Ta vật phẩm có thể thăng cấp chương 415 phiền toái tới cửa _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp mới nhất chương danh sách>> chương 415 phiền toái tới cửa

Chương 415 phiền toái tới cửa



Arthur phá hủy thành trì tin tức theo lâm ngữ vô thanh vô tức thao tác đã làm thần hữu liên minh trong vòng tiếng oán than dậy đất, hiện giờ càng là tất cả trút xuống tới rồi vốn nên làm dê đầu đàn cùng che chở giả thần hữu đội trên người, lúc này nếu thần hữu đội còn không dắt đầu đối phó Arthur Campbell nói toàn bộ thần hữu liên minh liền tồn tại trên danh nghĩa tự sụp đổ, mà nếu Angela mang theo thần hữu liên minh đi vây công Arthur Campbell cũng tất nhiên là cái lưỡng bại câu thương kết cục, bởi vậy vô luận như thế nào tuyển lâm ngữ tại đây bên trong đều đã đứng ở người thắng vị trí thượng.

Đương nhiên, hiện tại cũng không phải đắc ý vênh váo thời điểm, ‘ bản chức công tác ’ vẫn phải làm.

“Wilson, xem ở ta mặt mũi thượng, trước không cần xúc động được không? Ta đây liền đi tìm Thánh Nữ, bảo đảm sẽ cho các ngươi một cái vừa lòng hồi đáp.”

Lâm ngữ thực ‘ kịp thời ’ xuất hiện, ở cùng Jill bá đặc giằng co Wilson đám người trung đương nổi lên người điều giải.

Hắn muốn chính là toàn bộ thần hữu liên minh cùng Arthur Campbell đại quy mô xung đột mà không phải mười mấy người đơn thuần đi chịu chết, có một số việc càng là áp lực mới có thể càng là lên men, lúc này làm Wilson bọn họ đi chịu chết ngược lại sẽ làm còn lại người khôi phục lý trí.

“Barty tư…… Xem ở ngươi mặt mũi thượng.”

Cứ việc cũng không có Barty tư bản nhân lực tương tác dị năng tồn tại, nhưng này nguyên bản giao tình nhân mạch lại sẽ không chịu ảnh hưởng, toàn bộ thần hữu liên minh có thể nói đều là ở Barty tư du tẩu khuyên bảo hạ mới liên hợp lại, bởi vậy ngụy trang thành Barty tư lâm ngữ nhưng thật ra khách mời một phen mặt mũi trái cây năng lực giả.

Phong độ nhẹ nhàng lên sân khấu, mỉm cười trắng ra mở miệng, ngay sau đó là ôn hòa bình tĩnh chăm chú nhìn.

Nhưng mà Wilson thật đúng là chính là ăn mềm không ăn cứng, đối với Barty tư cấp cái mặt mũi yêu cầu hoàn toàn vô pháp cự tuyệt, thả câu tàn nhẫn lời nói sau liền hậm hực xong việc.

Từ nơi này kỳ thật cũng có thể nhìn ra tới, Barty tư có thể nói là thần hữu đội thậm chí thần hữu liên minh định hải thần châm nhân vật, đáng tiếc…… Hiện tại này căn định hải thần châm đã bị li miêu đổi Thái Tử, ngược lại trở thành một cây trí mạng gai độc.

Hiện giờ…… Nên đem cái này gian nan lựa chọn đề hiện ra đến Angela trước mặt đi.

“Tiên sinh, tiếp thu đến video thông tin thỉnh cầu……”

Hành tẩu đang đi tới đá ngầm bảo trên đường, lâm ngữ đột nhiên thần sắc khẽ nhúc nhích, trong đầu vang lên tiểu kha nhắc nhở.

“Chuyển được đi.”

Trí năng phó não tư duy cộng đồng, cũng không cần ra tiếng, tâm niệm vừa động gian liền chuyển được thông tin thỉnh cầu.

Loại này thời điểm có thể tiếp nhập internet tiến hành viễn trình thông tin liên hệ hắn trừ bỏ khoa học kỹ thuật đội đội viên ngoại cũng không những người khác, thỉnh cầu thông tin đúng là Triệu nai con.

“Lâm ngữ, nhìn xem cái này.”

Chuyển được lúc sau lâm ngữ võng mạc thượng hiện ra một đạo quang bình, này thượng biểu hiện lại là ngôi thứ nhất hình ảnh, nhìn dáng vẻ là Triệu nai con trí năng mắt kính thị giác, đồng thời cũng cũng truyền đến nàng lược hiện ngưng trọng thanh âm: “Tiến lên lộ tuyến cho đến chúng ta chiếm lĩnh khu vực, nếu không đoán sai nói hẳn là hướng về phía ngươi tới, muốn hay không ta tiên hạ thủ vi cường?”

Lâm ngữ nhìn mắt Triệu nai con tầm nhìn hình ảnh, rất xa có thể nhìn đến lục đạo bóng người, tuy rằng bởi vì khoảng cách nguyên nhân dung mạo có chút mơ hồ nhưng một thân đảo quốc võ sĩ trang điểm lại cụ bị rất cao công nhận độ.

Đao ma nơi đảo quốc đội.

Cũng chỉ có loại này mười cường đội ngũ mới có thể làm Triệu nai con cẩn thận liên hệ lâm ngữ, tầm thường đội ngũ quang nàng một người là có thể giải quyết, căn bản không đáng như thế.

“Tốt xấu là mười cường đội, không cần thác đại…… Tính, ta tìm cơ hội trở về một chuyến đi, ta bên này cũng không sai biệt lắm.”

Lâm ngữ nhìn đao ma đám người thân ảnh khẽ nhíu mày, nhưng tâm niệm vừa chuyển cũng ẩn ẩn đoán được đảo quốc đội mục đích.

Đao ma người này nhìn như ôn hòa nhưng trong xương cốt lại là và ngạo khí, hơn nữa cũng không phải cái loại này phù với mặt ngoài ngạo khí, mà là cái loại này dung nhập nhất cử nhất động gian phát ra từ nội tâm kiêu ngạo, cũng có thể nói là một loại cực độ tự tin, nếu không lúc trước cũng không có khả năng chủ động đưa ra dùng mười đem chủ chiến đao đối đánh cuộc hắn bão từ sáu thức.

Trên thực tế hắn ở đáp ứng hạ đánh cuộc thời điểm cũng sớm có đoán trước, người này là không có khả năng thành thành thật thật cùng hắn dựa theo tái chế so đấu xếp hạng, tiến sân thi đấu tất nhiên là sẽ tìm mọi cách chính diện đào thải rớt hắn cùng khoa học kỹ thuật đội, lúc này mới tìm tới cửa chỉ sợ đều là bởi vì chịu giới hạn trong thi đấu bản đồ quá lớn cùng tin tức bế tắc.

Bất quá nhân gia đường đường chính chính tìm tới môn tới, lâm ngữ tự nhiên cũng không có khả năng tránh chiến, vừa lúc, thần hữu liên minh bên này đã mưu hoa đến không sai biệt lắm, hắn cũng tính toán tìm cơ hội về trước một chuyến rừng cây khu vực.

Rừng cây khu vực những cái đó đội ngũ thành lập rừng cây hội hỗ trợ trước sau là cái phiền toái, tuy rằng trước mắt không cùng khoa học kỹ thuật đội tiến hành trực tiếp xung đột, nhưng lại cũng theo khoa học kỹ thuật đội không ngừng phá hủy quanh thân đội ngũ pháo đài mà không ngừng hấp thu tản mạn khắp nơi thành viên mở rộng thế lực, nếu liền như vậy làm rừng cây hội hỗ trợ thế lực bành trướng đi xuống như vậy những người này sớm hay muộn là phải đối khoa học kỹ thuật đội động thủ.

Nói đến cùng lão cha lâm tiến trà trộn vào rừng cây hội hỗ trợ sở làm cũng chỉ là dẫn đường mà thôi, hiện tại rừng cây hội hỗ trợ né tránh khoa học kỹ thuật đội chẳng qua là bởi vì ích lợi không phù hợp, đương khu vực nội nhưng chiếm lĩnh cùng công hãm pháo đài hạ thấp băng điểm sử hai bên sinh ra trực tiếp ích lợi xung đột, đương rừng cây hội hỗ trợ thực lực bành trướng đã có tin tưởng đối phó khoa học kỹ thuật đội hoặc nhìn thấy cũng đủ ích lợi thu hoạch lúc sau tuyệt đối sẽ giống như sói đói không chút do dự phác cắn đi lên, nào đó trình độ thượng mà nói đây mới là chân chính giường chi sườn như hổ rình mồi, bất luận thực lực nói rừng cây hội hỗ trợ uy hiếp trình độ thậm chí viễn siêu thần hữu liên minh.

Trước mắt chính là nhân tiện giải quyết rừng cây hội hỗ trợ cơ hội, thần hữu liên minh đã bị hắn kích thích đến không thể không đối Arthur Campbell động thủ, thoáng lộ ra điểm tin tức dẫn đường một chút Angela tuyệt đối sẽ không chút do dự đem rừng cây hội hỗ trợ tìm mọi cách kéo xuống nước đương pháo hôi.

Mà như thế nào làm được điểm này, tự nhiên đến đến phiên hắn cái này đại quản gia kiêm tự mang lực tương tác siêu cấp thuyết khách ra ngựa, vừa lúc cũng có thể mượn cơ hội bứt ra hồi một chuyến khoa học kỹ thuật đội chiếm lĩnh khu đem đảo quốc đội người cấp giải quyết rớt.

“Vậy được rồi, ta bên này công kích pháo đài thả chậm điểm, trước nhìn chằm chằm đảo quốc đội hướng đi.”

Triệu nai con nghe được lâm ngữ quyết định sau không có phản bác, gật gật đầu.

Trên thực tế đảo quốc đội trước mắt ly khoa học kỹ thuật đội chiếm lĩnh khu vẫn là có một khoảng cách, nàng cũng là vì biết lâm ngữ cùng đao ma đánh cuộc mới trước tiên có điều cảnh giác.

Hiện giờ khoa học kỹ thuật đội sáu người lâm tiến trà trộn vào rừng cây hội hỗ trợ, lâm ngữ ẩn núp thần hữu liên minh, Ngụy không cố kỵ cùng phạm lỗi Triệu kiến võ bọn họ đều ở gần đây phá hủy mặt khác đội ngũ pháo đài thuận tiện bảo hộ khoa học kỹ thuật đội chiếm lĩnh khu, duy độc nàng hoạt động phạm vi tương đối quảng.

Điện từ pháo cùng lôi điện cụ bị siêu cự ly xa cùng phạm vi lớn sát thương năng lực, chiến y mang theo lãnh phản ứng nhiệt hạch lò phản ứng cho nàng viễn siêu còn lại thức tỉnh giả bay liên tục, hơn nữa từ phù phi hành linh tinh tiểu kỹ xảo, ở lâm ngữ không rảnh bứt ra tiền đề hạ nàng chính là ‘ khai cương khoách thổ ’ số một đại tướng, ra bên ngoài sưu tầm khoảng cách tự nhiên cũng muốn xa đến nhiều, nhưng nói là trước mắt khoa học kỹ thuật đội đoạt lấy tới tích phân hơn phân nửa đều nguyên tự với nàng.

“Chú ý an toàn, nghỉ ngơi nhiều một chút đi, không cần quá đua, lấy trước mắt tình huống không nói đệ nhất chúng ta cũng ít nhất ổn cư tiền tam, liền như vậy về nước cũng không làm thất vọng phụ lão hương thân.”

Lâm ngữ cười khẽ một tiếng, ngay sau đó cắt đứt thông tin sửa sang lại thần sắc bước vào đá ngầm bảo nội.

Thư tạm trú đọc địa chỉ web:

Chương trước|Ta vật phẩm có thể thăng cấp mục lục|Chương sau