Con nối dòng vinh hoa lộ chương 71 khảo sát _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 71 khảo sát

Chương 71 khảo sát


( thư hào: 231067 )


Tác giả: Cửu thiên phi lưu

“Tùy ý, ngươi muốn ăn cái gì, liền mua cái gì đi!” Đỗ trần lan từ trong tay áo đệ một hai bạc vụn cấp tẩy nguyệt, nếu đối phương đã là người của hắn, kia hắn cũng không ngại dưỡng.

Rốt cuộc thiếu gia ra cửa, còn phải tốn tùy tùng bạc, nói ra đi đều phải làm người cười đến rụng răng!

Hắn ra tới khảo sát thị trường, là tính toán làm thức ăn sinh ý. Rốt cuộc chỉ có ăn mới có thể ổn kiếm không bồi, phí tổn cũng không lớn. Nếu là làm mặt khác, hắn không tiền vốn.

“Thiếu gia! Ngài xem này củ mài bánh hương vị không tồi, nga! Kia hoành thánh cũng thật hương a! Thật xa đều có thể ngửi được mùi hương, tương giò hầm đến rất lạn, còn có kia tào phớ......” Tẩy nguyệt bắt đầu thế khó xử lên, không biết nên hướng nơi nào đi.

Đỗ trần lan không cấm mắt trợn trắng, tiểu tử này là cái đồ tham ăn cũng liền thôi! Cố tình lượng cơm ăn còn đại đến kinh người, nghe tích thu nói một cơm có thể ăn tam đại bát to cơm, đều mau thành thùng cơm.

“Ngươi nếu muốn ăn, chờ lát nữa lại mua đi! Đi trước hoành thánh sạp.” Đỗ trần lan không phải đua đòi người, trên tay hắn không bạc, tự nhiên muốn từ nhỏ sinh ý làm khởi.

Đi hoành thánh sạp một là vì hỏi thăm tin tức, nhị là vì nhìn xem nơi này tiểu tiểu thương tay nghề như thế nào.

“Ai!” Chỉ cần có ăn, tẩy nguyệt liền rất cao hứng, quản hắn là cái gì ăn?

“Lão trượng, tới hai chén hoành thánh!” Tẩy nguyệt đi theo đỗ trần lan đi hướng hoành thánh quán, lập tức triều tuổi già phu thê thét to một tiếng.

“Được rồi, khách quan hơi ngồi!” Lão hán không có quay đầu lại, chỉ lên tiếng.

Đỗ trần lan đánh giá liếc mắt một cái này tiểu sạp, chỉ có hai trương bàn vuông nhỏ, giờ phút này đều đã ngồi đầy người. Này tiểu quán sinh ý không tồi, những người khác không chỗ ngồi, liền bưng cái chén ngồi xổm ở ven đường ăn lên.

“Thiếu gia, bên kia tễ tễ còn có thể ngồi đến hạ!” Tẩy nguyệt có chút khó xử, vừa rồi cũng không suy xét nhiều như vậy. Hiện giờ không vị trí, tổng không thể kêu thiếu gia cũng học những người này ngồi xổm ở ven đường ăn đi?

Hắn nhưng thật ra không sao cả, dù sao hắn chính là cái thô nhân, nhưng thiếu gia bất đồng.

Đỗ trần lan hướng tới tẩy nguyệt chỉ địa phương nhìn qua đi, chỉ thấy một người tráng hán bên người còn để lại cái rất nhỏ không vị, phỏng chừng điếu cái góc bàn đều điếu không thượng.

Đỗ trần lan lắc lắc đầu, tới nơi này là bởi vì này đối lão phu phụ sinh ý nhìn nhất rực rỡ, hắn đến nhìn xem đối phương hoành thánh phối liệu như thế nào.

“Không sao, chờ một chút đi!”

“Nha! Vị này tiểu công tử, ngươi nhìn, ta nơi này cũng không rảnh vị!” Lão bà bà mới vừa tẩy xong chén, quay người lại liền thấy đứng ở một bên đánh giá bọn họ đỗ trần lan.

Này tiểu công tử ăn mặc phú quý, còn có thể coi trọng bọn họ trên sạp thức ăn?

“Tới tới tới! Hoành thánh hảo!” Lão hán đã bưng hai chén hoành thánh lại đây, tẩy nguyệt vội vàng tiến lên tiếp nhận.

“Di? Thiếu gia, bên kia có người đi rồi, chúng ta mau qua đi ngồi!” Tẩy nguyệt tay mắt lanh lẹ, nhân gia mới vừa đứng lên, hắn liền đem hai chén hoành thánh đặt ở kia trên bàn.

Lão bà bà xin lỗi mà cười cười, tiến lên thu chén đũa sau, lại đem cái bàn cẩn thận lau vài biến.

Đỗ trần lan nói lời cảm tạ ngồi xuống, liền đem tầm mắt đặt ở trước mắt bát to trung. Bốn văn tiền một chén, đối với bá tánh tới nói, không tiện nghi!

Trong chén bay điểm điểm hành thái, gợi lên người muốn ăn. Hoành thánh da mỏng nhi, nhân đại, còn tràn đầy một bát to, dùng liêu thực thật sự.

“Ngồi đi! Bên ngoài không cần chú trọng.” Đỗ trần lan chỉ chỉ một bên chỗ ngồi, đối tẩy nguyệt nói.

“Kia nhưng không thành, tiểu nhân nếu là cùng thiếu gia ngồi cùng bàn ăn cơm, kêu tiểu nhân cha đã biết, thế nào cũng phải đánh gãy tiểu nhân chân không thể.” Tẩy nguyệt liên tục lắc đầu, hắn cũng không dám.

Đỗ trần lan cũng không hề miễn cưỡng, “Vậy ngươi đem này hoành thánh đổ chút ngươi trong chén, ta không nên ăn nhiều!”

Cắn khai hoành thánh đệ nhất khẩu, liền cảm thấy một cổ hàm hương tràn ngập hắn vị giác. Nhìn nhìn bên trong nhân, là đồ ăn nhân, không nhiều ít thịt, nhưng khả năng thả tóp mỡ, nghe rất thơm.

Hợp với ăn bốn cái hoành thánh, đỗ trần lan liền dừng miệng. Phía sau còn có nhiều như vậy thứ tốt, hắn cũng không thể tham ăn.

Đỗ trần lan buông thìa, nhìn lướt qua chung quanh, phát hiện lúc này người đã thiếu, mà kia đối lão phu phụ vừa vặn cũng ở đánh giá hắn.

Có thể là không dự đoán được hắn sẽ đột nhiên ngẩng đầu, mọi người tầm mắt chạm vào nhau, lão phu phụ đều không khỏi kinh hoảng mà dời đi tầm mắt.

“Vị này bà bà, nhà các ngươi sạp sinh ý không tồi a!” Đỗ trần lan cười hỏi.

“Ai! Còn thành, tiểu công tử như thế nào không ăn? Chính là cảm thấy không thể ăn?” Lão bà bà có chút thấp thỏm, này những công tử cũng không phải là cái hảo tính tình. Nếu là một cái không hài lòng, xốc sạp, nàng cũng chưa chỗ nói rõ lí lẽ đi.

“Hương vị thực hảo, chỉ là chúng ta tiểu, ăn không nhiều lắm!” Đỗ trần lan trong lòng cân nhắc một phen, tính toán như thế nào mở miệng.

“Hương vị là không tồi, chỉ là này quầy hàng cũng quá nhỏ chút. Nếu là người nhiều, vậy ngồi không được, hai vị như thế nào không nghĩ tới đi thuê cái cửa hàng? Cũng tốt hơn ở chỗ này chịu gió táp mưa sa! Huống chi nếu là trời mưa, không tiện không nói, còn ảnh hưởng sinh ý.”

“Ai! Tiểu công tử có điều không biết! Ngài đừng nhìn chúng ta này bốn văn một chén, kỳ thật kiếm không bao nhiêu, cũng liền đủ chúng ta hai vợ chồng chi tiêu. Này thuê cửa hàng, hướng thiếu nói một tháng phải nhị ba lượng bạc, chúng ta nhưng thuê không nổi!”

Lão hán thở dài, bằng bọn họ một ngày cũng liền bán cái trăm tới chén, một chén nhưng thật ra cũng có thể kiếm một nửa. Nếu là như vậy tính nói, mỗi tháng tự nhiên có thể tồn hạ không ít.

Nhưng này trăm tới chén chỉ là sinh ý tốt thời điểm, sinh ý kém khi, liền bốn thành đô không có. Có khi mưa to gió lớn, hạ qua đông đến, căn bản không nhiều ít sinh ý.

Còn nữa, mỗi tháng đều sẽ có người tới thu bạc, mỹ kỳ danh rằng quầy hàng phí.

“Nga? Này thuê cửa hàng lại là như vậy quý?” Đỗ trần lan hỏi nhân tiện là cái này, hắn nhưng thật ra tưởng thuê cửa hàng, nhưng trong tay không như vậy nhiều tiền bạc.

“Đó là tự nhiên, chúng ta phủ thành thuê cửa hàng quý thật sự đâu! Ta vừa rồi nói còn chỉ là đầu đường dựa vô trong cửa hàng nhỏ, những cái đó đại cửa hàng, chỉ sợ là muốn mười mấy hai mươi lượng bạc một tháng.”

Đỗ trần lan vô ngữ, hắn tráp bạc tổng cộng cũng liền mười tới hai, liền phó cái tiền thuê đều không đủ.

“Nhân gia tiểu công tử nơi nào dùng biết này đó? Nhân gia vừa thấy chính là người đọc sách, trong phủ cũng không thiếu bạc!” Lão thái thái vẫy vẫy tay, nhà nàng lão nhân chính là cái lảm nhảm.

Nhân gia chính là phú quý nhân gia thiếu gia, nơi nào kiên nhẫn nghe bọn hắn giảng này đó.

Lúc này vừa lúc tới người, lão bà bà liền lôi kéo nhà mình lão nhân hạ hoành thánh đi. Đỗ trần lan cũng hỏi đến không sai biệt lắm, kêu tẩy nguyệt thanh toán đồng tiền, hai người bắt đầu hướng mặt khác quán ven đường tử đi đến.

“Đỗ sư đệ!”

Đỗ trần lan đang cùng một người bán son phấn tiểu tiểu thương bộ lời nói, liền nghe được Ngô thu hương thanh âm.

“Ngô sư huynh!”

“Đỗ sư đệ, hảo xảo!” Ngô thu hương có chút kỳ quái, hôm qua hắn ước Đỗ sư đệ đi nhà hắn trung làm khách. Đỗ sư đệ nói là có việc, lần sau lại ước. Không nghĩ tới hôm nay lại ở phường thị trung đụng tới hắn.

Ngô thu hương ánh mắt nhìn về phía đỗ trần lan phía sau tẩy nguyệt, chỉ thấy đối phương trong tay xách không ít đồ vật, tất cả đều là lớn lớn bé bé giấy dầu bao.

“Sư đệ chính là có việc muốn làm? Nếu là xong xuôi, không ngại đi ngu huynh trong nhà ngồi ngồi!” Nếu đụng phải, Ngô thu hương tự nhiên muốn một lần nữa mời.

Đỗ trần lan hôm qua cự tuyệt một lần, lúc này sự tình cũng tìm hiểu đến không sai biệt lắm, liền không hảo lại cự tuyệt.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau