Con nối dòng vinh hoa lộ chương 97 thành _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 97 thành

Chương 97 thành


( thư hào: 231067 )


Tác giả: Cửu thiên phi lưu

Tiền thị quả thực không mắt thấy, lão gia cũng thật ngốc. Này đoạn thời gian trong phủ thị phi nhiều, từng vụ từng việc đều cùng lan ca nhi có quan hệ, cũng không biết rốt cuộc là phúc hay họa, hy vọng ngày sau lão gia thật có thể hưởng lan ca nhi phúc đi!

Ngày kế, đỗ trần lan thức dậy so ngày xưa đều sớm. Nhớ tới Ngô gia đậu phụ khô, hắn đã có chút gấp không chờ nổi. Hắn hiện tại nhu cầu cấp bách bạc, không có bạc, chuyện gì nhi đều làm không thành!

“Phanh phanh phanh!” Đỗ trần lan làm tẩy nguyệt tiến lên gõ cửa, lúc này quá sắc còn sớm, chân trời đều là xám xịt.

“Tới!” Ngô thu hương một bên đánh ngáp, vừa đi hướng viện môn.

Đương Ngô thu hương mở ra viện môn, liền tối tăm ánh sáng, thấy đứng ở viện môn trước đỗ trần lan cùng tẩy nguyệt khi, tức khắc một cái giật mình, buồn ngủ lập tức biến mất mà vô tung vô ảnh.

“Sư đệ, ngươi đã tới!” Ngô thu hương vội vàng đem đỗ trần lan hai người kéo vào sân, phịch một tiếng, đem viện môn cấp đóng lại.

“Sư huynh! Ngươi hôm nay thức dậy cũng sớm!” Đỗ trần lan thấy Ngô thu hương vành mắt hạ thanh ô, không khỏi cảm thấy buồn cười. Hắn cái tâm sự nặng nề, cũng không như vậy suy sút.

“Hắn nha! Nếu không phải ta kêu hắn, hắn thế nào cũng phải ngủ đến mặt trời lên cao mới khởi đâu!” Ngô mẫu từ phòng trong đi ra, trên mặt chất đầy ý cười.

“Nương! Ta chính là người đọc sách, ngày xưa thức dậy sớm đâu! Khi nào ngủ đến mặt trời lên cao qua? Hôm qua buổi tối nếu không phải muốn thủ thứ đồ kia, ta hôm nay sẽ như vậy vây?” Ngô thu hương có chút không phục, hắn nương liền sẽ ở sư đệ trước mặt bôi đen hắn.

“Cha hắn, là đỗ tiểu công tử tới, đem chúng ta lạc bánh bột ngô cấp đỗ tiểu công tử lấy thượng hai khối nhi!” Ngô mẫu đón đi lên, nhìn từ trên xuống dưới đỗ trần lan, là càng xem càng vui mừng.

“Tới sớm như vậy, nói vậy cơm còn không có ăn đi?” Ngô mẫu đầy mặt từ ái, đem đỗ trần lan bên cạnh Ngô thu hương xem đến trong lòng một trận toan ý thẳng nảy lên tới.

“Nương, bọn họ Đỗ phủ chính là gia đình giàu có, nơi nào còn có thể không cơm ăn?” Ngô thu hương lẩm bẩm một câu, cũng không xem hắn gia là cái gì đồ ăn, sư đệ nhất định là ăn tới.

Kia bánh nướng áp chảo tử, tuy rằng hương vị không tồi, nhưng thật sự thô ráp thật sự! Mặc dù là con mẹ nó tay nghề, cũng cứu vớt không được.

“Đa tạ bá mẫu! Xác thật ăn qua!” Đỗ trần lan cười cười, Ngô mẫu cười đến như vậy thoải mái, nói vậy đậu phụ khô làm được thực thành công.

Ngô mẫu chụp nhà mình nhi tử cái ót một chút, “Ngươi đứa nhỏ này, ăn qua liền không thể lại ăn? Thật là không hiểu chuyện!”

Trừng mắt nhìn nhà mình nhi tử liếc mắt một cái, tiểu tử này thấy người quen, nói chuyện liền không biết nặng nhẹ. Vừa rồi kia lời nói, như là luyến tiếc đỗ tiểu công tử ăn nhà nàng cơm dường như.

“Đỗ tiểu công tử tới! Mau tiến vào!” Ngô phụ trên tay bưng một con bát to, trong chén phóng hai khối cực đại cây tể thái mặt bánh. Mặt bánh có chút cùng loại cùng bánh chẻo áp chảo, tưởng là vừa từ trong nồi lấy ra tới, đỗ trần lan đã nghe thấy được cây tể thái mùi hương.

“Bá phụ!” Đỗ trần lan hướng tới Ngô phụ cười cười, theo sau hướng phòng trong đi đến.

“Là cây tể thái nhân, tuy rằng là rau dại, nhưng chính là so nhân thịt đều phải hương chút, ngươi nếm thử!” Ngô phụ đem bánh nướng áp chảo giơ lên đỗ trần lan trước mặt, cây tể thái mùi hương xác thật làm đỗ trần lan có chút ăn uống.

“Kia nếm một khối liền thành, ta ăn cơm xong, nhiều ăn không vô!” Đỗ trần lan cũng không khách khí, rốt cuộc ngày sau còn muốn trường kỳ ở chung. Nếu là không ăn, Ngô gia còn phải làm hắn khinh thường nhà bọn họ thức ăn đâu!

Này bánh nướng áp chảo nhìn nhân rất nhiều, tạp mặt dùng thật sự thiếu. Đỗ trần lan ngao ô muốn một mồm to, mới ăn được trong miệng, liền cảm thấy cách giọng nói, có chút nuốt không xuống.

Nguyên lai cây tể thái phóng đến nhiều, mặt phóng đến thiếu cũng không thấy đến sẽ ăn ngon, thả vẫn là tạp mặt.

“Ha ha! Này bánh bột ngô chính là nghe hương, kỳ thật tháo đâu!” Ngô thu hương vội vàng nhếch miệng cười, này bánh bột ngô hắn đều nuốt không đi xuống. Đỗ trần lan vừa thấy chính là cẩm y ngọc thực quán, nơi nào có thể nuốt trôi?

“Này có phải hay không không thể ăn? Nhà ta nhưng thật ra thói quen, đỉnh đói!” Ngô phụ có chút ngượng ngùng, hắn mỗi ngày đều ăn, đảo tập mãi thành thói quen.

Mọi người cười đùa trong chốc lát, đỗ trần lan miễn cưỡng liền một chén nước, đem bánh bột ngô tốt xấu nuốt xuống đi.

“Này đậu phụ khô ấn ngươi nói, hôm qua buổi tối cũng đã lấy ra tới. Ngươi nhìn xem, làm được còn hành?” Ngô phụ đem một khối vải bố cái bồn gỗ xốc lên, đoan đến đỗ trần lan trước mặt. Hắn vẻ mặt thấp thỏm, liền sợ làm được không bằng đỗ trần lan ý.

Màu trắng đậu phụ khô trình hình chữ nhật trạng, chỉnh tề có tự mà mã ở trong bồn. Đỗ trần lan ở năm đôi mắt khẩn trương mà nhìn chăm chú hạ, cầm lấy một khối cẩn thận đoan trang.

Ngay cả Ngô gia nhị tỷ đều nhìn đăm đăm mà nhìn chằm chằm đỗ trần lan, thậm chí khẩn trương đến bắt đầu nuốt nước miếng. Đây chính là trong nhà tới tiền nghề nghiệp, nếu là làm tốt lắm, đệ đệ đọc sách bạc liền có.

Đỗ trần lan thấy trong tay màu trắng đậu phụ khô rất có co dãn, bề ngoài xem, cùng kiếp trước chứng kiến cũng không bất đồng. Hắn bẻ một tiểu khối để vào trong miệng, cẩn thận nhai nhai, không khỏi gật gật đầu.

Lần đầu tiên làm, có thể làm được như vậy liền không tồi. Tuy rằng không thể so hương đậu phụ khô ăn ngon, nhưng như vậy da trắng đậu phụ khô xào hương vị vẫn là không tồi.

Mà hương đậu phụ khô là hắn bước tiếp theo, bởi vậy, này da trắng đậu phụ khô còn phải bán thượng một đoạn nhật tử. Sửa cũ thành mới, thường ra thường tân mới là vương đạo.

“Không tồi!”

Mọi người nghe đỗ trần lan đánh giá, đều hung hăng nhẹ nhàng thở ra.

“Này đậu phụ khô là muốn nấu chín ăn sao? Vẫn là sao tới ăn? Tổng sẽ không liền như vậy ăn đi?”

Ngô thu hương lúc này rốt cuộc yên tâm, hôm qua hắn cùng cha chính là cả đêm nổi lên rất nhiều lần đêm, liền vì tới xem đậu phụ khô. Dù sao không coi trọng vài lần, bọn họ liền cảm thấy ngủ không yên.

Ngô thu hương càng có chút tò mò này đậu phụ khô ăn pháp, dù sao phía trước thứ này, hắn chưa từng thấy quá. Nói, hắn liền tiến lên bẻ một tiểu khối bỏ vào trong miệng.

“Ai nha! Đây chính là muốn bán bạc, ngươi đừng ăn, lãng phí!” Ngô mẫu có chút đau lòng, đỗ tiểu công tử là vì nếm hương vị, nhà mình nhi tử chính là bởi vì thèm ăn.

“Cũng không cảm thấy có cái gì mùi vị a! Nhưng thật ra có sợi đậu mùi hương nhi, mặt khác thật không nếm ra tới!” Ngô thu hương nhíu mày, này đậu phụ khô, ngoại hình nhưng thật ra mới mẻ, chính là không biết có hay không người nguyện ý mua.

“Rất nhiều loại ăn pháp, nhưng đơn độc xào ăn, cũng có thể cùng mặt khác đồ ăn cùng nhau. Tỷ như thịt khô, đậu cô-ve chờ. Nếu là lại thả chút ớt, kia hương vị càng là nhất tuyệt!” Nói đến này đó, đỗ trần lan không cấm miệng lưỡi sinh tân.

“Không bằng chúng ta trước xào tới nếm thử, muốn đem vật ấy bán đi, bản thân đương nhiên đến hưởng qua hương vị.” Ngô thu hương tức khắc hai mắt sáng ngời, như thế kiến nghị nói.

“Ta xem ngươi chính là thèm ăn!” Ngô gia nhị tỷ mắt trợn trắng, thuận miệng chế nhạo nói.

“Là muốn nếm thử, chỉ có chính mình nếm mùi vị, mới có thể càng có tin tưởng! Bá mẫu, còn phải làm phiền ngài! Đậu phụ khô không uổng du, ngài thiếu phóng chút du liền thành!” Đỗ trần lan ngượng ngùng mà hướng tới Ngô mẫu cười cười, đối bình thường bá tánh tới nói, du nhưng không tiện nghi.

Bọn họ ngày thường nấu ăn, du đều luyến tiếc phóng. Đặc biệt tại đây cổ đại, giống nhau đều là dùng mỡ heo. Thịt heo nhiều quý a! Thịt mỡ càng quý!

“Ai! Này có cái gì? Còn không phải là một chút tử du sao? Này đậu phụ khô ta thật đúng là không hưởng qua, hôm nay chính là lấy phúc của ngươi nếm thức ăn tươi nhi.” Ngô mẫu cười đến thấy nha không thấy mắt, cầm chén trang năm khối đậu phụ khô đi nhà bếp.
Đề cử tiểu thuyết: Về triều|Ta sau khi chết thành toàn sư môn bạch nguyệt quang|Quân hôn 70: Cẩm lý bám vào người, quải cái quan quân đi lãnh chứng|Ốm yếu Vương gia điền viên y phi nàng táp bạo|Kinh thế y phi|Bách quỷ dạ hành|Chín tuyệt sắc vị hôn thê đều đang chờ ta ly hôn|Kính chiếu vạn giới|Xuyên thư đoàn sủng ba tuổi rưỡi|Cấp Tu Tiên giới tới điểm chỉnh sống chấn động|Thần ma vô song|Ruộng màu mỡ hỉ sự|Đô thị thấu thị mắt|Thả nghe kiếm ngân vang|Biểu tiểu thư|Ảnh hậu ngươi áo choàng lại rớt|Y tiên cốc đánh tạp ba mươi năm, ta ban ngày phi thăng|Lòng ta bình yên|Thiên Nhãn|Hàn ngu chi mạnh nhất thiên đoàn

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau