Ta vật phẩm có thể thăng cấp chương 405 đầm lầy thủy trại _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp mới nhất chương danh sách>> chương 405 đầm lầy thủy trại

Chương 405 đầm lầy thủy trại



Một hồi hội nghị kết thúc, tân sinh liên minh chưa tới kịp tuyên bố tự thân tồn tại cũng đã trước tiên chuyển hóa làm ác long, từ đây quên mất tự thân đồ long sơ tâm, ngược lại vùi đầu đầu nhập đối tự thân nguyên bản giai cấp bóc lột bên trong.

Kế tiếp một đoạn thời gian, khoa học kỹ thuật đội như cũ một bên thủ thành một bên nhanh chóng công chiếm tán nhân đội ngũ thành trì, mà niết kéo oa chờ người bị hại đội ngũ tạo thành rừng cây hỗ trợ liên minh lại một chút không có trả thù ý tứ, ngược lại đơn giản chắp tay nhường ra những cái đó thủ không thể thủ pháo đài, vùi đầu hoàn toàn trát nhập đoạt lấy chi lộ, thậm chí nương khoa học kỹ thuật đội công thành đoạt đất không ngừng mở rộng tự thân thành viên.

“Pháp khắc, tình huống như thế nào? Những người này liên minh không phải vì đối kháng khoa học kỹ thuật đội sao?”

“Những người này liên hợp lại sau cũng hoàn toàn không phản kháng? Thật không cốt khí.”

“Ta nhưng thật ra cảm thấy bọn họ làm được rất đúng, cùng khoa học kỹ thuật đội liều mạng mới là ngốc hảo đi, ném pháo đài cũng chỉ là thiếu một nửa tích phân mà thôi, trừ bỏ khoa học kỹ thuật đội cùng thần hữu đội cái nào đội ngũ không thiếu? Liền tự do đội bạo hùng đội này đó không cũng bị tiểu quốc đội ngũ phá hủy một số lớn pháo đài, xem nhẹ khoa học kỹ thuật đội nhân tố những người này liên minh cùng những cái đó từ bỏ phòng thủ pháo đài trực tiếp chuyển đoạt lấy lộ tuyến đội ngũ cũng không có gì khác biệt đi?”

Bởi vì dự thi đội ngũ quá nhiều thả ảo cảnh trong ngoài sai giờ quan hệ, đạo bá gian tự nhiên là không có khả năng đem thi đấu trong quá trình sở hữu hình ảnh đều truyền phát tin ra tới, điểm này thậm chí chính là những cái đó đem hình ảnh truy tung ở nhà mình đội ngũ trên người các quốc gia tiếp sóng gian cũng làm không đến, rốt cuộc hai người có một so ba mươi ngày thời gian kém, thật muốn từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ truyền phát tin xong kia cũng phải chân chính coi trọng một tháng.

Vô luận là đạo bá gian vẫn là các quốc gia tiếp sóng gian hình ảnh cơ bản đều chỉ biết truyền phát tin trình tự tự động sàng chọn xuất sắc chiến đấu hình ảnh cùng bộ phận nhân công sàng chọn hình ảnh, bởi vậy mọi người liên minh chi gian tiểu nhạc đệm đại bộ phận người xem tự nhiên là không rõ ràng lắm, chỉ là miễn cưỡng nhìn ra này đó đội ngũ hợp thành một cái đơn giản liên minh.

Đáng tiếc những cái đó muốn nhìn khoa học kỹ thuật đội chê cười người chú định là phải thất vọng.

Này đó đội ngũ tuy rằng hợp thành liên minh, nhưng đối mặt khoa học kỹ thuật đội công thành đoạt đất lại như cũ dịu ngoan giống như cừu, không, có lẽ liên miên dương đều không bằng, cừu cũng nhiều nhất chỉ là nhẫn nhục chịu đựng, mà sẽ không chủ động nhường ra tự thân pháo đài.

Thật muốn lại nói tiếp, những người này thành lập liên minh không chỉ có không có uy hiếp đến khoa học kỹ thuật đội, ngược lại là giúp khoa học kỹ thuật đội tiết kiệm đạn dược tiêu hao cùng hạ thấp phá hủy pháo đài khó khăn.

Rừng cây hỗ trợ liên minh như thế làm vẻ ta đây đừng nói là những cái đó xem bẹp khoa học kỹ thuật đội, cho dù là Hoa Quốc người xem nhìn đều là kinh ngạc không thôi, nghĩ trăm lần cũng không ra.

Bất quá trong khoảng thời gian ngắn bọn họ nghi vấn hiển nhiên là vô pháp giải quyết, lời nói phân hai đầu, lại nói hồi lâm ngữ.

Rừng cây hỗ trợ liên minh thành lập ngày kế, lâm ngữ cũng ở phân phó xong Triệu nai con đám người tiếp tục giữ nguyên kế hoạch hành sự lúc sau thay bạc cánh bọc giáp, một đường hướng rừng mưa ở ngoài bay đi.

Thi đấu bản đồ tổng cộng tứ đại khu vực, rừng mưa, đầm lầy, phong thực hẻm núi, sa mạc theo thứ tự mà đứng, này thượng lại như bàn cờ giống nhau tinh la dày đặc lớn lớn bé bé các màu pháo đài, có như cũ ở vào không người chiếm lĩnh dã quái đóng giữ trạng thái, có tắc đã bị dự thi đội ngũ chiếm lĩnh thậm chí trở thành một mảnh phế tích.

Tương đối lên thực hiển nhiên vẫn là sau hai người càng nhiều một ít, có thể nói trừ bỏ số ít xa xôi hoặc ẩn nấp địa phương, còn lại đại bộ phận pháo đài đều đã ở vào bị chiếm lĩnh trạng thái, mà này đó bị chiếm lĩnh pháo đài bên trong trở thành phế tích cũng ở dần dần tăng nhiều, pháo đài tấm bia đá tức là pháo đài trung tâm, một tấm bia đá hủy diệt liền ý nghĩa một tòa pháo đài đi tới lịch sử chung mạt.

Bạc cánh bọc giáp ở trời cao bay qua, vượt qua liên miên rừng mưa, thực mau liền tới đến cùng với giáp giới đầm lầy khu vực trên không, vạn dặm đầm nước kéo dài ra không biết mấy trăm km, khi thì bùn lầy thiển chiểu khi thì thủy đậu nhộn nhạo, các màu hình thái khác nhau văn minh phong cách hoàn toàn bất đồng thành trại cùng phế tích cũng điểm xuyết này thượng, làm ở rừng mưa đãi vài thiên lâm ngữ nhưng thật ra cảm giác được một cổ khác kinh diễm.

“Thế nhưng còn có thể gặp được không người pháo đài? Xem ra ta vận khí không tồi.”

Thực mau, từ giữa không trung chạy như bay mà qua, vì phòng ngừa tập kích còn cố ý kéo cao điểm khoảng cách lâm ngữ thế nhưng thập phần mắt sắc phát hiện một tòa như cũ còn bị dã quái đóng giữ không người pháo đài.

Đây là một tòa thủy trại, trực tiếp chính là thành lập ở một mảnh rộng lớn ao hồ phía trên, lớn lớn bé bé mộc chất kiến trúc trình cầu thang trạng dựng, cũng không có tường vây linh tinh đồ vật, nhìn qua lực phòng ngự thật sự kham ưu, hơn nữa hủ bại cũ nát thật sự, thủy trại nội đóng giữ dã quái cũng thực bình thường.

Nếu nói khoa học kỹ thuật đội nơi rừng mưa khu vực nhiều nhất pháo đài quái vật là Goblin, kia đầm lầy khu vực nhiều nhất chính là cá đầu cá thân loại hình người cá người, này tòa thủy trại đúng là như thế, ước chừng có gần trăm chỉ bảy tám tuổi hài đồng cao cá người nằm ở thủy trại các nơi nóc nhà phía trên lười biếng phơi thái dương, sống thoát thoát như là một đám cá mặn, hoặc là nói là đang định đem chính mình phơi thành cá mặn.

Này tòa thủy trại cũng không có cái gì phòng thủ đường sống, nhưng ít nhất cơ sở chiếm lĩnh tích phân vẫn phải có, nếu gặp được lâm ngữ tự nhiên cũng sẽ không sai quá, trực tiếp hóa thành trời giáng sát tinh đáp xuống bắt đầu rồi một vòng tàn sát.

Làm cùng Goblin giống nhau mỗ một khu vực cơ sở dã quái, này đó cá người thực lực cũng cơ bản chính là đối tiêu Goblin, nếu không phải kết bè kết đội nói chỉ sợ tùy tiện chọn cái thức tỉnh giả tân nhân lại đây đều có thể đánh mấy cái, đối lâm ngữ liền càng không có khó khăn, kim loại gió lốc một trận thịch thịch thịch sau không riêng gì cái này cá đám người thể, ngay cả toàn bộ thủy trại đều hóa thành phiêu phù ở mặt nước phía trên một mảnh phù mộc phế tích.

Bất quá này đảo cũng tỉnh hắn phế tâm lực, pháo đài tấm bia đá che giấu ở phù mộc phế tích dưới miễn cưỡng cũng coi như một loại ẩn tàng rồi, dù sao chiếm lĩnh một trăm tích phân tới tay, có thể tàng trụ giai đại vui mừng kế tiếp còn có thể thu hoạch điểm, tàng không được cũng nhiều nhất lại khấu rớt 50, dù sao thuận tay mà làm như thế nào đều là huyết kiếm.

“Nếu không lại tìm xem? Đầm lầy bên này giống như có điểm hoang vắng a, thế nhưng còn có không bị chiếm lĩnh pháo đài, này muốn đổi ở rừng mưa sớm bị vài chỉ đội ngũ đánh ra óc tử tranh đoạt.”

Nếm tới rồi điểm ngon ngọt, lâm ngữ không khỏi tim đập thình thịch.

Nhưng cuối cùng vẫn là kiềm chế xuống dưới: “Tính, chính sự quan trọng.”

Rừng mưa khu vực hắn khoa học kỹ thuật đội cùng những cái đó rừng cây hỗ trợ liên minh hai nhà độc đại, mà rừng cây hỗ trợ liên minh bên trong cũng bị lâm tiến đánh vào bên trong chơi nổi lên vô gian đạo, trước mắt thế cục có thể nói cơ bản ổn định, kế tiếp chỉ là tiếp tục phòng thủ cùng đoạt lấy tích phân, duy nhất có thể ảnh hưởng đến khoa học kỹ thuật đội cũng chỉ có phần ngoài uy hiếp cùng đứng hàng tiền mười những cái đó đứng đầu cường đội.

Mà ở này đó trong đội ngũ đứng mũi chịu sào chính là tích phân bảng thượng chỉ ở khoa học kỹ thuật đội dưới, hơn nữa vừa vặn ở vào cùng rừng mưa giáp giới khu vực thần hữu đội.

Mấy ngày này hắn cũng thường xuyên dùng bạc cánh bọc giáp khắp nơi tuần tra thu thập tới rồi một ít tình báo, này thần hữu đội Angela Thánh Nữ đích xác xưng được với là một nhân vật, không ngừng dựa tự thân năng lực liền tụ tập nổi lên rất nhiều cá người quân đoàn, còn lấy này phù hộ còn lại đội ngũ lung lạc rất nhiều rải rác đội ngũ hoặc đội ngũ thành viên hoàn toàn bỏ mình tán nhân, nếu là chính diện xung đột lên tuyệt đối là khoa học kỹ thuật đội tâm phúc họa lớn, lần này hắn riêng bứt ra ra tới chính là tưởng thừa dịp địch minh ta ám tìm xem biện pháp giải quyết.

Chương trước|Ta vật phẩm có thể thăng cấp mục lục|Chương sau