Con nối dòng vinh hoa lộ chương 58 tiền thị quan tâm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 58 tiền thị quan tâm

Chương 58 tiền thị quan tâm


Tiểu thuyết phân loại:


Ngô thu hương minh bạch gia đình giàu có quy củ trọng, bên ngoài đồ vật, trừ phi là cửa hàng, nếu không định sẽ không mang về trong phủ. Giống đường hồ lô loại này ăn vặt thực, là quyết không cho phép mang về, sợ ăn hỏng rồi bụng.

Tẩy nguyệt nhưng thật ra nhìn chằm chằm đường hồ lô chảy nước miếng, hắn cũng là khó được nếm thử, hắn cha cũng không chuẩn hắn ăn đường hồ lô, nói hư nha!

Ngô phụ lại bao hai chi, thật sự nghe lời mà ngừng tay, “Cũng đúng! Ngươi tuổi tác tiểu, không nên ăn nhiều, nếu là lạn nha, thành lỗ thủng liền khó coi.”

“Cha! Hôm nay đường hồ lô lại không bán đi? Này đều ba ngày!” Ngô thu hương nhịn không được than một tiếng, này đoạn thời gian đường hồ lô sinh ý khó làm được thực.

Kỳ thật bọn họ này tay nghề vẫn là tổ tiên truyền xuống tới, nhà hắn trung bán đường hồ lô ít nhất đã trải qua tam đại. Nguyên bản tại đây phủ thành trung, sinh ý còn tính không tồi, đường hồ lô càng là một chi bán được tam văn.

Ai ngờ gần nhất bán đường hồ lô càng ngày càng nhiều, hắn cha mỗi ngày đi khắp hang cùng ngõ hẻm, cũng không có thể đem đường hồ lô bán xong. Này mỗi ngày đường hồ lô càng làm càng ít, lại như cũ còn có còn thừa.

Đỗ trần lan nhìn thoáng qua đường hồ lô, Ngô phụ tay nghề hẳn là không tồi, đường hồ lô mặt ngoài đường sắc mặt trạch no đủ, cách khá xa chút, cũng có thể ngửi được ngọt nị mùi hương.

Trong đó sơn tra mỗi người đại mà viên, nghĩ đến chọn nhân tài cũng phí một phen tâm tư.

“Hôm nay bán đường hồ lô lại nhiều một người, hắn cũng bán hai văn.” Ngô phụ muộn thanh trở về một câu, lại như vậy đi xuống, hắn phải mặt khác tìm sống, tổng không thể ngày ngày lỗ vốn.

“Bá phụ tay nghề không tồi, này đường hồ lô nghe liền rất ngọt, cũng sẽ sầu bán không ra đi sao?” Đỗ trần lan trong lòng có một cái ý tưởng, vì thế mở miệng hỏi.

“Này không phải bán đường hồ lô người nhiều sao? Huống chi hai văn tiền đều có thể mua một cái bạch diện màn thầu, nếu không phải trong nhà dư dả người, ai bỏ được tổng mua tới ăn? Cũng chính là tiểu nhi lên phố, quấn lấy cha mẹ mua thôi!”

Ngô thu hương tiếp được lời nói, kỳ thật gia đình giàu có có bạc, nhưng bọn hắn khinh thường với này đó phố xá sầm uất ăn vặt thực. Bởi vậy mua đường hồ lô, chỉ là chút bình dân bá tánh mà thôi, rất ít có quý nhân.

Đỗ trần lan cũng nghĩ đến này đó, nhưng gia đình giàu có không mua là không có gì hảo biện pháp. Bởi vì các nàng nếu là muốn ăn, chẳng lẽ trong phủ đầu bếp còn có thể làm không ra?

Này căn bản không có gì kỹ thuật hàm lượng, sơn tra không khó tìm, chỉ là bên ngoài nước đường ngao ra tới muốn phiền toái một ít. Đại gia chủng loại đều giống nhau dưới tình huống, tự nhiên là nhà ai tiện nghi, liền mua nhà ai.

Dư lại có thể làm, nói vậy cũng chỉ có sáng tạo.

“Không biết bá phụ nhưng có nếm thử đem trái cây cũng bọc lên nước đường, giống đường hồ lô giống nhau, xuyến thành một chuỗi tới bán!”

“Trái cây?” Ngô phụ có chút mờ mịt, hắn bán nhiều năm như vậy đường hồ lô, vẫn luôn là dùng sơn tra tới xuyến, trái cây cũng có thể dùng để xuyến sao?

“Đúng vậy!” Ngô thu hương hưng phấn mà một phách chưởng, muốn có sinh ý, vậy chỉ có thể bán cùng nhà khác bất đồng.

“Chỉ là này ngày xuân cũng không có gì trái cây, hơn nữa quả táo như vậy đại, cũng có thể xuyến sao?”

Ngô thu hương vắt hết óc, cũng chỉ nghĩ tới quả táo. Bởi vì tàng cùng hầm trung, chỉ có một tiểu đôi quả táo. Chỉ là những cái đó quả táo cũng đều là bán dư lại, phẩm mạo không tốt, chỉ có thể lưu lại nhà mình ăn.

“Đem này cắt thành từng khối từng khối, bọc lên nước đường, hẳn là được không đi?” Phương pháp hắn đã dạy, dư lại liền dựa bọn họ chính mình.

Hắn xem Ngô thu hương cũng có vài phần tiểu thông minh, thực có thể suy một ra ba. Khai cái đầu, phía sau tự nhiên mà vậy cũng có thể nghĩ đến.

“Đa tạ sư đệ chỉ điểm!” Ngô thu hương hai mắt tỏa ánh sáng, trong lòng hưng phấn không thôi, vội vàng hướng tới đỗ trần lan làm cái ấp.

Nếu quả táo có thể, kia mặt khác trái cây cũng liếc mắt một cái có thể. Một năm bốn mùa đều có ứng quý trái cây, đến lúc đó đem này đó trái cây đều bọc lên nước đường, hẳn là so sơn tra hảo bán chút.

“Sư huynh nói quá lời, sư đệ cũng chỉ là đột nhiên nghĩ đến thôi! Chưa nói tới cái gì chỉ điểm không chỉ điểm, sư huynh ngày sau tất nhiên cũng sẽ nghĩ đến. Chỉ là này kế thập phần dễ dàng bị bắt chước, cũng chỉ có thể đoản thời gian nội tiểu kiếm một bút thôi!” Không cần bao lâu, sẽ có người cùng phong.

“Ngày sau sự ngày sau lại nghĩ cách tử, quản hảo trước mắt mới là đứng đắn!” Có tới tiền chiêu số, Ngô thu hương trên mặt khuôn mặt u sầu đánh tan hơn phân nửa.

Chờ đỗ trần lan hồi phủ là lúc, vừa vặn đã qua một canh giờ. Hắn tính toán đi trước thượng phòng thỉnh an, hôm nay đi Ngô gia rốt cuộc không phải trước đó nói tốt.

“Mẫu thân!” Đỗ trần lan mới vừa tiến nhà chính, liền thấy tiền thị ánh mắt nhíu chặt, kim mụ mụ đang đứng ở này phía sau vì nàng xoa ấn huyệt vị.

“Ngũ thiếu gia đã trở lại!” Kim mụ mụ cười hành lễ, theo sau lại đứng trở về.

“Đã trở lại?” Tiền thị lười biếng mà trở về một câu, thoáng ngồi thẳng thân mình.

“Mẫu thân chính là lại tái phát đầu huyễn chứng?” Đỗ trần lan thấy tiền thị dường như có chút không tinh thần, liền quan tâm hỏi.

“Thái thái hôm qua buổi tối thổi chút gió đêm, trứ lạnh. Hôm nay sáng sớm lên, liền đầu váng mắt hoa. Cũng là nô tỳ không hầu hạ hảo thái thái, sớm biết rằng nên mang kiện áo choàng đi.”

Đỗ trần lan hỏi cái này, kim mụ mụ liền cảm thấy có chút áy náy. Hôm qua thiếu gia lúc gần đi còn dặn dò quá nàng, ai ngờ thái thái hôm nay vẫn là bị bệnh.

“Chỉ là thổi chút phong, cũng không lo ngại!” Tiền thị có chút không được tự nhiên, theo sau lại mở miệng nói: “Ngươi mới tiến học hai ngày, liền có muốn tốt cùng trường? Tùy tiện tới cửa bái phỏng, có chút thất lễ!”

“Nhi tử là muốn hỏi Ngô sư huynh mượn chú thích, vừa vặn hắn đặt ở trong nhà, nhi tử cũng không nghĩ nhiều, liền đi theo đi. Bất quá ở trên đường tốt xấu mua hai phong điểm tâm, tuy rằng thất lễ, nhưng nhi tử tuổi tác tiểu, đảo cũng nói được qua đi!”

Đỗ trần lan cười cười, nhìn ra tiền thị biệt nữu.

“Kia Ngô gia tuy là người bình thường gia, nhưng cũng không thể mất lễ nghĩa. Ta đã kêu xa phu lại bị bốn màu hộp quà đi, ngày sau ngươi làm việc không thể lỗ mãng. Mặc dù muốn tới cửa bái phỏng, cũng muốn ước hảo nhật tử. Vô việc gấp, không thể tự tiện tới cửa.”

Tiền thị phất phất tay, làm kim mụ mụ ngừng tay đầu động tác.

“Nhi tử cẩn tuân mẫu thân dạy bảo, ngày sau định sẽ không lại lỗ mãng!” Đỗ trần lan lập tức hành đại lễ, tiền thị sẽ như vậy quan tâm hắn, vẫn là lần đầu. Mặc dù là lấy giáo huấn khẩu khí, nhưng hắn như cũ có thể nghe ra trong đó có vài phần thiệt tình ở.

Hắn không có nói ra cúc bách minh đối hắn làm khó dễ, một là nói ra cũng không thể thay đổi cái gì, còn sẽ làm phụ thân bọn họ lo lắng, hà tất? Nhị là hắn có tính toán của chính mình, cũng liền không đem cúc bách minh để ở trong lòng.

Đến nỗi tiền thị xong việc đi hỏi thăm Ngô gia gia thế, hắn cũng cũng không có cảm thấy tức giận. Đỗ thị tốt xấu cũng là đại gia tộc, nếu là giao hữu vô ý, sẽ liên lụy gia tộc cùng tộc nhân khác. Tiền thị sẽ làm như vậy, cũng là không gì đáng trách.

“Đây là Ngô sư huynh trong nhà làm đường hồ lô, chua chua ngọt ngọt rất là khai vị, nhi tử mang về tới cấp mẫu thân nếm thử!” Đỗ trần lan nhớ tới đường hồ lô, vội vàng từ rương đựng sách trung đem ra.

Tiền thị nhăn chặt mày, bên ngoài đồ vật, cũng không biết có sạch sẽ không.

“Ta không yêu ăn quá ngọt đồ vật, ngươi lưu lại một chuỗi, còn lại mang về phân cho những cái đó nha đầu tiểu tử đi! Ngươi tuổi tác còn nhỏ, đúng là thay răng thời điểm, ăn thượng hai khẩu đỡ thèm cũng liền thôi!” Tiền thị cũng không hảo quá phất đỗ trần lan mặt mũi, bởi vậy tốt xấu để lại một chuỗi.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau