Con nối dòng vinh hoa lộ chương 63 điều động nội bộ người được chọn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 63 điều động nội bộ người được chọn

Chương 63 điều động nội bộ người được chọn


( thư hào: 231067 )


Tác giả: Cửu thiên phi lưu

“Ngươi nhị bá lần này chọn mua thập phần thuận lợi, vừa đến Giang Nam liền chọn mua thành công. Lần này chủ gia thập phần sảng khoái, giá cả càng là công đạo. Bởi vậy, so dự toán mà muốn sớm mười ngày sau.” Đỗ thuần phong không có bởi vì đỗ trần lan tuổi còn nhỏ, liền qua loa cho xong, mà là nghiêm túc mà trả lời vấn đề.

Đỗ trần lan gật gật đầu, không lại hỏi nhiều. Trong đó chi tiết, phụ thân cũng không nhất định sẽ biết. Mặc dù phụ thân cũng cùng đi hạc vân cư, nhưng hắn lại là cùng bọn tiểu bối cùng nhau trước ra tới. Cùng lão thái gia nói chuyện, trước nay đều là đại phòng cùng nhị phòng.

“Thì ra là thế! Này xác thật xem như hỉ sự!”

Bất quá, làm hắn kỳ quái chính là, chẳng lẽ Đỗ thị chọn mua không có chuyên môn cung hóa thương? Rốt cuộc Đỗ thị sinh ý cũng không nhỏ, nếu là cố định cung hóa, chẳng những ở giá thượng có thể ưu đãi chút, còn có thể bảo đảm chất lượng, cớ sao mà không làm?

Đệ nhị tiến có cái tiểu hoa thính, Đỗ thị tổ chức gia yến đều là tới đây. Đỗ trần lan bọn họ đến thời điểm, vừa vặn nhìn thấy đại thái thái ở phòng khách vội đến xoay quanh.

“Này đĩa nhi thượng làm sao có cái lỗ thủng? Không phải cho các ngươi kiểm tra rõ ràng, lại phóng thượng sao? Còn không mau cấp một lần nữa thay một bộ?” Mẫn thị chỉ vào một người bà tử, cau mày thấp giọng quát lớn nói.

Bà mẫu một câu, nàng liền phải rầu thúi ruột. Thường lui tới tổ chức gia yến đều là trước tiên mấy ngày chuẩn bị, rốt cuộc muốn chuẩn bị đồ vật quá nhiều. Ai ngờ hôm nay nhị phòng phụ tử ba người cùng đã trở lại, lão thái thái hứng thú ngẩng cao lên.

Kỳ thật nhị phòng mới càng đến lão thái thái cùng lão thái gia coi trọng, không thấy này nhị phòng ba người đã trở lại, này trong phủ vui mừng kính nhi.

Đáng thương nàng vì thế làm lụng vất vả không thôi, quang chọn mua nguyên liệu nấu ăn đều thiếu chút nữa gấp đến độ dậm chân.

“Lưu quý gia, ngươi đi phòng bếp lớn nhìn xem, đám người tề liền thượng đồ ăn. Nhưng làm cho bọn họ cẩn thận chút, nếu là hôm nay có cái sai lầm, cẩn thận ta liền lột bọn họ da!”

Trải qua hôm kia một chuyện, cha chồng đã đối nàng có chút bất mãn. Nếu là hôm nay nhà này yến lại ra cái gì sai lầm, cha chồng tất nhiên sẽ nghi ngờ nàng quản gia năng lực.

“Đại tẩu!” Đỗ thuần phong cùng tiền thị chờ mẫn thị nghỉ khẩu khí đồng thời, lúc này mới ra tiếng quấy rầy.

Đỗ thuần phong sắc mặt còn có chút mất tự nhiên, rốt cuộc này hai ngày mới cùng mẫn thị náo loạn một hồi.

“Nha! Là tam đệ cùng đệ muội tới, tới liền ngồi đi! Nhị phòng phỏng chừng cũng mau tới, ta này chính vội vàng, liền không tiếp khách.” Mẫn thị kỳ thật đã sớm thấy tam phòng người, bất quá nàng đối tam phòng có khí, tự nhiên sẽ không trước chào hỏi.

Đỗ trần lan thấy này ngoài cười nhưng trong không cười bộ dáng, đánh giá mẫn thị kỳ thật ở trong lòng đã sớm đem tam phòng cấp mắng thượng. Chỉ tam phòng đã chào hỏi, nàng không thể không cấp chút mặt mũi tình, rốt cuộc nàng là trong phủ thể diện nhân nhi.

“Đại tẩu tự đi vội, đều là người trong nhà, nơi nào còn dùng này đó hư?” Tiền thị cười cười, cũng không thèm để ý mẫn thị khẩu khí.

“Đại bá mẫu!” Lách không ra thị thị phi phi, đỗ trần lan đành phải tiến lên hành lễ.

“Là lan ca nhi a! Tới nhưng thật ra sớm, không biết kia tổ huấn sao đến như thế nào?” Mẫn thị vừa thấy đỗ trần lan liền giận sôi máu, nếu không phải bởi vì đỗ trần lan, hằng ca nhi như thế nào chịu này phần tội?

Đỗ trần lan trong lòng vội vàng một câu ngọa tào, này hai ngày hắn chỉ lo sao chú thích, mỗi ngày còn có năm trương đại tự muốn viết, nếu là mẫn thị không đề cập tới cập, hắn đều phải đã quên việc này.

“Chất nhi khêu đèn đánh đêm, cũng không thể hoàn thành, đa tạ đại bá mẫu quan tâm. Không biết hằng ca nhi thương thế như thế nào? Chất nhi nghe nói hằng ca nhi tinh thần vô dụng, cũng không tiện đi quấy rầy. Còn tưởng chờ thêm mấy ngày hắn tinh thần hảo chút, lại đi thăm, miễn cho nhiễu hắn nghỉ ngơi.”

Mẫn thị nhìn đỗ trần lan gương mặt tươi cười đón chào, hảo sau một lúc lâu mới nhẫn hạ tâm trung tức giận. Đây cũng là cái không biết xấu hổ, đối mặt nàng thế nhưng còn cười được?

Nếu thật có lòng, một chút học liền đi thăm, còn chờ quá mấy ngày? Nói được nhưng thật ra đường hoàng. Lại nói nàng quan tâm đỗ trần lan? Quả thực là chê cười, nàng vừa rồi rõ ràng là ở châm chọc.

“Ngươi có tâm! Hằng ca nhi phong hàn chưa lành, ngươi thân mình lại nhược, qua bệnh khí liền không hảo, không bằng chờ hằng ca nhi khỏi hẳn lúc sau rồi nói sau!” Bậc này không biết xấu hổ, không nói được thật đúng là sẽ chạy tới thăm.

Hằng ca nhi hiện tại không thể gặp đỗ trần lan, vẫn là đừng làm cho hắn cấp hằng ca nhi ngột ngạt.

Mẫn thị lôi kéo da mặt, thoáng quay đầu đi. Nàng sợ lại xem gương mặt này, nàng sẽ duy trì không được chính mình trên mặt giả cười.

Tiền thị nhéo nhéo tay áo, lan ca nhi thật sự là cái hài đồng? Nàng có khi cảm thấy, lan ca nhi giống cái kinh nghiệm thế tục lão bánh quẩy. Lớn như vậy hài tử, bất chính là xúc động thời điểm sao?

“Nha! Là châu ca nhi tới!” Đột nhiên, mẫn thị hai mắt tỏa ánh sáng, hướng về tam phòng phía sau bước nhanh nghênh đi.

“Đại bá mẫu!” Một đạo xa lạ thiếu niên thanh từ đỗ trần lan phía sau vang lên, đỗ trần lan vội vàng sau này nhìn lại.

Một người 11-12 tuổi thiếu niên lập với tam phòng phu thê cách đó không xa, người này diện mạo thanh tú, hình dáng cùng nhị thái thái có vài phần tương tự, nhưng giống nhị lão gia càng nhiều chút. Đặc biệt là kia hai mắt, vẫn chưa di truyền tự nhị thái thái.

Một thân màu xanh biếc giao lãnh áo suông, cổ áo chỗ bỏ thêm màu trắng lan biên, áo choàng vạt áo thêu nhiều đóa tường vân, mà bên hông dương chi ngọc hấp dẫn đỗ trần lan toàn bộ tầm mắt, đây là một quả ngũ tử đăng khoa hình tròn ngọc bội.

Ngũ tử đăng khoa ngụ ý phi phàm, lấy đăng khoa thi đậu chi ý. Mà này loại ngọc bội nhiều lấy lớn tuổi người tặng cùng vãn bối, cố gắng này đọc sách tiến tới, chúc này ngày sau quan bào thêm thân.

Dương chi ngọc chính là quý báu chi vật, cố thành ngọc suy đoán, nếu là trưởng giả ban, là đỗ cao hạc khả năng đại chút.

Bởi vì đỗ trần lan từng ở đỗ cao hạc bên hông nhìn đến một khối hạt liêu không sai biệt lắm song ngư bội, này hai khối ngọc bội, như là từ cùng khối hạt liêu thượng cắt xuống dưới.

Kể từ đó, đỗ trần lan liền càng thêm xác định, đỗ cao hạc kỳ thật đã điều động nội bộ quyên giam người được chọn. Ngay cả đại phòng đỗ ngọc hằng, chỉ sợ đều không ở hắn suy xét trong phạm vi.

Rốt cuộc đỗ ngọc hằng tuổi tác quá tiểu, mà đỗ hải châu rõ ràng càng thích hợp.

“Tam thúc! Tam thẩm!” Đỗ hải châu hướng tới đỗ thuần phong bọn họ nhìn lại đây, theo sau hành lễ.

“Châu ca nhi đã trở lại!” Đỗ thuần phong gật gật đầu, trên mặt rốt cuộc lộ ra một chút ý cười.

Đối cái này chất nhi, đỗ thuần phong vẫn là thập phần thích. Châu ca nhi thông tuệ, đối trưởng bối còn tính có lý. Tuy có khi có chút kiêu căng, nhưng thiếu niên đắc chí, xác thật có kiêu ngạo tư bản, đại trên mặt còn tính không có trở ngại.

Lan ca nhi không có tới phía trước, đỗ thuần phong cũng từng thả chút tinh lực ở đỗ hải châu trên người. Rốt cuộc hắn không có con nối dõi, đỗ hải châu tuổi còn nhỏ, lại thông tuệ, hắn liền nhiều vài phần yêu thích.

Đỗ hải châu đem ánh mắt chuyển qua một bên đánh giá hắn đỗ trần lan trên người, hắn không khỏi nhướng mày, tiếp theo cũng bắt đầu cẩn thận đánh giá lên.

Tam thúc con nối dòng, hắn tự nhiên không phải lần đầu tiên thấy. Phía trước cho hắn ấn tượng đều là trầm mặc ít lời, vĩnh viễn buông xuống đầu, thấy không rõ diện mạo.

Hôm nay hắn một hồi tới, liền nghe nhị phòng hạ nhân nói lên gần nhất trong phủ phát sinh sự. Làm hắn kinh ngạc chính là, này từng vụ từng việc thế nhưng đều cùng tam phòng đỗ trần lan có quan hệ.

Hạ nhân đều nói tam phòng ngũ thiếu gia tính tình đại biến, cùng phía trước khác nhau như hai người, hắn còn có chút hoài nghi. Rốt cuộc giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau