Con nối dòng vinh hoa lộ chương 107 nguy hiểm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 107 nguy hiểm

Chương 107 nguy hiểm



Tiểu thuyết:

Tác giả: Cửu thiên phi lưu

Phân loại: Kinh thương làm ruộng

“Sư đệ! Ngươi kiểm kê một chút ngân phiếu, cộng 1500 12 lượng. Nơi này là sổ sách, đây là ta hạch toán tiền bạc. Ngươi số học so với ta cường, ngươi lại tính một lần!” Ngô thu hương biên nói, trên má cơ bắp đều kích động mà đang run rẩy.

Nhiều như vậy bạc, quả thực sợ tới mức hắn chân mềm. Ngày thứ nhất bán hơn hai mươi lượng bạc, hắn cũng đã mừng rỡ như điên. Không nghĩ tới lúc này mới qua nửa cái tháng sau, bọn họ thế nhưng tránh 1500 nhiều hai.

Này nếu là gác ở trước kia, hắn là tưởng cũng không dám tưởng. Nhiều như vậy bạc, bọn họ một nhà cả đời đều không thể tránh được nhiều như vậy.

Đỗ trần lan nhìn thấy ngân phiếu khi cũng hoảng sợ, không nghĩ tới đậu phụ khô thế nhưng như vậy tránh bạc.

Ngay cả Ngô phụ cùng Ngô mẫu đều ở một bên xoa xoa tay, nhìn ngân phiếu ánh mắt sáng quắc, kích động chi sắc bộc lộ ra ngoài.

Đỗ trần lan cười cười, “Ta tất nhiên là tin tưởng sư huynh, sổ sách kỳ thật không xem, cũng có thể tính đến ra đại khái tới. Ngày thứ nhất làm một trăm cân đậu phụ khô, đưa ra hơn hai mươi cân, bào trừ đậu nành cùng mộc khung linh tinh phí tổn, dư lại ước mười lượng tả hữu. Ngày thứ hai bắt đầu liền từ 200 cân một ngày tính toán, hơn nữa giá thăng vì 500 văn một cân, lợi nhuận thập phần khả quan.”

“Lúc sau trừ bỏ mỗi ngày đậu nành tiền vốn cùng cân nặng thượng hao tổn, mặt khác đều nhưng xem nhẹ bất kể. 1500 12 lượng, xấp xỉ!” Ngô gia quả nhiên thực thật thành, bất quá này cũng không bài trừ bên trong thật sự không chỗ xuống tay.

Mặc dù muốn phân ra một nửa lợi nhuận, nhưng đỗ trần lan vẫn là vạn phần cảm kích Ngô gia. Nếu là Ngô gia đem đậu phụ khô phương thuốc chiếm cho riêng mình, hắn cũng không chỗ giải oan. Rốt cuộc hắn cùng Ngô gia là lén giao dịch, ai biết này phương thuốc là ngươi đỗ trần lan nghĩ ra được?

Lớn như vậy lợi nhuận, tổng hội làm người dao động, dư lại liền toàn dựa nhân phẩm chống đỡ.

“Bạc thật sự quá nhiều, vốn định một tháng phân một lần, nhưng nhiều như vậy bạc đặt ở trong nhà, chúng ta toàn gia đều ngủ không tốt, vẫn là sớm chút phân hảo.”

Ngô thu hương toàn gia này hai ngày thủ bạc là như thế nào cũng không dám ngủ, ban ngày cũng cần thiết đến có người thủ bạc, thật sự quá tra tấn người.

“Lúc này mới nhiều ít? Kiếm bạc ngày lành còn ở phía sau đâu!” Đỗ trần lan nghe vậy cảm thấy buồn cười đồng thời, lại có chút chua xót.

Thay đổi là hắn, chỉ sợ cũng sẽ lo lắng hãi hùng. Rốt cuộc Ngô gia như vậy sân, tàng bạc xác thật làm khó bọn họ.

“Chỉ tiếc chúng ta một ngày chỉ có thể làm 200 cân, bằng không có thể bán đến càng nhiều bạc đâu!” Nghe được đỗ trần lan tính sổ, Ngô phụ liền có chút tiếc nuối.

“Bá phụ! Ngài cùng bá mẫu mỗi ngày dậy sớm làm đậu phụ khô đã là vạn phần vất vả, 200 cân là cực hạn, nơi nào còn có thể lại nhiều? Bạc là kiếm không xong, chúng ta vẫn là làm hết sức, cẩn thận thân mình mới là!”

Đỗ trần lan đem sổ sách khép lại, như vậy đơn giản trướng, thế nhưng nhớ rõ như vậy phức tạp. Bất quá, như vậy ghi sổ phương thức, mới là quận lớn triều thường thấy.

“Đúng vậy! Cha, bạc nơi nào kiếm được xong? Ngài cùng nương thật sự quá vất vả, một ngày 200 cân, mặc dù có ta cùng nhị tỷ hỗ trợ, cũng thật sự mệt đến quá sức! Này biện pháp không được ngoại truyện, bằng không thỉnh đứa ở tới hỗ trợ, chúng ta cũng có thể nhẹ nhàng chút.”

Ngô thu hương tuy rằng cũng có chút tiếc nuối, nhưng cha mẹ thân mình càng quan trọng.

“Kỳ thật cũng không tính tiếc nuối, 200 cân vừa vặn tốt, lại nhiều cũng bán không được rồi.” Chỉ làm tửu lầu cùng tửu quán sinh ý, bọn họ tự nhiên không có khả năng bán đến nhiều, cái này con số là đỗ trần lan cẩn thận tính toán quá.

Đem ngân phiếu phân thành hai phân, đẩy đến Ngô thu hương trước mặt, “Đây là phía trước nói tốt, chúng ta một nửa phân. Này dư lại 12 lượng liền đặt ở trướng thượng, làm tiền vốn.”

“Này? Này quá nhiều! Phía trước chúng ta cũng không biết sẽ có nhiều như vậy, liền đồng ý. Hiện giờ như vậy, kêu chúng ta như thế nào không biết xấu hổ nhận lấy?” Ngô phụ vội vàng kéo lấy Ngô thu hương cánh tay, chối từ nói.

“Đây là ngài cùng bá mẫu nên được, làm đậu phụ khô thật là vất vả. Nếu không phải ngài nhị vị, còn có sư huynh cùng nhị tỷ hỗ trợ, ta này bạc là một văn cũng kiếm không. Nhưng thật ra ta cái gì cũng chưa làm, còn trơ mặt phân bạc, mới hẳn là ngượng ngùng!”

Đỗ trần lan nói xong, liền đứng dậy hướng về hai người thật sâu hành lễ.

“Ai nha! Ngươi đây là làm chi? Nơi nào đảm đương nổi ngươi đại lễ?” Ngô mẫu vội vàng tiến lên đỡ một phen, trong lòng mềm đến rối tinh rối mù.

Đứa nhỏ này tính tình lương thiện, đối bọn họ phu thê cũng rất là tôn kính, chưa bao giờ bởi vì bọn họ là nghèo khổ nhân gia mà xem thường. Nếu lúc trước chỉ là cảm thấy đứa nhỏ này lớn lên hảo, liền tâm sinh vài phần vui mừng, hiện giờ sớm đã biến thành trìu mến.

“Này phương thuốc chính là ngươi ra, nếu không phải ngươi tìm nhà ta làm việc, hài tử hắn cha đã sớm đi bến tàu khiêng bao đi. Nửa cái tháng sau liền một lượng bạc tử đều kiếm không, nào dám mơ ước nhiều như vậy?”

Đỗ trần lan tức khắc tươi cười đầy mặt, “Kia chúng ta liền đều không cần chối từ, vốn chính là hỗ trợ lẫn nhau. Bá mẫu nếu là chê ta lấy nhiều bạc, kia liền không cần nhận lấy!”

“Nương, ngài nhi tử ở chỗ này đâu!” Ngô thu hương thấy nhà mình lão nương, nắm nhà khác hài tử cánh tay, tức khắc ăn vị lên.

Ngô mẫu tức khắc bị đậu cười, phun Ngô thu hương một ngụm, “Ngươi đều bao lớn rồi, tao không tao?”

“Kia hôm nay liền lưu lại ăn cơm đi? Nhiều như vậy bạc, nhất định phải làm thượng đốn tốt chúc mừng một phen. Ngươi tới nhà ta rất nhiều lần, nhà ta cũng chưa có thể làm thượng đốn lấy đến ra tay đồ ăn. Ngươi lần này nhất định phải cẩn thận nếm thử con mẹ nó tay nghề, nếu không phải không nguyên liệu nấu ăn, tay nghề của nàng là không kém.”

Ngô phụ cười đến vẻ mặt thoải mái, cả người đều có lực nhi.

“Vẫn là chờ nghỉ tắm gội rồi nói sau!” Hôm nay xác thật là đại hỉ nhật tử, nhưng Ngô gia hẳn là càng muốn toàn gia ở bên nhau chúc mừng. Hắn cái người ngoài ở, luôn là câu nệ.

“Sư đệ! Này hai ngày thường có người ở nhà ta viện nhi cửa tham đầu tham não, sợ là ở đánh cái gì ý đồ xấu. Kia vân tới tửu lầu Lý chưởng quầy, còn luôn là nói bóng nói gió, muốn tìm hiểu chúng ta đậu phụ khô phương thuốc. Kỳ thật cũng không ngừng là hắn, mặt khác chưởng quầy cũng hỏi qua, chỉ không hắn như vậy vội vàng.”

Chờ cao hứng qua đi, Ngô thu hương liền nói ra chính mình lo lắng. Lý chưởng quầy phía trước còn đưa ra làm đậu phụ khô chỉ bán hắn một nhà, giá nhưng cao hơn vài lần, chuyện này hắn cùng đỗ trần lan thương nghị qua đi, cũng không có đồng ý.

Nếu là chỉ vân tới tửu lầu có đậu phụ khô, kia bọn họ Ngô gia liền càng phải bị đẩy đến nơi đầu sóng ngọn gió. Còn nữa một nhà tửu lầu có thể muốn nhiều ít đậu phụ khô? Mặc dù bán thượng hai lượng bạc một cân, cũng không có khả năng có 200 cân kiếm được nhiều.

Chuyện này đỗ trần lan đã liệu đến, đậu phụ khô gần nhất ở phủ thành rất là ra một phen nổi bật. Mặc kệ là quê người tới, vẫn là người địa phương, đều thập phần thích đậu phụ khô.

Liên quan, bán đậu phụ khô Ngô gia cũng bị bại lộ ở mọi người trước mặt.

Hai ngày trước Ngô gia đã đưa tới một đợt ăn cắp, nếu không phải đỗ trần lan dặn dò bọn họ, ở tường viện phía dưới cắm phía trên một vòng tước tiêm xiên tre, còn dưỡng một cái đại cẩu, đậu phụ khô suýt nữa đã bị người cấp trộm!

“Đúng vậy! Này hai ngày trắng trợn táo bạo tới nhà ta xuyến môn đều không ít, còn có người da mặt dày trực tiếp hỏi, không trở về hắn còn muốn nói nhà chúng ta ăn mảnh. Phi! Nhà ta cùng bọn họ cái gì quan hệ, dựa vào cái gì nói cho bọn họ?”

///book/118108/, hoan nghênh cất chứa! Thư trung chi thú, ở chỗ chia sẻ, điểm đánh icon chia sẻ quyển sách, chia sẻ số lần càng nhiều, đổi mới tốc độ càng nhanh!

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau