Con nối dòng vinh hoa lộ chương 9 địch ý _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 9 địch ý

Chương 9 địch ý



《》

Đỗ trần lan rơi xuống nước việc cùng đỗ ngọc hằng có quan hệ, nhưng mà này ba người lại là chỉ tự chưa đề, đảo nói là hắn bị bệnh, có thể thấy được cũng không có đem hắn để vào mắt.

Đoàn người lần lượt hướng chính viện đi đến, vừa mới đến chính phòng ngoại, liền nghe được bên trong hoan thanh tiếu ngữ.

“Ai da! Ngươi này con khỉ cho ta an phận điểm nhi, xương cốt đều mau cho ngươi diêu tan thành từng mảnh lâu!” Một đạo già nua lại tràn ngập từ ái thanh âm truyền tới đỗ trần lan trong tai, hắn suy đoán này hẳn là Đỗ phủ lão thái thái hầu thị.

“Tổ mẫu ngài liền đáp ứng cháu gái đi!” Một đạo kiều tiếu thanh âm ngay sau đó vang lên, làm đại thái thái mẫn thị nghe vậy hiểu ý cười.

“Vân tỷ nhi, làm sao lại ở nháo ngươi tổ mẫu? Đều bao lớn cô nương, còn cùng tiểu nhi giống nhau tư thái, không khỏi chọc người chê cười!”

Này nhìn như trách cứ, lại mãn hàm sủng nịch nói nghe vào tiền thị trong tai đặc biệt chói tai, nàng không khỏi lấy khăn mím môi, khăn gấm che giấu dưới khóe miệng gợi lên một mạt khinh thường độ cung.

Thủ vệ nha đầu gặp người đều vào được, đành phải phúc phúc, lại lui xuống.

“Mẫu thân! Ngươi làm sao giễu cợt ta? Ta này không phải muốn cho tổ mẫu đáp ứng ta, hôm nay hẹn Thường gia muội muội đi mua son phấn sao?” Đỗ vân thấy là trưởng bối tới, vội vàng tiến lên hành lễ.

“Hài nhi gặp qua phụ thân, mẫu thân, huynh trưởng! Chất nữ nhi gặp qua tam thúc, tam thẩm!”

Đỗ trần lan không khỏi âm thầm may mắn, còn hảo hắn là vãn bối, tuổi cũng tiểu, chờ người khác hành quá lễ lúc sau, không cần đoán cũng có thể biết là ai.

Hắn trước đem ánh mắt đặt ở trước mặt đỗ vân trên người, một thân vàng nhạt thủy để hồng cổ áo cân vạt áo ngoài, trên đầu sơ cái tóc trái đào phân tiếu búi tóc, một chi tiêu diệp lả lướt phỉ thúy tua bộ diêu nghiêng nghiêng cắm ở đen nhánh tóc mây bên trong, theo nàng nói chuyện khi động tác nhẹ nhàng lay động, sấn đến nàng kiều tiếu khả nhân.

Đỗ vân diện mạo cùng mẫn thị cũng thập phần giống nhau, khuôn mặt nở nang, môi hồng răng trắng, một đôi mắt hạnh thập phần linh động, là thực thảo trưởng bối vui mừng diện mạo.

“Là lão đại tới!” Lão thái thái thấy là đại phòng mấy cái, trên mặt tươi cười không khỏi càng tăng lên chút.

Đỗ trần lan ngay sau đó liền nhìn về phía lão thái thái, người mặc màu mận chín vạn tự không đến đầu cân vạt trường quái, trên trán còn trói lại cái nạm hồng bảo thạch tương sắc đai buộc trán, hai mắt chính cười đến mị thành một cái phùng, nhìn phú quý lại hiền từ.

Mà khi nhìn đến phía sau còn đi theo tam phòng khi, lão thái thái tươi cười cứng lại, mặc dù lúc sau lại lần nữa treo lên gương mặt tươi cười, nhưng chung quy cười đến không bằng phía trước như vậy thoải mái.

“Lão tam cũng tới!”

“Nha! Hôm nay là đụng tới cùng nhau tới? Tam đệ muội, ngươi cùng tam đệ không phải luôn luôn tới so chúng ta đều sớm sao? Hôm nay như thế nào đã tới chậm?” Một đạo bén nhọn thanh âm vang lên, lập tức đem đỗ trần lan ánh mắt hấp dẫn qua đi.

Kỳ thật không cần xem, hắn cũng biết nói chuyện nữ tử là ai. Trừ bỏ nhị phòng thái thái Tần thị, còn có thể có ai?

Một thân màu đỏ quả hạnh như ý văn trang hoa áo ngoài, rơi xuống mềm bạc nhẹ la bách hợp váy, chỉ nhìn một cách đơn thuần này thân thấy được nhan sắc, không khỏi làm người cảm thấy này phụ nhân tính tình thập phần trương dương, nhưng mà sự thật cũng xác thật như thế.

Khó trách trong phủ thường truyền nhị thái thái mạo mỹ, mặc dù nàng đã sinh dục một nữ nhị tử, nhưng năm tháng đối nàng tựa hồ phá lệ ưu đãi. Một trương tiêu chuẩn trứng vịt mặt, đặc biệt là nàng hơi hơi thượng chọn đuôi mắt, thế nhưng cùng đỗ trần lan đơn phượng nhãn có vài phần tương tự.

Chỉ là tính tình này thực sự không thảo hỉ, miệng lưỡi sắc bén, thường thường có lý không tha người! Nhưng nhằm vào thường thường đều là tam phòng, Tần thị đối đại phòng vẫn là có vài phần tôn kính. Rốt cuộc đại phòng cùng nhị phòng chính là một mẹ đẻ ra, còn nữa hiện giờ nội viện là đại thái thái mẫn thị chủ trì nội trợ.

“Mẫu thân! Nhị tẩu!” Tam phòng vợ chồng lập tức tiến lên chào hỏi, lão thái thái tươi cười hoàn toàn phai nhạt xuống dưới. Chỉ là lên tiếng, liền bưng lên bát trà, thái độ cực kỳ lãnh đạm.

“Này đại tẩu muốn chủ trì nội trợ, tới vãn đảo cũng không hiếm lạ, làm sao tam đệ muội cùng tam đệ hôm nay cũng tới như vậy vãn?” Tần thị ném khăn, trên mặt mang theo vài phần châm chọc ý cười.

Đỗ trần lan trong lòng cân nhắc, này nhị phòng là thường thường trắng trợn táo bạo nhằm vào tam phòng sao? Một chút tình cảm cũng không lưu, đây là liền mặt mũi tình đều lười đến duy trì.

Tiền thị sắc mặt đã hắc như đáy nồi, bắt lấy khăn tay không tự chủ được mà nắm chặt. Ngay cả đỗ thuần phong cũng mặt trầm xuống tới, nếu không phải hắn đi Tiết di nương chỗ, chậm trễ không ít công phu, cũng không đến mức sẽ đến chậm.

Đỗ thuần phong vừa muốn há mồm giải thích hai câu, liền nghe được phía sau có một đạo non nớt thanh âm vang lên, “Tôn nhi gặp qua tổ mẫu!”

Thanh lượng tuy nhỏ, nhưng lại đem phòng trong người ánh mắt đều hấp dẫn qua đi.

Đỗ trần lan tiến lên hướng lão thái thái lạy dài thi lễ, lão thái thái lúc này mới hiện đỗ trần lan nguyên bản liền đứng ở đỗ thuần phong phía sau.

“Là lan ca nhi! Trước đoạn thời gian ngươi nhiễm phong hàn, đây là rất tốt?” Lão thái thái kinh ngạc nhìn thoáng qua đỗ trần lan, cái này tôn tử, nàng đã hảo chút thời gian không gặp.

Đứa nhỏ này thể nhược, này một bị bệnh là nghỉ ngơi hơn phân nửa tháng mới hảo.

“Thác tổ mẫu phúc, đã khỏi hẳn! Còn muốn đa tạ tổ mẫu mời đến danh y, tôn nhi lúc này mới hóa hiểm vi di!” Đỗ trần lan ngồi dậy, mỉm cười nhìn về phía lão thái thái, trong mắt tràn đầy chân thành.

Lời này vừa ra, mãn nhà ở người đều kinh ngạc mà nhìn lại đây. Này tam phòng con nối dòng vẫn luôn là cái hũ nút, như thế nào hôm nay lại như vậy nhanh mồm dẻo miệng?

Lão thái thái thấy đỗ trần lan mang theo hồn nhiên tươi cười, không khỏi hơi hơi ngẩn người. Từ đứa nhỏ này vào trong phủ, nàng vẫn là lần đầu thấy đứa nhỏ này tươi cười.

Vẫn luôn đều biết đứa nhỏ này lớn lên hảo, bất quá ngày xưa tổng buông xuống đầu, gọi người xem nhẹ hắn dung mạo. Hôm nay này nhìn lên, không khỏi muốn tán thưởng, đứa nhỏ này xác thật lớn lên chung linh dục tú.

“Chất nhi gặp qua nhị bá mẫu!” Đỗ trần lan xoay người hướng tới nhị thái thái Tần thị hành lễ, theo sau lại nhìn về phía đỗ vân.

“Nhị tỷ tỷ!”

Đỗ vân ở Đỗ phủ tỷ muội trung hành nhị, lớn nhất chính là nhị phòng trưởng nữ đỗ nghiên, đã xuất giá. Hiện giờ Đỗ phủ khuê nữ cũng chỉ dư lại đỗ vân còn ở tại thâm khuê, bất quá nàng cũng đã làm mai, cuối năm chính là hôn kỳ.

Đỗ phủ nam đinh thịnh vượng, khuê nữ nhưng thật ra chỉ các phòng một cái. Đương nhiên, tam phòng ngoại trừ.

“Nha! Đã nhiều ngày không thấy, lan ca nhi nhưng thật ra cơ linh không ít, liền nói chuyện đều nhanh nhẹn!” Tần thị đem đỗ trần lan trên dưới đánh giá một phen, theo sau kinh ngạc mà nói.

Đỗ trần lan thẹn thùng cười, “Này đoạn thời gian thường đến phụ thân dạy dỗ, muốn minh lý lẽ, đối với trưởng bối quan ái muốn khắc trong tâm khảm, chất nhi tất nhiên là nhớ kỹ. Hôm nay thân mình đã khỏi hẳn, liền tới cấp tổ mẫu thỉnh an.”

Phòng trong tức khắc lặng ngắt như tờ, mọi người đem ánh mắt đầu hướng về phía lão tam đỗ thuần phong. Kỳ thật trong phủ đối vị này tam lão gia cũng là nhiều có khinh thường, đỗ thuần phong ngày thường nhìn thực ổn trọng, nhưng lại không đủ hào phóng. Không nghĩ tới đang dạy dỗ con nối dòng thượng, nhưng thật ra tận hết sức lực.

“Lan ca nhi đây là không mở miệng tắc lấy, một mở miệng tắc nhất minh kinh nhân nột! Lão tam, ngươi nhưng thật ra sẽ giáo nhi tử!”

“Có tâm! Phụ thân ngươi cũng là cái trầm mặc ít lời, nhưng thật ra đem ngươi dạy dỗ đến không tồi!” Lão thái thái sắc mặt khá hơn, so với phía trước hòa hoãn không ít.

Tần thị lại lần nữa đánh giá đỗ trần lan liếc mắt một cái, đương nhìn đến đỗ trần lan nghiên lệ tú mỹ mặt mày là lúc, nàng nhịn không được ra tiếng nói: “Quái đáng thương, này bệnh nặng một hồi lại mảnh khảnh không ít. Nhìn một cái này khuôn mặt nhỏ, tấm tắc! Nhìn đều làm người đau lòng. Bất quá lan ca nhi đảo thật là mỹ nhân phôi, cũng không trách tam đệ tuyển hắn làm con nối dòng!”

Đỗ trần lan nghe vậy trong lòng không khỏi trầm xuống, này phụ nhân đối hắn không biết đâu ra lớn như vậy địch ý.

Sách mới.........
Đề cử tiểu thuyết: Hôn nhiên tâm động: Thủ tịch lão công, ôm chặt ta|Yêu nữ dừng tay|Huyền môn y thánh|Quyền khuynh thiên hạ chi tuyệt thế hãn tướng|Vinh gả|Toàn cầu thần chỉ thời đại|Xuyên nhanh chi mỗi ngày đều ở lễ tạ thần|Tố lưu văn nghệ thời đại|Quốc dân giáo thảo cầu ôm một cái|Bá võ lăng thiên|Tân Lữ Bố chiến kỷ|Thịnh thế siêu sao|Vô hạn chi trạch hồn triệu hoán|Chia tay hot search sau, huyền học đại lão bạo hồng giới giải trí|Hôn sau yêu nhau: Phúc hắc lão công bạo manh thê|Xuyên thư sau đại lão mỗi ngày muốn sủng ta|Ẩn thân thị vệ|Nhất phẩm|Võ đạo đại đế|Đoàn sủng 5 tuổi rưỡi: Hoàng Thái Nữ ở tổng nghệ tạc phiên

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau