Con nối dòng vinh hoa lộ chương 153 đi nhà ngoại _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 153 đi nhà ngoại

Chương 153 đi nhà ngoại



Thân, song kích màn hình có thể tự động lăn lộn


Đỗ trần lan gật gật đầu, mệnh tẩy nguyệt từ trong túi tiền móc ra mười lượng bạc định bạc, “Đây là định bạc, dư lại tới lấy lại thanh toán tiền. Bất quá ngươi cần thiết đến bảo đảm in ấn ra tới có thể cùng ta họa ra tới giống nhau bộ dáng, nếu là có sai lầm, ngươi bạc chẳng những muốn lui, ta còn muốn làm ngươi thân bại danh liệt, hoàn toàn ném cửa này tay nghề.”

Đỗ trần lan sắc mặt đông lạnh, trong miệng nói mãn hàm uy hiếp. Mười lượng bạc không tính cái gì, nhưng không thể trì hoãn hắn thời gian.

“Ngài yên tâm, nhất định làm ngài vừa lòng!” Lão giả cũng minh bạch đây là gia đình giàu có thiếu gia, đắc tội không nổi, nào dám bất tận tâm?

Hắn vẫn luôn làm in ấn, cũng không phải cả năm vô sinh ý. Nếu là kêu vị thiếu gia này cấp giảo thất bại, ngày sau còn lấy cái gì ăn cơm? Vị này cấp 36 lượng bạc, liền so với hắn hai năm kiếm được còn nhiều. Này nghề nghiệp, hắn vẫn là phải làm đi xuống, tự nhiên không dám tạp chính mình chiêu bài.

Từ xưởng ra tới, đỗ trần lan nhìn thoáng qua sắc trời, hôm nay lại chậm.

“Chạy nhanh hồi phủ, cũng không biết phụ thân có hay không trở về.” Đỗ trần lan vội vã mà bò lên trên xe ngựa, này tiểu thân thể thật sự hạn chế hắn tự do, thật sự là tuổi tác quá nhỏ.

“Thiếu gia, chúng ta ngày mai có thể cho đồng chưởng quầy đưa đi hoa tiên sao?” Chờ lên xe ngựa, thủ nguyệt nhịn không được hỏi.

“Không thể, lại chờ hai ngày, còn không đến thời điểm! Ngày mai ngươi tiếp tục, càng nhiều người biết hoa tiên, mới có thể khai đến ra giá tiền.” Đỗ trần lan dựa vào thùng xe thượng, hai mắt hơi hạp. Chờ bản khắc tới tay lúc sau, hắn chuẩn bị nhiều làm chút đa dạng ra tới.

“A? Còn muốn tìm người đi mua?” Thủ nguyệt tưởng tượng đến tích xuân lấy bạc kia thịt đau bộ dáng, không cấm có chút khó xử. Tích xuân nói thiếu gia quả thực so tay ăn chơi còn sẽ sử bạc, ba ngàn lượng bạc, bất quá mấy ngày, liền như vậy tạo không có, kia tráp liền dư lại bốn tấm ngân phiếu.

“Buông tha tiểu lợi, mới có thể có đại lợi. Tìm người đều dựa vào phổ chút, nhưng đừng nơi nơi loạn khua môi múa mép.” Tuy nói chờ hoa tiên xào lên lúc sau, mặc dù bị người biết vừa mới bắt đầu tìm kẻ lừa gạt, cũng không có gì trở ngại, nhưng chung quy vẫn là không dễ nghe.

“Là! Bất quá tìm người nhiều, lại cũng không thể bảo đảm.” Thủ nguyệt nhíu mày, tìm người không khó, nhưng tìm người giả trang thư sinh khó nột! Xiêm y không tiện nghi, thật sự là mất công thực.

Khi đến nhị ngày sau, đồng chưởng quầy lấy chổi lông gà ở cửa hàng trung chuyển du cái không ngừng.

Một bên tiểu nhị nhìn rất là buồn bực, nhà hắn chưởng quầy này hai ngày vẫn luôn tâm thần không yên. Làm việc đều không để bụng không nói, còn thường thường mà hướng thư phòng ngoại mong chờ, dường như đang đợi người nào tới dường như.

“Tiểu tử này, thật sự trầm ổn a! Chẳng lẽ có có sẵn bạc đều không kiếm?” Đồng chưởng quầy tức giận đến lấy chổi lông gà thật mạnh phủi hai đưa thư giá thượng phù hôi.

“Khụ khụ!” Thiếu chút nữa không sặc hắn, đồng chưởng quầy căm giận mà đem chổi lông gà buông, trong lòng nảy sinh ác độc, nếu là tiểu tử này hôm nay lại không tới, hắn đã có thể tìm tới môn đi.

Trở lại trước quầy, thói quen mà hướng tới bên ngoài nhìn thoáng qua, chính thấy thủ nguyệt dẫn người hướng tiệm sách đi tới. Đồng chưởng quầy lập tức tinh thần rung lên, tới!

Lúc này tiết đã là phương thảo um tùm, đầy trời tơ bông cuối xuân. Bạch cẩm vô ngân hương bốn phía, ngọc thụ quỳnh ba nghi đôi tuyết. Da thịt như băng tuyết, giống cô bắn chân nhân, yểu điệu nếu sở tử. Thật có thể nói là là thiên tư linh tú, khí phách cao khiết.

Đỗ trần lan vén lên màn xe, nhìn phía bên ngoài còn ở nở rộ hoa lê lâm, không cấm bị trước mắt che trời lấp đất một mảnh tuyết trắng sở kinh sợ.

Này tảng lớn hoa lê xác thật đẹp không sao tả xiết, nhưng mà đỗ trần lan lại nghĩ đến chính là, đáng tiếc hoa lê không có diễm lệ sắc thái. Nếu không nhiều như vậy, thải tới làm hoa tiên nên thật tốt?

“Lần này tiến đến ngươi nhà ngoại, ngô chờ là khách, đương thận trọng từ lời nói đến việc làm, không thể cùng người khởi tranh chấp.” Đỗ thuần phong sờ sờ đỗ trần lan cái ót, vẻ mặt từ ái.

Tiền thị thấy thế không khỏi lấy khăn xoa xoa khóe miệng, lan ca nhi đã không phải vô tri tiểu nhi, lão gia còn như vậy cưng chiều nhưng không thành. Người thường nói mẹ hiền chiều hư con, nhà bọn họ lại là phản lại đây.

“Là, phụ thân!” Đỗ trần lan ngoan ngoãn gật gật đầu, mấy ngày trước đây hắn đã đem chuyện này đều an bài đến không sai biệt lắm. Lần này tiến đến, đảo cũng có thể yên tâm tới.

“Không biết phụ thân cùng mẫu thân này đi ở nhà ngoại, chính là muốn trụ thượng mấy ngày?” Phu thê hai người nếu là ở tiền việc nhà trụ, đỗ trần lan hành sự liền có chút không tiện.

“Chỉ có thể trụ thượng bốn 5 ngày, vi phụ còn phải về tới thế ngươi đại bá quản lý cửa hàng. Đã nhiều ngày Giang Nam vải vóc một chuyện có chút mặt mày, ngươi đại bá muốn mang theo ngươi nhị bá tự mình đi một chuyến Giang Nam, ngươi tổ phụ tuổi già, phụ thân không thể lười nhác!”

Đỗ thuần phong cùng đỗ trần lan nói chuyện với nhau, chưa bao giờ từng đương hắn là cá nhân sự không biết hài đồng, chỉ cần không phải mật sự, liền sẽ không giấu giếm.

“Kia phụ thân càng hẳn là cẩn thận bản thân thân mình, vẫn là không nên quá mức làm lụng vất vả!” Đỗ trần lan gật gật đầu, đỗ thuần phong phải đi về, tiền thị tự nhiên cũng là muốn đi theo.

“Hảo!” Đỗ thuần phong cười đến vẻ mặt thỏa mãn, theo sau quay đầu cùng tiền thị đàm luận khởi lần này chúc thọ công việc.

Đỗ trần lan còn lại là thất thần mà nghĩ hoa tiên một chuyện, đã nhiều ngày tạo thế không tồi, chẳng những ở học sinh cùng nho sĩ trung lưu truyền mở ra, ngay cả rất nhiều thế gia khuê tú đều đối vật ấy thập phần tôn sùng.

Một trương tầm thường hoa tiên, bán thượng 500 văn, cũng không quý. Rồi sau đó hắn vì sáng tạo, còn ở hoa tiên càng thêm vào nhỏ vụn cánh hoa, hẳn là sẽ thập phần thảo nữ tử niềm vui. Vì tăng lên giấy chất lượng, hắn còn tự mình chế tác thục tuyên, phát hiện hoa tiên xúc cảm tăng lên vài lần.

Hôm qua hắn càng là chế tạo ra quý báu sái kim tiên, gia nhập kim phấn cùng bột bạc. Tự nhiên, này giá nhưng còn không phải là chỉ phiên gấp đôi.

Trong lòng tính toán, sái kim tiên vừa mới bắt đầu, vẫn là đến hạn lượng tiêu thụ. Chỉ là hoa tiên làm nhiều, này cánh hoa liền không hảo tìm.

Tuy nói mới vừa mua cái tiểu thôn trang, dùng để trồng hoa, nhưng đoản thời gian nội là cung ứng không thượng.

Nhưng mà cứ như vậy, nhưng thật ra lại đem tráp tiền bạc đều dùng hết. Hoa tiên đầu nhập không ít, hắn hiện giờ liền chỉ vào đậu phụ khô kiếm bạc.

Còn hảo hôm qua hắn mới vừa phân đến 1800 lượng bạc, đủ hắn tiêu xài một đoạn thời gian. Hắn chế tác hoa tiên biện pháp có chút độc đáo, đoản thời gian nội ứng nên sẽ không có người có thể bắt chước ra tới, lúc sau tinh lực nhưng thật ra có thể đặt ở học tập thượng.

Hy vọng đồng chưởng quầy có thể cho lực chút, đem hoa tiên bán được kinh thành đi. Đến nỗi phân thành, hai người vì chuyện này nhưng thật ra tranh chấp vài lần, cuối cùng định rồi bốn sáu. Hắn sáu, đồng chưởng quầy bốn.

Tuy nói cấp đồng chưởng quầy chiếm không ít tiện nghi, nhưng kinh thành hắn trước mắt còn không thân. Đồng chưởng quầy cũng yêu cầu chuẩn bị, hắn chỉ lo chế tác hoa tiên, có thể được sáu thành cũng không tồi.

“Tam lão gia, tam thái thái, đằng trước chính là tiền gia thôn!” Xe ngựa chỉ đi rồi hai cái canh giờ không đến, liền đến tiền gia thôn, so dự đoán muốn mau chút.

Còn nữa hôm nay bọn họ mang đồ vật nhiều, xe ngựa đi được chậm. Đỗ trần lan tính tính canh giờ, cảm thấy nếu là nhẹ xe giản hành, còn có thể càng mau chút. Kia hắn lặng lẽ đi tới đi lui cùng phủ thành chi gian, còn tính tiện lợi.

Tiền thị có chút kích động, từ sơ nhị hồi quá nhà mẹ đẻ, trụ thượng một đêm lúc sau, đã có hơn bốn tháng không thấy trong nhà cha mẹ.

Vì ngài đề cử

( say uống trường ca )

( di hân )

( vô đông vô hạ )

( một đục )

( bảy phiến )

( đồng thau tuệ )

by cửu thiên phi lưu, nhạc văn

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau