Con nối dòng vinh hoa lộ chương 72 tạ lễ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 72 tạ lễ

Chương 72 tạ lễ


Chính văn cuốn

Chính văn cuốn

“Sự tình đã làm được không sai biệt lắm, sư huynh thịnh tình mời, sư đệ dám không từ ngươi?” Đỗ trần lan nhìn nhìn Ngô thu hương quyển sách trên tay, lường trước này hẳn là mới từ tiệm sách trở về.

Đột nhiên, hắn linh cơ vừa động, cảm thấy việc này hẳn là được không.

“Sư huynh mới từ tiệm sách lãnh thư trở về sao, liền đụng phải sư đệ. Mau, lần này ngươi cũng không thể lại thoái thác!”

Hai người một đường hướng Ngô gia đi đến, đỗ trần lan đã sớm cùng trong phủ nói rõ, giữa trưa không quay về ăn cơm. Ngô thu hương mời hắn hai lần, hắn không đi chính là không cho mặt mũi.

“Cha! Xem ai tới?” Ngô thu hương mới vừa tiến sân liền kêu thượng, hắn cha nói rất nhiều lần, nhất định phải hắn thỉnh đỗ trần lan tới trong nhà làm khách.

“Ngô bá phụ hôm nay không ra cửa làm buôn bán?” Đỗ trần lan cảm thấy kỳ quái, lúc này phường thị thượng chính náo nhiệt, Ngô phụ hẳn là ở phường thị gian bán đường hồ lô mới đúng.

“Này hai ngày phường thị trung bán đường hồ lô nhiều lên, mọi người đều hàng giới, đường hồ lô đều thành một văn một cây. Cha ta nói đường hồ lô đã không kiếm tiền, mọi người đều hành động theo cảm tình, ác ý cạnh tranh, hắn vẫn là chờ hai ngày nhìn xem tình huống lại nói!”

Đỗ trần lan nghe vậy thở dài, này đường hồ lô sinh ý đều như thế khó làm, điểm này lợi nhuận còn có nhiều người như vậy nhìn chằm chằm.

“Hiện giờ liền nhìn ai có thể kiên trì đến cùng, cha ta đã tính toán đi bến tàu chỗ khiêng bao, kia cũng so bán đường hồ lô tránh đến nhiều!” Ngô thu hương có chút oán hận mà nói.

“Còn hảo hai ngày trước nhiều kiếm lời chút, bằng không cha ta đã sớm đi khiêng bao.” Khiêng bao thực vất vả, hắn luyến tiếc hắn cha đi, nhưng sinh hoạt bức bách, có thể có cái gì biện pháp?

“Nha! Là đỗ tiểu công tử tới, thu hương! Mau đem người làm tiến vào!” Hai ngày trước nhi tử nói thực mau sẽ có người bắt chước, bởi vậy bọn họ cả nhà điểm ngọn nến đều ở ngao nước đường, vì chính là nhiều làm chút. Hai ngày trước sinh ý xác thật hảo, thế nhưng kiếm lời ba lượng bạc.

Chỉ tiếc, này việc xác thật không trường cửu. Ba lượng bạc, chỉ đủ thu hương một năm quà nhập học.

Bất quá chuyện này đến cảm tạ đỗ tiểu công tử, nếu không nói hắn đề nghị, này ba lượng bạc, hắn một năm cũng không thấy đến có thể tồn đến hạ.

“Mẹ hắn, mau đi mua đồ ăn!”

Kỳ thật đỗ trần lan trong bụng thật sự đã ăn không vô, rốt cuộc vừa rồi ở phường thị tìm hiểu tin tức khi, hắn ăn không ít đồ vật.

“Kỳ thật không cần phải......” Đỗ trần lan mới vừa nổi lên cái đầu, Ngô phụ liền đánh gãy hắn.

“Hôm nay đỗ tiểu công tử cũng không thể chối từ, nhất định phải lưu lại ăn cơm. Phía trước nhân đề nghị của ngươi, chúng ta bởi vậy kiếm lời ba lượng bạc, chuyện này còn muốn đa tạ ngươi.” Ngô phụ là cái thật sự người, nếu là đỗ trần lan không lưu lại dùng cơm, hắn trong lòng liền thập phần băn khoăn.

Đỗ trần lan bất đắc dĩ, đành phải nói lời cảm tạ: “Vậy làm phiền!”

Ngô thu hương vỗ trán, hắn cha muốn hay không như vậy thành thật? Liền kiếm nhiều ít bạc đều cùng Đỗ sư đệ nói. Cũng khó trách hắn cha bán đường hồ lô vẫn luôn đoạt bất quá người khác, này trung thực tính tình, nhân gia không khi dễ hắn, khi dễ ai đi?

Hắn lúc này có chút lo lắng, hắn cha ra cửa khiêng bao, sẽ không gọi người cấp bán đi?

Đỗ trần lan lại lần nữa đánh giá Ngô phụ liếc mắt một cái, này hán tử cũng thật thành thật, nhân phẩm nhưng thật ra tin được. Ngô mẫu cũng là cái nhiệt tình, có thể nhìn ra không phải gian xảo người.

Ngô thu hương tuy rằng có chút khôn khéo, nhưng nhân phẩm rộng rãi. Ngay cả Ngô nhị tỷ, đều là hiểu chuyện biết lễ.

Này toàn gia phẩm tính còn tính không tồi, kể từ đó, đỗ trần lan cứ yên tâm đem chuyện này giao cho bọn họ đi làm.

“Đỗ tiểu công tử tới, làm sao không đem người mời vào trong phòng làm? Đỗ công tử, mau mời ngồi, ta đi mua đồ ăn!” Ngô mẫu thấy đỗ trần lan, trên mặt tràn đầy ý cười, liên tiếp mà tiếp đón đỗ trần lan hướng trong phòng ngồi.

Tiếp theo nàng liền vác cái rổ, hấp tấp mà ra tiểu viện tử.

“Sư đệ, mau ngồi! Ta cho ngươi châm trà!” Ngô thu hương không có gọi hắn nhị tỷ, mà là chính mình động nổi lên tay.

Đỗ trần lan không khỏi âm thầm gật đầu, này cổ đại trọng nam khinh nữ, rất nhiều gia đình bình dân đều chỉ thích sai sử nữ hài tử làm việc, mà Ngô gia hẳn là không có như vậy thói quen.

Nhà hắn trung hôm qua xứng một bộ bát trà, tuy rằng này bát trà thập phần thô ráp, nhưng tổng so bát to muốn hảo chút. Hắn nương vẫn luôn nói thầm, nói là lần sau thỉnh đỗ trần lan tới trong nhà, nếu vẫn là dùng bát to, không khỏi mất lễ nghĩa.

Kỳ thật hắn trong lòng rõ rành rành, hắn nương chính là xem nhân gia đỗ trần lan lớn lên đẹp.

“Bá phụ! Ngài lúc sau là không tính toán làm này đường hồ lô nghề nghiệp sao?”

Đỗ trần lan đem tầm mắt đầu hướng ngồi ở ngạch cửa trước biên trúc cái ky Ngô phụ, chỉ thấy nam tử tay tuy rằng thô ráp, nhưng lại thập phần linh hoạt. Trên dưới tung bay, biên đến cực nhanh.

“Ai! Ta ăn nói vụng về, không nhân gia có thể nói, chỉ biết thét to hai câu. Sinh ý khó làm, tránh không được tiền, còn như thế nào làm được đi xuống? Kỳ thật vẫn là tổ tiên truyền xuống tới tay nghề, ném quái đáng tiếc.”

Ngô phụ cũng có chút luyến tiếc, ở hắn xem ra, này không chỉ là hắn lại lấy sinh tồn nghề nghiệp, vẫn là hắn tổ tiên truyền xuống tới tay nghề sống.

“Đi trước bến tàu khiêng mấy ngày sống, trở về biên cái ky cùng rổ, tốt xấu còn có thể trợ cấp chút gia dụng. Bán đường hồ lô chờ một chút, kỳ thật này việc cũng kiếm không bao nhiêu tiền, những người này cũng không nhất định có thể chịu nổi!”

Ngô phụ đem biên đến một nửa cái ky hợp lại ở trước ngực, đem đan xen địa phương đè cho bằng.

“Là lý lẽ này! Chỉ là khiêng bao không khỏi quá mức vất vả, cha chân của ngươi vừa đến mưa dầm thiên liền đau, cũng không biết chịu nổi không!” Ngô thu hương bưng bát trà ra tới, đưa tới đỗ trần lan trước mặt.

“Cha ngươi ta không biết chữ, cũng sẽ không tính sổ, miệng cũng không nhân gia sẽ nói, chỉ có thể đi khiêng bao. Thu hương a! Ngươi cần phải hảo hảo đọc sách, bằng không liền cùng cha dường như, tìm không thấy hảo nghề nghiệp!”

Ngô phụ vừa mới bắt đầu cũng không vui nhà mình nhi tử đi đi học, không biện pháp, gia nghèo, đọc sách tiêu phí quá nhiều. Nhưng hài tử hắn nương lại không chịu, một hai phải làm nhi tử đi đọc sách.

Chỉ là qua đi hắn nghĩ nghĩ, nếu là nhi tử không đọc sách, liền chỉ có thể cùng hắn giống nhau, đi bán đường hồ lô, thậm chí đi bến tàu khiêng bao.

Ngô thu hương có chút khổ sở, nhưng cố kỵ đỗ trần lan ở đây, cũng không hảo nhiều lời nữa.

“Sư đệ, ngươi làm sao lại mang theo lễ tới? Ngươi này đó đều lấy về đi, nếu là mỗi lần tới đều như vậy khách khí, kia ngu huynh lần sau cũng ngượng ngùng lại thỉnh ngươi tới cửa!”

Ngô thu hương có chút sinh khí, lần đầu tiên tới cửa, tặng lễ liêu biểu tâm ý, hắn cũng không hảo chối từ. Nhưng này mỗi lần tới đều tặng lễ, vậy có vẻ xa lạ.

Đỗ trần lan bất đắc dĩ cười khổ, vừa rồi hắn phân phó tẩy nguyệt đem thức ăn đều đặt ở Ngô gia trên bàn. Nguyên bản là không chuẩn bị, rốt cuộc hai người chỉ là gặp phải. Nhưng nếu đụng phải, trong tay còn xách theo có sẵn lễ, không tiễn không phải không thể nào nói nổi sao? Chẳng lẽ thật đúng là từ Ngô gia lại xách trở về?

Ngô phụ nghe vậy lập tức nhíu mày, dừng đỉnh đầu động tác.

“Đỗ tiểu công tử, ngươi làm sao mỗi lần đều như vậy khách khí? Phía trước tới cửa tặng lễ, sau lại ngươi trong phủ lại bị một phần, chúng ta đã thực băn khoăn. Hôm nay tới, ngươi lại bị lễ, này?”

Hắn là người thành thật, nghĩ không ra hảo thuyết từ, chỉ là cảm thấy đỗ tiểu công tử quá tiêu pha.

“Thật không dám giấu giếm, lần này tới cửa, nhưng thật ra có việc muốn thỉnh các ngươi hỗ trợ! Này đó là tạ lễ, cũng không phải bái lễ!”

Sách mới...,

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau