Ta vật phẩm có thể thăng cấp chương 420 vẻ mặt mộng bức _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp mới nhất chương danh sách>> chương 420 vẻ mặt mộng bức

Chương 420 vẻ mặt mộng bức



Bạc cánh sắt thép thiên sứ xẹt qua phía chân trời, thê lương trận gió làm như ở bên tai gào thét, tầng mây ở quanh người hóa thành tàn ảnh.

Chưa bình ổn Hoa Quốc tiếp sóng gian thậm chí trận chung kết đạo bá gian giờ phút này đều không hẹn mà cùng cắt thành này bức họa mặt.

“Oa nga nga!”

Xấp xỉ ngôi thứ nhất cao tốc chạy như bay thị giác làm vô số người nhịn không được nhẹ nhàng vui vẻ hô to.

Bạc cánh bọc giáp cao tốc phi hành chỉ giằng co vài giây, thực mau liền ở biển mây trung xẹt qua một đạo hoàn mỹ đường cong hướng mặt đất trát đi xuống, hạ trụy trên đường không những không có giảm tốc độ ngược lại sử dụng tứ chi lòng bàn tay đẩy mạnh khí ầm ầm bùng nổ, như sao chổi đâm địa cầu ngang nhiên tạp lạc.

Bất quá lúc này hình ảnh lại đột nhiên cắt, đi vào một chỗ pháo đài thành lâu dưới.

“Đạo cụ sư, chạy nhanh ra tới nhận lấy cái chết!”

“Chúng ta linh mộc đại nhân quá độ từ cho ngươi một cái giãy giụa cơ hội! “

Khoa học kỹ thuật đội nơi dừng chân, kéo tạp ni đừng vội tắc, đảo quốc đao ma đội đã đi tới thành lâu dưới.

Đao ma linh mộc ở cửa thành phía trước cách đó không xa khoanh chân mà ngồi, đầu gối gian kéo dài qua một thanh đảo quốc võ sĩ đao, này đôi tay đáp ở võ sĩ đao vỏ đao phía trên, hai mắt nhắm nghiền, tựa hồ là nín thở ngưng thần súc thế, mà hắn mặt khác năm cái hàng thật giá thật đảo quốc võ sĩ đồng đội tắc thay thế hắn ra tiếng khiêu chiến lên.

“Chúng ta đội trưởng không ở, câm miệng chờ.”

Nghe được dưới thành kia rõ ràng mang theo điểm vũ nhục tính hô hòa thanh, đã trước tiên phản hồi kéo tạp ni đừng vội tắc đề phòng đảo quốc đội Triệu nai con giữa mày hơi nhíu, mặt đẹp hàm sương phẫn nộ hồi phục một tiếng.

“Không ở? Không phải là sợ rồi sao? Khó trách chúng ta này một đường lại đây cũng chưa người ngăn trở, ha ha ha ha.”

“Đường đường đạo cụ sư chẳng lẽ sợ hãi đến trốn đi?”

“Nếu không làm hắn dứt khoát trực tiếp nhận thua đem súng điện từ giới kỹ thuật giao cho chúng ta đi, cũng miễn cho lo lắng hãi hùng, ha ha ha!”

Năm cái đảo quốc võ sĩ nghe vậy không kinh sợ mà còn lấy làm mừng, càng thêm càn rỡ kêu gào lên, mặt mày khả ố đều không đủ để hình dung.

“Ta đi trước cho bọn hắn điểm giáo huấn.”

Pháo đài thành lâu phía trên Triệu nai con còn không có cái gì, nhưng một bên Ngụy không cố kỵ sắc mặt lại trực tiếp âm trầm tới xuống dưới, toàn phúc nghịch tập bọc giáp tay giáp song chưởng đột nhiên nắm chặt, phát ra một trận chói tai bạo vang.

“Đừng xúc động, bọn họ đây là ở cố ý chọc giận chúng ta.”

Triệu nai con đồng dạng bị này năm cái đảo quốc võ sĩ cuồng phun rác rưởi lời nói làm cho thập phần bực bội, nhưng lại bình tĩnh cản lại chuẩn bị xoay người hạ tường thành Ngụy không cố kỵ: “Này mấy cái hẳn là đảo quốc phía chính phủ người, hướng về phía lâm ngữ mini súng điện từ giới kỹ thuật tới, đừng trúng kế.”

Khoa học kỹ thuật đội trước mắt ở trận chung kết tích phân bảng thượng cao cư đứng đầu bảng, tại đây toàn cầu tham dự đánh cờ trên sân thi đấu đây là nhất hữu hiệu thực lực chứng minh, trừ phi là cái ngốc tử, nếu không cho dù là lại cuồng vọng tự đại người cũng không có khả năng khinh thường lâm ngữ cái này khoa học kỹ thuật đội đội trưởng.

Đảo quốc phái ra trong đội ngũ có một cái ngốc tử có lẽ còn bình thường, nhưng nếu là suốt năm cái đều là cuồng vọng tự đại đến chỗ kéo thù hận heo đồng đội kia cũng quá thái quá, bởi vậy này năm người cuồng phun rác rưởi lời nói mục đích thực rõ ràng, chính là vì chọc giận khoa học kỹ thuật đội.

Khoa học kỹ thuật đội hiện giờ tích phân đệ nhất là không tranh sự thật, đảo quốc đao ma đội tưởng bằng vào bình thường tích phân cạnh tranh đuổi theo khoa học kỹ thuật đội xếp hạng có thể nói xác suất đã rất nhỏ, bởi vậy tưởng thắng đánh cuộc nói duy nhất cơ hội chỉ có nghĩ cách đem khoa học kỹ thuật đội trước tiên đào thải rớt.

Cho nên bọn họ sợ, sợ đạo cụ sư không tiếp thu linh mộc khiêu chiến.

Thật muốn hai cái đoàn đội trực tiếp khai chiến nói biến số thật sự quá lớn, trước không nói đánh thắng được không, liền tính có thể đánh thắng bọn họ tất nhiên cũng là muốn trả giá không nhỏ đại giới, huống chi tái chế có sống lại cơ hội, chẳng sợ có thể đánh bừa rớt khoa học kỹ thuật đội một lần cũng không dám bảo đảm lần thứ hai cũng có thể thắng.

Dưới loại tình huống này có thể nhường đường cụ sư tiếp thu linh mộc khiêu chiến trước bắt lấy một lần đánh chết hơn nữa thăm dò rõ ràng này át chủ bài mới là sáng suốt cử chỉ, đương nhiên…… Nếu là có thể sấn đạo cụ sư không hề dẫn một hai cái khoa học kỹ thuật đội thành viên ra tới từng cái đánh bại kia càng là không thể tốt hơn.

“Đây là…… Đảo quốc đội?”

“Oh my god, đảo quốc đội muốn cùng Hoa Quốc đội đánh nhau rồi? Này tuyệt đối lại là một hồi xuất sắc đối kháng!”

“Trên lầu, đừng tưởng rằng dùng cái phiên dịch khang ta liền không biết là người trong nước, ngươi mẹ nó đánh chính là chữ Hán.”

“Ha ha ha, năng lượng cao báo động trước, chúng ta đạo cụ sư đại lão sắp tới hiện trường.”

“Ba ca, linh mộc quân mới là lợi hại nhất.”

“Không đường tái, rõ ràng lâm ngữ quân lợi hại hơn, ngươi như thế nào có thể bởi vì hẹp hòi quốc tịch quan niệm nói dối!”

Đột nhiên cắt đến bạc cánh bọc giáp thị giác lại vô phùng nhảy chuyển tới đảo quốc đội khiêu chiến một màn này, trận chung kết đạo bá gian người xem tự nhiên dễ dàng lĩnh hội tiền căn hậu quả, sôi nổi vì sắp đến kịch liệt đại chiến phấn khởi lên, đồng thời đại lượng Hoa Quốc người xem cùng đảo quốc người xem đồng thời dũng mãnh vào đạo bá gian trong vòng vì từng người quốc gia đội ngũ phất cờ hò reo.

Cực kỳ chính là đảo quốc người xem thế nhưng còn có không ít là duy trì lâm ngữ, cũng chỉ có thể trách đạo cụ sư kia một thân trang bị thật sự là quá chọc đông đảo đảo quốc các loại tử trạch G điểm.

“Muốn tới! “

Một lát, trận chung kết đạo bá gian nội sở hữu nghị luận cùng khắc khẩu đồng thời biến mất, hóa thành đến từ thế giới các nơi các màu hoan hô.

Lại là đạo bá gian hiện ra hình ảnh phía trên, nhắm mắt khoanh chân đao ma linh mộc đã như có cảm giác mở hai mắt, ngẩng đầu nhìn lên không trung.

Cùng lúc đó, hình ảnh cắt, nhân cao tốc cọ xát sinh ra nhiệt lượng cùng khí lãng, cả người tắm gội nửa trong suốt hư hóa ánh lửa bạc cánh bọc giáp phảng phất giống như sao băng tạp lạc, tới gần mặt đất là lúc mới ngược hướng mượn dùng đẩy mạnh khí một cái cấp đình đem hướng thế tất cả tiết ra, hóa thành một hồi mỏng manh rồi lại lan đến cực quảng dòng khí thổi quét khởi vô số lá rụng tàn chi.

“Nghe nói ngươi muốn tìm ta một mình đấu?”

Sau lưng to rộng kim loại cánh chim thu nạp, sắt thép thiên sứ mới phiêu nhiên rơi xuống hai chân chạm đất, một tiếng giòn vang, bọc giáp mặt giáp bộ phận mở ra, lâm ngữ rất có hứng thú hơi nhướng mày đầu khuôn mặt triển lộ ra tới.

“Kỳ thật ta thật sự thực không rõ……”

Đao ma linh mộc thần sắc bình tĩnh, hỏi một đằng trả lời một nẻo nói.

Lâm ngữ vi lăng: “Không rõ?”

“Ta thích chế đao, lợi dụng hết thảy nhưng lợi dụng tài liệu chế tác thành càng cường lực đao.”

Khoanh chân mà ngồi đao ma linh mộc chậm rãi đứng lên, ngữ khí như cũ bình tĩnh, trần thuật nói: “Ám năng lượng triều tịch cùng thứ nguyên sinh vật xâm lấn đối ta mà nói có thể tính làm là phúc âm, ta dựa vào tự thân tài nghệ cùng học thức khắc phục thật mạnh khó khăn chế tạo ra các loại đao kiếm, bằng vào mỏng manh ngự vật dị năng trở thành cả nước thức tỉnh giả trung người xuất sắc.”

“Chính là, không biết từ ngày nào đó bắt đầu, liền luôn có người nhảy ra nói một ít âm dương quái khí lời nói, cái gì làm đao tính cái gì bản lĩnh, Hoa Quốc có người sẽ chế tạo súng ống đao kiếm nhất thể công nghệ cao trang bị, thậm chí có thể chế tạo xương vỏ ngoài bọc giáp…… Bắt đầu ta còn bị những người này làm cho có chút không thể hiểu được, cuối cùng ở trên mạng tra tra mới tra được ngươi —— đạo cụ sư.”

Linh mộc giơ lên trong tay tạo hình thường thường vô kỳ hắc vỏ võ sĩ đao, trong đó một bàn tay thong thả ở vỏ đao phía trên vuốt ve mà qua, tiếp theo nhàn nhạt nói: “Ta thật sự thực không rõ, đao của ta rõ ràng có rất nhiều đều so ngươi cái gọi là bão từ sáu thức thậm chí là xương vỏ ngoài bọc giáp càng cường, nhưng lại luôn có người nhảy ra âm dương quái khí, thậm chí liền ta quốc gia cũng tình nguyện muôn vàn mưu hoa ngươi bão từ sáu thức mà đối ta chế đao thuật khinh thường nhìn lại.”

“Đó là bởi vì ngươi này đó ngoạn ý không thể lượng sản.”

Lâm ngữ nghe vậy, vô ngữ đến chỉ nghĩ trợn trắng mắt.

Có không lượng sản, đứng ở một quốc gia góc độ, đặc biệt là gặp phải chiến tranh uy hiếp quốc gia góc độ thượng, này giá trị hoàn toàn là khác nhau như trời với đất.

Tựa như long quyền chiến y cùng bạc cánh bọc giáp thậm chí là cường tập tàn sát giả kỹ thuật bày biện ở bên nhau tam tuyển một, Hoa Quốc tuyệt đối sẽ không chút do dự lựa chọn long quyền chiến y kỹ thuật, vô hắn, liền bởi vì long quyền chiến y có thể dễ dàng lượng sản võ trang toàn quân, mà bạc cánh bọc giáp này đó cho dù là đập nồi bán sắt cũng lộng không ra nhiều ít bộ, cường tập tàn sát giả càng là độc này một phần, không có phù hợp yêu cầu tài liệu chẳng sợ có hoàn chỉnh kỹ thuật cũng không có khả năng phục khắc.

Ở đại quy mô trên chiến trường trừ phi chân chính cường đến có thể nghịch chuyển càn khôn, bằng không nhiều một hai cái cao cấp chiến lực căn bản không có bao lớn ý nghĩa, đứng ở càng vĩ mô điểm góc độ cử cái ví dụ, đạn hạt nhân thậm chí các loại đại hình đạn đạo bị sáng tạo sau sở tạo thành giết chóc há có súng ống vạn nhất?

Huống chi người khác không rõ ràng lắm nhưng hắn chính là biết được một chút trong đó nội tình, hiện giờ uy hiếp đến địa cầu chỉ là cắn nuốt giả văn minh trung bé nhỏ không đáng kể trong đó một viên thôi, quang này liền đã làm toàn cầu cao tầng lâm vào nồng đậm tuyệt vọng bên trong, tưởng so đấu cao cấp chiến lực căn bản là không hiện thực, chiến trường phía trên chỉ có thể dựa nhân số đi đôi, này liền càng hiện súng điện từ giới cùng long quyền chiến y loại này lượng sản vũ khí trang bị quan trọng, nắm giữ này đó Hoa Quốc chẳng sợ thật lần này toàn cầu thức tỉnh giả league thượng thua thất bại thảm hại ở lúc sau toàn cầu liên hợp trung cũng chắc chắn đem có một vị trí nhỏ.

“…… Thì ra là thế.”

Đao ma tựa hồ không nghĩ tới lâm ngữ thật sẽ đáp lại, hơn nữa một ngữ bừng tỉnh người trong mộng, nguyên nhân lại là như vậy đơn giản, suốt ngẩn ra gần nửa giây.

Tuy rằng trên mặt hắn cũng không có cái gì phong phú biểu tình, nhưng đúng là không biểu tình mới hoàn mỹ suy diễn ra cái gì kêu vẻ mặt mộng bức, đem league đạo bá gian rất nhiều người xem đều cười điên rồi.

Chương trước|Ta vật phẩm có thể thăng cấp mục lục|Chương sau