Con nối dòng vinh hoa lộ chương 154 bà ngoại _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 154 bà ngoại

Chương 154 bà ngoại


Ngài có thể ấn "CRTLD" đem "" gia nhập bookmark! Hoặc chia sẻ đến:



←→ trang sau

Tiền thị vén lên mành, mắt trông mong mà nhìn về phía cửa thôn. Đợi đến xe ngựa chậm rãi tới gần thôn sau tảng đá lớn đôn lúc sau, tiền thị rốt cuộc gặp được trong nhà lão bộc.

“Quan bá!” Tiền thị hướng tới kia lão bộc giơ giơ lên trong tay khăn, kích động chi tình bộc lộ ra ngoài, nhưng thật ra làm đỗ trần lan nhìn nhiều nàng vài lần.

Hắn rất ít thấy tiền thị như vậy kích động, phía trước hắn tổng cảm thấy tiền thị có chút nặng nề dáng vẻ già nua. Có lẽ là bởi vì tam phòng ở Đỗ thị tình cảnh gian nan, mà tiền thị lại không một đứa con, đối nhân sinh không có hy vọng, tâm tình tự nhiên không tốt.

Này hai tháng tiền thị tâm tình tựa hồ mới hảo chút, mà nay thấy được nàng kích động như vậy, hắn nhưng thật ra có chút ngoài ý muốn.

“Là cô nãi nãi đã trở lại!” Quan bá cao hứng tiến lên vài bước, hắn là nhìn cô nãi nãi lớn lên, chủ tớ chi gian tình cảm tự nhiên không cạn.

“Hu!” Xa phu vội vàng đem xe ngựa ngừng ở quan bá trước mặt, quan bá lập tức tiến lên hành lễ.

“Tiểu nhân gặp qua cô gia! Cô nãi nãi!” Quan bá đã năm gần hoa giáp, cũng may thân thể còn tính ngạnh lãng, chân cẳng thập phần linh hoạt.

Tiền thị nhìn quan bá cười đến vẻ mặt nếp gấp, đột nhiên thấy thân thiết.

“Mau không cần đa lễ! Chúng ta về trước gia lại nói!” Tiền thị đã gấp không chờ nổi tưởng đi trở về, lập tức thúc giục xa phu đừng đình, lập tức hướng trong đầu chạy tới.

Tiền gia ở tại thôn dựa vô trong một ít, đỗ trần lan vén lên mành, bắt đầu đánh giá này tiền gia thôn. Chỉ là hắn mới vừa vén lên mành, liền kêu bên ngoài những cái đó xem náo nhiệt người cấp hoảng sợ.

“Là tiền lão gia gia cô nãi nãi đã về rồi!” Một người phụ nhân điểm chân hướng xe ngựa bên này thăm, trong miệng còn hô lớn nói.

Không nghĩ tới này tiền gia thôn không nhỏ a! Đỗ trần lan trong lòng cảm khái một tiếng, liền buông rèm xuống. Hắn thân phận xấu hổ, vẫn là đừng cho những người này chế tác trà dư tửu hậu đề tài.

Dù sao hắn tới tiền gia tiểu trụ, vốn là chỉ tính toán đem tinh lực đặt ở cử nghiệp thượng. Thừa dịp này đoạn thời gian, rời xa Đỗ phủ thị thị phi phi, hảo hảo lẳng lặng tâm.

Quan bá đã sớm nhảy mà thượng, ngồi ở xe ngựa càng xe thượng.

“Cô nãi nãi, chúng ta tiền gia thôn hiện giờ náo nhiệt thật sự, kia kha gia trở về người.” Quan bá tự nhìn thấy cô nãi nãi liền cao hứng thật sự, bởi vậy còn chưa tới tiền gia liền bắt đầu lao thượng.

“Chính là cái kia kha gia?” Tiền thị ngây ra một lúc, kia kha gia trở về người?

“Đúng là! Năm trước kha gia không phải đem tổ trạch trùng tu một hồi sao? Tháng trước, nghe nói kha gia lão thái thái đã trở lại, nói là trở về tiểu trụ! Bất quá chúng ta đến nay cũng không nhìn thấy, không biết thật giả. Này gia đình giàu có đều là đại môn không ra, nhị môn không mại, chúng ta cũng thấy không!”

Quan bá cũng là cảm thấy ngạc nhiên thôi! Kha gia cũng không phải là người bình thường gia, kha gia tổ trạch trừ bỏ mỗi năm viếng mồ mả thời điểm có trụ hơn người, ngày thường cũng liền dư lại ra năm phục con cháu trông cửa.

“Lần trước ta liền cùng mẫu thân nói qua, tổ trạch sửa chữa lại, động tĩnh lớn như vậy, kia khẳng định là có chủ tử phải về tới.” Tiền thị gật gật đầu, tuy ngoài ý muốn, nhưng cũng ở tình lý bên trong.

Đỗ trần lan nhưng thật ra có chút tò mò, không biết này kha gia là cái cái gì lai lịch. Chỉ là phía sau hai người lại không hề nói chuyện với nhau chuyện này, đỗ trần lan cũng chỉ đến nghỉ ngơi bát quái tâm tư.

Xe ngựa tiếp tục hướng trong đầu chạy, không quá nửa khắc chung, xa phu liền kêu lên. Giờ phút này xe ngựa đã vào đệ nhất tiến, quan bá từ càng xe trên dưới tới, lập tức hướng nhà mình lão gia bẩm báo đi.

Đỗ trần lan vội vàng đứng dậy sửa sang lại xiêm y, hắn đây là lần đầu tới cửa, cũng không thể mất lễ nghĩa.

“Ai da! Con của ta a! Ngươi nhưng đã trở lại!” Đỗ trần lan mới vừa nhảy xuống xe ngựa, liền nghe được một nữ tử tiếng gọi ầm ĩ.

Hắn vội vàng quay đầu lại nhìn lại, chỉ thấy một người phụ nhân hướng tới tiền thị chạy tới.

“Nương!” Tiền thị lập tức ba bước cũng làm hai bước, tiến lên một phen cầm phụ nhân tay.

Đỗ trần lan vội vàng lui đến một bên đánh giá, một thân tương màu đỏ cân vạt áo ngoài, đen nhánh viên búi tóc thượng cắm bạch ngọc khổng tước trâm, tả bên mái còn cắm một chi kim mệt ti khảm hồng bảo thạch mẫu đơn thoa.

Nhìn kỹ dưới, gương mặt tử cùng tiền thị có chút giống, chỉ là nhiều vài phần tang thương. Thả mặt mày so tiền thị muốn nhu hòa chút, nhìn hẳn là ôn nhu tính tình, này hẳn là chính là hắn tiện nghi bà ngoại Lâm thị.

“Nhạc mẫu!” Đỗ thuần phong thấy thế, liền ôm đỗ trần lan trên vai tiến đến. Tới rồi hai người trước mặt khi, hướng về Lâm thị hành lễ.

“Nha! Nhìn ta, hồi lâu không thấy khuê nữ, có chút qua!” Lâm thị có chút ngượng ngùng, tiếp theo liền đem cái ánh mắt đặt ở đỗ trần lan trên người.

“Cháu ngoại gặp qua bà ngoại!” Đỗ trần lan vén lên góc áo, vững chắc mà khái cái vang đầu.

“Ai nha! Ngươi đứa nhỏ này!” Lâm thị có chút kinh ngạc, nàng vừa rồi chỉ lo nhìn khuê nữ, nhưng thật ra đã quên hôm nay khuê nữ muốn mang kia chưa từng gặp mặt cháu ngoại lại đây.

“Mau mau lên, này trên mặt đất dơ thật sự!” Lâm thị lập tức tiến lên đi đỡ, nàng nhưng thật ra không nghĩ tới đứa nhỏ này vừa thấy mặt là được như thế đại lễ.

“Đa tạ bà ngoại!” Đỗ trần lan liền Lâm thị cánh tay thuận thế dựng lên, này lần đầu tiên gặp mặt, hành đại lễ là hẳn là.

Lâm thị bắt được đỗ trần lan cánh tay, liền bắt đầu đánh giá nổi lên đỗ trần lan. Phía trước liền nghe nói này cháu ngoại lớn lên hảo, hiện giờ vừa thấy, cũng không khỏi âm thầm tán thưởng.

Khó trách con rể muốn tuyển đứa nhỏ này làm con nối dòng, nhìn này toàn thân khí phái, còn có này dung mạo. Bình tĩnh mà xem xét, tuấn ca nhi xác thật so không được.

Lâm thị nhưng thật ra đối đỗ trần lan không có gì ý kiến, phía trước lão gia tử vẫn luôn đề nghị muốn đem tuấn ca nhi cho Đỗ thị, nàng kỳ thật có chút luyến tiếc. Cho Đỗ thị, đó chính là Đỗ gia con cháu, cho dù Đỗ gia có tài, nhưng tuấn ca nhi kia cũng không họ Tiền.

Nguyên bản thấy nàng nên gọi tổ mẫu, ngày sau liền thành bà ngoại, Lâm thị tự nhiên là không vui. Chỉ là lão gia tử bị Đỗ thị tiền tài mê hoặc mắt, một hai phải quá kế cấp khuê nữ.

Nhưng làm nàng khó xử chính là, khuê nữ cũng động này tâm tư. Lòng bàn tay mu bàn tay đều là thịt, nàng cũng liền không thật nhiều ngôn.

“Hảo hài tử!” Lâm thị vỗ vỗ đỗ trần lan tay, lại lần nữa đánh giá vài lần, nhưng thật ra đối đỗ trần lan nhiều vài phần hảo cảm.

“Này lần đầu thấy ngài, hành đại lễ là hẳn là.” Tiền thị hôm nay tâm tình không tồi, từ vừa rồi đến bây giờ, trên mặt vẫn luôn là cười.

“Là cô nãi nãi đã trở lại!”

“Đại tẩu!” Tiền thị nhìn phía người tới, trên mặt tươi cười lại là cương một chút, theo sau lại khôi phục thái độ bình thường.

“Tướng tài có một số việc nhi trì hoãn, tẩu tử không có từ xa tiếp đón, chớ trách! Chớ trách!” Một người người mặc thiến màu đỏ cân vạt đoản áo ngoài, rơi xuống đại sắc váy mã diện phụ nhân bước nhanh đã đi tới.

Đỗ trần lan chú ý tới này phụ nhân diện mạo có chút thanh tú, chỉ là trên mặt son phấn không khỏi quá dày chút. Hắn không khỏi nhớ tới Minh Nguyệt Các tú bà, hai vị này sợ là có đến liều mạng.

“Nha! Đây là ta kia tiểu cháu ngoại đi?” Hứa thị quay đầu vừa thấy đỗ trần lan, trong mắt xem kỹ chợt lóe mà qua, tươi cười nhưng thật ra so với phía trước càng xán lạn chút.

“Ngươi làm sao không còn sớm chút mang lan ca nhi lại đây, đứa nhỏ này lớn lên cũng thật hảo, là đương bảo bối cất giấu đâu?” Hứa thị nhéo khăn trêu ghẹo nói.

“Hắn phía trước thân thể không tốt, hiện giờ mới tính rất tốt, này không phải mang đến bái kiến ông ngoại bà ngoại sao?” Tiền thị kéo kéo khóe miệng, này đại tẩu vẫn là như vậy thượng không được mặt bàn.

Trang trước ←→ trang sau

Đổi mới quá chậm
Đề cử tiểu thuyết: Cảnh thần|Ngày mai hạ|Trời giáng quỷ tài|Gần người binh vương|Ta thật không phải tiên nhị đại|Tinh thần binh vương|Mẫu thân nàng dựa mỹ thực hỏa biến toàn kinh thành|Ta bảo tiêu là binh vương|Hồng cảnh chi siêu thời không binh đoàn|Trọng sinh Đại Đường Hoàng Thái Tử|Không gian tiểu nông nữ|Liên minh chi quán quân giáo chủ|Quỷ bí: Thiện ma nữ|Lần thứ tư linh thạch tài chính nguy cơ|Kiếp trước trở thành sự thật, ta kiếp trước bị đào ra|Mạt thế ngự linh sư|Trọng sinh trở lại những năm 80|Lãnh vương nghiệt phi ( toàn bổn + xuất bản )|Xuyên thành cố chấp đại lão tâm đầu nhục|Mang theo hệ thống ở thú thế

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau