Con nối dòng vinh hoa lộ chương 57 đường hồ lô _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 57 đường hồ lô

Chương 57 đường hồ lô



Thân, song kích màn hình có thể tự động lăn lộn


“Ha ha! Sư đệ hảo một trương khéo mồm khéo miệng!” Ngô thu hương vỗ vỗ đỗ trần lan bả vai, hắn giờ phút này mới tin tưởng đỗ trần lan là thật sự không ngại.

“Nương, ta cho ngươi xách thủy! Hôm nay cha đến bây giờ còn không có trở về?” Ngô thu hương nói liền thượng thủ, dẫn theo tràn đầy một xô nước, ổn định vững chắc mà vào sân.

Đỗ trần lan mới phát hiện, Ngô thu hương tuy rằng nhìn gầy nhưng rắn chắc, nhưng một đống sức lực vẫn phải có.

“Đỗ công tử mau vào phòng ngồi! Đậu bắp, trong nhà tới khách nhân, mau ra đây châm trà!” Ngô mẫu khách sáo một tiếng, cũng không lý Ngô thu hương, xoay người liền hướng phòng trong hô.

Đỗ trần lan tiến sân, liền hơi đánh giá liếc mắt một cái. Sân không lớn, đồ vật nhưng thật ra không ít, chỉ là bị sửa sang lại mà thập phần chỉnh tề. Nam bắc sương phòng đều chỉ có một gian nhà ở, toàn bộ sân thập phần chặt chẽ.

“Ai! Tới!” Phòng trong truyền đến một đạo nhẹ nhàng giọng nữ, tiếp theo rất nhỏ tiếng bước chân truyền đến, chỉ chốc lát sau liền truyền tới trong viện.

Thiếu nữ ước đậu khấu niên hoa, người mặc hải đường hồng vải thô cân vạt nửa tay áo áo ngoài, rơi xuống màu hồng cánh sen sự tán sắc váy hoa. Trên đầu sơ cái tóc trái đào phân tiếu búi tóc, đen nhánh tóc đẹp chỉ trâm đóa xuyến mễ châu châu hoa. Một trương viên mặt nhìn thập phần đáng yêu, cười đôi mắt liền thành trăng non.

Tốt đẹp nhất tuổi tác, mặc dù người mặc kinh thoa bố váy cũng là đẹp, huống chi này thiếu nữ còn mặt mày thanh tú.

“Nha!” Thiếu nữ kinh ngạc mà nhìn trước mắt ăn mặc hoa lệ, quý khí bức người tiểu công tử, không khỏi ý cười ẩn đi, sững sờ ở đương trường.

“Nhị tỷ, đây là ta cùng trường, họ Đỗ!” Ngô thu hương dẫn theo thùng nước tính toán vào nhà, này xô nước còn muốn ngã vào lu nước trong vòng.

“Ngô gia nhị tỷ hảo!” Đỗ trần lan hành lễ lúc sau, liền phân phó tẩy nguyệt đem trên tay điểm tâm dâng lên.

Ngô đậu bắp vội vàng lên tiếng, xoay người liền đi phòng trong, tưởng là đi châm trà.

“Tới vội vàng, nho nhỏ tâm ý, không thành kính ý!”

“Như thế nào tới còn tặng lễ? Này thật là tiêu pha!” Ngô mẫu có chút ngượng ngùng, tuy nói chỉ là điểm tâm, nhưng kia tinh tế đóng gói vừa thấy liền biết là hỉ nhạc tới cửa hàng.

Hỉ nhạc tới ở phủ thành còn tính nổi danh, là một nhà điểm tâm cửa hàng, bên trong điểm tâm nhưng không tiện nghi. Liền lấy kia táo bánh nói, một cân đều phải mười tám văn.

“Ngươi chừng nào thì mua? Làm ngươi tới, gọi được ngươi tiêu pha!” Ngô thu hương có chút kinh ngạc, hắn đem này tra cấp đã quên. Không nghĩ tới vị sư đệ này còn tuổi nhỏ, lễ nghĩa nhưng thật ra làm được đủ.

“Trên đường mua, đầu thứ tới cửa bái phỏng, tổng muốn liêu biểu tâm ý, sư huynh không chê liền hảo!” Đỗ trần lan cười cười, đem Ngô thu hương nói lại cấp ném trở về.

“Đỗ sư đệ thật sự thú vị, đây chính là hỉ nhạc tới cửa hàng điểm tâm, ngu huynh ngày thường muốn ăn đều ăn không đến đâu! Nơi nào còn có thể ghét bỏ?” Ngô thu hương nhịn không được lại nở nụ cười.

“Sư đệ đợi chút, ngu huynh trước đem thủy để vào lu nước trong vòng!”

“Sư huynh tự đi vội đó là!” Đỗ trần lan biên nói, biên theo Ngô mẫu vào nhà chính.

“Đỗ tiểu công tử uống trà!” Ngô nhị tỷ có chút thẹn thùng, trong nhà không có bát trà, chỉ có thể bưng bát to tới, cũng không biết này tiểu công tử uống không uống đến quán.

“Làm phiền Ngô nhị tỷ!” Đỗ trần lan tiếp nhận bát trà, nhìn phía trên bay vài miếng lá trà, chỉ là giống nhau trà xanh, vẫn là đại phiến lá.

Hắn liền uống một hớp lớn, nước trà là ôn.

“Mẹ hắn, ta đã trở về!” Liền ở Ngô mẫu muốn nói lời nói đương khẩu, trong viện lại truyền đến một đạo hùng hậu giọng nam. Đỗ trần lan suy đoán, đây là một nhà chi chủ đã trở lại, hắn vội vàng đứng lên.

Ngô mẫu xin lỗi mà cười, theo sau triều bước nhanh hướng tới ngoài phòng đi đến.

Ngô mẫu vừa đi, chỉ để lại đỗ trần lan, tẩy nguyệt cùng Ngô đậu bắp, phòng trong tức khắc quạnh quẽ xuống dưới, rốt cuộc ba người cũng không quen thuộc.

“Sư đệ, ngươi xem, đây là 《 Luận Ngữ 》. Mặt khác liền trước không cho ngươi, rốt cuộc ngươi hôm nay cũng viết không được nhiều ít!” Ngô thu hương vào nhà chính, đem trên tay một quyển sách đưa cho đỗ trần lan.

Ngô nhị tỷ nhẹ nhàng thở ra, vội vàng ra nhà chính. Này công tử tuổi tác tiểu, đảo cũng không ngại sự. Chỉ kia gã sai vặt tuổi tác cùng nàng xấp xỉ, như vậy đợi xác thật không thích hợp.

Chỉ là nhà chính không ai đãi khách, nàng đành phải căng da đầu tương bồi. Đệ đệ gần nhất, nàng lập tức liền ra nhà ở.

“Đa tạ sư huynh, hôm nay nhiều có quấy rầy, sắc trời không còn sớm, sư đệ liền trước cáo từ, chờ ngày sau sư đệ bị hậu lễ lại tới cửa bái phỏng.” Đỗ trần lan biết đương gia chủ nhân đã trở lại, gia nhân này khẳng định muốn thiêu cơm chiều, hắn còn xử tại này không phải làm nhân gia khó xử sao?

“Sư đệ không bằng dùng quá cơm chiều lại đi, tuy nói là cơm canh đạm bạc, bất quá cũng là ngu huynh một mảnh tâm ý!” Ngô thu hương vội vàng giữ lại, tới một chuyến tổng phải dùng cơm mới trở về, đây là đạo đãi khách.

“Sư huynh không cần khách khí, vãn trở về, phụ thân cùng mẫu thân tất nhiên muốn lo lắng, vẫn là chờ ngày khác đi!”

“Cũng hảo, chờ ngày khác ngươi cùng trong nhà nói tốt lại đến, ngu huynh hôm nay liền không lưu ngươi!” Ngô thu hương cũng biết hắn tình cảnh, tự nhiên sẽ không cường lưu.

Hai người lần lượt ra nhà chính, liền đụng phải trong viện đang ở nói chuyện Ngô gia phu thê hai người.

“Ngô bá phụ!” Một người tinh tráng hán tử ăn mặc vải thô áo quần ngắn, bên cạnh dựa tường còn xử một chi cắm rất nhiều đường hồ lô cắm côn.

Đỗ trần lan suy đoán, Ngô gia hẳn là bán đường hồ lô.

“Là Đỗ công tử đi? Các ngươi này như thế nào ra tới, Đỗ công tử phải đi về?” Hán tử kia đầy mặt phong sương, nhưng tinh thần phấn chấn, hai mắt sáng ngời có thần.

“Sư đệ sợ vãn trở về, hắn cha mẹ lo lắng.” Ngô thu hương nhìn thoáng qua đường hồ lô, một bên nói, một bên nhíu mày.

“Khó được tới một lần, có thể nào không lưu cơm? Không bằng lưu lại dùng cơm lại đi!” Ngô phụ cũng tiến lên giữ lại, nhân gia lần đầu tiên tới, bọn họ không thể mất lễ nghĩa.

“Cha! Sư đệ trong phủ quy củ trọng, tới nhà ta phía trước cũng không cùng trong nhà trưởng bối trước tiên thông báo. Chờ thêm hai ngày nghỉ tắm gội, ta lại thỉnh hắn tới dùng cơm.”

“Cũng hảo! Chính là có chút chậm trễ!” Ngô phụ là người thành thật, cũng không nghĩ nhiều, bỗng nhiên hắn một phách đầu.

“Nơi này có đường hồ lô, các ngươi tiểu nhi bất chính thích ăn này đó chua chua ngọt ngọt sao? Dù sao hôm nay cũng không bán xong, ngươi đều mang về!” Nói xong, hắn liền xả một bên trát tốt giấy dầu, chuẩn bị cấp đỗ trần lan bao đường hồ lô.

“Bá phụ mau đừng, này đường hồ lô hẳn là bán tiền đi?” Đỗ trần lan dở khóc dở cười, hắn nhưng không quá thích ăn này chua chua ngọt ngọt đồ vật.

Còn nữa này phía trên nhiều như vậy, ít nhất có mười tới căn, lấy về đi cũng không có tiểu hài tử muốn hống, chẳng phải là muốn ăn hỏng rồi hắn nha?

“Ngươi yên tâm, nhà ta đường hồ lô sạch sẽ, bên trong sơn tra đều là tẩy quá.” Ngô phụ đã bắt đầu bao, hắn động tác lưu loát, chỉ chốc lát sau liền bao tam căn.

“Bá phụ mau dừng tay, đủ rồi! Đủ rồi! Trong nhà trưởng bối không cho ăn như vậy ngọt, sợ hư nha!” Đỗ trần lan vội vàng tiến lên kéo lấy Ngô phụ tay áo, liền thăng khuyên can nói.

“Cha! Nhà hắn trung quản được nghiêm, ngài bao thượng bốn năm căn liền thành. Nếu là thật ăn hỏng rồi nha, hắn cha mẹ nhưng không vui.”

Đảo không phải Ngô thu hương keo kiệt, này đường hồ lô một cây cũng liền bán hai văn, đều cho hắn cũng không đến mức đau lòng, tuy nói này cũng có hai ba mươi văn.

Vì ngài đề cử

( say uống trường ca )

( di hân )

( mùa đông lá liễu )

( vô đông vô hạ )

( 12 tháng rượu )

( một đục )

by cửu thiên phi lưu, nhạc văn

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau