Con nối dòng vinh hoa lộ chương 123 minh thật đại sư _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 123 minh thật đại sư

Chương 123 minh thật đại sư


Tài khoản:

Mật mã:



Thiên tài một giây nhớ kỹ bổn trạm địa chỉ: [ kỳ mau ]

https:/// nhanh nhất đổi mới! Vô quảng cáo!

“A di đà phật! Thí chủ chính là trong lòng không còn sở cầu?” Hòa thượng tiến lên một bước, đối đỗ trần lan chắp tay trước ngực, nghi hoặc hỏi.

“Cầu trong nhà cha mẹ an khang!” Đỗ trần lan cười trở về một câu, liền nhặt lên trên mặt đất thiêm văn. Đãi tập trung nhìn vào, mới phát hiện là chi chỗ trống thiêm.

Hắn có chút nghi hoặc, đây là có ý tứ gì?

“Còn thỉnh đại sư giải thích nghi hoặc!” Đỗ trần lan đánh giá liếc mắt một cái này hòa thượng, một thân xám xịt nạp y, trên đầu nhưng thật ra đỉnh lục đạo giới sẹo, nghĩ đến cũng không phải bình thường tiểu sa di.

“Minh thật sư huynh, giờ phút này đã là giờ Dậu sơ, hôm nay muốn bế chùa, vẫn là không thấy người này!” Ngộ thật nhìn về phía đối diện minh thật, sư huynh tính đến thật sự chuẩn xác sao?

“Kia liền lại chờ, vẫn luôn chờ!” Minh thật sắc mặt nhu hòa, trên mặt cũng không thấy có bao nhiêu thất vọng.

“Sư phụ! Sư bá! Có một người thí chủ trừu chỗ trống thiêm văn!” Một người tăng nhân vội vã đi vào trong viện, ở thiền bên ngoài bẩm báo nói.

Ngộ thật lập tức nhẹ nhàng thở ra, nói “Còn không mau đem vị kia thí chủ mời đến?”

“Sư huynh! Hắn hẳn là chúng ta muốn tìm vị kia thí chủ đi?” Ngộ thật thấy minh thật buông trong tay chuyển động Phật châu, liền biết sư huynh giờ phút này trong lòng cũng chưa chắc bình tĩnh.

“Là hắn!” Minh thật gật gật đầu, kỳ thật từ vừa rồi hắn cảm ứng liền càng thêm mãnh liệt. Hắn từ trong tay áo lấy ra một quả cũ kỹ huyền sắc hương túi, đem này đặt ở trên bàn.

“Thí chủ là hôm nay vị thứ ba người có duyên, ngài thiêm văn từ minh thật sư bá tự mình vì ngài giải đoán sâm! Thỉnh thí chủ tùy bần tăng tiến đến!” Nói xong cũng không đợi đỗ trần lan cự tuyệt, dẫn đầu đi ở đằng trước.

Đỗ trần lan sửng sốt, nhưng thật ra có chút ngoài ý muốn chính mình vận khí tốt như vậy. Hắn đánh giá liếc mắt một cái trong điện cùng ngoài điện, thấy khách hành hương đã đi được không sai biệt lắm, tưởng là muốn bế chùa, hôm nay này người có duyên thế nhưng còn chưa mãn sao?

“Tiểu lan, nghe vi huynh không sai đi? Ngươi xem, ngươi nếu là không tới liền bỏ lỡ!” Ngô thu hương dùng khuỷu tay đẩy đỗ trần lan một phen, lôi kéo hắn đi phía trước đi đến.

Tẩy nguyệt trên mặt cũng tràn đầy ý cười, nhà hắn thiếu gia vận khí thật sự không tồi a!

Đằng trước dẫn đường hòa thượng thả chậm bước chân, thấy đỗ trần lan theo đi lên, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra. Liên tiếp sáu ngày, chưa bao giờ có một người trừu rảnh rỗi bạch thiêm văn, hôm nay cuối cùng đụng phải.

Đỗ trần lan một hàng ba người đi theo hòa thượng chuyển qua đại điện, một đường đi tới sau núi chỗ.

Ba người vừa mới bắt đầu còn hứng thú bừng bừng mà đánh giá chung quanh cảnh trí, nghe nói ngộ thiền chùa sau núi người bình thường dễ dàng không được đi vào. Không nghĩ tới này sau núi nhưng thật ra phồn hoa tựa cẩm, một mảnh an hòa.

Chẳng qua ba người được rồi mười lăm phút sau, Ngô thu hương trong lòng liền bắt đầu phạm nói thầm, đi như thế nào lâu như vậy còn chưa tới? Hắn nhìn bên cạnh đỗ trần lan liếc mắt một cái, chỉ thấy đỗ trần lan rất có hứng thú mà đánh giá bốn phía cảnh trí, hoàn toàn không cảm thấy không đúng.

“Tiểu lan” Ngô thu hương không chịu nổi tính tình, mới vừa đã mở miệng liền kêu đỗ trần lan đánh gãy.

“Tới rồi!” Đỗ trần lan nhẹ giọng đánh gãy Ngô thu hương nói, ánh mắt nhìn phía đằng trước một tòa đại khí ngắn gọn sân. So sánh với dọc theo đường đi hoa đoàn cẩm thốc, này chỗ sân quanh mình nhưng thật ra mộc mạc đến nhiều.

“Ba vị thí chủ, phía trước đó là trong chùa minh thật sư bá thiền viện.” Hòa thượng chỉ chỉ sân, hướng tới đỗ trần lan bọn họ nói một tiếng, liền nhanh hơn bước chân.

Đến gần thiền viện, đỗ trần lan phát hiện viện môn khẩu còn có hai tên sa di gác.

“Tịnh không sư bá!” Hai tên sa di thấy hòa thượng, toàn chắp tay trước ngực hành lễ.

“A di đà phật!”

Tịnh không đáp lễ lại, xoay người hướng tới đỗ trần lan ba người nói “Minh thật sư bá hỉ tĩnh, bởi vậy liền chỉ có thể từ vị này thí chủ một người đi vào. Mặt khác hai vị thí chủ nhưng đến một khác chỗ sương phòng nghỉ tạm, sương phòng nội đều có người phụng trà!”

Ngô thu hương cùng tẩy dạng trăng coi liếc mắt một cái, không hẹn mà cùng nhíu nhíu mày.

Đỗ trần lan nhưng thật ra cảm thấy không sao cả, tới rồi địa bàn của người ta, dù sao cũng phải thủ nhân gia quy củ. Hắn thân vô vật dư thừa, cũng không có gì nhưng bị người mơ ước.

“Vậy làm phiền sư huynh chờ một lát ta một lát, ta đi rất nhanh sẽ trở lại!” Đỗ trần lan trấn an hai người, dù sao tới cũng tới rồi, nhân gia cũng không biểu hiện ra cái gì ác ý, không cần thiết như vậy chạy đi.

“Chư vị thí chủ xin yên tâm, chúng ta ngộ thiền chùa nãi Phật môn thanh tĩnh nơi, minh thật sư bá càng là đắc đạo cao tăng. Nhân vị này thí chủ là người có duyên, bởi vậy mới như vậy hành sự, chậm trễ không được các thí chủ nhiều ít công phu. Không tiện chỗ, còn thỉnh chư vị thứ lỗi!” Tịnh không thấy ba người đều có chút lo sợ bất an, vội vàng giải thích nói.

Đỗ trần lan theo tịnh không vào sân, phát hiện thiền thất trước còn thủ hai tên đệ tử.

“Minh thật sư bá! Tôn khách tới rồi!” Tịnh không chỉ ở ngoài cửa bẩm báo một tiếng, vẫn chưa vào nhà nội.

“Thỉnh tôn khách tiến vào!” Một đạo to lớn vang dội thanh âm tự phòng trong vang lên, canh giữ ở ngoài cửa đệ tử lập tức vì đỗ trần lan mở ra thiền thất môn.

Đỗ trần lan có chút buồn bực, này chùa miếu quy củ cũng không nhỏ a! Thủ vệ như thế nghiêm ngặt sao?

Đỗ trần lan một bước vào phòng trong, lại phát hiện phòng trong thế nhưng có hai tên tăng nhân. Trong đó một người thân khoác lụa hồng sắc áo cà sa, khuôn mặt trắng nõn, nhưng thật ra gương mặt hiền từ. Một khác danh lớn tuổi một ít, vóc người nhỏ gầy, thân khoác màu nâu áo cà sa, cùng một khác danh tướng đối mà ngồi.

Nghe được cửa truyền đến động tĩnh, hai tên tăng nhân ánh mắt đều triều đỗ trần lan nhìn lại đây.

Đỗ trần lan cẩn thận đánh giá liếc mắt một cái hai người, cuối cùng đem ánh mắt tỏa định ở tên kia nhỏ gầy hòa thượng trên người.

“Vị này chính là minh thật đại sư?” Đỗ trần lan chắp tay trước ngực hành lễ, mỉm cười nói.

“Đúng là! Vị này chính là bần tăng sư đệ, ngộ thiền chùa trụ trì —— ngộ thật!” Minh thật nhìn quét đỗ trần lan liếc mắt một cái, rồi sau đó hướng đỗ trần lan giới thiệu lĩnh ngộ thật.

“Ngộ thật đại sư!” Đỗ trần lan cũng hướng ngộ thật thấy lễ!

“Vị này tiểu thí chủ chính là gặp qua bần tăng? Nếu không như thế nào phân chia bần tăng sư huynh đệ hai người?”

Ngộ thật nhưng thật ra có chút ngạc nhiên, mấy năm gần đây hắn không thường xuất hiện ở khách hành hương trước mặt. Đó là khai pháp hội, cũng nhiều là từ đồ nhi chủ trì, trừ phi có chút pháp hội là hắn không thể không trình diện.

Đứa nhỏ này tuổi bất quá bảy tám tuổi, chẳng lẽ lại là gặp qua hắn không thành?

“Một loại trực giác!” Đỗ trần lan cười cười, minh thật đại sư tuy tướng mạo không bằng một vị khác nhìn hiền hoà, nhưng hắn ánh mắt mới là chân chính mang theo thương xót lương thiện cùng phổ độ chúng sinh. Đến nỗi một vị khác, nói vậy đã nhiễm thế tục, ánh mắt cũng không thuần túy.

Ngộ thật thấy này còn tuổi nhỏ, lại không giống giống nhau hài đồng như vậy thiên chân hoạt bát, nhưng thật ra đem vừa rồi nghi vấn cấp đè ở đáy lòng.

Có lẽ, chính là như vậy không giống người thường người, mới có thể chân chính có thể chịu nổi bậc này phúc khí đi?

“Mời ngồi!” Minh thật đại sư chỉ chỉ một bên đệm hương bồ, trong mắt mang theo một chút ý cười.

Đỗ trần lan theo lời nhập tòa, đem trong tay chỗ trống thiêm văn đặt ở bàn thượng.

“Vừa rồi nghe tịnh không sư phó nói, tại hạ là hôm nay cái thứ ba người có duyên, bởi vậy tiến đến quấy rầy!”

Minh thật nhìn chỗ trống thiêm văn liếc mắt một cái, đột nhiên hỏi “Không biết thí chủ họ gì?”

“Miễn quý, họ Đỗ!” Đỗ trần lan trong lòng tính tính canh giờ, cảm thấy cũng không còn sớm, vẫn là giải đoán xâm sớm chút trở về.

“Này thiêm văn thí chủ là là ai sở cầu?” Minh thật vẫn chưa tiếp nhận thiêm văn, hắn đem trong tay chuyển động Phật châu buông, vì đỗ trần lan đổ chén nước trà.

“Vì trong nhà cha mẹ!” Đỗ trần lan cảm tạ lúc sau, nhưng thật ra đối giải đoán sâm tò mò lên. Chỗ trống thiêm văn, không biết vị này sẽ như thế nào giải.

Báo đưa sau giữ gìn nhân viên sẽ ở hai phút nội chỉnh lý chương nội dung, thỉnh kiên nhẫn chờ đợi.

Hoan nghênh cất chứa bổn trạm
Đề cử tiểu thuyết: Võng du trọng sinh chi tà kỵ truyền thuyết|Vô địch tiên y|Mật sủng ngọt thê: Sở thiếu mơ hồ tiểu kiều thê|Thịnh thế đích sủng|Bác đức đại thế giới|Hạp hoan|Thứ nữ tu tiên lục|Phúc hán|Tân hôn đêm, người thực vật lão công bị ta liêu tỉnh!|Tàn bào|Thế tử gia, này ngoại thất lại tự cấp ngài họa bánh nướng lớn!|Nhặt cái lão công loại hảo điền|Ta họ Ferguson|Ái thê tận xương: Độc chiếm đệ nhất lãnh thiếu|Chí tôn tiểu Trù Thần|Ta bị lừa đến miến bắc những cái đó năm|Gia, phu nhân lại đào hôn|Thần cấp tìm đường chết đổi hệ thống|Thanh du lộ|Mạt thế chi tang thi sẽ làm ruộng

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau