Con nối dòng vinh hoa lộ chương 163 rời đi tư thục _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 163 rời đi tư thục

Chương 163 rời đi tư thục


Ngài có thể ấn "CRTLD" đem "" gia nhập bookmark! Hoặc chia sẻ đến:



←→ trang sau

Nếu trần thuật ý muốn giả ngu, kia hắn cúc bách minh liền phụng bồi rốt cuộc. Liền nói hắn khác tìm phu tử, ngươi thừa nhận tốt nhất. Ngươi không thừa nhận, cũng không lập trường đi giữ gìn hắn.

“Nga? Vi huynh cùng hắn ở chung hơn hai tháng, lại không có thấy hắn khác bái phu tử a! Phía trước đi hắn nhà ngoại dạy dỗ hắn biểu huynh, ngoài ý muốn gặp phải hắn đi nhà ngoại tiểu trụ. Ngô hai người liền chỉ hận gặp nhau quá muộn, thường xuyên cùng nhau tham thảo học vấn. Sau lại vi huynh từ biệt hắn nhà ngoại lúc sau, gặp gỡ rất nhiều cùng trường bạn tốt, còn gặp người liền khen hắn, nói hắn nỗ lực tiến tới, thái độ khiêm tốn, là cái hạt giống tốt.”

“Không biết hắn là khi nào khác bái phu tử? Không nghĩ tới hắn lại là này chờ tiểu nhân? Đều do vi huynh mắt vụng về, đi! Chúng ta đi tìm hắn, xem hắn như thế nào giảo biện! Vi huynh tất yếu cùng sư đệ cùng chung kẻ địch, quyết không thể nuông chiều tiểu nhân!”

Trần thuật ý đứng lên, nắm chặt quyền, biểu hiện đến lòng đầy căm phẫn.

Cúc bách minh suýt nữa muốn một ngụm lão huyết phun ra, ngươi đều nơi nơi như vậy tuyên dương, hắn còn như thế nào đi bên ngoài đồn đãi đỗ trần lan khác bái danh sư việc?

Đi tìm đỗ trần lan lý luận? Đỗ trần lan trừ bỏ đi nhà ngoại cùng nghỉ tắm gội ngày, mỗi ngày đều ở tư thục tiến học, nào có nhàn rỗi đi khác bái phu tử?

Ở nhà ngoại nhật tử, lại bị trần thuật ý cấp chứng thực, nơi nào còn có thể lại vu hãm đỗ trần lan?

Dựa vào đỗ trần lan tính tình, chỉ sợ sẽ không quan tâm đem việc này cấp nháo đại, chuyện này có trần thuật ý làm chứng, người sáng suốt đều có thể nhìn ra hắn đánh đến cái gì bàn tính. Nếu là ảnh hưởng chính mình danh dự, vậy mất nhiều hơn được.

Cúc bách minh đang ở trong lòng nghĩ đối sách, cũng thế! Dù sao để lại đỗ trần lan ở tư thục cũng không có gì, chỉ dạy hơn hai tháng, đỗ trần lan có thể học được nhiều ít? Đem này lưu tại tư thục, ngày sau tổng có thể tìm được cơ hội thu thập hắn, trước mắt vẫn là trước lừa gạt qua đi quan trọng.

Trần thuật ý người này tính tình bướng bỉnh, như hố phân cục đá, lại xú lại ngạnh. Nhưng cố tình hắn giao hữu rộng lớn, đắc tội quá mức, đối hắn cũng không chỗ tốt.

“Kỳ thật chuyện này sư đệ ta cũng là tin vỉa hè, vừa rồi sư huynh cũng nói cùng hắn tham thảo học vấn. Nhưng thật không dám giấu giếm, hắn tiến tư thục mới hơn hai tháng, sau lại đi nhà ngoại vừa đi đó là ba tháng, sư đệ thật không có thể dạy dỗ hắn cái gì. Nếu không phải có khác người dạy dỗ, hắn vì sao tiến bộ như thế thần tốc? Sư đệ thật sự khó hiểu! Huống chi phía trước có chút tin đồn nhảm nhí, sư đệ ta mặc dù là không tin, trong lòng khó tránh khỏi cũng có điều nghi vấn. Rốt cuộc tôn sư trọng đạo đặc biệt quan trọng, nếu là hắn vào nhầm lạc lối, ta có trách nhiệm dẫn đường hắn nhập chính đồ sao!”

Cúc bách minh vội vàng ngăn trở trần thuật ý, một lần nữa kéo trần thuật ý ngồi xuống.

“Thì ra là thế, sư đệ có này băn khoăn, cũng thuộc bình thường. Chỉ là, này quan hệ đến một người học sinh danh dự, sư đệ ở không có chứng cứ chỉ chứng phía trước, vẫn là đương thận trọng từ lời nói đến việc làm. Nếu là kêu người ngoài biết được sau loạn truyền, không khỏi sẽ đối hắn tạo thành không thể xóa nhòa thương tổn. Ngươi cũng biết, thanh danh đối người đọc sách kiểu gì quan trọng. Chúng ta dạy học và giáo dục, làm việc trăm triệu không thể lỗ mãng a!” Trần thuật ý bừng tỉnh đại ngộ, lúc sau liền ý có điều chỉ nói.

“Sư huynh lời nói thật là, là ta lỗ mãng.” Cúc bách minh tức giận đến hợp lại ở tay áo trung hai tay phát run, trần thuật ý, hảo không biết xấu hổ.

“Đến nỗi hắn vì sao sẽ thừa nhận, có lẽ là hắn cảm hoài vi huynh cùng hắn nhiều có giúp ích, bởi vậy mới tán thành vi huynh là hắn phu tử đi? Rốt cuộc hắn phía trước cũng như thế đề qua, nhưng bị vi huynh phủ quyết, việc này không ổn! Bất quá nếu hắn tiến tư thục thời gian đoản, có lẽ hắn học vấn lại là phụ thân hắn công lao. Phía trước nghe nói phụ thân hắn cũng đọc đủ thứ thi thư, chỉ tiếc phụ thân hắn là thương nhân xuất thân, không thể khoa cử! Thật sự là tiếc nuối!”

“Người này phía trước còn thường ở vi huynh trước mặt nhắc tới ngươi, đối với ngươi càng là khen không dứt miệng. Có thể thấy được sư đệ đối hắn thập phần phụ trách, rốt cuộc sư đệ nhân phẩm luôn luôn đáng giá nhân xưng tán!” Trần thuật ý ý vị thâm trường mà nói.

“Sư huynh quá khen!” Cúc bách minh cường xả khóe miệng, biểu tình có chút có lệ.

Vị này hôm nay tới, khẳng định là vì đỗ trần lan. Không nghĩ tới chỉ dạy đỗ trần lan hơn hai tháng, liền đối hắn như vậy để bụng? Sợ không phải được đỗ trần lan cái gì chỗ tốt?

“Nếu hôm nay tới, kia vi huynh liền đi xem kia tiểu hữu đi, thuận tiện giúp sư đệ ngươi làm sáng tỏ một phen, miễn cho hai người các ngươi sinh hiềm khích!”

Trần thuật ý nói xong liền đứng dậy nhìn về phía cúc bách minh, cúc bách minh tức khắc trầm hạ mặt, theo sau lại không thể nề hà địa đạo “Sư huynh thỉnh!”

Hai người cầm tay đi vào thư xá cửa, còn chưa đi vào, liền nghe tới phúc lại tới bẩm báo, “Lão gia! Đỗ tam lão gia tới, tiểu nhân đã đem hắn mời vào tới!”

Này đỗ tam lão gia tới, hắn tự nhiên cũng không dám chậm trễ. Đỗ thị cùng bọn họ lão gia là quan hệ thông gia quan hệ, tổng không có cho nhân gia bị sập cửa vào mặt đạo lý.

Cúc bách minh sắc mặt càng trầm, hắn hung hăng trừng mắt nhìn tới phúc liếc mắt một cái, không ánh mắt đồ vật.

“Sư huynh! Nếu là đỗ tam lão gia tới, kia sư đệ ta chỉ có thể tưởng xin lỗi không tiếp được. Tới phúc, ngươi bồi sư huynh đi tìm đỗ trần lan, ta đi trước chiêu đãi Đỗ gia tam lão gia!”

“Cúc phu tử không cần khách khí, đỗ mỗ không thỉnh tự đến, thật sự xin lỗi!” Đỗ thuần phong giờ phút này đã ly thư xá không xa, hắn trầm khuôn mặt hướng hai người đi tới.

“Nguyên lai Trần huynh cũng tại đây, nhưng thật ra xảo!” Đỗ thuần phong hướng về hai người các hành thi lễ, theo sau cùng trần thuật ý hàn huyên nói.

“Xác thật xảo, vi huynh cùng Cúc sư đệ là cùng trường, hôm nay là tới chơi hữu.”

Ba người các hoài tâm tư, mặt ngoài hàn huyên vài câu lúc sau, đỗ thuần phong đột nhiên than một tiếng, “Ai! Việc này nói đến cũng là đỗ mỗ chi sai, lan ca nhi phía trước đi nhà ngoại, trùng hợp gặp gỡ đang ở dạy dỗ cháu ngoại Trần huynh. Đỗ mỗ sốt ruột, lúc này mới thỉnh Trần huynh nhiều lưu ý một ít lan ca nhi, không nghĩ tới việc này tạo thành không nhỏ hiểu lầm!”

“Này? Không biết đỗ tam lão gia là như thế nào biết việc này? Chẳng lẽ là đỗ trần lan khiến người trở về báo cho cùng ngươi?” Cúc bách minh cắn quai hàm, đem trong ngực buồn bực áp chế xuống dưới, đây là tưởng thỉnh nhà mình phụ thân tới cầu tình?

“Là lan ca nhi bên người gã sai vặt hiểu lầm cúc phu tử muốn đem lan ca nhi đuổi ra tư thục, hắn có chút vô thố, lúc này mới trở về tìm ta giải quyết việc này. Này đoạn thời gian làm phiền cúc phu tử dạy dỗ lan ca nhi, nhưng lan ca nhi bất hảo, đỗ mỗ muốn đem lan ca nhi mang về, hảo hảo bẻ bẻ hắn tính tình. Đọc sách chuyện này, sớm chút vãn chút đảo cũng không có gì quan trọng! Ngài cũng biết, lan ca nhi có thể hay không khoa cử đều là không biết, hiện giờ ta cũng không hề cưỡng cầu!”

Đỗ thuần phong cố ý đề cao thanh âm, đỗ trần lan nghe vậy liền từ thư xá trung đi ra, hắn hướng về cúc bách minh thật sâu hành lễ.

“Phu tử, dĩ vãng đều là học sinh tính tình bất hảo, lúc này mới thường chọc phu tử sinh khí. Lần này trở về, học sinh nhất định hảo hảo sửa lại tính tình này, ngày sau còn tới phu tử nơi này đọc sách!”

Phòng trong chúng học sinh đều dựng lên lỗ tai nghe, lúc sau liền khe khẽ nói nhỏ lên.

“Như thế nào? Phu tử thật muốn đem hắn đuổi ra đi? Không cho hắn đọc sách?”

“Ngươi không gặp là hắn cha muốn đem hắn mang về sao? Kỳ thật nếu là ta, đã sớm đi rồi. Lưu lại nơi này cái gì cũng học không đến, còn phải mỗi ngày bị mắng! Ngốc tử mới ở chỗ này đãi đâu!” Trong đó một người học sinh mắt trợn trắng, nếu thay đổi là hắn, dù sao ba ngày không đến liền phải lưu.

“Nhỏ giọng điểm, ngươi dám nói như vậy?” Một khác danh học sinh nhìn đỗ ngọc hằng liếc mắt một cái, vội vàng chặn lại nói.

Trang trước ←→ trang sau

Đổi mới quá chậm

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau