Con nối dòng vinh hoa lộ chương 144 thành _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 144 thành

Chương 144 thành




Tác giả: Cửu thiên phi lưu

“Nhìn ngài nói, ngài hiện giờ chính là tiểu nhân đại khách hàng, tiểu nhân cũng không dám lừa gạt ngài! Tiểu nhân nơi này còn có mấy cái thôn trang, ngài xem, ngài chính là yêu cầu?” Thôi người môi giới thật cẩn thận hỏi.

Đỗ thị tam phòng đây là muốn xây nhà bếp khác a! Nhìn này chuẩn bị đầy đủ hết, thôi người môi giới liền nghĩ tới trong tay thôn trang, có lẽ đỗ trần lan tâm động, hắn nhưng thật ra lại có thể từ giữa kiếm thượng một bút.

Bất quá chuyện này nói vậy đỗ trần lan một cái tiểu oa nhi không thể làm chủ, còn phải trở về hỏi phụ thân hắn.

“Tạm thời còn không cần, nếu là yêu cầu, liền sẽ tìm ngươi!” Đỗ trần lan trong lòng ai thán một tiếng, hắn không bạc a! Thôn trang thượng kiến xưởng, so phường thị trung tòa nhà khá hơn nhiều.

Huống chi nếu là trường kỳ làm hoa tiên, kia hoa nhi từ đâu tới đây? Tổng không thể vẫn luôn đi hoa viên tử thải đi? Trong phủ hoa viên tử hoa đều kêu hắn hái đều không đủ. Vẫn là đến ở thôn trang thượng trồng trọt các loại hoa, cũng sau vì sau này làm chuẩn bị.

“Thành, ngài nào ngày tưởng mua, định cho ngài tiện nghi chút!” Thôi người môi giới liệu định hôm nay đỗ trần lan sẽ không đáp ứng, này không còn phải trở về thương lượng sao?

Chờ thôi người môi giới đi rồi, đỗ trần lan làm thủ nguyệt gọi tới cố nhị.

“Ngươi đem người mang đi tân sân ở, mỗi ngày cơm canh từ khương mụ mụ xử lý. Ta biết được bản lĩnh của ngươi không tồi, nhưng kia mấy cái hộ vệ còn kém chút. Ngươi nhiều dạy dỗ dạy dỗ bọn họ, ngày thường ước thúc hảo bọn họ. Trừ bỏ mỗi ngày an bài ba người đi Ngô gia giúp đỡ làm đậu phụ khô, còn lại người làm được không ra khỏi cửa, ta nghỉ tắm gội ngày mới có công phu qua đi.”

“Là! Thiếu gia yên tâm, tiểu nhân chắc chắn hảo hảo thao luyện bọn họ. Không có ngài phân phó, tiểu nhân tuyệt không cho phép bọn họ ra sân.” Cố nhị trịnh trọng gật gật đầu, hắn cũng không thể cấp thiếu gia thêm phiền toái.

“Chỉ là, tiểu nhân thiện sử đao kiếm. Này trên tay không có binh khí, nhưng thật ra không thế nào thói quen!” Cố nhị gãi gãi đầu, có chút ngượng ngùng.

“Nhưng thật ra ta sơ sẩy, các ngươi yêu cầu cái gì, liệt một phần đơn tử cấp thủ nguyệt, làm hắn thế các ngươi chọn mua.” Những người này là trong tay hắn nhóm đầu tiên hộ vệ, đỗ trần lan tự nhiên thập phần coi trọng.

Đã nhiều ngày hắn tổng cảm thấy thân mình so thường lui tới uyển chuyển nhẹ nhàng, có lẽ cũng có thể thử luyện kiếm pháp cùng quyền pháp. Sờ sờ giấu ở ngực nho nhỏ túi tiền, nơi này đúng là xá lợi. Vật ấy xác thật bất phàm, khó trách phía trước ngộ thật không bỏ được đem vật ấy cho hắn.

Lại ở như ý thư phòng mua không ít khánh thư giấy cùng vẽ tranh dùng thuốc màu, đỗ trần lan lúc này mới vội vàng chạy về trong phủ. Một hồi phủ, hắn đi trước tiền thị chỗ đó thỉnh an.

“Phụ thân ngươi đã cùng ngươi tổ phụ nói, chúng ta tám ngày sau liền khởi hành Hồi văn xa huyện, ngươi đi phía trước cùng ngươi cùng trường nói một tiếng, để tránh thất lễ!”

Có lẽ là không mấy ngày liền phải về nhà mẹ đẻ, tiền thị tâm tình không tồi, đối đỗ trần lan nói chuyện khi, trên mặt cũng tràn đầy ý cười.

“Là! Tổ phụ đồng ý?” Đỗ trần lan nhưng thật ra không dự đoán được đỗ cao hạc sẽ như vậy dễ dàng liền đồng ý, hắn không tin đỗ cao hạc không rõ tiền thị dụng ý.

“Đồng ý, bất quá hắn nói nhiều nhất chỉ có thể trụ trước đem nguyệt. Chỉ ngươi vẫn luôn đãi ở nhà ngoại, chẳng lẽ lão gia tử còn có thể đem ngươi ngạnh kéo trở về không thành?”

Tiền thị nhẹ nhàng gác xuống bát trà, nàng xem như đã nhìn ra, lão gia tử đối lan ca nhi kiêng kị thật sự.

“Thiếu gia! Ngài xem? Thành!” Đỗ trần lan từ thượng phòng mới vừa trở lại sân, tích xuân liền đón đi lên.

Tích thu tiếp nhận đỗ trần lan quyển sách trên tay rương, cười nói: “Thiếu gia, này nhan sắc cũng thật đẹp.”

Đỗ trần lan lập tức bị trước mắt mang theo thiển phấn trang giấy cấp hấp dẫn tầm mắt, này nhan sắc so đào hoa nhan sắc muốn thâm một ít, nhuộm màu thập phần đều đều. Để sát vào nghe, còn có một cổ mùi hoa.

Đỗ trần lan nhẹ nhàng thở ra, quan trọng nhất phân đoạn đã giải quyết.

Hắn lập tức trở lại án thư trước, từ rương đựng sách trung lấy ra mua tới thuốc màu, chuẩn bị vẽ tranh.

“Thiếu gia! Ngài là tưởng ở phía trên vẽ tranh nhi?” Tích xuân có chút tò mò, nhưng vừa thấy đến thuốc màu, liền minh bạch thiếu gia dụng ý.

Chỉ là, nhà nàng thiếu gia sẽ vẽ tranh sao? Như vậy xinh đẹp giấy, nếu là họa đến không tốt, liền lãng phí.

“Thiếu gia, này hoa tiên, chính là dùng để vẽ tranh?” Tích thu cũng thấu đi lên, đầy mặt tò mò.

“Không phải, làm thơ dùng.” Đỗ trần lan một bên trả lời, một bên bắt đầu điều thuốc màu.

Hắn không có ở hoa tiên trung gia nhập cánh hoa, càng không có gia nhập kim phấn cùng bột bạc, như vậy xem, hoa tiên liền có vẻ thập phần đơn điệu. Tuy nói hắn hoạ sĩ còn không tính thuần thục, nhưng họa một ít đơn giản, hẳn là không thành vấn đề.

Tích xuân nín thở nhìn đỗ trần lan ở hoa tiên góc phải bên dưới hạ bút, chỉ ít ỏi phác hoạ vài nét bút, một bụi hoa lan liền hiện ra ở trên giấy.

“Thiếu gia đây là họa hoa lan nhi đi? Họa đến cũng thật đẹp!” Tích thu nhưng không tưởng nhiều như vậy, “Bất quá còn đừng nói, này hoa tiên thượng họa thượng hoa lan lúc sau, so với phía trước càng nhìn.”

“Chỉ tiếc này trang giấy có chút thô ráp, ta hôm nay mang về tới chút khánh thư, cho các ngươi chuẩn bị tốt hoa bùn, nhưng đều chuẩn bị hảo?” Đỗ trần lan nhìn hoàn thành sau hoa tiên, cũng rất là vừa lòng.

Hoa tiên thượng đồ không có khả năng đều dựa vào nhân công đi họa, này liền đến tìm gia in ấn xưởng, trên giấy in ấn ra tới.

Nhưng mà đây là một đạo nan đề, nếu là hoa tiên còn không có bắt đầu bán, này sáng ý đã bị người khác học đi, cho dù người khác còn không có nghĩ đến dùng cánh hoa đi nhiễm hoa tiên, nhưng hắn chế tạo ra tới hoa tiên cũng liền không như vậy mới lạ.

Đỗ trần lan biên cùng tích thu bọn họ chế tác hoa tiên, liền nghĩ ngày sau kế hoạch. In ấn thập phần quan trọng, trang giấy cái này, dùng khánh thư giấy, tạm thời còn có thể ứng phó.

Thở dài, hắn nghĩ tới như ý thư phòng đồng chưởng quầy. Có lẽ đồng chưởng quầy có thể hỗ trợ, hắn này sinh ý kỳ thật vốn cũng là tưởng cùng đồng chưởng quầy hợp tác.

Hắn đã tưởng hảo như thế nào mở rộng hoa tiên, nhưng hắn một người chỉ sợ ăn không vô này hoa tiên tiền lãi.

Nhìn hoa tiên đã đều chế thành, đỗ trần lan mới nhớ tới nhị cô sự, “Nhị cô chuyện này, trong phủ nói như thế nào?”

“A! Nô tỳ đã quên cùng ngài bẩm báo, nhị cô lão gia tới, lúc này đang ở lão thái gia hạc vân cư đâu!” Tích thu một phách đầu, nàng vừa rồi chỉ lo hoa tiên chuyện này, nhưng thật ra đã quên cùng đỗ trần lan bẩm báo.

“Đến đây lúc nào?” Đỗ trần lan nhướng mày phong, tuy nói này Triệu khánh tưởng dựa vào Đỗ thị hỗn ăn hỗn uống, nhưng hắn giống như không thế nào thích tới Đỗ phủ.

Đương nhiên, có lẽ là còn muốn chút thể diện, cảm thấy người đọc sách tới cửa tống tiền thật sự không quá đẹp.

“Ước chừng có hai cái canh giờ, nói là tới đón nhị cô thái thái trở về, bị lão thái gia cản lại. Lúc này còn chưa ra hạc vân cư, sợ là hôm nay muốn ngủ lại.”

Đỗ trần lan gật gật đầu, “Phía trước cũng không gặp hắn tới đón quá nhị cô, như thế nào lần này nhưng thật ra tới?”

“Nô tỳ không biết!” Tích thu lắc đầu, chuyện này nàng hỏi thăm không ra.

Đỗ trần lan đảo cũng không để ý, dù sao vị này nhị cô lão gia ở hắn xem ra chính là cái ăn cơm mềm. Chỉ cần không dính dáng đến tam phòng, chuyện khác nhi hắn cũng không lập trường nhúng tay.

“Thiếu gia! Hôm nay Tưởng đại phu đã tới, cấp thái thái thay đổi phó phương thuốc.” Tích xuân đến quá đỗ trần lan phân phó, Tưởng đại phu đã tới nhất định phải hướng hắn bẩm báo.

“Kia hôm nay phụ thân nhưng ở trong phủ? Nhưng có vi phụ thân bắt mạch?” Đỗ trần lan lập tức vội vàng hỏi.

“Ở, thái thái cố ý dặn dò lão gia không cần ra phủ, thỉnh Tưởng đại phu cấp lão gia bắt mạch.”

Tương quan tiểu thuyết......

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau