Con nối dòng vinh hoa lộ chương 156 khác nhau một trời một vực _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 156 khác nhau một trời một vực

Chương 156 khác nhau một trời một vực




Cô nương thường thường mà ném ra nàng, một mình chạy ra. Nếu không phải này tiền gia thôn hương lân đều thuần phác, lão thái thái cũng cố ý làm cô nương thả lỏng chút, nếu không sớm đem cô nương nhốt lại phạt sao 《 Nữ giới 》.

Sơ song hoàn búi tóc tiểu nha đầu thoạt nhìn so kha văn quỳnh muốn lớn hơn một chút, ước chừng có 11-12 tuổi.

“Nha! Nô tỳ gặp qua Đỗ công tử!” Tiểu nha đầu thấy đỗ trần lan, lập tức tiến lên hành lễ.

Nàng liền biết nhà nàng cô nương ra cửa chuẩn sẽ đến nơi này, nàng không biết ở chỗ này đụng tới quá Đỗ công tử bao nhiêu lần rồi.

Đỗ trần lan gật gật đầu, theo sau hướng tới kha văn quỳnh nói: “Nếu cô nương còn có việc muốn làm, kia tại hạ liền không quấy rầy cô nương, chúng ta liền từ biệt ở đây. Thế tại hạ hướng lão thái thái vấn an, lần này không thể tới cửa bái phỏng, là tại hạ thất lễ.”

Đỗ trần lan hướng kha văn quỳnh hành lễ lúc sau, cũng không đợi nàng đáp lời xoay người liền phải rời khỏi.

Kha văn quỳnh sắc mặt tức khắc có chút tái nhợt, nàng nhìn đỗ trần lan bóng dáng một hồi lâu, mới oán hận mà quay người lại, lo chính mình chạy ra.

Nàng vừa chạy vừa nắm chặt trong tay ôn nhuận xúc cảm, này đồ vật nhi, chung quy vẫn là không thể đưa ra đi, nàng kỳ thật cũng không dám.

Đỗ trần lan chỉ nghe được phía sau truyền đến kia tiểu nha đầu tiếng la, không cấm lắc lắc đầu, vị này kha cô nương thật đúng là không giống như là thế gia quý nữ. Kinh thành thế gia nữ đều là lễ nghi quy củ nghiêm cẩn thật sự, nào có như vậy thả bay tự mình?

Kỳ thật cùng kha văn quỳnh quen biết bất quá là một hồi ngoài ý muốn, ba tháng trước, hắn tùy cha mẹ tới tiền gia tiểu trụ. Tới phía trước Đỗ phủ lão thái gia dặn dò chỉ có thể trụ thượng một tháng, chỉ là sau lại Đỗ phủ không người tới thúc giục, đỗ trần lan cũng liền an tâm trụ hạ.

Bà ngoại cùng hai vị cữu cữu đối hắn nhưng thật ra còn nhưng, kia ông ngoại cùng mợ đó là mặt mũi tình. Bất quá đỗ thuần phong lần này ở thọ lễ thượng hoa chút tâm tư, cấp đủ ông ngoại tiền ngọc quế mặt mũi. Bởi vậy, đỗ trần lan ở chỗ này cũng không chịu cái gì ủy khuất.

Trước một tháng, bởi vì đậu phụ khô sinh ý chuyện này, đỗ trần lan hướng ra phía ngoài tổ gia đưa ra phải về phủ thành vấn an một chút cha mẹ, vì thế ngồi xe ngựa chuẩn bị trở về.

Ai ngờ mới ra tiền gia đại môn, xe ngựa đi đến sườn dốc khi, thiếu chút nữa liền đụng phải kha gia nghênh diện mà đến xe ngựa. Nhân đỗ trần lan ngồi chính là cố nhị đuổi xe ngựa, cố nhị không biết đối phương thân phận, chỉ tạ lỗi một tiếng, liền tính toán qua.

Chỉ kha gia xa phu lại không làm, nói bởi vì bọn họ xe ngựa thiếu chút nữa bị thương trong xe ngựa quý nhân, còn trách cứ đỗ trần lan không biết lễ nghĩa, không có xuống xe ngựa tạ lỗi.

Bỉnh nhiều một chuyện không bằng thiếu một chuyện nguyên tắc, thả việc này nguyên nhân gây ra cũng xác thật là cố nhị, đỗ trần lan chỉ phải xuống xe ngựa tạ lỗi.

Mà kha văn quỳnh, chính là lúc này cùng hắn nhận thức. Nhưng mà hắn lúc ấy là vẫn chưa gặp qua kha văn quỳnh, dù sao cũng là thế gia nữ, cũng không có khả năng người đàn bà đanh đá chửi đổng, càng không thể xuống xe ngựa tới gặp hắn.

Việc này là ở bọn họ lần đầu tiên ở bờ sông ngẫu nhiên gặp được là lúc, từ kha văn quỳnh trong miệng bộ ra tới.

Rốt cuộc lúc ấy nàng tới bờ sông hùng hổ mà chỉ trích hắn, nói hắn đoạt nàng chỗ ngồi. Theo sau đối phương lại kinh ngạc hỏi ra, như vậy là ngươi? Này khả năng chính là cái gọi là oan gia ngõ hẹp.

Kha thị là tiền gia thôn duy nhất họ khác người, nhưng mà bọn họ tổ tiên lại là thế thế đại đại ở tại tiền gia thôn. Hiện giờ tổ tiên tam đại liền ở kinh thành định cư, trong tộc có vài người ở triều làm quan, lưu tại tiền gia thôn kha họ tộc nhân đều ra năm phục.

Kha gia lão thái gia kha khải lương chính là đương triều chính nhị phẩm Hộ Bộ thượng thư, này trưởng tử kha lấy nam là chính lục phẩm Thái Bộc Tự tự thừa. Còn lại trong tộc ở triều làm quan, đỗ trần lan cũng không nhiều hỏi thăm, dù sao Kha thị coi như là quan lại thế gia.

Nhưng mà như vậy quan lại thế gia, quy củ nhất định là khắc nghiệt, vì sao sẽ dưỡng ra kha văn quỳnh như vậy hoạt bát tính tình đâu? Chỉ vì kha văn quỳnh mẫu thân là võ tướng gia khuê nữ, từ nhỏ giơ đao múa kiếm, cũng không phải là những cái đó đại môn không ra, nhị môn không mại kiều tiểu thư.

Theo lý thuyết này quan văn gia đích trưởng tử, giống nhau không có khả năng cưới võ quan gia nữ hài nhi, nhưng mà chuyện này ra sao nguyên nhân, đỗ trần lan liền không được biết rồi.

Đỗ trần lan cũng chỉ nghe được vị cô nương này là đích trưởng phòng con vợ cả tiểu thư, ở trong phủ hành nhị. Có lẽ là bị mẫu thân ảnh hưởng, vị này tính tình đảo thực sự có chút không câu nệ tiểu tiết.

Dù sao hắn cảm thấy gia đình giàu có ngày thường giáo dưỡng cực nghiêm cô nương, mặc dù tới rồi hương dã nơi, cũng không có khả năng bỏ qua một bên nha đầu, một mình chạy ra chơi. Đương nhiên, hắn cũng biết khẳng định có người âm thầm bảo hộ, nhân gia cũng không đáng vì an nguy lo lắng.

Đỗ trần lan bước nhanh đi hướng tiền gia nhà cửa, dù sao bọn họ từ đây lúc sau sẽ không có giao thoa. Kỳ thật, tốt nhất cũng có khác giao thoa. Liền ngẫu nhiên gặp được này vài lần, đỗ trần lan đều cảm thấy thất lễ. Mặc dù hắn so với kia kha cô nương còn muốn tiểu thượng một tuổi, hai người đều vẫn là cái hài tử.

“Lão thái thái! Cô nương đã trở lại!” Một người người mặc màu tương cân vạt in hoa áo ngoài vú già khom lưng nhẹ giọng trả lời.

“Ân!” Lão thái thái đem dựa vào ghế bập bênh thượng ngồi thẳng người, một tay đỡ đỡ màu nho nạm màu đỏ mã não đai buộc trán.

“Nha đầu này, không có tới tĩnh nguyên phủ phía trước còn cùng nàng phụ thân bảo đảm, nhất định hảo hảo luyện tập nữ hồng. Ngươi nhìn một cái, này đều bốn cái tháng sau, có thể di động quá kia kim chỉ?”

Lão thái thái than một tiếng, nàng từ ghế bập bênh ngồi khởi, lão bộc vội vàng vì này vuốt phẳng màu vàng hơi đỏ cân vạt trường quái thượng nếp uốn.

“Nếu không phải ngài sủng, nhị cô nương cũng không dám!” Lão bộc cười khanh khách mà vì kha văn quỳnh biện giải một câu, lão thái thái cũng chính là ngoài miệng oán giận hai câu thôi!

“Hừ! Tới này tiền gia thôn, ta cũng không như thế nào quản nàng, nhưng thật ra đem nàng tính tình dưỡng đến càng dã. Lần này trở lại kinh thành, là nhất định phải thỉnh thượng một cái trong cung ra tới lão ma ma tự mình dạy dỗ nàng, một hai phải đem nàng tính tình bẻ chính không thể.”

“Liền sợ nhưng thật ra lão thái thái lại muốn luyến tiếc!” Lão bộc không cấm cười trêu nói.

Hai người cười nói hai câu lúc sau, lão thái thái đột nhiên thu trên mặt tươi cười, trầm giọng hỏi: “Hôm nay lại đi gặp kia Đỗ gia thiếu gia?”

“Là! Hai người đụng phải!” Lão bộc tươi cười một đốn, lập tức chính sắc lên.

“Gặp phải? Chỗ nào dễ dàng như vậy gặp phải?” Lão thái thái hừ lạnh một tiếng, “Nếu có phải hay không kia tiểu tử còn tính thức thời, ta đã sớm phái người đi cảnh cáo hắn.”

Lão bộc tức khắc không dám ngôn ngữ, lão thái thái ghét nhất lén lút trao nhận việc. Bất quá, tốt xấu cô nương cùng kia Đỗ thiếu gia tuổi tác còn nhỏ, nhiều lắm coi như là hai nhỏ vô tư.

“Thôi! Bổn còn tưởng thỉnh trong nhà hắn người tới quản thúc hắn một phen, xem ở hắn còn tính tri tình thức thú phần thượng, việc này như vậy từ bỏ! Chờ ngày mai trở về kinh thành, bọn họ hai người cũng sẽ không lại có liên quan. Vốn chính là khác nhau một trời một vực, tồn vọng tưởng chính là tự tìm tử lộ.”

Lão thái thái lãnh ngạnh thanh âm ở phòng trong vang lên, lão bộc cung thân mình, không dám lại nói tiếp.

“Đi xem quỳnh tỷ nhi nơi đó thu thập hảo không? Ngày mai sáng sớm chúng ta liền khởi hành!” Lão thái thái xoa xoa thái dương, này đau đầu bệnh cũ nhưng thật ra lại tái phát.

Đỗ trần lan chậm rì rì trở về tiền gia, mới vừa vào tiền gia đệ nhất tiến sân, liền phát hiện trong sân dừng lại một chiếc quen thuộc xe ngựa.
Đề cử tiểu thuyết: Xuyên thành ác bà bà, ta tẩy trắng sau mang phi cả nhà|Nhà ta sư tôn đã siêu thần|Bất tử thần hoàng|Giám bảo cao thủ|Toàn cầu thần chỉ thời đại|Anh luân trang viên chủ kỳ ảo sinh hoạt|Mạnh nhất trưởng thành hệ thống|Toàn tinh tế đều là thủ hạ của ta bại tướng|Thần thoại thế giới đại mạo hiểm|Hòa thân công chúa đã trở lại|Ta thê nhiều kiều|Trọng sinh 90 sơ|Quý nữ tiểu thiếp|Võng du to lớn đạo tặc|Đấu la: Chuyển sinh sau cầm chắc đoàn sủng kịch bản|Chuyển tu vô tình đạo sau, tiểu sư muội nàng cuốn điên rồi|Ta lừa dối thánh quang|Ma Thần khắc ấn|Đô thị thần mới|Diệu thủ y hiệp

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau