Con nối dòng vinh hoa lộ chương 131 gặp phải Thần Tài _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 131 gặp phải Thần Tài

Chương 131 gặp phải Thần Tài



Tiểu thuyết:

Tác giả: Cửu thiên phi lưu

Phân loại: Kinh thương làm ruộng

Ai! Hôm nay là thật sự đụng tới khó chơi chủ nhân! Thôi người môi giới thở dài, trong lòng có chút bất đắc dĩ.

“Ngài xem! Này vài vị đều mỡ phì thể tráng, khổng võ hữu lực. Nhìn lên ngài liền biết là cái săn sóc hạ nhân chủ tử, bọn họ nếu là may mắn theo ngài, cũng là bọn họ tạo hóa.”

Đỗ trần lan đánh giá liếc mắt một cái sau, có chút vô ngữ, này thôi người môi giới sợ là đối mỡ phì thể tráng có cái gì hiểu lầm. Quả nhiên, này người làm ăn một trương miệng nhất không thể tin.

Trước mắt sáu người nhưng thật ra thập phần gầy nhưng rắn chắc, nhưng cùng mỡ phì thể tráng đó là tương đi khá xa đi?

“Này ba nhi nguyên bản là một nhà, phía trước cũng đều là hộ vệ. Chủ gia xuống dốc, lúc này mới bị bán đi. Này hai cái tuổi còn nhỏ chút, là nhà khác trong phủ người hầu nhi, học chút quyền cước công phu. Cái này, trước tiên xem như cái tiểu thợ săn, tài bắn cung không tồi, quyền cước công phu kém chút. Trong nhà nghèo khó, hắn cha mẹ đem hắn bán, cấp hai cái ca ca cưới vợ.”

Thôi người môi giới chỉ vào này sáu người, một hơi đưa bọn họ giới thiệu xong. Trong lòng cũng ở thấp thỏm, này sáu người thật đúng là hắn thuộc hạ tốt nhất hộ vệ người được chọn.

Rốt cuộc những cái đó gia đình giàu có hộ vệ đều là thỉnh võ sư, nếu không nữa thì chính là trong phủ người hầu, đều là từ nhỏ liền bắt đầu tập võ.

Bọn họ người môi giới mua người trở về hầu hạ nhiều chút, bởi vậy bọn họ trên tay phần lớn đều là đồng nam đồng nữ. Như vậy sẽ mấy tay công phu hộ vệ, cũng không thường thấy.

Đỗ trần lan đầu tiên đi đến trước hết giới thiệu ba người trước mặt, “Đem tay mở ra ta nhìn xem!”

Ba người theo lời đem bàn tay mở ra, đỗ trần lan phát hiện này ba người lòng bàn tay đều có bất đồng trình độ vết chai. Trong đó một người hổ khẩu cùng ngón trỏ cửa thứ hai tiết chỗ vết chai đặc biệt hậu, hẳn là hàng năm nắm đao kiếm mài ra tới.

“Đều am hiểu chút cái gì? Nói một chút đi!” Đỗ trần lan không thấy mặt khác ba người, này ba người nếu là bản lĩnh còn thành, hắn liền mua tới trước dùng.

“Tiểu nhân thói quen dùng đao!” Vừa rồi người nọ dẫn đầu đã mở miệng, lập tức xác minh đỗ trần lan trong lòng phỏng đoán.

“Tiểu nhân chỉ biết mấy tay quyền cước công phu.” Mặt khác hai người nói là trong phủ hộ vệ, tự nhiên cũng là hàng năm bội kiếm, chẳng qua cũng không sẽ cái gì kiếm pháp.

“Ngươi cảm thấy như thế nào?” Đỗ trần lan xoay người hỏi hướng cố nhị, hắn đối này ba người còn tính vừa lòng. Phỏng chừng hiện tại cũng tìm không thấy so này ba người càng tốt chút, mặt khác đều đến từ nhỏ liền bắt đầu dạy dỗ.

Cố nhị cau mày, nhìn kỹ ba người liếc mắt một cái, cảm thấy có chút không vào mắt. Đương nhiên, nơi này người môi giới cũng mua không được đỉnh cấp võ sư, hắn đã là ngoại lệ. Này ba người thân thể còn tính tinh tráng, nếu là có thể hảo hảo thao luyện một phen, tất nhiên so hiện tại muốn có ích đến nhiều.

“Còn thành đi!” Cho dù trong lòng lại ghét bỏ, cố nhị miễn cưỡng nói câu trái lương tâm chi ngôn.

“Này ba người là cái cái gì giá?” Đỗ trần lan gật gật đầu, xoay người liền hỏi hướng thôi người môi giới.

Thôi người môi giới thấy đỗ trần lan chọn trung, trong lòng mừng như điên.

“Ngài xem, này ba người so với cố thứ hai, khẳng định muốn tiện nghi chút. Ở chúng ta nơi này mua người, đều là yết giá rõ ràng, chúng ta người môi giới cũng không dám lung tung ra giá. Này ba người, không coi là nhất đẳng, nhưng cũng không kém. Một người ba mươi lượng, cố thứ hai muốn quý chút, hắn muốn năm mươi lượng bạc.”

Thôi người môi giới cười đến thấy nha không thấy mắt, hôm nay vị này Đỗ thiếu gia chính là đại khách hàng a!

“Quý!” Đỗ trần lan nghe vậy nhíu mày, một cái hộ tịch liền phải 380 lượng bạc, hơn nữa mua người cùng sân, trong tay hắn bạc liền phải đi hơn phân nửa.

“Ngài yên tâm, vừa rồi liền nói cho ngài cái thật thành giới nhi. Tuy nói quy củ là nhiều như vậy, nhưng vừa rồi ngài không phải bị kinh hách sao? Nói tốt bồi thường ngài, ngài trước nhìn xem khác, chờ cuối cùng cùng nhau tính sổ, lại cho ngài tiện nghi chút.”

Đỗ trần lan gật gật đầu, lại nhìn về phía mặt khác hai người, “Này hai người đâu?”

“Này hai người sẽ chút quyền cước, sức lực cũng không nhỏ, hai người thêm lên cho ngài tính năm mươi lượng. Thiếu niên này ngài nếu là nhìn trúng, cho ngài tính 18 lượng. Tiểu tử nếu là hảo hảo dạy dỗ, không nói được ngày sau còn có thể đương trọng dụng đâu! Tiểu tử cơ linh, nếu không phải trong nhà cha mẹ thiếu đạo đức, cũng không đến mức sẽ bị như vậy bán.”

Nói tới đây, thôi người môi giới có chút cảm khái, tiểu tử này thật đúng là oan.

“Không phải nói là cái thợ săn? Thợ săn hẳn là không kém bạc đi? Vì sao đem hắn bán?” Đỗ trần lan đánh giá liếc mắt một cái thiếu niên, ước chừng 13-14 tuổi, hình thể thiên gầy, vóc người cũng không cao.

Tướng mạo thoạt nhìn thập phần hàm hậu, lúc này nhìn đỗ trần lan ánh mắt nhưng thật ra cũng không sợ hãi, có cổ nghé con mới sinh không sợ cọp khí thế.

“Ai! Cũng là cái người đáng thương, đứa nhỏ này a! Là nhặt được, này trưởng thành còn phải đón dâu, không được phí tiền bạc sao? Còn nữa tuy là thợ săn, nhưng cũng chỉ có thể săn chút tầm thường món ăn hoang dã. Rốt cuộc bản lĩnh không cường, cũng liền tài bắn cung không tồi.”

Thôi người môi giới cảm khái vạn ngàn, đều mười ba tuổi, đem người cấp bán, nhà này là có bao nhiêu thiếu đạo đức a?

“Ai? Bất quá ngài đừng nhìn hắn chỉ biết tài bắn cung, nhưng tuổi tác tiểu, vẫn là có thể dạy dỗ.” Thôi người môi giới đột nhiên bừng tỉnh lại đây, hận không thể đánh miệng mình. Nói như vậy, cũng không biết Đỗ thiếu gia chờ lát nữa có thể hay không còn hắn giới.

“Này mấy người đều phải, ngươi lại cho ta chọn thượng một ít tuổi tác không lớn hài đồng lại đây, nam nữ đều phải. Nga! Lại chọn cái lớn tuổi phụ nhân, làm chút thô sử việc liền thành.”

“Ai! Ta nơi này khác không dám nói, này đồng nam đồng nữ là rất nhiều!” Thôi người môi giới trên mặt đều phải cười nở hoa nhi, quả thật là đại mua bán, cũng không uổng công hắn ra vẻ đáng thương trang lâu như vậy.

Cuối cùng đỗ trần lan lại chọn lựa tuyển mười cái hài đồng, trong đó tam nữ bảy nam. Này đó đều chỉ có bảy đến mười hai tuổi, quá tiểu nhân phải đợi thật nhiều năm, đỗ trần lan tự nhiên sẽ không mua, quá lớn tập võ cũng không nhiều lắm tác dụng.

“Này hai cái vì sao phải quý chút?” Đỗ trần lan chỉ vào trong đó hai cái tám chín tuổi nữ hài nhi, kỳ quái hỏi.

Mặt khác đều xem như mười lượng bạc một cái, này hai cái nữ hài nhi lại muốn 15 lượng một người. Vì cái gì so những người khác nhiều ra năm lượng, làm đỗ trần lan có chút mờ mịt.

Cô nương mặc dù tập võ, thể lực cũng theo không kịp tiểu tử. Nhưng có đôi khi nam tử làm việc thật sự không tiện, cô nương tắc càng dễ dàng làm người thả lỏng cảnh giác.

“Này không phải nàng hai lớn lên hảo sao?” Thôi người môi giới cười hắc hắc, này Đỗ thiếu gia chẳng lẽ không phải chọn diện mạo mua? Này hai cái ở này đó tiểu tử cô nương trung, dung mạo chính là thập phần xuất sắc.

Nếu là hảo hảo dưỡng dưỡng, trưởng thành tất nhiên là cái thủy linh linh tiểu mỹ nhân. Này đó cậu ấm, không đều thích hồng tụ thêm hương sao? Lớn lên tốt, tự nhiên muốn quý chút.

Đỗ trần lan rất tưởng trợn trắng mắt, hắn vừa rồi nhưng không thấy diện mạo. Liền này đó đói đến độ mau thành da bọc xương, có thể có bao nhiêu đẹp? Này thôi người môi giới như vậy cười, liền có vẻ thập phần đáng khinh.

“Liền này xanh xao vàng vọt...... Ngươi không biết xấu hổ nhiều muốn năm lượng?” Đỗ trần lan cảm thấy nhiều ra mười lượng thật sự có chút mệt, hắn thực nghèo hảo sao?

Tẩy nguyệt chỉ nghĩ cười, nhà hắn thiếu gia nơi nào sẽ xem diện mạo? Chính là tùy tiện chỉ.

Này tự nhiên là không ngài lớn lên đẹp, thôi người môi giới mặc dù trong lòng chửi thầm, nhưng cũng không dám nói ra ngoài miệng.

Đỗ trần lan nói đến một nửa đột nhiên kinh giác không thể nói nữa, nữ hài tử như thế nào có thể bị ghét bỏ diện mạo?

“Tính! Ngươi chỗ đó sân, quyển sách lấy lại đây ta xem xem. Hai tiến, tam tiến, ngươi trên tay đều có này đó?”

Thôi người môi giới miệng liệt tới rồi nhĩ sau căn, hắn hôm nay là gặp được Thần Tài. Tam tiến, kia chính là động một chút hơn một ngàn lượng bạc a!

///book/118108/, hoan nghênh cất chứa! Thư trung chi thú, ở chỗ chia sẻ, điểm đánh icon chia sẻ quyển sách, chia sẻ số lần càng nhiều, đổi mới tốc độ càng nhanh!

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau