Con nối dòng vinh hoa lộ chương 135 người đáng thương tất có chỗ đáng giận _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 135 người đáng thương tất có chỗ đáng giận

Chương 135 người đáng thương tất có chỗ đáng giận


Tài khoản:

Mật mã:



Thiên tài một giây nhớ kỹ bổn trạm địa chỉ: [ kỳ mau ]

https:/// nhanh nhất đổi mới! Vô quảng cáo!

Đỗ hạ nguyên bản chính là thứ nữ, của hồi môn có thể có bao nhiêu? Nhà chồng còn có hai cái tiểu thúc đến nay chưa cưới, cũng là tới rồi muốn nói thân thời điểm.

Cô em chồng nhưng thật ra tuổi tác tiểu, bất quá nữ hài nhi làm mai sớm, cũng chính là mấy năm nay. Hai cái chú em lại là cái ham ăn biếng làm, cả gia đình đều dựa vào đỗ hạ của hồi môn sinh hoạt, chính là tòa kim sơn, đều phải cấp dọn không.

Gần hai năm đỗ hạ luôn là tới cửa tống tiền, vừa mới bắt đầu Đỗ lão gia tử xem bất quá đi, còn thường thường tiếp tế. Ai ngờ đỗ hạ sau lại cách trước đem nguyệt liền tới cửa muốn bạc, Đỗ lão gia tử cũng nổi giận, liền không chịu lại quản.

Lão thái thái sợ nháo đến quá khó coi, mỗi lần đều là dùng mười lượng bạc đuổi rồi. Kỳ thật đỗ trần lan rất vô ngữ, này mười lượng bạc, so tống cổ những cái đó ngẫu nhiên tới cửa tống tiền nghèo kiết hủ lậu thân thích đều thiếu.

Bất quá vị này nhị cô nãi nãi thường trở về tống tiền, trong phủ cũng không có khả năng vẫn luôn tiếp tế.

Đỗ trần lan tới nơi này lâu như vậy, trừ bỏ ở tích thu trong miệng nghe nói qua vị này chuyện này, nhưng thật ra lần đầu tiên gặp phải vị này nhị cô nãi nãi tới cửa.

“Nhưng có hỏi thăm là vì chuyện gì?” Đỗ trần lan cảm thấy hơn phân nửa là vì bạc, sợ là lại muốn khóc lóc kể lể trong nhà nghèo đến không có gì ăn.

“Nhị cô nãi nãi đầu tiên là đi duyên tùng viện, hướng lão thái thái thỉnh an sau, bắt đầu khóc lóc kể lể trong nhà không bạc độ nhật, liền mễ cũng chưa. Lão thái thái vừa vặn hôm nay tâm tình không thông thuận, liền đem nhị cô nãi nãi quở trách một đốn. Nói nàng đem của hồi môn trợ cấp nhà chồng, hiện giờ không có của hồi môn, lại muốn tới nhà mẹ đẻ tống tiền, thật sự quá quán nhà chồng người. Nhị cô nãi nãi thấy lão thái thái không chịu cho, liền bắt đầu la lối khóc lóc, nói lúc trước nếu không phải lão thái thái đem nàng nói cho kia gia nghèo kiết hủ lậu hộ, nàng cũng không đến mức quá đến như vậy khốn cùng thất vọng.”

Tích thu lại nói tiếp hứng thú bừng bừng, này đoạn thời gian trong phủ thị phi đều cùng tam phòng có quan hệ. Nhị cô nãi nãi chuyện này vẫn là lần đầu cùng bọn họ tam phòng không quan hệ, tam phòng thành ăn dưa người không liên quan.

Đỗ trần lan lắp bắp kinh hãi, vị này nhị cô nhưng thật ra dũng khí không nhỏ a! Thế nhưng còn dám cùng lão thái thái cạnh tranh?

“Đây là cùng lão thái thái sảo đi lên?” Đỗ trần lan không dám tin tưởng hỏi.

“Ân! Nàng một bên khóc lóc kể lể, một bên la lối khóc lóc, đem lão thái thái khí cái ngã ngửa! Duyên tùng viện nhi, hôm nay là gà bay chó sủa.” Tích thu tấm tắc ra tiếng, vị này nhị cô nãi nãi, dù sao nàng là bội phục vô cùng.

“Trước vài lần không đều cho sao? Như thế nào lúc này lão thái thái không chịu cho?” Mười lượng bạc cũng không tính nhiều, mặc dù vừa mới bắt đầu náo loạn không thoải mái, nhưng qua đi lão thái thái vì thanh tịnh, cấp thượng mười lượng cũng coi như bình thường a!

“Nghe nói nhị cô nãi nãi lần này nhưng chướng mắt mười lượng bạc, nhị cô nãi nãi có hai cái chú em đã tới rồi làm mai tuổi tác.”

Đỗ trần lan lập tức bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai là chú em phải làm mai. Nàng kia đối chú em là đối nhi song bào thai, trong nhà một làm hỉ sự phải là hai. Vừa rồi còn nói trong nhà đều vô mễ hạ nồi, này làm mai tự nhiên cũng đào không ra một văn tới.

“Nhị cô nãi nãi ở duyên tùng viện khóc náo loạn hồi lâu, thấy lão thái thái quyết tâm không cho, liền ôm biểu thiếu gia quỳ gối lão thái gia hạc vân cư bên ngoài.” Đỗ trần lan còn ở giật mình vị này sức chiến đấu, không nghĩ tích thu lại ném cái lôi.

“Quỳ gối tổ phụ viện môn khẩu? Tổ phụ nói như thế nào?” Đỗ trần lan nhưng thật ra kinh ngạc với đỗ hạ hành động lực, trở về tống tiền, thế nhưng còn đem hài tử đều mang theo tới?

“Ngài trở về phía trước vừa mới quỳ qua đi đâu! Nhưng thật ra không biết lúc này thế nào, nô tỳ lúc này muốn hay không cho ngài đi hỏi thăm hỏi thăm?”

“Nhưng thật ra không cần, chờ xong việc lại đi đi! Tổ phụ viện nhi quản sự nhưng khôn khéo thật sự, chúng ta như vậy hỏi thăm, làm hạc vân cư đã biết không tốt. Việc này qua đi, tổng có thể hỏi thăm ra tin tức tới.”

Đỗ trần lan than một tiếng, cũng là cái người đáng thương. Cảm khái lúc sau, hắn tịnh mặt, lúc này mới tính toán đi thượng phòng thỉnh an.

Trong phủ bởi vì nhị cô nãi nãi chuyện này tạc nồi, bọn hạ nhân là nghị luận sôi nổi, tam phòng phu thê tự nhiên cũng tại đàm luận việc này.

“Nhị muội lần này xem như thọc tổ ong vò vẽ, ngươi nói nàng muốn bạc liền phải bạc đi! Hà tất muốn nói khởi lúc trước việc hôn nhân?” Đỗ thuần phong than một tiếng, thật là cái hay không nói, nói cái dở.

“Như thế nào liền không thể đề ra, nàng bị ủy khuất còn không thể nói? Lúc trước nếu không phải lão thái thái khăng khăng muốn đem nàng nói cái như vậy nhi nhân gia, nàng có thể quá đến như vậy không hài lòng? Nếu lúc trước không có hảo tâm, vậy đừng trách nhị cô nãi nãi có câu oán hận!” Tiền thị trắng đỗ thuần phong liếc mắt một cái, nàng nhưng thật ra rất đồng tình đỗ hạ.

Đỗ hạ di nương ở nàng mười tuổi năm ấy liền đi, đỗ hạ vẫn là cô nương khi, ở trong phủ cũng là không người hỏi thăm. Mất di nương thứ nữ, nhật tử quá đến như thế nào, không cần nhiều lời.

Thật vất vả chờ ngao tới rồi cập kê, nghĩ gả cái không sai biệt lắm hôn phu, có cái biết lãnh biết nhiệt đau, đời này cũng liền như vậy bình đạm mà qua.

Ai ngờ tới rồi làm mai thời điểm, lão thái thái chọn không ít người gia. Gia đình bình dân nghèo khổ nhân gia không cần, nói là sợ đọa Đỗ thị thể diện.

Này thư hương các dòng dõi, nhà cao cửa rộng, lại chướng mắt nhân gia thương nhân nhân gia thứ nữ. Bởi vậy, chọn tới chọn đi, liền chọn cái nghèo khổ nhân gia thư sinh.

Ấn lão thái thái nói, nghèo khổ nhân gia thư sinh sẽ không ghét bỏ đỗ hạ thứ nữ thân phận, người đọc sách còn có tiền đồ, đúng là chọn người thích hợp.

Thiên đỗ hạ ngày thường nhìn như vâng vâng dạ dạ, vạn sự không để ý tới bộ dáng. Nhưng đối với chính mình hôn sự, nhưng thật ra để bụng thật sự.

Đỗ hạ ở lão thái thái chỗ đó nghe xong làm mai này hộ nhân gia, liền không đồng ý, nói là tùy tiện tìm cái giàu có tiểu thương hộ, cũng so nhà này cường.

Nhưng mà nữ nhi gia việc hôn nhân, vốn chính là lệnh của cha mẹ, lời người mai mối, nơi nào luân được đến cô nương gia phản đối? Mặc dù đỗ hạ khóc một hồi, cũng không có thể thay đổi kết cục.

“Này nói như thế nào? Lúc trước phụ thân sẽ đồng ý cũng là vì em rể là người đọc sách, ngày sau khoa cử nhập sĩ, không thể so thương hộ cường đến nhiều?”

Nam tử suy tính cùng nữ tử bất đồng, nữ tử thành hôn sau, phu quân săn sóc, nhật tử quá đến thư thái là hàng đầu. Mà nam tử còn lại là phần lớn xem tiền đồ, nơi nào sẽ quản này đó?

“Còn khoa cử nhập sĩ? Liền ngươi em rể kia bao cỏ bộ dáng, ta xem đều ném người đọc sách thể diện.” Tiền thị cười nhạo một tiếng, ông trời tử là tưởng sửa môn đình nghĩ đến si ngốc, phàm là gả cái khuê nữ liền tưởng hướng con đường làm quan thượng dựa.

Nhưng mà nhị cô nãi nãi phu quân Triệu khánh trừ bỏ tứ chi không cần, ngũ cốc chẳng phân biệt bên ngoài, đọc sách cũng hoàn toàn không tiến tới. Đều đã qua nhược quán, lần trước khảo thí liền huyện thí cũng chưa khảo quá, còn có thể trông chờ hắn thi đậu tiến sĩ? Quả thực là thiên phương dạ đàm.

“Ai? Cũng đừng kẹt cửa xem người nột! Không nói được ngày nào đó hắn đã vượt qua đâu? Đọc nhiều năm như vậy thư, trong bụng luôn có chút mực nước đi? Nếu là nào ngày may mắn có thể trung đến tú tài, kia cũng so chúng ta trong phủ thân phận cao nhiều.”

Đỗ thuần phong tuy nói cũng đồng ý tiền thị nói, nhưng hắn không hảo sau lưng nói người thị phi.

“Nhị cô nãi nãi mỗi lần từ lão thái thái chỗ đó phải đi về mười lượng bạc, còn có ngươi đại tẩu bị dây dưa bất quá cấp, hơn nữa ngươi sau lưng tiếp tế. Nhiều như vậy bạc, hai tháng là có thể xài hết? Chẳng lẽ nhà nàng là cái gì gia đình giàu có, này bạc cho ai dùng, dùng như thế nào, chẳng lẽ lão gia không rõ ràng lắm? Sớm đã có tiếng gió truyền ra tới, thiên nàng ngốc.”

Tiền thị hừ lạnh, người đáng thương tất có chỗ đáng giận!

Báo đưa sau giữ gìn nhân viên sẽ ở hai phút nội chỉnh lý chương nội dung, thỉnh kiên nhẫn chờ đợi.

Hoan nghênh cất chứa bổn trạm

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau