Con nối dòng vinh hoa lộ chương 27 kết giao _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 27 kết giao

Chương 27 kết giao


Chương nội dung

Đỗ trần lan vô ngữ mà nhìn thoáng qua này Ngô thu hương, hắn tổng cảm thấy vị sư huynh này mạch não cùng người khác bất đồng. Hắn tự nhận là lời nói cũng không nhiều lắm, vị này phương sư huynh cũng là cái hũ nút, xin hỏi muốn như thế nào náo nhiệt lên?

“Ha ha!” Bên cạnh người này là đừng hy vọng đáp lại, đỗ trần lan chỉ phải cười gượng hai tiếng, ngài cao hứng liền hảo!

Đỗ trần lan nhớ tới canh giờ không còn sớm, vội vàng đem hộp đồ ăn trung đồ ăn mang sang tới, vuốt có chút lạnh lẽo đồ ăn đĩa, đỗ trần lan chỉ phải thầm thở dài một tiếng, ăn một bữa cơm đều không ngừng nghỉ.

Một đĩa ngọc trâm ra gà, một đĩa tương buồn chim cút, một đĩa vạn tự san hô cải trắng cùng một chén nhỏ cơm. Hôm nay đồ ăn không tồi a! Đỗ trần lan có chút kinh ngạc.

Đồ ăn đĩa đều không lớn, này hai huân so ngày thường món ăn thoạt nhìn tinh xảo nhiều, cùng những cái đó có lệ hoàn toàn không thể đánh đồng.

Đột nhiên nhớ tới tẩy nguyệt phụ thân liền đại ở phòng bếp lớn chưởng muỗng, nói không chừng cùng người này có quan hệ. Tiền thị cũng sẽ không mỗi lần đều lấy bạc thưởng phòng bếp lớn, tam phòng như vậy điểm của cải nhi đều không đủ đào.

“Oa! Đỗ sư đệ, ngươi đồ ăn thật đúng là phong phú a!” Ngô thu hương nhìn nhìn đồ ăn màu sắc, không khỏi lặng lẽ nuốt một ngụm nước miếng. Rốt cuộc là gia đình giàu có thiếu gia, mặc dù là con nối dòng, nhật tử cũng so với bọn hắn này đó bình dân bá tánh muốn cường nhiều.

Vừa nhớ tới này đó, hắn liền âm thầm thở dài, nhìn đối diện phương sưởng liếc mắt một cái, vị này con vợ lẽ quá đến còn không bằng vị này con nối dòng đâu!

“Hai vị sư huynh nếu là không chê, chúng ta cùng nhau dùng đi!” Đỗ trần lan đem tam cái đĩa đồ ăn hướng trung gian đẩy đẩy, tuy nói phân lượng cũng không nhiều, nhưng là này hai người trước mặt còn có chút tư thục đồ ăn, thêm lên hẳn là cũng đủ rồi.

Ngắm liếc mắt một cái tư thục đồ ăn, tương dưa leo, đậu cô-ve xào thịt ti? Là xào thịt ti nhi sao? Hắn ẩn ẩn thấy được thịt ti! Xem ra này tư thục thức ăn cũng không tốt, này đậu cô-ve đều xào lạn, nhìn đen như mực, linh tinh thịt ti xen kẽ ở bên trong đảo có vẻ bạch bạch nộn nộn.

“Này? Này không hảo đi? Đồ ăn cũng không nhiều lắm, chính ngươi ăn đi!” Ngô thu hương nhìn thoáng qua trung gian đồ ăn, cúi đầu hung hăng bào mấy khẩu cơm.

“Ta lượng cơm ăn luôn luôn không lớn, các sư huynh nếu là không hỗ trợ, khẳng định cũng ăn không hết. Không ăn xong chẳng phải là lãng phí? Sư huynh không cần khách khí!” Đỗ trần lan hơi hơi mỉm cười, này Ngô sư huynh xem ra là cái đồ tham ăn.

“Như thế nào? Ngươi lớn như vậy, bất chính là trường thân mình thời điểm sao? Ngươi đến ăn nhiều một chút nhi, nhìn xem ngươi, gầy đến gió thổi qua là có thể chạy!” Ngô thu hương đánh giá liếc mắt một cái đỗ trần lan, thấy đối phương lớn lên môi hồng răng trắng, tiểu xảo mặt trái xoan, điềm đạm nho nhã thật sự!

Nếu không phải xuyên kiện nam trang, còn xuất hiện tại đây tư thục, hắn thấy thật đúng là tưởng nhà ai tiểu thiên kim đâu! Lớn lên là thật tốt, chính là quá gầy chút!

Cuối cùng ở đỗ trần lan khuyên bảo hạ, Ngô thu hương cũng không lại làm ra vẻ, ngay cả phương sưởng cũng duỗi chiếc đũa.

“Sư đệ, hôm nay đa tạ ngươi khoản đãi! Ngày sau nếu là có cử nghiệp thượng nghi vấn, chỉ lo tới hỏi sư huynh. Chỉ cần sư huynh biết đến, định tất cả báo cho.” Ngô thu hương hướng về đỗ trần lan chắp tay, bọn họ ba người xem như như vậy kết giao.

“Đa tạ sư huynh, về sau không thiếu được muốn phiền toái sư huynh, chỉ mong sư huynh không chê sư đệ tư chất ngu dốt, mong rằng nhiều hơn chỉ giáo!” Đỗ trần lan hướng về hai người lạy dài thi lễ, vị này Ngô sư huynh tính tình sáng sủa, thô trung có tế, nhưng kết giao.

Đến nỗi một vị khác phương sư huynh, tuy nói trầm mặc ít lời, nhưng từ phía trước mẫn sở hoa cùng Ngô thu hương giằng co khi, hắn theo bản năng đứng ở Ngô thu hương bên cạnh người hành động tới xem, hẳn là cũng là vị giảng nghĩa khí.

Hắn ở tư thục hình bóng đơn chỉ, chi bằng cùng hai vị này kết giao một phen, cũng hảo lẫn nhau có thể chiếu ứng lẫn nhau.

“Sư đệ luôn là như vậy khiêm tốn, vừa thấy liền biết ngươi thiên tư hơn người. Ngươi cũng chính là mới vừa tiến học, bằng không sư huynh đã có thể ngượng ngùng nói muốn trợ ngươi. Mẫn sở hoa người nọ, ngươi không cần để ở trong lòng, tán học sau ngươi cùng ta hai người cùng rời đi, xem hắn mẫn sở hoa còn dám không dám tìm ngươi phiền toái!”

Vị này tiểu sư đệ tuy rằng tuổi nhỏ, nhưng làm người xử thế nhưng thật ra lão luyện. Quan trọng nhất chính là bọn họ ba người tính tình hợp nhau, nhưng thật ra có thể kết giao một phen.

“Đa tạ hai vị sư huynh!”

Ba người lại hàn huyên trong chốc lát, lúc này mới bắt đầu đường ai nấy đi, từng người hướng từng người học ban đi đến.

Đỗ trần lan hồi tưởng vị kia tích tự như kim phương sưởng, nỗ lực lay trong đầu kia thiếu đến đáng thương ký ức. Phủ thành trung phương họ gia đình giàu có nhưng thật ra có một nhà, chỉ là như vậy nhân gia con nối dõi sẽ đến này tiểu tư thục đọc sách?

Rốt cuộc cúc bách minh ở phủ thành trung nhưng không coi là nổi danh, hắn cùng đỗ ngọc hằng sẽ đến này, đó là các có nguyên nhân. Đỗ trần lan nhớ tới phương sưởng ăn mặc, gia đình giàu có xuất thân là khẳng định. Bất quá, hẳn là không coi là được sủng ái.

Nếu hắn muốn cùng kia hai vị kết giao, đương nhiên muốn trước hỏi thăm một chút hai người lai lịch.

“Tôn thiếu gia! Ngài làm gì vậy? Thiếu gia lập tức liền phải đã trở lại, ngài chờ hắn trở về lại xem cũng không muộn a!”

Đỗ trần lan còn chưa đi tới cửa, liền nghe được tẩy nguyệt nôn nóng tiếng gọi ầm ĩ.

“Như thế nào? Ta chính là muốn nhìn một chút hắn viết tự nhi thế nào, chẳng lẽ cũng không được? Ta chính là đại phòng thiếu gia, ngươi dám cản ta, ngươi tính thứ gì? Chờ trở về, ta nhất định phải nói cho mẫu thân, kêu nàng đánh ngươi bản tử!”

Một đạo tức muốn hộc máu lại kiêu ngạo vô cùng đồng âm, truyền tới đỗ trần lan trong tai. Đỗ trần lan thở dài, này đỗ ngọc hằng thật là nhàn đến hoảng, không tới tìm tra cả người khó chịu?

“Tiểu nhân là thiếu gia hạ nhân, chỉ nghe thiếu gia! Thiếu gia nói ai đều không thể động đồ vật của hắn, tiểu nhân chỉ nghe lệnh hành sự, còn thỉnh tôn thiếu gia không cần khó xử tiểu nhân!”

Tẩy nguyệt nhìn thoáng qua chỉ tới ngực hắn đỗ ngọc hằng, ngầm mà mắt trợn trắng. Cái này đại phòng tôn thiếu gia ở trong phủ hoành hành ngang ngược quán, trong phủ ai đều đến nhường hắn. Nhìn một cái này tính tình, càng quán càng không ra gì.

“Hằng ca nhi!”

Đỗ ngọc hằng nghe được có người kêu hắn, hắn vội vàng quay đầu lại nhìn lại, một đạo mảnh khảnh thân ảnh đứng ở cửa, chính ngọ ánh mặt trời đem người này bao phủ ở một tầng tầng kim sắc vầng sáng, gọi người xem không rõ, thậm chí có chút chói mắt.

Đỗ ngọc hằng híp híp mắt, tuy nói nhìn không thấy người này khuôn mặt, nhưng hắn biết đây là đỗ trần lan.

“Muốn xem cái gì?” Mềm nhẹ nói chuyện thanh từ xa tới gần, phảng phất đè ở đỗ ngọc hằng ngực, trầm trọng mà có chút không thở nổi, đỗ ngọc hằng không biết vì sao có chút chột dạ.

“Không, không có gì!” Đỗ trần lan vừa quay người tử, hướng chính hắn vị trí chạy tới.

“Thiếu gia! Tôn thiếu gia hắn......” Tẩy nguyệt tưởng hướng đỗ trần lan giải thích vừa rồi việc, ai ngờ đỗ trần lan khoát tay, theo sau ngồi ở trên ghế.

“Tẩy nguyệt! Ta muốn luyện tự, ngươi trước đi ra ngoài đi!” Đỗ trần lan nhìn tẩy nguyệt liếc mắt một cái, tuy nói tẩy nguyệt có chút phát ngốc, nhưng vẫn là nghe lời nói mà xoay người rời đi.

Đỗ trần lan gật gật đầu, tuy không coi là nhiều cơ linh, nhưng thắng tại nghe lời.

Phòng trong mặt khác học sinh đều qua lại đánh giá hai người, có chút học sinh càng là đang chờ xem kịch vui.

Đỗ trần lan nhìn thoáng qua đỗ ngọc hằng, thấy đỗ ngọc hằng ghé vào trên bàn nhìn chằm chằm hắn, đỗ trần lan cũng không lại để ý tới, mà là đem rương đựng sách trang giấy đem ra.

Hắn nơi nào không rõ vừa rồi đã xảy ra chuyện gì? Không chừng là này đỗ ngọc hằng lại tưởng chơi xấu, nhưng hắn cố tình đem tẩy nguyệt lưu tại nơi này, bởi vậy đỗ ngọc hằng âm mưu không có thực hiện được.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau