Con nối dòng vinh hoa lộ chương 38 la lối khóc lóc _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 38 la lối khóc lóc

Chương 38 la lối khóc lóc


Tài khoản:

Mật mã:



Thiên tài một giây nhớ kỹ bổn trạm địa chỉ: [ phẩm thư khách ]

https:// nhanh nhất đổi mới! Vô quảng cáo!

“Lão gia?” Tiền thị đã sớm đối đỗ thuần phong có điều hoài nghi, nàng vẫn luôn cho rằng ở đỗ trần lan thân thế thượng, đỗ thuần phong tựa hồ có việc gạt nàng.

“Lan ca nhi, ngươi thả đi về trước đi! Sắc trời đã tối, ngươi sớm chút nghỉ ngơi, ngày mai không phải còn muốn dậy sớm sao?” Đỗ thuần phong đột nhiên hạ lệnh trục khách, tiền thị nhìn thoáng qua đỗ trần lan. Đỗ trần lan tại đây, xác thật không phải hỏi này đó hảo thời cơ.

Đột nhiên nhớ tới hằng ca nhi còn ở lan ca nhi trong viện, “Hằng ca nhi không phải còn ở ngươi trong viện la lối khóc lóc sao? Vi phụ bồi ngươi đi một chuyến!”

Sợ lan ca nhi lại lần nữa có hại, đỗ thuần phong đứng dậy liền chuẩn bị cùng đi trước.

“Liền không phiền toái phụ thân, nhi tử có thể ứng phó đến tới. Nếu phụ thân nhúng tay, việc này đảo không hảo cùng đại phòng công đạo. Nhi tử này liền lui xuống, phụ thân cùng mẫu thân cũng sớm chút nghỉ ngơi, ban ngày vì nhi tử sự làm lụng vất vả, nhi tử trong lòng thực băn khoăn.”

“Ngươi biết liền hảo, phụ thân ngươi vì ngươi thao nhiều ít tâm, ngươi......” Tuy rằng biết đỗ trần lan như thế hiểu chuyện xem như rất khó được, nhưng tiền thị vẫn là nhịn không được muốn quở trách vài câu.

“Hảo, lan ca nhi đã xem như hiểu chuyện, chúng ta cũng không thể đối hắn quá mức trách móc nặng nề. Nếu ngươi có thể ứng phó đến tới, kia vi phụ liền tin tưởng ngươi một lần, ngươi đi về trước đi! Sớm chút nghỉ ngơi đi.”

Đỗ thuần phong đánh gãy tiền thị nói, này phụ nhân chính là miệng dao găm tâm đậu hủ. Lan ca nhi tuy rằng hiểu chuyện, nhưng cũng chung quy vẫn là cái hài tử. Nàng nói chuyện như vậy khắc nghiệt, không khỏi muốn đả thương lan ca nhi tâm, ngày sau cũng rất khó cùng bọn họ thân cận đến lên.

Đỗ trần lan cáo từ ra tới, đã là gần giờ Tuất. Hắn hôm nay phu tử lưu năm trương đại tự còn không có viết, xem ra hôm nay là xem không thành thư.

“Thiếu gia, tôn thiếu gia còn ở chúng ta trong viện đâu!” Tích xuân cùng tích thu hai người đang ở chính phòng ngoại nôn nóng chờ đợi, vừa thấy đỗ trần lan ra tới, liền lập tức tiến lên bẩm báo nói.

Đỗ trần lan gật gật đầu, “Đi thôi!”

Tích xuân nhìn đỗ trần lan muốn nói lại thôi, nhà nàng thiếu gia thoạt nhìn làm sao một chút cũng không thèm để ý? Thường lui tới gặp gỡ tôn thiếu gia, thiếu gia không tránh được đều phải có hại. Lần này tôn thiếu gia tính nết như thế táo bạo, thiếu gia lại có hại làm sao bây giờ?

“Đại phòng cũng biết chuyện này? Không phái người lại đây?” Trong phủ điểm này chuyện này còn có thể giấu đến quá lớn bá mẫu? Nếu là đại phòng đến bây giờ còn không có động tĩnh, vậy thuyết minh đại phòng đối hắn cũng có khí, lúc này mới tùy vào đỗ ngọc hằng hồ nháo.

“Không có người lại đây, tôn thiếu gia ở chúng ta sân làm ầm ĩ một hồi lâu, chúng ta trong viện đồ vật hắn quăng ngã thật nhiều.” Tích xuân nói lên chuyện này có chút đau lòng, trong viện đồ vật tuy không quý báu, nhưng đều là thiếu gia dùng quán.

Còn nữa mấy thứ này bị quăng ngã hỏng rồi, nếu là đại thái thái không chịu cho bổ thượng, thiếu gia sân liền có vẻ càng trống vắng. Thả đều là công trung đồ vật, không nói được còn muốn thiếu gia tới bồi thường.

“Thiếu gia, mấy thứ này đều là tôn thiếu gia quăng ngã hư. Nếu là đại thái thái kêu chúng ta cấp bổ thượng, vậy nên làm sao bây giờ?” Tích thu cũng có đồng dạng lo lắng, này tôn thiếu gia thật sự là ngang ngược thật sự, tổng cùng các nàng thiếu gia không qua được.

“Sẽ không!” Đỗ trần lan trong lòng hiểu rõ, hắn đỗ ngọc hằng tạp nhiều ít, vậy làm đại phòng nhổ ra. Dù sao những cái đó rách nát, hắn đã sớm tưởng thay đổi.

Tích thu còn đãi hỏi lại, lại kêu tích xuân kéo kéo tay áo. Thiếu gia trên mặt đã lạnh như băng sương, các nàng vẫn là đừng lại cấp thiếu gia tăng thêm phiền não rồi. Thả xem chuyện này rốt cuộc như thế nào giải quyết, các nàng chung quy là hạ nhân, không làm chủ được.

Đỗ trần lan nhanh hơn bước chân, hắn trở về còn muốn viết chữ to. Mới vừa đi đến sân, hắn liền nghe được đỗ ngọc hằng rít gào.

“Đỗ trần lan đâu? Kêu hắn trở về, ta đảo muốn hỏi một chút hắn đây là có ý tứ gì?” Đỗ ngọc hằng chỉ cảm thấy nổi trận lôi đình, hắn muốn đi tìm tổ mẫu cùng lão tổ tông lấy lại công đạo, nhưng cố tình tổ mẫu cùng lão tổ tông nói đây là lão thái gia mệnh lệnh, lần này nói cái gì cũng không chịu giúp hắn.

Kỳ thật hắn đối lão thái gia cũng rất là phạm sợ, hắn vừa thấy lão thái gia gương mặt này, trong lòng liền thẳng bồn chồn, hắn cũng cũng chỉ dám ở lão thái thái cùng tổ mẫu trước mặt sử sử tiểu tính tình thôi!

Chỉ là lần này sự, nhất định là đỗ trần lan giở trò quỷ. Lão thái gia như thế nào vô duyên vô cớ quy định hắn rời giường canh giờ, còn làm hắn cùng đỗ trần lan cùng nhau thần đọc?

Hắn dựa vào cái gì muốn nghe đỗ trần lan nói? Hắn thật sự khí bất quá, lúc này mới tới đỗ trần lan sân tìm tra, ai ngờ đỗ trần lan lại không ở.

Hắn cho rằng hắn trốn tránh chính mình liền hữu dụng sao? Đỗ ngọc cố định muốn cho đỗ trần lan nếm thử hắn lợi hại.

Đỗ trần lan nhịn không được nhíu mày, đứa nhỏ này giáo dưỡng thật sự quá mức lệch lạc. Đại phòng rốt cuộc có hay không đầu óc, đem cái hài tử giáo dưỡng thành như vậy?

Dựa theo lão thái gia đối con nối dõi giáo dưỡng coi trọng, không nên sẽ như thế phóng túng đỗ ngọc hằng mới là.

Đỗ trần lan bước vào sân, liền thấy tẩy nguyệt chính chắn đỗ ngọc hằng trước người. Nhưng mà đỗ ngọc hằng đang ở la lối khóc lóc, đối với tẩy nguyệt lại là cào, lại là đánh, đem tẩy nguyệt quần áo đều xả rối loạn.

“Ngươi cái cẩu nô tài, cấp bổn thiếu gia cút ngay!”

“Hằng ca nhi!” Đỗ trần lan một tiếng hét to, người này như thế hành vi, cùng những cái đó phố phường du côn lưu manh vô dị.

Nhìn lướt qua trên mặt đất, thấy trong viện trước đoạn thời gian mới vừa loại tốt hoa đã khuynh phiên, mà cửa phòng khẩu còn có màu trắng mảnh sứ vỡ ở đèn lồng chiếu xuống phiếm ánh sáng nhu hòa. Xem ra trong phòng cũng tao ương, trong viện đồ vật thiếu, trong phòng mới là khu vực tai họa nặng a!

Đỗ ngọc hằng thình lình bị đỗ trần lan một rống hoảng sợ, hắn vội vàng xoay người quay đầu lại nhìn lại. Đương nhìn đến là đỗ trần lan khi, hắn lập tức phục hồi tinh thần lại.

“Ngươi rốt cuộc đã trở lại, ngươi nói! Có phải hay không ngươi cấp lão thái gia nói, làm ta mỗi ngày dậy sớm cùng ngươi cùng nhau thần đọc?”

Tẩy nguyệt thấy đỗ trần lan rốt cuộc đã trở lại, hắn không cấm hung hăng nhẹ nhàng thở ra. Hắn có một đống sức lực, đỗ ngọc hằng nơi nào đánh thắng được hắn? Nhưng đỗ ngọc hằng là chủ tử a! Chỉ có thể chủ tử đánh hắn, hắn sao có thể đánh trả?

Đỗ trần lan quay đầu lại nhìn thoáng qua tích xuân, “Tích xuân, ngươi đi đem hằng ca nhi quăng ngã hư đồ vật tạo cái quyển sách. Cẩn thận cùng nguyên lai quyển sách đối lập, thiếu cái gì đều cấp viết thượng.”

Hắn hướng tới tích xuân chớp chớp mắt, tốt như vậy cơ hội, nhất định phải dùng một lần bổ tề.

Tích xuân vội vàng gật đầu đồng ý, nếu thiếu gia nói như vậy, kia hẳn là có biện pháp.

Nhìn tích xuân một đường chạy chậm vào phòng, đỗ ngọc hằng không cấm càng thêm nổi trận lôi đình. Đỗ trần lan như thế không đem hắn để vào mắt, hoàn toàn chọc giận hắn.

“Như thế nào? Chẳng lẽ ngươi còn có thể bồi đến khởi?”

Không để ý tới đỗ ngọc hằng châm chọc nói, đỗ trần lan lạnh mặt nói: “Không tồi! Chuyện này xác thật là ta cùng tổ phụ đề nghị. Bất quá, chuyện này thật cũng không phải ta ý tứ, mà là ngươi ông ngoại ý tứ.”

“Có ý tứ gì?” Đỗ ngọc hằng có chút phát ngốc, này cùng hắn ông ngoại có gì quan hệ?

“Phu tử nói rõ, mỗi ngày dậy sớm thần đọc, cùng đọc sách hữu ích. Ngươi ta đều là người đọc sách, lại là thúc cháu, vậy càng hẳn là lẫn nhau nâng đỡ. Ngươi nếu có dị nghị, chỉ lo đi tìm ngươi ông ngoại.”

Chẳng lẽ cúc bách minh chưa nói quá người đọc sách muốn dưỡng thành dậy sớm đọc sách hảo thói quen? Chẳng lẽ hắn đỗ ngọc hằng không phải người đọc sách sao?

“Không có khả năng, ta ông ngoại không có khả năng nói như vậy, càng không thể làm ta cùng ngươi cùng nhau đọc sách.” Đỗ ngọc sinh khí cấp bại hoại, chỉ vào đỗ trần lan vẻ mặt hung thần ác sát. Ngay cả ngày thường xuống phía dưới cong lông mày, giờ phút này đều đã dựng ngược lên.

Báo đưa sau giữ gìn nhân viên sẽ ở hai phút nội chỉnh lý chương nội dung, thỉnh kiên nhẫn chờ đợi.

Hoan nghênh cất chứa bổn trạm
Đề cử tiểu thuyết: Vô hạn tu tiên người chơi|Mạnh nhất ma phi: Quyến rũ đuổi thú sư|Pháo hôi mẫu thân xuyên thư sau nam chủ hắn tử bằng mẫu quý|Dục hỏa trùng sinh: Độc sau trở về|Quỷ Vương sủng thê: Phúc hắc tiểu ma phi|Sai đích|Chín diễm chí tôn|Đường Môn cao thủ ở dị thế|Trọng sinh chi triệt khê|Danh môn kỷ sự|Dị thế cuồng thần|Ta vứt đi dầu mỏ trấn nhỏ thành tân một đường|Thiết thương dương thiết tâm|Siêu cấp rút thăm trúng thưởng chi mạnh nhất cuồng thiếu|70 dị năng tiểu kiều thê|Đại Đường tiểu lang trung|Xuyên thành pháo hôi sau ta dựa nội cuốn tục mệnh|Khoa học kỹ thuật chi chùy|Trọng sinh ở thần thoại thế giới|Xuyên thư sau, ta kiều dưỡng vai ác Nhiếp Chính Vương

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau