Con nối dòng vinh hoa lộ chương 26 hung thần ác sát mẫn sở hoa _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 26 hung thần ác sát mẫn sở hoa

Chương 26 hung thần ác sát mẫn sở hoa




Một vị khuôn mặt mượt mà, dáng người lại thập phần mảnh khảnh thiếu niên vẻ mặt kiêu căng mà nhìn hắn. Thiếu niên này ước chừng 13-14 tuổi bộ dáng, một thân màu xanh ngọc tơ lụa trường bào cùng bên hông treo song ngư bội, vừa thấy liền biết là gia đình giàu có công tử.

“Đảm đương không nổi sư huynh như thế xưng hô, ở chư vị sư huynh trước mặt, sư đệ sao dám cuồng vọng?”

Ngũ thiếu gia? Đỗ phủ tại đây phủ thành chính là số một số hai thương nhân nhà, ở phủ thành nói vậy đã nghe nhiều nên thuộc. Mà hắn cái này tam phòng con nối dòng, sợ là đã sớm trở thành trà dư tửu hậu đề tài.

Người này khẩu khí, thật sự không giống như là khen tặng hắn ý tứ. Huống chi này tư thục trung, chỉ có sư huynh đệ xưng hô, nơi nào tới cái gì thiếu gia?

“Đảo còn có chút tự mình hiểu lấy!” Kia thiếu niên hừ lạnh một tiếng, tiếp theo nâng cặp kia mang theo châm biếm mắt, trên dưới đánh giá đỗ trần lan một phen.

“Bề ngoài không kém, chỉ tiếc là cái không đầu óc, tâm cao ngất a!” Người này run run tay áo, dương lông mày quay đầu đi.

Người này đỗ trần lan cũng không nhận thức, nhưng thoạt nhìn đối hắn có không nhỏ địch ý. Lời này chính là không lưu tình chút nào mặt, hắn nhớ không lầm nói, đây mới là bọn họ lần đầu tiên thấy.

“Không biết vị sư huynh này như thế nào xưng hô?” Đỗ trần lan cũng không tức giận, trên mặt như cũ treo cười nhạt, hỏi.

“Như thế nào? Ngươi còn dám có bất mãn, bổn thiếu gia nhưng không sợ ngươi.” Một cái thứ phòng con nối dòng, có gì sợ?

“Nghe, bổn thiếu gia chính là mẫn phủ tứ thiếu gia mẫn sở hoa, ngày sau đừng lại làm ta biết ngươi khi dễ ta biểu đệ, nếu không định kêu ngươi ăn không hết gói đem đi!” Mẫn sở hoa đem tay hướng trên bàn một phách, đem trên bàn chén đũa chụp đến chấn động.

Cùng hắn ngồi chung ở bên nhau hai tên học sinh cũng hướng đỗ trần lan nhìn qua đi, trong mắt mang theo một tia thương hại, chọc này tiểu bá vương ngày sau sợ là không quả tử ăn lâu!

Đỗ trần lan nghe vậy hiểu rõ, họ mẫn? Đại bá mẫu bất chính là họ mẫn sao? Xem ra là đại bá mẫu nhà mẹ đẻ người, kia cùng đỗ ngọc hằng nói không chừng là bà con.

Cho nên đây là tới cấp đỗ ngọc hằng chống lưng tới? Hắn khi dễ đỗ ngọc hằng? Rốt cuộc là ai khi dễ ai a! Liền hắn này gầy yếu tiểu thân thể, có thể đánh thắng được nghé con dường như đỗ ngọc hằng?

“Biểu đệ? Xin hỏi vị sư huynh này nói chính là đỗ ngọc hằng?” Đỗ trần lan làm bộ khó hiểu hỏi.

“Đúng là! Đỗ ngọc hằng đó là ta biểu đệ.” Mẫn sở Hoa triều đỗ trần lan đầu đi khiêu khích liếc mắt một cái, trên mặt biểu tình càng là cười như không cười.

“A nguyên lai là mẫn gia cháu họ nhi! Thật là xảo, chúng ta hai phủ là quan hệ thông gia, ngươi cùng hằng ca nhi là anh em bà con, ấn bối phận hẳn là kêu ta một tiếng tiểu thúc.”

Đỗ trần lan mặt mang kinh ngạc, theo sau trên mặt còn lộ ra vài phần kinh hỉ, dường như thấy người trong nhà dường như, ngữ khí thế nhưng còn mang theo vài phần thân thiết.

Phòng trong học sinh có nhịn không được xì một tiếng cười ra tới, này vòng tới vòng lui, mẫn sở hoa ở đỗ trần lan trước mặt, đem chính mình bối phận sinh sôi lùn một đoạn.

“Ngươi! Ngươi chớ có hồ ngôn loạn ngữ, ai là ngươi chất nhi?” Mẫn sở hoa đột nhiên từ trường ghế thượng đứng lên, tức muốn hộc máu mà chỉ vào đỗ trần lan quát.

Này vẻ mặt hung thần ác sát bộ dáng làm phòng trong đại đa số học sinh đều thay đổi sắc mặt, có học sinh đã đứng dậy ra bên ngoài đi đến, ngay cả không ăn xong cơm cũng đành phải vậy.

Đỗ trần lan cũng bị kích ra tâm huyết, thiếu niên này hảo không nói lý. Mặc dù động thủ lên, hắn này thân thể sẽ có hại, nhưng hắn cũng không sợ. Đánh không lại kêu tẩy nguyệt thượng là được, dù sao hắn còn nhỏ, không cần phải chú trọng.

Đều khinh đến trên đầu tới, đầu một ngày tiến tư thục liền gặp được người như vậy, nếu là hôm nay nén giận, kia ngày sau tất nhiên phiền toái không ngừng, vĩnh vô ngày yên tĩnh.

“Ai nha! Đây là tranh cái gì? Mọi người đều là cùng trường, tại đây tư thục trung đều lấy sư huynh đệ tương xứng cho thỏa đáng. Chư vị đều là người đọc sách, lại như vậy đi xuống chính là có nhục văn nhã. Nếu là đem phu tử đưa tới, nhất định muốn bị phạt. Vị này Đỗ sư đệ, mau mau lại đây ngồi, ngươi này hộp đồ ăn là cái gì, nghe lên thơm quá a!”

Đột nhiên một vị thân xuyên màu nguyệt bạch tế vải bông áo suông thiếu niên đứng lên, đầu tiên là đánh cái giảng hòa, tiếp theo đem đỗ trần lan xả tới rồi bọn họ này một bàn.

“Ngô thu hương, như thế nào chỗ nào đều có ngươi? Ta cảnh cáo ngươi, ngươi tốt nhất chớ chọc ta, nếu không ta liền ngươi cũng cùng nhau chiếu tấu!”

Mẫn sở hoa đã chạy tới Ngô thu hương này một bàn trước, gắt gao nhìn chằm chằm đỗ trần lan cùng Ngô thu hương, trên mặt mang theo vài phần dữ tợn.

“Như thế nào? Ngươi muốn đánh nhau? Nơi này chính là tư thục, nếu như bị phu tử biết được, mọi người đều đến bị phạt, thật là ăn no nhàn. Muốn đánh chờ hạ học, đi ra ngoài lại đánh!” Ngô thu hương hừ lạnh một tiếng, dựng thẳng chính mình ngực, mẫn sở hoa nhưng đánh không lại hắn.

Cũng liền ỷ vào trong nhà hào phú, trong phủ hạ nhân nhiều, chó cậy thế chủ thôi! Nếu là đơn đả độc đấu, xác định vững chắc bị hắn đánh đến tìm không ra nha.

Cùng hắn ngồi chung một bàn một người khác cũng vội vàng đứng dậy, đứng ở Ngô thu hương bên cạnh người.

Từ từ! Ngô thu hương? Đỗ trần lan khóe miệng vừa kéo, tên này nhi? Hắn nhìn liếc liếc trước thiếu niên, cũng là mười hai mười ba tuổi tuổi tác. Thân thể so với tẩy nguyệt tới, nhưng thật ra có đến liều mạng, đều rất chắc nịch, chỉ là này cùng thu hương danh nhi thật sự không đáp a!

Nhìn này ăn mặc, hẳn là không phải gia đình giàu có xuất thân, vị này nhìn cùng mẫn sở hoa phía trước hẳn là có chút ăn tết, bất quá có thể ra mặt điều hòa cũng coi như là ngực kính rộng lớn.

“Hừ! Ăn ăn ăn, chỉ hiểu được ăn! Suốt ngày cùng heo dường như, như vậy có thể ăn.” Mẫn sở hoa đem trên bàn chén đũa đi phía trước đẩy, chén đĩa đánh ra leng ka leng keng tiếng vang. Tuy là đối với ngồi cùng bàn này hai người nói, nhưng ánh mắt lại liếc về phía Ngô thu hương.

Cùng hắn một bàn hai tên học sinh vội vàng ném xuống trong tay chén đũa, có chút không biết làm sao. Mẫn sở hoa siết chặt nắm tay bước nhanh đi ra ngoài, này hai người vội vàng đuổi kịp.

Liền như vậy trong chốc lát công phu, nhà ăn nội liền đi được thất thất bát bát, chỉ để lại bọn họ ba người.

“Sư đệ mau ngồi, đừng lý người này, một điên lên, thấy ai đều cắn. Ngươi ngày sau cách hắn xa chút, người này lòng dạ nhưng không rộng lớn, miễn cho ngươi có hại!” Ngô thu hương nhìn thoáng qua đỗ trần lan này gầy yếu tiểu thân thể, lại thấy đỗ trần lan không nói lời nào, liền cho rằng hắn là bị dọa, liên thanh an ủi nói.

“Hôm nay đa tạ Ngô sư huynh ra mặt giải vây, không biết vị sư huynh này nên như thế nào xưng hô?” Đỗ trần lan đem tầm mắt đầu hướng một người khác, người này so Ngô thu hương cao hơn phân nửa cái đầu, nhìn tuổi tác hẳn là lớn hơn nữa một ít.

Một thân huyền sắc tơ lụa giao lãnh sam, dáng người mảnh khảnh, diện mạo đoan chính, từ nhấp chặt cánh môi cùng nghiêm nghị khuôn mặt, có thể nhìn ra người này ngày thường hẳn là có chút trầm mặc ít lời.

“Đây là ngươi phương sư huynh, danh phương sưởng. Hắn không thích nói chuyện, bất quá làm người chính trực bằng phẳng, ta cùng hắn cũng là chí giao hảo hữu.”

“Nguyên lai là phương sư huynh! Sư đệ gặp qua hai vị sư huynh!” Đỗ trần lan hướng về hai người các hành lễ.

“Ha ha! Sư đệ còn tuổi nhỏ, làm sao cùng những cái đó cổ giả giống nhau, thật là thú vị! Ngươi phương sư huynh ngày thường đó là cái hũ nút, lại đến cái ngươi như vậy tiểu cũ kỹ, thật sự là thú vị, ngày sau định náo nhiệt phi phàm!” Ngô thu hương một phách chưởng, cười to hai tiếng, trên mặt tràn đầy ý cười.

Di động trạm:

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Dưới ngòi bút đọc

AllRightsRe sắc rved.
Đề cử tiểu thuyết: Phong thần: Ta bị chúng thần nghe lén tiếng lòng!|Ta dựa làm ruộng đăng tiên thang|Xuyên nhanh chi vị diện dưỡng thành nhớ 2|Nông môn phúc thê: Làm ruộng có không gian|Thiên kiêu vô song|Trọng sinh chi giải trí tinh quang|Đô thị mạnh nhất tiên y|Khai quải|Càng đánh huyết|Diệu ngẫu thiên thành|Tiểu hoa nông phấn đấu sử|Hán đỉnh dư yên|Bất hủ nói quả|Vai ác đại sư huynh, sư muội nhóm tất cả đều là bệnh kiều|Thực nhân ma mỹ thực hộp|Xuyên qua chi tuyết ảnh Điệp Y ( toàn bổn )|Chinh chiến nhạc viên|Tu tiên chính là như vậy khoa học|Mạt thế siêu cấp vật phẩm cửa hàng|Trọng sinh 09: Hợp thành hệ nam thần

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau