Con nối dòng vinh hoa lộ chương 56 Ngô gia _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 56 Ngô gia

Chương 56 Ngô gia


“Sư đệ cần gì hành này đại lễ? Thật sự là chiết sát ngu huynh! Chỉ là ngu huynh hôm nay thư không mang toàn, hôm nay giáo này đó, trở về lúc sau còn muốn nhiều hơn ôn tập. Sư đệ nếu là không ngại, liền tùy sư huynh trở về lấy, cũng hoặc là tại đây chờ một chút!”

Ngô thu hương cũng không phải kia chờ không biết lễ tiết người, nếu là không mời, có vẻ không lễ phép. Hắn nhìn ra được vị sư đệ này là cái đối học tập thập phần để bụng người, sợ là cũng chờ không kịp ngày mai.

“Cũng hảo! Chỉ là không biết sư huynh trong nhà ly tư thục có bao xa, sư đệ sợ vãn trở về, trong nhà cha mẹ lo lắng!” Đỗ trần lan nghe vậy thập phần vui sướng, nếu là không xa, hắn liền đi theo đi lấy. Để lại cho hắn thời gian không nhiều lắm, hắn tưởng tiến thần lộ thư viện cũng không phải là dễ dàng sự.

Hôm nay trở về nhân lúc còn sớm đem năm trương đại tự viết, bình thường xuống dưới chỉ có thể trước sao chú thích, kia hai quyển sách vẫn là không có thời gian xem, ai!

“Không xa, ngồi xe ngựa mau chút, cần mười lăm phút không đến. Không ngồi xe ngựa, cũng chỉ cần không đến nửa canh giờ! Chỉ là hàn xá đơn sơ, thất lễ chỗ mong rằng sư đệ không cần ghét bỏ!”

Ngô thu hương lắc lắc đầu, với hắn mà nói, điểm này lộ trình, đã đi thói quen. Chính yếu đến đi qua phố xá sầm uất, xe ngựa tiến lên tốc độ không mau được.

Đỗ trần lan có chút vô ngữ, nửa canh giờ không tính xa? So Đỗ phủ ly tư thục đều xa! Bất quá hắn nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định đi lấy, dù sao tư thục hạ học sớm, phụ thân cùng đại bá ít nhất còn phải một canh giờ lúc sau mới có thể hồi phủ. Bọn họ không trở lại, phòng bếp lớn là sẽ không ăn cơm.

“Sư huynh nói được nơi nào lời nói? Vốn chính là sư đệ muốn đi quấy rầy, thất lễ nên là sư đệ mới đúng! Không bằng chúng ta ngồi xe ngựa đi thôi! Dù sao có có sẵn xe ngựa.”

“Cũng hảo! Kia hôm nay ngu huynh liền cũng cọ một hồi sư đệ xe ngựa.” Ngô thu hương là hào sảng người, có xe ngựa ngồi, tự nhiên sẽ không làm ra vẻ. Huống chi đỗ trần lan sốt ruột trở về, cũng không hảo trì hoãn.

“Sư huynh chờ một lát, sư đệ đi trước cùng xa phu công đạo một tiếng.” Đỗ trần lan đi đến xe ngựa bên, tẩy nguyệt lập tức theo qua đi.

“Ngươi trước đưa ta đi vị kia Ngô sư huynh trong nhà, rồi sau đó hồi phủ cùng tam thái thái bẩm báo một tiếng, liền nói ta cùng cùng trường muốn tham thảo học vấn, sẽ buổi tối một canh giờ trở về!” Đỗ trần lan hướng tới tên kia xa phu nói.

“Ngũ thiếu gia, tam lão gia phân phó, hạ học sau nhất định phải trước đưa ngài trở về! Này?” Này xa phu cũng không phải không nghe nói hôm qua sự, chính là bởi vì kia xa phu không tiếp theo ngũ thiếu gia trở về, chẳng những bị đánh bản tử, toàn gia đều bị bán đi, hắn sao dám không để bụng?

“Không có việc gì! Chỉ cần ngươi trở về bẩm báo quá, chỉ là chậm một canh giờ, không cần sợ hãi!” Đỗ trần lan biết này xa phu là kêu hôm qua chuyện này dọa sợ, chỉ phải nhẫn nại tính tình an ủi nói.

Nguyên bản nếu không lâu như vậy, nhưng trên tay hắn còn không có tứ thư ngũ kinh, còn muốn đi như ý tiệm sách mua thư, cần thiết đến tiêu tốn một chút thời gian.

Xa phu tuy rằng cảm giác khó xử, nhưng nhân gia là thiếu gia, hắn cũng chỉ hảo đồng ý.

Đỗ trần lan thấy xa phu gật đầu, mới cùng tẩy nguyệt công đạo một tiếng, “Ta vừa rồi thấy kia đầu ngõ có một nhà bán điểm tâm cửa hàng, đợi chút xe ngựa trải qua là lúc dừng lại một lát, ngươi đi mua hai phong điểm tâm. Đi nhà khác trong phủ, dù sao cũng phải mang điểm lễ mới là!”

Đỗ trần lan từ trong tay áo móc ra kia nặng trĩu 50 cái tiền đồng, hôm qua tìm trở về mới vừa ấp nhiệt, hôm nay liền phải hoa đi ra ngoài.

Nhớ tới chờ lát nữa muốn mua thư, sợ là còn phải tiêu tốn hai lượng bạc, hắn không khỏi đau lòng khó làm. Ba ngày sau đó là nghỉ tắm gội, hắn đã gấp không chờ nổi muốn đi ra ngoài tìm nghề nghiệp, quá nghèo!

Đỗ trần lan cùng Ngô thu hương bò lên trên xe ngựa, Ngô thu hương chỉ huy xa phu lên đường phương hướng. Này xa phu là người hầu, đối này phủ thành thục thật sự, chỉ cần Ngô thu hương thoáng chỉ điểm vài câu, liền đã biết địa điểm.

Xe ngựa quẹo vào một cái ngõ nhỏ, đỗ trần lan nghe thanh âm ồn ào, liền có chút tò mò mà vén lên mành nhìn về phía ngoài xe đầu. So với Đỗ phủ trước cửa rộng mở đường phố tới nói, nơi này thập phần chen chúc, phòng ốc sắp hàng hỗn độn, xe ngựa chỉ có thể thong thả về phía trước sử tiến.

“Chính là tò mò? Nơi này là nam thành, ngõ nhỏ có chút nhỏ hẹp, phòng ốc tiểu thả loạn, còn có tam giáo cửu lưu hàng năm thuê trụ tại đây, có khi một nhà tiểu viện tử thuê ở hai ba hộ nhân gia cũng là có.” Ngô thu hương cười hướng đỗ trần lan giải thích nói.

“Cũng không phải, sư huynh cũng biết sư đệ sự quá kế hồi Đỗ phủ, phía trước cũng là cùng tự mình cha mẹ ở tại nam thành!” Đỗ trần lan cũng không dùng kiêng dè chính mình thân thế, chẳng lẽ hiện giờ tư thục trung còn có ai không biết không thành?

Ngô thu hương thấy đỗ trần lan nói lên việc này, vẻ mặt bằng phẳng, trong lòng không cấm thập phần vừa lòng. Hắn ánh mắt luôn luôn hảo, kết giao người đều phẩm tính đoan chính.

Chỉ hắn đánh giá liếc mắt một cái đỗ trần lan, người này như thế khí độ, nếu nói là gia đình bình dân ra tới, thật không ai có thể tin được! Chẳng lẽ hoàn cảnh thật có thể thay đổi một người? Vẫn là nói đây là sinh ra đã có sẵn?

Một người tuổi chừng 40 phụ nhân chính đề ra một xô nước hướng trong viện đi đến, thấy một chiếc xe ngựa giáp mặt sử tới, nàng không cấm tò mò mà nhìn qua đi.

“Nương!” Ngô thu hương xốc lên màn xe, liền thấy nhà mình mẫu thân dẫn theo thùng nước đứng ở nhà mình viện môn khẩu.

“Thu hương? Ngươi làm sao ngồi xe ngựa? Này xe ngựa là nhà ai?” Kia phụ nhân thấy là nhà mình nhi tử, vội vàng buông xuống trong tay thùng nước, tiến lên vài bước kinh ngạc hỏi.

Đỗ trần lan vừa nghe thu hương, suýt nữa muốn cười. Tên này, thật sự là chọc trúng hắn cười điểm.

“Dừng lại đi!” Đỗ trần lan hô một tiếng, xe ngựa mới vừa dừng lại, Ngô thu hương liền từ trên xe ngựa nhảy xuống.

Đỗ trần lan dặn dò tẩy nguyệt một tiếng, “Lấy hảo điểm tâm!”

“Bá mẫu mạnh khỏe!” Đỗ trần lan mới vừa xuống xe ngựa, liền hướng Ngô mẫu hành lễ. Ngô mẫu tuổi chừng 40, thái dương sợi tóc vi bạch, giữa trán dựng văn rõ ràng có thể thấy được, nhìn có chút phong sương, nhưng nàng nhìn Ngô thu hương ánh mắt lại thập phần ôn nhu.

“Nha! Đây là nhà ai công tử?” Ngô mẫu vừa thấy đỗ trần lan xuống xe, không cấm hai tròng mắt vì này sáng ngời. Đứa nhỏ này, làm sao sinh đến như vậy đẹp?

“Nương, đây là ta cùng trường, Đỗ sư đệ!” Ngô thu hương mắt trợn trắng, hắn nương vừa thấy đến lớn lên tốt hài tử, liền hai mắt tỏa ánh sáng.

“Nguyên lai là đỗ tiểu công tử, lớn lên thật là đẹp mắt!” Ngô mẫu lấy trên người tạp dề xoa xoa trên tay vệt nước, cười đến vẻ mặt thoải mái, lại có chút câu nệ!

Phía trước nghe thu hương nói hắn cùng một người họ Phương công tử giao hảo, lần này như thế nào đổi thành họ Đỗ?

“Tiểu sinh họ Đỗ, danh trần lan, bá mẫu gọi trần lan liền thành!” Đỗ trần lan cảm thấy Ngô mẫu hòa ái dễ gần, nhìn liền rất hảo ở chung.

“Này nhưng không được, Đỗ công tử mau vào phòng ngồi!” Ngô mẫu vừa thấy đỗ trần lan ăn mặc, liền biết là phú quý nhân gia hài tử. Nàng hàng năm hỗn với phố phường bên trong, đối phú quý nhân gia thiếu gia luôn luôn là kính nhi viễn chi.

Này đó thiếu gia chính là khinh thường bọn họ bình dân bá tánh, hôm nay thu hương như thế nào liền mang theo cái như vậy tiểu công tử trở về?

“Sư đệ mau mời tiến, hàn xá đơn sơ, ngươi đừng ghét bỏ!” Ngô thu hương cười so cái thỉnh thủ thế.

“Sư huynh lại tới giễu cợt ta, bất quá là nơi nương náu, thoải mái liền có thể! Chúng ta người đọc sách, vốn là không nên bị này đó ngoại vật sở hoặc!” Đỗ trần lan cười lắc lắc đầu, trấn an nói.

→ sách mới..............................

Hoan nghênh cất chứa bổn trạm

Trở lại đỉnh chóp
Đề cử tiểu thuyết: Nam thần công lược: Mau xuyên nữ xứng không pháo hôi|Quốc lộ cầu sinh, ta có nhắc nhở hệ thống|Đại minh thủ thôn người|Nếu hoa giờ không phòng phát sóng trực tiếp|Truyền kỳ trung tràng|Thần bí làm ta cường đại|Thần hoàng không vì đồ|Mạt thế trọng sinh nữ chủ nàng nội lực thâm hậu|Chúng ta bạc trắng đều là như vậy chơi|Ngân hà khoa học kỹ thuật đế quốc|Động vật group chat|Giới trung thành|Mộ hổ thức hương|Từ hôn sau ta thành lục cung chi chủ|Tay cầm đánh dấu hệ thống ở niên đại văn sống tạm|Nhân tâm thánh thủ|Quẻ sư môn chủ chỉ nghĩ bày quán|Ác độc hạ đường thê|Cầm tinh bảo hộ thần|Liên minh chi quán quân giáo chủ

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau