Con nối dòng vinh hoa lộ chương 43 không dám tin tưởng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 43 không dám tin tưởng

Chương 43 không dám tin tưởng


Tài khoản:

Mật mã:



Thiên tài một giây nhớ kỹ bổn trạm địa chỉ: [ phẩm thư khách ]

https:// nhanh nhất đổi mới! Vô quảng cáo!

Đỗ ngọc hằng bụm mặt, vẻ mặt không thể tin tưởng mà nhìn về phía mẫn thị. Hắn thật sự không thể tin được, tổ mẫu sẽ đột nhiên đối hắn xuống tay, nhưng trên mặt nóng rát đau ý nhắc nhở hắn, này hết thảy đều là thật sự.

“Tổ mẫu!” Đỗ ngọc hằng mấp máy cánh môi, bởi vì quá mức khiếp sợ, ngược lại xem nhẹ trên mặt đau đớn.

Mẫn thị đem run rẩy mu bàn tay ở phía sau, đây là nàng lần đầu tiên động thủ đánh hằng ca nhi. Nàng vẫn luôn phủng ở lòng bàn tay bảo, liền ở hôm nay, nàng bị bắt hạ nặng tay.

Nàng định định tâm thần, hướng tới tam phòng hai vợ chồng nhìn lại, “Lão tam, tam đệ muội, như vậy các ngươi vừa lòng sao? Hằng ca nhi không hiểu chuyện, ta này làm tổ mẫu cũng bụng làm dạ chịu, ngày sau chắc chắn hảo hảo quản giáo hắn. Hôm nay các ngươi coi như cho ta cái này đại tẩu một cái mặt mũi, cấp hằng ca nhi một cái cơ hội!”

Mẫn thị lạnh mặt, ngoài miệng phục mềm, trong lòng lại hận độc tam phòng. Chỉ là hôm nay việc này thật sự không nên nháo đại, nếu là làm cha chồng biết được, bọn họ đại phòng cũng chiếm không được hảo.

Chi bằng trước đem trước mắt chuyện này trước cấp giải quyết, đến nỗi tam phòng, chỉ cần bọn họ Đỗ thị một ngày không phân gia, nàng tổng có thể tìm được cơ hội sửa trị bọn họ, gọi bọn hắn có khổ nói không nên lời.

Đỗ thuần phong phu thê nhìn nhau, mẫn thị như vậy thấp giọng đi xuống, còn đánh hằng ca nhi, nếu là bọn họ lại bắt lấy không bỏ, kia không khỏi có vẻ bọn họ quá bụng dạ hẹp hòi. Nhưng chuyện này nếu là liền như vậy tính, kia vừa rồi bọn họ chẳng phải là uổng phí tâm tư?

Đỗ trần lan nhíu nhíu mày, như thế nào bên kia đến bây giờ còn không có động tĩnh? Chẳng lẽ hắn đã đoán sai?

“Oa! Tổ mẫu, ta chán ghét ngươi, ta muốn đi tìm ta mẫu thân!” Đỗ ngọc hằng vừa rồi đang ở phát ngốc, giờ phút này rốt cuộc phục hồi tinh thần lại.

Nguyên bản trên tay liền đau, còn ăn thương yêu nhất hắn tổ mẫu hai bàn tay, này có thể nào không gọi hắn thương tâm tức giận? Hắn biên gào khóc, biên hướng viện ngoại chạy tới.

“Ai nha! Mau ngăn lại hắn, đem hắn truy hồi tới, còn bị thương kìa!” Mẫn thị vừa thấy đỗ ngọc hằng chạy, vội vàng phân phó phía sau nha đầu đem người cấp truy hồi tới.

Nếu đỗ ngọc hằng đi rồi, mẫn thị tự nhiên cũng không muốn lại lưu tại nơi đây. Nhớ tới tôn tử thương thế, nàng lòng nóng như lửa đốt, liên thanh thúc giục hạ nhân đi xem đại phu có tới không.

“Nô tỳ gặp qua đại thái thái, tam lão gia, tam thái thái, ngũ thiếu gia!”

Đỗ trần lan cảm thấy thanh âm có chút quen tai, vội vàng viện môn khẩu nói chuyện người xem qua đi, nguyên lai là lão thái thái bên người Giang mụ mụ.

Hắn lập tức ở trong lòng cân nhắc, bên kia đến bây giờ cũng chưa động tĩnh, bên này nhưng thật ra phiền toái lại tới nữa.

“Nguyên lai là Giang mụ mụ, chính là mẫu thân có cái gì phân phó? Sắc trời đã tối, mẫu thân còn không có nghỉ ngơi sao?” Đại thái thái vừa thấy là Giang mụ mụ tới, tức khắc hai mắt sáng ngời.

“Lão thái thái vừa rồi nghe hạ nhân bẩm báo, nói là ngũ thiếu gia cùng tôn thiếu gia nổi lên tranh chấp, tôn thiếu gia còn bị thương tay, trong lòng rất là lo lắng, lúc này mới sử nô tỳ tới điều tra việc này. Khác lão thái thái thỉnh đại thái thái, tam lão gia cùng tam thái thái đi duyên tùng viện, còn làm ngũ thiếu gia cũng đi!”

Giang mụ mụ đem ánh mắt đầu hướng về phía đứng ở một bên đỗ trần lan, đỗ trần lan cảm nhận được Giang mụ mụ kia lạnh lẽo ánh mắt, liền minh bạch lão thái thái thái độ rốt cuộc như thế nào.

“Như vậy vãn còn quấy rầy mẫu thân, là chúng ta bất hiếu. Đi thôi! Tam đệ muội, các ngươi phu thê hai người không phải muốn lấy lại công đạo sao? Đi mẫu thân chỗ đó cũng là giống nhau.”

Mẫn thị trên mặt mang theo một tia cười lạnh, lão thái thái sẽ giúp ai, không cần nói cũng biết. Nguyên bản mẫu thân ngày thường xem tam phòng liền rất là không vừa mắt, thả hôm nay nàng bảo bối tằng tôn cấp bị thương, xem tam phòng như thế nào cùng lão thái thái công đạo.

“Tiểu nhân gặp qua đại thái thái, tam lão gia, tam thái thái cùng ngũ thiếu gia!”

Đỗ trần lan đang suy nghĩ đối sách, lại không nghĩ trong viện lại tiến vào một người. Hắn vừa thấy người tới, tuy rằng không quen biết, nhưng hắn vẫn là nhẹ nhàng thở ra, quả nhiên tới!

“Nguyên lai là hứa quản sự! Chính là chúng ta kinh động phụ thân?” Đại thái thái vừa thấy hứa quản sự xuất hiện, liền biết sự tình không ổn.

Hứa quản sự là hạc vân cư nhị quản sự, hắn có thể xuất hiện ở chỗ này, vậy cho thấy lão gia tử đã biết việc này.

“Tiểu nhân được lão thái gia phân phó, tới thỉnh đại phòng cùng tam phòng đều đi hạc vân cư!” Hứa quản sự vội vàng tương lai ý nói ra, lão thái gia lúc này chính là đang ở nổi nóng.

Đỗ trần lan khóe môi hơi hơi gợi lên, hắn phía trước liền đã nhìn ra, lão thái gia đối phụ thân hắn cũng không phải chẳng quan tâm, nếu không tam phòng cảnh ngộ chỉ sợ so hiện tại còn muốn không xong.

Mặc kệ là xuất phát từ cái gì mục đích, chỉ cần bắt đầu hỏi đến việc này, lão thái gia đều phải ở bên ngoài đem xử lý sự việc công bằng.

“Thái thái, lão thái gia thật làm tam phòng đều đi hạc vân cư?” Lương mụ mụ chính cấp ngồi ở gương trang điểm trước nhị thái thái Tần thị búi tóc, nàng biên cấp Tần thị cắm thượng một cây kim nạm ngọc chạm rỗng kim trâm, biên tò mò hỏi.

Phía trước Tần thị đã nghỉ ngơi, nhưng lão thái gia viện nhi hầu hạ nha đầu đột nhiên tới thỉnh, nói là làm nhị thái thái đi hạc vân cư, mặt khác hai phòng đã qua đi.

“Hảo, đại buổi tối, chờ lát nữa lại muốn nghỉ ngơi, vẫn là thuần tịnh chút đi!” Tần thị vẫy vẫy tay, từ trên ghế đứng lên, lương mụ mụ lập tức đem trên tay khảm hồng bảo thạch hoa mẫu đơn hình kim hoa tai lại cấp để vào trang điểm hộp.

“Hôm nay nhưng thật ra kéo đại phòng cùng tam phòng phúc, ta còn là lần đầu đi hạc vân cư đâu!” Tần thị cười lạnh một tiếng, nhớ tới vừa rồi nghe được hạ nhân bẩm báo việc, không khỏi trong lòng vui sướng khi người gặp họa lên.

Cha chồng không lên tiếng, các nàng làm con dâu, là một bước đều không thể bước vào hạc vân cư. Ngày lễ ngày tết, cha chồng cũng là đến bà bà chỗ đó đoàn tụ. Kia hạc vân cư, nàng là một lần cũng chưa đi qua.

“Không nghĩ tới ngũ thiếu gia cùng tôn thiếu gia khởi tranh chấp, thế nhưng đem chuyện này cấp nháo đến lớn như vậy, liền lão thái gia đều kinh động.” Lương mụ mụ không khỏi cảm khái nói.

“Ta liền nói, hằng ca nhi kia tính tình, sớm muộn gì đến gây chuyện nhi, này quán đến độ không biên nhi. Nhà ta trong phủ, ai không được nhường hắn? Cố tình lão thái thái ngàn sủng vạn sủng, cái gì đều dựa vào hắn tính tình, một chút lời nói nặng cũng không nói được, sớm muộn gì muốn sủng ra cái tay ăn chơi tới. Tuy rằng ta ngày thường cũng không quen nhìn tam phòng, nhưng hôm nay ta nhưng thật ra cảm thấy tam phòng làm tốt lắm!”

Tần thị nói lên chuyện này cũng là một bụng khí, tuy rằng lão thái thái ngày thường đối bọn họ nhị phòng xác thật thiên sủng chút, nhưng so với đối hằng ca nhi, kia vẫn là kém đến xa.

Nàng con vợ cả châu ca nhi thông tuệ nhạy bén, còn tuổi nhỏ hiểu chuyện còn biết tiến thối, không thể so hằng ca nhi tốt hơn ngàn vạn lần?

Còn nữa đại phòng tâm tư, đương nàng không biết? Mẫn thị còn không phải là cảm thấy này Đỗ thị sớm muộn gì là bọn họ đại phòng, bởi vậy mới tổng cảm thấy mặt khác hai phòng đều ở chiếm bọn họ đại phòng tiện nghi sao? Ngày thường những cái đó ngấm ngầm hại người nói, cũng chưa chắc không quá có ánh xạ nhị phòng ý tứ.

“Đi thôi! Chúng ta đi coi như là xem náo nhiệt, ta đảo muốn nhìn, tam phòng hôm nay lại muốn ra cái gì chuyện xấu!” Thân Tần thị nhấp nhấp chính mình tóc, vẻ mặt nhẹ nhàng thích ý mà dẫn dắt lương mụ mụ hướng tới hạc vân cư phương hướng mà đi.

“Tôn thiếu gia thương thế như thế nào?” Đỗ cao hạc nhìn bên cạnh điền quản sự liếc mắt một cái, hỏi.

“Hồi lão gia! Vừa rồi đại phu đã cho hắn băng bó, bất quá tôn thiếu gia vừa lúc thương ở gân cốt thượng, suýt nữa đem gân tay cấp hoa đoạn! Thương gân động cốt một trăm ngày, mấy tháng nội sợ là không thể dùng sức, liền bút đều không thể nắm.” Điền quản sự hướng về đỗ cao hạc bẩm báo nói.

Báo đưa sau giữ gìn nhân viên sẽ ở hai phút nội chỉnh lý chương nội dung, thỉnh kiên nhẫn chờ đợi.

Hoan nghênh cất chứa bổn trạm

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau