Con nối dòng vinh hoa lộ chương 132 nhận nhà ngoại _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 132 nhận nhà ngoại

Chương 132 nhận nhà ngoại


Ngài có thể ấn "CRTLD" đem "" gia nhập bookmark! Hoặc chia sẻ đến:



←→ trang sau

Chờ đỗ trần lan ra người môi giới, chỉ cảm thấy tâm đều đau đến ở lấy máu.

“Thủ nguyệt, ngươi chờ lát nữa cùng cố nhị đi xem sân. Nếu là cảm thấy còn thành, liền đem kia chỗ tam tiến nhà cửa mua. Ta liền không đi, còn phải đi hạ cùng trường dọn nhà chi hỉ.”

Thôi người môi giới làm việc hiệu suất mau thật sự, thuyết minh nhi đem hộ tịch cùng bán mình khế cùng nhau giao cho hắn. Kia chỗ sân, kỳ thật đỗ trần lan phía trước là gặp qua. Tam tiến nhà cửa, từ bên ngoài tường viện nhìn liền đại khí thật sự. Bởi vậy, thôi người môi giới vừa nói là kia chỗ, đỗ trần lan lập tức liền đánh nhịp định ra.

Kia sân ly Ngô gia tân sân có chút gần, nghe thôi người môi giới nói, đó là phía trước một hộ đi thương muốn tại nơi đây định cư, lúc này mới mua. Sau lại không biết cái gì nguyên nhân, mới ở một năm, liền phải phản hương.

Này chỗ sân đi lên liền lấy người môi giới, tưởng sớm ngày đem này bán. Hiện giờ chỉ có một người quản sự đang xem sân, chờ sân bán, này quản sự cũng có thể trở về chủ gia. Vì thế, đỗ trần lan thiếu chút nữa ma phá mồm mép, đem giá định ở 1800 hai.

Viện này lúc trước tu đến còn tính khí phái, bên trong rường cột chạm trổ, núi giả nước chảy mọi thứ không thiếu, thập phần tinh xảo. Đối đỗ trần lan tới nói, tam tiến sân, đã không nhỏ.

Này chỗ sân là hắn vì ngày sau Đỗ thị phân gia làm chuẩn bị, Đỗ thị nếu là phân gia, bọn họ tam phòng dù sao cũng phải có chỗ ngồi trụ.

“Thiếu gia! Kia sân cần phải 1800 lượng bạc đâu! Hảo quý a!” Tẩy nguyệt nhịn không được cảm khái một tiếng, nhiều như vậy bạc, hắn còn trước nay chưa thấy qua.

“Này liền cảm thấy quý? Ngươi nếu là đi kinh thành, mới có thể phát hiện này đã xem như thực tiện nghi. Kinh thành tam tiến sân, ít nhất đến phiên gấp đôi.” Đỗ trần lan cười cười, này chỉ là vừa mới bắt đầu.

Buồn cười qua sau, hắn liền có chút phạm sầu. Hôm nay lập tức liền hoa 2400 lượng bạc, chỉ còn lại có mấy trăm lượng.

Hôm nay ra cửa khi, hắn đem ba ngàn lượng bạc đều mang ở trên người, tráp trung chỉ dư để lại hơn một trăm lượng. Hắn nhưng không quên tích xuân cái kia xem thường, oán giận bạc cũng chưa ấp nhiệt, này trướng nhớ cũng là bạch nhớ.

Lời này làm đỗ trần lan khó được mà đỏ mặt, nhưng không có biện pháp, hắn nghèo a!

Xem ra muốn thực thi sau kế hoạch, còn phải chờ bán đậu phụ khô bạc. Đậu phụ khô a đậu phụ khô, toàn trông chờ ngươi. Đỗ trần lan hít sâu một hơi, làm tẩy nguyệt dẫn theo hộp quà, đi trước mua chiếc xe ngựa lại nói.

“Nương! Ngươi nói tiểu lan như thế nào còn chưa tới? Nên sẽ không quên hôm nay muốn tới nhà ta làm khách đi?” Ngô thu hương đã ở viện môn ngoại nhón chân mong chờ nửa canh giờ, liền sắp trông mòn con mắt.

Hôm nay là chuyển nhà ngày thứ nhất, hắn hôm qua buổi tối hưng phấn mà chỉnh túc không ngủ.

“Như thế nào còn gọi khởi tiểu lan? Nhân gia Đỗ công tử là quý nhân, ngươi này đứng đắn xưng hô không gọi, còn gọi nổi lên nhũ danh nhi.” Ngô phụ nghe được Ngô thu hương xưng hô, không khỏi nhíu nhíu mày.

“Này không phải có vẻ thân cận sao? Cha liền thích có nề nếp, sư đệ tính tình hảo, nơi nào sẽ so đo này đó?” Ngô thu hương có chút vô ngữ, hắn cảm thấy kêu nhũ danh nhi không có gì.

“Ta nhưng thật ra cảm thấy như vậy khá tốt, tuy nói Đỗ công tử là quý nhân, nhưng hắn cũng là thu hương cùng trường a! Còn nữa chúng ta còn kết phường nhi làm buôn bán, quá xa lạ không tốt.”

Ngô mẫu từ nhà bếp ra tới, nghe được hai cha con đối thoại, xoa xoa tay chen vào nói nói.

“Nhân gia tính tình hảo, ngươi cũng không thể như vậy tùy tiện.” Dù sao Ngô phụ cảm thấy đỗ trần lan chính là cái loại này làm đại sự người, nhìn kia toàn thân khí phái, ngày sau tất nhiên là có tiền đồ. Hắn đối mặt đỗ trần lan, có đôi khi sẽ có chút không được tự nhiên.

“Thành, mau cho ta trích hành đi! Này cá lập tức liền phải ra khỏi nồi.” Ngô mẫu đem Ngô phụ chi khai, nhìn Ngô thu hương muốn nói lại thôi.

“Nương, làm sao vậy?” Ngô thu hương cảm thấy kỳ quái, hắn nương giống như có chuyện muốn nói.

“Thu hương a! Nương nghe Đỗ công tử nói, này đậu phụ khô sinh ý chỉ có thể lại làm thượng hơn một tháng, chính là cảm thấy có chút đáng tiếc. Ngươi hỏi một chút hắn, có thể hay không lại làm lâu chút? Chúng ta không cần nhiều như vậy bạc, chỉ cần tam thành tựu hành. Thật sự không được, hai thành cũng đúng a!”

Ngô mẫu nói như vậy cũng là trải qua suy nghĩ cặn kẽ, này nghề nghiệp thực sự tới bạc quá nhanh. Nếu là chờ hơn một tháng sau liền kết thúc, thật sự là quá đáng tiếc. Bọn họ cũng không phải lòng tham, thiếu muốn chút, tổng so đãi ở trong nhà miệng ăn núi lở đến hảo.

“Nương! Phía trước không phải đã nói sao? Nguy hiểm quá lớn, trước đoạn thời gian nhiều nguy hiểm? Nếu không phải tiểu lan suy nghĩ cái biện pháp trước đỉnh, chúng ta hiện giờ còn có thể thoải mái dễ chịu mà ở đại viện tử? Sợ là đã sớm không có kết cục tốt. Ngài không ra khỏi cửa, sợ là không biết bên ngoài những người đó nhiều hung ác, đều là ăn thịt người không nhả xương. Cái gì đều không có chúng ta tánh mạng tới quan trọng, bạc lại nhiều, mất mạng hoa như thế nào thành? Không phải tiện nghi người khác?”

Kỳ thật Ngô thu hương nơi nào sẽ không động tâm? Nhưng bị đỗ trần lan khuyên giải qua đi, hắn mới hiểu được trong đó yếu hại. Hắn nương là cái nữ tắc nhân gia, không hiểu bên ngoài hung hiểm. Đỗ trần lan nói đúng, những cái đó thế đại, bọn họ không thể trêu vào.

“Phi phi phi! Tốt linh, hư không linh!” Ngô mẫu vừa nghe lập tức cầu nguyện, lời này là có thể nói bậy?

“Nương chính là hỏi một chút, ta cũng không hiểu, không thành liền tính!” Chỉ cần nói rõ đạo lý, Ngô mẫu cũng không phải càn quấy người.

“Có xe ngựa lại đây!” Ngô thu hương đến bên ngoài xe ngựa áp mà lăn lộn lộc cộc thanh, lập tức mở ra sân đi ra ngoài nghênh đón.

“Sư huynh viện này mua đến không tồi a! Chẳng những yên lặng, còn rộng mở!” Đỗ trần lan theo Ngô thu hương vào sân, liền bắt đầu đánh giá.

Tuy nói là tiến sân, nhưng sân không nhỏ, mà chỗ nam thành bên cạnh, rất là yên lặng. Nơi này hộ gia đình, đều là có chút dư tài người, so ban đầu kia rồng rắn hỗn tạp phố phường nơi muốn hảo đến nhiều.

“Đó là, chính là hoa nhà ta 500 nhiều lượng bạc, nhưng đem cha ta đau lòng.”

“Lão gia, thiếp thân phụ thân gởi thư nói, làm mang theo hắn cháu ngoại trở về nhà mẹ đẻ một chuyến, cũng hảo nhận nhận gia môn!” Tiền thị đang ở vì đỗ thuần phong khâu vá trung y, này đó tư mật xiêm y, nàng trước nay đều là không giả tay người khác.

Đỗ thuần phong liên tiếp mấy ngày đều chưa từng nghỉ ngơi, đã nhiều ngày vải vóc một chuyện lại có mặt mày, lúc này mới trở về nghỉ ngơi một ngày.

Nghe được tiền thị nói, đỗ thuần phong chính là sửng sốt, còn không có phản ứng lại đây.

“Cha ngươi không phải không thích lan ca nhi sao? Làm sao liền phải ngươi dẫn hắn đi trở về?” Đỗ thuần phong đối cha vợ dụng ý có chút hoài nghi, phía trước tiền thị không quá kế nhà mình chất nhi, làm cha vợ thập phần bất mãn.

Này cha vợ có chút thế lực, còn có chút tham tài. Theo lý thuyết, ai đều không bỏ được đem nhà mình thân tôn quá kế cấp người khác, trong nhà lại không phải nghèo đến không có gì ăn.

Nhưng ai ngờ này cha vợ lại là không đi tầm thường lộ, cảm thấy Đỗ thị phú quý, một hai phải đem hắn kia thân tôn nhét vào Đỗ thị tới. Tiền thị phía trước có ý tưởng này, cũng là vì nhà mẹ đẻ người vẫn luôn ở nàng trước mặt ân cần dạy bảo, nếu không nơi nào sẽ như vậy tưởng?

“Lan ca nhi quá kế tới đã có đã hơn một năm, liền nhà ngoại môn triều chỗ nào khai cũng không biết, ngày sau nói đến tổng hội bị người lên án, phải bị trách cứ bất hiếu. Còn nữa, hiện giờ lan ca nhi ở tư thục trung căn bản học không được cái gì, thiếp thân tưởng mặt khác cho hắn tìm thượng một người phu tử. Chỉ là này trong phủ không hảo nói rõ, nhưng ở tại nhà ngoại, dù sao cũng phải tiến học, trong phủ cũng không tiện nhúng tay.”

Trang trước ←→ trang sau

Đổi mới quá chậm
Đề cử tiểu thuyết: Ta chính là Tử Vong Kỵ Sĩ|Giả đại thần quan|Đại minh trấn hải vương|Chuyển sinh nữ yêu, cùng trọng sinh thiên kim cứu vớt thế giới|Võ hiệp trong thế giới siêu cấp người chơi|Điền viên quý nữ|Thi vương truy thê: Tận thế cấm vực nữ vương|Bảo giếng|Marvel trong thế giới siêu nhân|Tự bạo trốn nợ thực thiếu đạo đức, ta dựa đòi nợ tích cóp công đức|Hư không vạn giới|Bí mật bảo tiêu|Siêu cấp thần trộm|Nam Tống sinh hoạt cố vấn|Trọng sinh tinh tế miêu miêu miêu|Ta dựa thiếu đạo đức thành thánh nhân|Ta kế thừa cổ xưa thần bí tổ chức|Săn giết toàn cầu|Đây là cái nhân vật sắm vai trò chơi|Võng du chi vạn người phía trên

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau