Con nối dòng vinh hoa lộ chương 47 lão thái thái tới _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 47 lão thái thái tới

Chương 47 lão thái thái tới


( thư hào: 231067 )


Tác giả: Cửu thiên phi lưu

“Tổ phụ! Việc này cùng tiểu ngũ không quan hệ, còn thỉnh tổ phụ không cần trách phạt tiểu ngũ.” Đỗ hải đường nhìn đỗ trần lan ánh mắt tràn đầy xin lỗi, rồi sau đó lại trịnh trọng về phía đỗ cao hạc hành đại lễ.

Đỗ trần lan ngầm nhướng mày, xem ra này đỗ hải đường so với hắn phụ thân còn muốn khôn khéo. Lấy lui làm tiến chiêu này, hắn mới vừa dùng quá, không nghĩ lập tức đã bị người cấp ném còn trở về.

Thả này đỗ hải đường nói trung, câu kia chịu không nổi nửa điểm ủy khuất, nhưng thật ra ở ánh xạ hắn cấp đỗ ngọc hằng ủy khuất bị?

Còn có đỗ cao hạc, vừa rồi kia lời nói xác định không phải ở kéo thù hận? Tuy nói trải qua hôm nay, đại phòng nhất định đối tam phòng càng không có hảo cảm, nhưng hắn cảm thấy như thế cao điệu mà làm đối lập, sẽ chỉ làm đại phòng cùng tam phòng hiềm khích càng sâu. Mà này, lại không phải đỗ cao hạc sở hy vọng đi?

Cúc thị có chút sốt ruột, tới phía trước phu quân cũng không phải là nói như vậy, làm sao hiện tại lại chủ động ôm hạ sai lầm? Nếu là tổ phụ đương thật, kia hằng ca nhi xác định vững chắc là muốn bị phạt.

Đỗ cao hạc nghe vậy sắc mặt hòa hoãn không ít, nhìn đỗ hải đường trong ánh mắt còn mang theo một chút vui mừng. Trưởng tử cùng trưởng tôn, khi còn bé đều là hắn dốc lòng dạy dỗ quá. Xem ra hắn dạy dỗ cũng không có uổng phí, ngày sau đem gia nghiệp giao cho đại phòng trong tay, hắn cũng có thể an tâm.

“Đại ca gì ra lời này? Đều là người một nhà, hằng ca nhi phạm sai lầm, ta vốn là không nên cùng chi so đo.” Đỗ trần lan nhìn đỗ cao hạc liếc mắt một cái, nghe nói đỗ cao hạc chỉ tự mình giáo dưỡng trưởng tử cùng đích trưởng tôn. Hôm nay vừa thấy, hai vị này hành sự tác phong nhưng thật ra cực kỳ nhất trí, thâm đến đỗ cao hạc chân truyền.

“Hằng ca nhi vì sao đi lan ca nhi trong viện gây hấn, kỳ thật lão phu cũng có điều nghe thấy. Hằng ca nhi, ngươi nếu là đối lão phu nói có gì bất mãn, kia liền trực tiếp tới tìm lão phu, làm sao đi tìm lan ca nhi phiền toái?”

Đỗ cao hạc cảm thấy cũng không cần lại hỏi nhiều, nếu là lại phóng túng hằng ca nhi đi xuống, chỉ sợ ngày sau bọn họ Đỗ thị liền phải ra cái ăn chơi trác táng. Những cái đó thế gia, không đều là thua ở tay ăn chơi trong tay? Bọn họ Đỗ thị, không thể bước lên những cái đó thế gia vết xe đổ.

Đặc biệt hằng ca nhi vẫn là đại phòng con vợ cả, tương lai Đỗ thị gia nghiệp sớm muộn gì sẽ truyền tới trên tay hắn. Bậc này tính nết, nếu là không nhân lúc còn sớm sửa lại, bọn họ Đỗ thị còn không biết có thể hay không kéo dài đi xuống.

“Tổ phụ! Hằng ca nhi trẻ người non dạ, tính tình ngây thơ, còn không thể phân biệt đúng sai, dễ chịu người xúi giục. Việc này tôn nhi đã ở tới phía trước nghiêm khắc dạy dỗ quá hắn, còn thỉnh tổ phụ xem ở tôn nhi phân thượng, từ nhẹ xử lý!”

Đỗ hải đường nói xong liền xoay người đem đỗ ngọc hằng nắm lại đây, hướng tới đỗ ngọc hằng chân cong đá một chân, “Còn không mau quỳ xuống? Hướng ngươi tằng tổ phụ nhận sai?”

Đỗ ngọc hằng kêu đỗ hải đường đá cái lảo đảo, thân mình không tự chủ được đi phía trước đảo đi, trực tiếp quỳ bò trên mặt đất. Hắn có chút phát ngốc, không rõ tới phía trước phụ thân căn bản không nói như vậy quá, làm sao tới rồi lão thái gia nơi này liền thay đổi?

Nhưng như vậy vừa nói, chuyện này không phải toàn thành hắn sai? Nhưng rõ ràng là đỗ trần lan ở sau lưng sử ám chiêu, lại còn có đẩy hắn, hắn tay còn bị thương, như thế nào này trong phủ mỗi người đều tới trách cứ hắn?

Tổ mẫu lần đầu tiên động thủ đánh hắn, tằng tổ phụ đối hắn bất mãn, hiện giờ thế nhưng liền phụ thân cũng muốn đánh hắn, hắn càng nghĩ càng cảm thấy ủy khuất. Huống chi trên tay thương còn ở nhất trừu nhất trừu mà đau, hắn rốt cuộc nhịn không được lại khóc thành tiếng tới.

Biên khóc còn biên ồn ào, một tay chỉ vào đỗ trần lan nói: “Rõ ràng là hắn động thủ đẩy ta, còn sau lưng là ám chiêu, các ngươi lại đều tới trách ta!”

“Ô ô ô! Mẫu thân!” Đỗ ngọc hằng biên khóc biên hướng về một bên cúc thị đánh tới, ngày thường yêu thương hắn trưởng bối đều trách cứ hắn, chỉ có mẫu thân mới có thể giữ gìn hắn.

“Ai da!” Đỗ ngọc hằng nhào lên tới lực đạo không nhỏ, lại vừa lúc đánh vào cúc thị trên bụng, nàng không khỏi cắn răng nhíu mày kinh hô một tiếng.

“Nha! Hằng ca nhi, mau đến tổ mẫu này tới. Mẫu thân ngươi trong bụng còn có ngươi đệ đệ, cũng không thể đụng phải ngươi đệ đệ!” Mẫn thị cũng hoảng sợ, vội vàng kéo lấy đỗ ngọc hằng, muốn đem người kéo ly cúc thị ôm ấp.

Đáng tiếc đỗ ngọc hằng phía trước còn ai quá mẫn thị hai bàn tay, giờ phút này nơi nào rời đi chính mình mẫu thân? Chỉ lo ôm cúc thị gào khóc, tận tình phát tiết trong lòng ủy khuất.

Cúc thị lập tức cảm thấy bụng ẩn ẩn có chút không thoải mái, bất quá đỗ ngọc hằng khóc đến nàng tâm đều phải nát. Nàng trong lòng lấy lại bình tĩnh, cảm thấy hẳn là không quá đáng ngại, liền đành phải chịu đựng không khoẻ, trấn an nổi lên đỗ ngọc hằng.

“Người tới, đem người cấp lão phu kéo ra!” Đỗ cao hạc trừng mắt lãnh dựng, này hằng ca nhi thực sự quá mức lỗ mãng.

Hứa quản sự ở một bên chân tay luống cuống, tôn thiếu gia đem đại nãi nãi ôm đến như vậy khẩn, bọn họ muốn như thế nào kéo ra? Nếu là vô ý bị thương hai người, đặc biệt là mang thai cúc thị, bọn họ chính là có mấy cái mệnh đều không đủ bồi.

“Hừ! Chúng ta Đỗ thị con nối dõi luôn luôn khắc kỷ phục lễ, hằng ca nhi tính tình này kêu các ngươi quán đến độ không biên nhi. Mẹ hiền chiều hư con, cúc thị, ngươi đem hằng ca nhi buông ra!”

Đỗ hải đường thấy nhà mình tổ phụ sinh khí, vội vàng tiến lên kéo lấy đỗ ngọc hằng cổ áo, “Tổ phụ xin bớt giận, đều có tôn nhi giáo huấn!”

Đỗ ngọc hằng gào khóc hấp dẫn mọi người chú ý, chỉ là đỗ trần lan lại đem tầm mắt đầu ở cúc thị trên người.

Trong phủ đều biết cúc thị mang thai, vừa rồi đỗ ngọc hằng kia va chạm, lực đạo không nhỏ. Đỗ trần lan cảm thấy cúc thị sắc mặt so với phía trước tái nhợt không ít, ngay cả môi đều có chút trắng bệch.

Nghe nói nữ tử có thai, tiền tam tháng đều không quá vững chắc. Cúc thị phía trước sinh hằng ca nhi là lúc, lại bị thương thân mình, bởi vậy này đoạn thời gian, cúc thị vẫn luôn chưa từng ra tới đi lại, đều là an tâm đãi ở trong phòng dưỡng thai.

Này va chạm, sẽ không ra cái gì vấn đề đi? Sự tình đã đủ phức tạp, cúc thị trong bụng hài tử tốt xấu là vô tội. Thả nếu là cúc thị đẻ non, kia hắn cũng trốn bất quá trọng phạt.

Đỗ hải đường cũng không dám quá mức dùng sức, chỉ có thể lôi kéo đỗ ngọc hằng cổ áo, làm hắn buông tay. Ai ngờ đỗ ngọc hằng rốt cuộc tuổi tác quá tiểu, hôm nay hẳn là dọa, như thế nào cũng không chịu buông tay.

“Hỗn trướng! Người tới, đem người cấp lão phu kéo ra, lại đem hằng ca nhi đưa đi từ đường phạt quỳ, đến ngày mai lại luận trừng phạt.”

Đỗ cao hạc kêu đỗ ngọc hằng gào đến não nhân đau, trong lòng hỏa khí là cọ cọ mà hướng lên trên trướng, vì thế giận không thể át mà đối với hứa quản sự phân phó nói.

Đỗ ngọc hằng vừa nghe muốn phạt quỳ, trong lòng lại kinh lại dọa, nơi nào còn chịu buông ra hắn mẫu thân? Vì thế càng gắt gao đem cúc thị ôm lấy.

Trong phòng loạn thành một đoàn, hứa quản sự mang theo người vây quanh hai người xoay quanh, nhị thái thái Tần thị vui sướng khi người gặp họa thanh âm thường thường mà vang lên, đại lão gia cùng đại thái thái chỉ có thể tận lực trấn an.

Chỉ có tam phòng ba người đều ở thờ ơ lạnh nhạt, đỗ thuần phong cùng tiền thị đã đứng lên, tránh tới rồi một bên, hận không thể cách này những người này có ba trượng xa. Lúc này ai thấu đi lên, ai xui xẻo. Nếu là cúc thị có cái tốt xấu, kia nói như thế nào đến thanh?

Đỗ cao hạc thấy vậy tình cảnh, càng tức giận đến nổi điên. Quả thực là buồn cười, hằng ca nhi một người đem này hạc vân cư giảo thành một nồi cháo, đỗ cao hạc giờ phút này cảm thấy chỉ là quỳ từ đường còn quá nhẹ, cần thiết trọng phạt.

“Lão gia! Lão thái thái tới.” Đột nhiên, điền quản sự vào phòng, hướng về đỗ cao hạc bẩm báo nói.

Điền quản sự mới vừa vào nhà, liền bị phòng trong loạn tượng cấp hoảng sợ. Này hạc vân cư, còn chưa bao giờ như thế náo nhiệt quá.
Đề cử tiểu thuyết: Phế tài trọng sinh: Tà Vương độc sủng hãn vương phi|Dị thế giới mỹ thực gia|Đổi cái thân thể chơi nghịch tập|Niên đại, mẹ ruột đọc tâm sau ta rốt cuộc sinh ra lạp|Manh thê dưỡng thành|Duy độ ăn mòn giả|Tu tiên chi huyền Linh giới|Ta là tiên phàm|Trở lại trong thôn trồng trọt đi|Trọng sinh niên đại: Mang vật tư không gian làm ruộng làm giàu|Trọng sinh chi đã là quân hôn|Vô địch tiên y|Thanh mi nấu rượu|Ta có Tu chân giới thẻ xanh|Từ từ trọng sinh nhớ|Mục Thập Tứ Nương|Ngự bảo thiên sư|Ảnh đế: Ta ở phim trường nhặt thuộc tính|Chấp chưởng Quang Minh Đỉnh|Xuyên thư sau cầm ngụy nữ chủ kịch bản

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau