Kịch thấu chư thiên vạn giới chương 43 Uchiha Madara: Các ngươi, cũng nhớ tới vũ sao? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Kịch thấu chư thiên vạn giới>>Kịch thấu chư thiên vạn giới mới nhất chương danh sách>> chương 43 Uchiha Madara: Các ngươi, cũng nhớ tới vũ sao?

Chương 43 Uchiha Madara: Các ngươi, cũng nhớ tới vũ sao?




Râu bạc hải tặc đoàn các đội trưởng, thực mau liền khiêng rượu đi tới boong tàu phía trên. Tát kỳ tắc bắt đầu bắt đầu làm cơm.

Yến hội bắt đầu rồi.

Uchiha Madara đứng ở mạc so Dick hào boong tàu phía trước, khoanh tay trước ngực, thần sắc bình tĩnh. Nửa điểm không có tham gia yến hội ý tứ. Tô hàn còn lại là ngồi ở góc tường, lẳng lặng mà nhìn chăm chú trước mặt náo nhiệt vô cùng yến hội.

Râu bạc cũng không có để ý, mà là cùng Trương Tam Phong cùng với Tony Stark đua nổi lên rượu. Đương nhiên bọn họ cũng là lướt qua liền ngừng, rốt cuộc sắp đại chiến, nếu say ở chỗ này, như vậy phiền toái liền lớn.

Thời gian từng giọt từng giọt trôi đi, Uchiha Madara đột nhiên mở miệng nói, “Ba cái giờ đã tới rồi.”

“Bộ dáng này sao?” Râu bạc động tác một đốn, khe khẽ thở dài, “Vui sướng thời gian luôn là quá thật sự mau a.”

Theo sau, râu bạc hào sảng mở miệng, “Chúng tiểu nhân, chuẩn bị xuất phát.”

“Không cần.” Uchiha Madara thanh âm lạnh lẽo, hắn nhìn quét ở đây mọi người một vòng, “Loại chuyện này, giao cho ta đi.”

Hắn mở ra bàn tay, khủng bố đồng lực khuếch tán mà ra.

Tức khắc, mạc so Dick hào chấn động lên, trống rỗng phập phềnh.

Rất nhiều thuyền viên đều sắc mặt kinh hoàng, giờ phút này ôm chặt lấy cây cột, hoặc là boong tàu.

“Đây là?” Kim cương kiều tư thần sắc khẽ biến, hắn hiểu biết sắc cảm ứng được hết thảy, thần sắc kinh ngạc, chấn động Uchiha Madara giờ phút này biểu hiện ra ngoài lực lượng, “Trôi nổi đi lên? Đây là cái gì ác ma trái cây năng lực?”

“Phiêu phiêu trái cây? Không đúng, kim sư tử hiện tại bị giam giữ ở đáy biển đại ngục giam, hẳn là còn chưa có chết mới đúng.”

Marco đi theo râu bạc chinh chiến biển rộng, kiến thức quá nhiều quá nhiều, hắn mày khóa khởi, “Hơn nữa loại này lực lượng…… Trọng lực trái cây?”

Tuy rằng Marco cảm thấy tình huống sẽ không đơn giản như vậy, nhưng là trước mắt tới xem nói, nhất gần sát tình huống…… Chính là trọng lực trái cây.

Đất đỏ đại lục đỉnh, Mary kiều á mảnh đất giáp ranh.

Chiến quốc cùng tạp phổ đứng ở đội ngũ phía trước nhất, mà ở bọn họ phía sau, mà đi theo hải quân tam đại đem, hoàng vượn, thanh trĩ cùng xích khuyển. Cùng với một chúng hải quân trung tướng.

Lần này, hải quân bản bộ tối cao chiến lực gần như toàn bộ xuất động. Đơn giản là Mary kiều á hiện tại trạng huống quá mức khủng bố, ẩn chứa hủy diệt thế giới nguy cơ. Đem việc này giải quyết, thậm chí muốn so trấn áp trên biển hết thảy hải tặc càng thêm quan trọng.

“Râu bạc hiện tại hẳn là ở đất đỏ đại lục phía dưới, chúng ta muốn hay không đi phái người tìm một chút hắn?” Tạp phổ một bên rắc rắc ăn tiên bối, một bên dò hỏi Chiến quốc.

“Hắn không có yêu cầu chúng ta như thế.” Chiến quốc mày khóa khởi, tuy rằng trong lòng có nghi hoặc, nhưng là lời nói cũng thực trầm ổn.

“Thật là đáng sợ đâu,” hoàng vượn bất cần đời nói, “Đúng rồi, tóc đỏ hải tặc đoàn không phải cũng muốn tới sao? Bọn họ đâu?”

“Bọn họ phỏng chừng sẽ so râu bạc hải tặc đoàn càng tới trễ đạt.” Chiến quốc lời ít mà ý nhiều.

Đột nhiên, hải quân bản bộ tối cao chiến lực nhóm toàn bộ đều trầm mặc. Bọn họ hiểu biết sắc nghe tới rồi cái gì, trên mặt hiện ra kinh ngạc.

“…… Đã xảy ra cái gì?”

Quỷ con nhện trung tướng sửng sốt một chút, còn không có chờ hắn phát ra dò hỏi, liền phát hiện tảng lớn tảng lớn bóng ma phóng ra mà xuống.

Theo sau, một chúng hải quân đứng đầu chiến lực, liền ngốc ngốc nhìn mạc so Dick hào tự thiên mà hàng. Ầm ầm tạp rơi trên mặt đất.

Đại địa chấn động, bụi mù bay múa.

Râu bạc ổn định vững chắc đứng ở boong tàu chính phía trước, hắn tự thượng xuống phía dưới quan sát.

“Cô lạp lạp lạp, Chiến quốc, tạp phổ, có thời gian rất lâu không có gặp mặt.”

“Râu bạc.” Chiến quốc biểu tình trở nên phức tạp, mặc dù là hắn phát ra đồng minh mời, nhưng là nhìn đến đã từng địch nhân xuất hiện ở hắn trước người, tâm tình của hắn vẫn cứ vô pháp bình tĩnh.

“Muốn ôn chuyện nói, các ngươi chậm rãi ôn chuyện đi.” Uchiha Madara thanh âm không có chút nào cảm xúc dao động.

Hắn chậm rãi phiêu phù ở không trung phía trên, càng bay càng cao. Luân hồi mắt mang theo một chút hưng phấn nhìn chằm chằm phương xa tản ra điềm xấu Mary kiều á. Uchiha Madara có thể cảm nhận được cái loại này tinh thần ô nhiễm, bất quá âm độn mang đến cường đại tinh thần, chống đỡ loại này ô nhiễm.

“Ta hiện tại chỉ nghĩ thử một lần, cái gọi là thần chi quyến tộc độ lượng.”

“Gia hỏa kia! Đến tột cùng là.”

Tạp phổ không ở ăn tiên bối, hắn biểu tình nghiêm túc lên, từ Uchiha Madara trên người cảm nhận được một loại cực cường đại cảm giác áp bách.

Ở bay tới đỉnh điểm là lúc, Uchiha Madara nâng lên chính mình bàn tay, nhắm ngay mơ hồ có thể nhìn đến vô số xúc tua bay múa, một mảnh hỗn độn Mary kiều á. Hắn cười lạnh nói, “Các ngươi…… Cũng nhớ tới vũ sao?”

Thần La Thiên Chinh!

Khủng bố đến cực điểm sức đẩy dao động tự hắn bàn tay rộng mở khuếch tán, đại địa ở trong nháy mắt bị xé rách mở ra.

Những cái đó đám xúc tu tất cả đều bị dập nát. Hết thảy hết thảy đều ở bị phá hủy.

Đại địa ở chấn động, nếu không phải bởi vì lần này đã đến nhất thứ cũng là trung tướng, có lẽ đã có rất nhiều người toàn bộ đều té ngã trên mặt đất. Nhưng dù vậy, hải quân bản bộ cường giả nhóm giờ phút này cũng toàn bộ đều ngây dại.

“Này…… Này đến tột cùng là?”

“Kiểu gì lệnh người hít thở không thông lực lượng! Là…… Sức đẩy sao? Trong truyền thuyết trọng lực trái cây.”

“Vì cái gì sẽ xuất hiện bộ dáng này quái vật?”

Xích khuyển biểu tình tựa hồ không có chút nào biến hóa, nhưng là hắn ánh mắt trở nên nghiêm túc, lời nói mang theo ngưng trọng cùng không thể tưởng tượng.

“Loại này lực phá hoại.”

“Cơ hồ không thua kém với được xưng có thể hủy diệt thế giới râu bạc.” Thanh trĩ trầm trọng tiếp được xích khuyển nói.

Đừng nói là bọn họ, Chiến quốc cùng tạp phổ giờ phút này nội tâm đồng dạng không thể bình tĩnh

“Râu bạc từ nơi nào tìm ra loại này quái vật?” Chiến quốc mí mắt nhảy lên.

“Đích xác, loại thực lực này, còn có cái loại này tuổi già bộ dáng, hẳn là thượng một cái thời đại lưu lại tới đồ cổ.”

Tạp phổ làm như ở cùng Chiến quốc giao lưu, lại tựa hồ là ở lầm bầm lầu bầu, “Nhưng là hoàn toàn chưa từng có giao tế…… Thật là kỳ quái a! Loại này cấp bậc cường giả không có khả năng ở trên biển không hề thanh danh mới đúng?”

Râu bạc hải tặc đoàn thượng cũng một mảnh yên tĩnh.

Cường đại giống như các đội đội trưởng, giờ phút này biểu tình kinh tủng. Không thể tin được phía trước cái kia quái gở áo bào trắng lão nhân cường đại đến tận đây.

“Không hổ là chiến trường hoa hồng Uchiha Madara a.”

Tony Stark sâu kín cảm khái, theo sau lại có chút nhụt chí, “Nếu như vậy, liền toàn bộ giải quyết, chẳng phải là không có chúng ta động thủ đường sống sao?”

“Nếu thật sự dễ dàng như vậy giải quyết, lão phu phía trước liền đưa bọn họ toàn bộ đều giết chết.” Râu bạc trầm thấp nói. Hắn toàn lực sử dụng chấn chấn trái cây, tạo thành trực tiếp lực phá hoại tuyệt đối sẽ không kém hơn Uchiha Madara nhiều ít.

“Cái gì?” Tony Stark sửng sốt một chút, sau đó hắn Iron Man bọc giáp đi nhờ Jarvis, cũng nhắc nhở hắn phía trước xuất hiện năng lượng cao phản ứng.

Cùng với bén nhọn kêu to, bị hoàn toàn san thành bình địa đại địa bị xé rách, vô số xúc tua ở lan tràn, cái loại này khủng bố tinh thần ô nhiễm gần như làm người hít thở không thông.

Vô số xúc tua ở hội tụ, bén nhọn tiếng kêu to vang lên, cuối cùng biến thành từng cái hình thù kỳ lạ quái quái sinh vật.

Thân thể khổng lồ, xúc tua lan tràn vài trăm thước thật lớn bạch tuộc, phiêu phù ở giữa không trung, đủ mọi màu sắc bảy màu con nhện, còn có hình thù kỳ quái con rết……

Quá nhiều quá nhiều.

Bọn họ hoàn toàn bị làm tức giận, tự hoàn toàn san thành bình địa đại địa bên trong vụt ra, giống như thủy triều, hướng về hải quân cùng với râu bạc hải tặc đoàn vọt lại đây.

2015uc thư minh

Chương trước|Kịch thấu chư thiên vạn giới mục lục|Chương sau