Ta vật phẩm có thể thăng cấp chương 409 tái ngộ Vladimir _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp mới nhất chương danh sách>> chương 409 tái ngộ Vladimir

Chương 409 tái ngộ Vladimir



“Có lẽ có thể trà trộn vào đi nhìn một cái……”

Nhìn xa nơi xa liên miên một mảnh pháo đài cùng thỉnh thoảng ra ngoài hoạt động mơ hồ bóng người, lâm ngữ tay vừa lật lấy ra một trương rất giống mặt nạ sự vật.

Trên thực tế nó cũng xác thật là mặt nạ, trí năng chỉnh dung mặt nạ.

Tam cấp trí năng chỉnh dung mặt nạ nói là gia tăng rồi biến tính công năng, nhưng trên thực tế là đối kết cấu thân thể trường kỳ ảnh hưởng cải tạo, này cũng liền ý nghĩa nguyên bản hạn khi dịch dung cố hóa công năng là có thể lựa chọn tính vĩnh cửu cố hóa, lão cha lâm tiến trà trộn vào rừng cây hội hỗ trợ chính là dựa vào khuôn mặt trường kỳ cố hóa, chỉnh dung mặt nạ bản thể vẫn là ở trên tay hắn.

Bất quá hắn muốn mượn này trà trộn vào thần hữu liên minh liền không lão cha lâm tiến đơn giản như vậy, rốt cuộc hắn nhưng không có biện pháp giống lâm tiến giống nhau khống chế dây thanh dáng người chờ tiến hành hoàn mỹ ngụy trang, hơn nữa niết kéo oa đội Maier chịu cũng là trải qua tiếp xúc cùng một đoạn thời gian giám thị quan sát sau mới đặc biệt tuyển định mục tiêu, nắm giữ bộ phận sinh hoạt chi tiết, lại có thể xác nhận đã tiêu hao rớt sống lại cơ hội thả thức tỉnh năng lực không có độ cao công nhận tính, chỉ cần sấn này lạc đơn là lúc không bị phát giác thay đổi rớt liền ít nhất có thể trong thời gian ngắn vàng thau lẫn lộn, nhưng tưởng ở thần hữu liên minh tìm ra như vậy một cái tương đồng mục tiêu nhân vật nhưng không dễ dàng như vậy.

“Tuy rằng khả năng muốn hao chút sự, nhưng tương đối chỗ tốt cũng muốn lớn hơn rất nhiều, lợi dụng đến tốt nói không chừng có thể kích thích thần hữu liên minh cùng Arthur Campbell trai cò đánh nhau……”

Lâm ngữ ánh mắt hơi hơi lập loè.

Nói đến cùng Arthur Campbell hiện tại chính là ở thần hữu liên minh địa bàn thượng hoạt động, chỉ cần này còn đãi ở gần đây, chẳng sợ hắn cái gì đều không làm giữa hai bên cũng chắc chắn sinh ra ích lợi xung đột, rốt cuộc Arthur Campbell hiện tại cũng chỉ có thể dựa đoạt lấy tới thu hoạch tích phân, mà thần hữu liên minh cũng không có khả năng chịu đựng Arthur Campbell đè ép tự thân ích lợi không gian thậm chí trực tiếp đoạt lấy.

Nếu thao tác thích đáng nói hoàn toàn có thể nhẹ nhàng trở nên gay gắt này hai bên mâu thuẫn, cuối cùng vô luận là lưỡng bại câu thương vẫn là một phương đắc thắng đối với khoa học kỹ thuật đội mà nói không thể nghi ngờ đều là một kiện rất tốt sự.

Hơn nữa…… Một phương là được xưng lần này mạnh nhất đơn thể chiến lực Arthur Campbell, một phương là một người thành quân kéo khổng lồ cá người quân đoàn cùng thần hữu liên minh, thanh thế to lớn thần hữu Thánh Nữ Angela, hắn nhưng cũng là rất tò mò thật đánh lên tới rốt cuộc ai thắng ai phụ.

“90 hào pháo đài luân hãm, Triệu thúc ngươi ở phụ cận không có, qua đi nhìn xem, ta lập tức liền đến……”

Trong đầu đột ngột vang lên Ngụy không cố kỵ thanh âm.

Đây là khoa học kỹ thuật đội chiến thuật thông tin kênh, chỉ làm khẩn cấp liên lạc chỉ dùng, lâm ngữ cái này trung tâm chiến lực rời khỏi đội ngũ tự nhiên cũng không có khả năng hoàn toàn không có làm phòng bị, ven đường để lại không ít dùng người máy linh kiện cải trang ra tới tín hiệu cơ trạm, tuy rằng vô pháp thành phiến bao trùm khu vực, nhưng ven đường liên hệ đến khoa học kỹ thuật đội chiếm lĩnh khu dư dả.

“Nhanh như vậy? Bị Arthur chùy đã chết?”

Kinh Ngụy không cố kỵ thanh âm nhắc nhở, lâm ngữ cũng điều ra pháo đài bị phá hủy trước theo dõi hình ảnh nhìn thoáng qua, kết quả vừa vặn nhìn đến một đạo phi thường hình bóng quen thuộc.

Đương nhiên quen thuộc, rốt cuộc hơn nửa giờ phía trước còn giao thủ quá —— bạo hùng đội Vladimir.

Nhưng lúc này Vladimir lại là đã chạy đến nhiệt đới rừng mưa khu vực, thậm chí không biết từ nào lại lộng cái như là được chứng bạch tạng cùng người khổng lồ chứng cỡ siêu lớn Goblin đương tọa kỵ, mang theo một đám bình thường Goblin đem khoa học kỹ thuật đội chiếm lĩnh khu nhất bên cạnh một tòa pháo đài công hãm xuống dưới.

Rừng cây hỗ trợ liên minh bị lâm tiến trực tiếp hướng dẫn hướng về phía ‘ ác long giai cấp ’, hơn nữa lúc này mấy ngày hôm trước đạn đạo oanh tạc dư uy thượng ở, hơn nữa khoa học kỹ thuật đội bản thân năng lực chiến đấu, lúc này dám vuốt râu hùm cơ bản không có, Vladimir lúc này nhưng thật ra vừa lúc đánh khoa học kỹ thuật đội một cái trở tay không kịp.

Bất quá có thể nhanh như vậy chạy đến nhiệt đới rừng mưa khu vực, lại liên hệ theo dõi trong hình vẫn chưa nhìn thấy bóng dáng một sừng con ngựa trắng, chỉ sợ Vladimir cũng là ở Arthur Campbell trên tay ăn cái lỗ nặng, thậm chí đại khái suất là bị Arthur Campbell đuổi theo chém phiên sau vừa vặn tùy cơ sống lại đến khoa học kỹ thuật đội chiếm lĩnh khu phụ cận.

“Này thật đúng là oan gia ngõ hẹp.”

Lâm ngữ bị khí cười: “Hoặc là nói phúc họa tương y?”

Tuy rằng có chút không chuẩn xác, nhưng tới thời điểm mới nhặt cái đầm lầy khu vực không người pháo đài, kết quả đảo mắt quê quán đã bị người trộm một tòa, hơn nữa vẫn là Vladimir tử vong tùy cơ qua đi loại này tiểu xác suất sự kiện, trừ bỏ phúc họa tương y hắn thật sự tìm không thấy cái gì hảo hình dung từ.

“Triệu thúc các ngươi không cần đi qua, ta đi.”

Ở chiến thuật kênh nội nói một tiếng, lâm ngữ lại lần nữa ngó ánh mắt hữu liên minh nơi phương hướng, tạm thời kiềm chế hạ ý tưởng, gọi ra bạc cánh bọc giáp dán mà bay ra mấy ngàn mét, theo sau động cơ nổ vang cắt cái tới gần 90 độ cung phóng lên cao, sắt thép cánh chim chấn động, cao tới số mã hách tốc độ lập tức toàn lực triển khai.

Bạc cánh bọc giáp tốc độ cực nhanh, không bao lâu cũng đã một lần nữa trở lại rừng mưa khu vực, nhưng này vượt khu vực chung quy là yêu cầu một ít thời gian, Vladimir khả năng cũng là ở mặt khác khu vực hoành hành quán hoặc là chính yêu cầu phát tiết, công hãm xong 90 hào pháo đài sau thế nhưng lại mã bất đình đề chạy tới tới gần 89 hào pháo đài.

Vèo vèo vèo!

Bất đắc dĩ dưới, lâm ngữ thậm chí hư không một trận dao động, vài viên quạ đen laser đạn đạo trống rỗng hiện lên, mang theo đuôi diễm giành trước một bước lướt qua bọc giáp hướng chân trời bay đi.

Ầm ầm ầm!

Mấy viên không rõ vật thể từ trên trời giáng xuống, Vladimir theo bản năng khống chế được dưới háng đạn đạo biến dị to lớn Goblin nhảy né tránh đi ra ngoài, nhưng biến dị Goblin chung quanh bình thường Goblin lại tao ương, trực tiếp bị tạc đến cái tan xương nát thịt, tại chỗ cũng lưu lại một mảnh biển lửa.

“Đạn đạo? Này ngoạn ý không phải sửa bị cấm dùng sao!”

Vladimir miễn cưỡng thấy rõ dẫn phát nổ mạnh vật thể, đôi mắt trừng lớn, thiếu chút nữa không đem tròng mắt đều cấp trừng ra tới.

Ta này không phải ở tham gia toàn cầu thức tỉnh giả league sao? Sao có thể liền đạn đạo loại đồ vật này đều toát ra tới?

Trận chung kết bản đồ xưng là hoang vắng tuyệt không vì quá, cho dù có thông tin công cụ không có hoàn chỉnh hiện đại hoá tín hiệu internet cũng đều là phế vật, căng chết duy trì cái cự ly ngắn thông tin, huống chi các đội ngũ chi gian tồn tại cạnh tranh quan hệ, lẫn nhau chém giết hoặc tránh né đều không kịp, tự nhiên miễn bàn cái gì giao lưu.

Bởi vậy chẳng sợ ngoại giới người xem xem đến lại như thế nào rõ ràng sáng tỏ, đối với thân ở này cục trung, tin tức xa so cổ đại xã hội đều phải bế tắc tuyển thủ dự thi cũng là rất khó biết được, này vẫn là Vladimir lần đầu tiên nhìn đến hảo hảo thức tỉnh giả chiến đấu thấy loạn nhập vào mấy viên đạn đạo vào, cũng khó trách trong lúc nhất thời lâm vào khiếp sợ.

“Từ từ, muốn nói có thể sử dụng đạn đạo, kia thật là có một người……”

Chung quy là xuất thân từ có thể sử dụng đạn hạt nhân kiến đập chứa nước mãnh nam quốc gia, tự thân cũng là nhất đỉnh nhất mãnh nam, Vladimir nhưng thật ra không bị kẻ hèn đạn đạo cấp hù dọa trụ, ngược lại thực mau linh quang chợt lóe liên tưởng đến một người.

League tuy rằng cấm vũ khí nóng, nhưng quen dùng thường quy vũ khí nóng cùng tự thân nghiên cứu phát minh chế tác cũng không ở cấm trong phạm vi, rốt cuộc giữ không nổi liền có tinh chuẩn xạ kích loại này yêu cầu vận dụng vũ khí nóng thức tỉnh giả hoặc là gia công chế tạo hình thức tỉnh giả.

Mà thực hiển nhiên, ở trận chung kết trong đội ngũ vừa lúc liền có một cái quải vách tường không ở này liệt, hơn nữa này cũng không phải hắn lần đầu tiên làm ra loại chuyện này tình huống.

“Đạo cụ sư!”

Vừa mới hấp tấp đã giao thủ, tên miêu tả sinh động.

“Đáp đúng, bất quá không có khen thưởng.”

Vladimir nhắc mãi ra tiếng đồng thời, chậm rãi co rút lại cánh chim sắt thép thiên sứ vừa lúc từ trên trời giáng xuống, lẳng lặng huyền phù ở này chính phía trước.

Mặt giáp mở ra, lộ ra đạo cụ sư lâm ngữ mang theo tươi cười khuôn mặt: “Oan gia ngõ hẹp, lời này thật đúng là chưa nói sai, chúng ta nên hảo hảo tính tính phía trước trướng.”

“Vậy đến đây đi, Arthur Campbell ta đều không sợ, còn sợ ngươi?”

Vladimir nhưng thật ra sắc mặt bất biến, ngược lại nhếch miệng cười, thân thể cơ bắp nháy mắt căng chặt tiến vào trạng thái chiến đấu.

Không thể so phía trước vội vàng giao thủ, lúc này chính thức chiến đấu lên Vladimir trên người ẩn ẩn để lộ ra một cổ cuồng bạo cùng dũng mãnh chi khí, chiến đấu dân tộc chi xưng danh bất hư truyền —— ít nhất ở trên người hắn là như thế này.

Chương trước|Ta vật phẩm có thể thăng cấp mục lục|Chương sau