Con nối dòng vinh hoa lộ chương 174 người quen _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 174 người quen

Chương 174 người quen


Ngài có thể ấn "CRTLD" đem "" gia nhập bookmark! Hoặc chia sẻ đến:



←→ trang sau

Đỗ trần lan sờ sờ cái mũi, nghĩ đến trước khi đi, tiền thị đem hắn kêu qua đi, còn đưa cho hắn một trương năm mươi lượng ngân phiếu, cũng dặn dò không cần nói cho đỗ thuần phong.

Hắn nguyên bản còn kỳ quái, vì sao không thể nói cho đỗ thuần phong? Sau lại mới biết, nguyên lai hắn cha tay tùng thật sự. Nếu là không có tiền thị nhiều năm như vậy quản tam phòng tiến trướng cùng chi ra, chỉ sợ tam phòng mỗi tháng đều phải thu không đủ chi.

Hắn tự nhiên là không nghĩ muốn, nhưng tiền thị ngạnh đưa cho hắn. Nếu là thật sự không cần, kia không khỏi cũng quá xa lạ chút.

Hắn mấy ngày trước đây suy xét thật lâu sau, cảm thấy vẫn là chờ ở hà thông phủ mặt khác tìm cái nghề nghiệp, cho tiền thị quản đi! Tam phòng hiện giờ chi ra dựa vào đều là trong phủ tiền tiêu hàng tháng, cùng một bộ phận tiền thị của hồi môn.

Nói đến tiền gia cũng không phải cái gì nhà cao cửa rộng, của hồi môn có thể của hồi môn 80 mẫu đồng ruộng, còn có một gian cửa hàng, tiền lão gia phỏng chừng đều đến đau lòng đã lâu. Nếu không phải Đỗ thị ở tĩnh nguyên phủ địa vị không bình thường, tiền lão gia chỉ định luyến tiếc nhiều như vậy của hồi môn.

Đến nỗi giao cho đỗ thuần phong, kia vẫn là thôi đi!

Phụ tử hai người lại nói vài câu, ước định ngày mai đi thần lộ thư viện canh giờ sau, đỗ trần lan lúc này mới đứng dậy, chuẩn bị trở về phòng.

Nhưng hắn vừa mới đứng dậy, liền từ mở rộng ra cửa sổ lại lần nữa thấy được kia đạo màu vàng nghệ thân ảnh. Hắn lập tức đi mau vài bước, hướng bên cửa sổ đứng yên.

Đỗ thuần phong nhìn nhà mình nhi tử khác thường cử chỉ, liền cũng tò mò mà đi qua, “Đang xem cái gì? Chính là gặp người quen?”

Đỗ trần lan nhìn người nọ càng lúc càng xa, rồi sau đó vào một nhà thư phòng, không khỏi sắc mặt trầm xuống dưới.

Hắn vừa rồi thấy được chính mặt, thật là người nọ, hắn tuyệt không sẽ nhìn lầm. Nhưng người này như thế nào sẽ ở hà thông phủ? Không phải nói đi kinh thành?

“Rất giống phía trước cùng nhau đọc sách một cái cùng trường, có lẽ là nhi tử xem hoa mắt.” Đỗ trần lan một bên suy nghĩ rốt cuộc muốn hay không cùng Ngô thu hương nói, cũng không biết nói, Ngô thu hương có thể hay không thương tâm.

“Cùng trường? Ngươi phía trước nhưng nghe nói vị nào cùng trường sẽ đến hà thông phủ sao? Các ngươi làm sao không có đồng hành, bằng không trên đường cũng hảo lẫn nhau có thể chiếu ứng lẫn nhau. Bất quá ở chỗ này gặp gỡ cùng trường cũng là một kiện chuyện may mắn, ngươi vừa rồi vì sao không gọi trụ hắn?”

Đỗ thuần phong có chút nghi hoặc, tuy nói nhân thần lộ thư viện chiêu sinh một chuyện, bắc địa đại đa số học sinh đều hướng này ở hội tụ. Nhưng có thể gặp phải cùng trường, cũng không dễ dàng.

“Chỉ xa xa nhìn thoáng qua, có lẽ là nhìn lầm rồi, cũng không xác định!” Đỗ trần lan nhẹ giọng trở về một câu.

Theo sau hắn ở trong lòng yên lặng thở dài có lẽ, người này cũng không tưởng ở hà thông phủ nhìn thấy bọn họ.

“Hảo! Đã nhiều ngày lên đường, mọi người đều có chút mệt mỏi. Kêu tiểu nhị đem cơm canh đoan đến trong phòng, chờ rửa mặt qua đi, hôm nay ngươi liền sớm chút ngủ đi! Chỉ cần ngươi cùng trường không rời đi hà thông phủ, luôn có cơ hội gặp phải.”

Đỗ thuần phong không có phát hiện không đúng, mà là xoa xoa giữa mày, kỳ thật hắn cũng mệt mỏi.

“Là, tổng hội có cơ hội gặp phải.” Đỗ trần lan gật gật đầu, cho nên vẫn là chờ đụng phải rồi nói sau!

Hắn không biết trong đó ra sao nguyên nhân, nếu là hảo tâm làm chuyện xấu, đảo thành châm ngòi này hai người tình nghĩa tiểu nhân.

“Kia phụ thân sớm chút nghỉ ngơi, nhi tử liền đi về trước.”

Từ đỗ thuần phong trong sương phòng ra tới, đỗ trần lan còn ở trong lòng suy đoán, phương sưởng giờ phút này xuất hiện ở hà thông phủ dụng ý.

Không tồi! Vừa rồi kia đạo màu vàng nghệ bóng dáng đúng là phương sưởng. Chỉ là Ngô thu hương nói, phương sưởng đi kinh thành, kia vì sao phương sưởng sẽ giờ này khắc này xuất hiện ở chỗ này?

Hà thông phủ khoảng cách kinh thành xa xôi, nếu là trên đường đi ngang qua, không có khả năng còn ở hà thông phủ bồi hồi lâu như vậy, trừ phi là cố ý ở chỗ này lưu lại.

Đến nỗi nguyên nhân, đỗ trần lan tự nhiên mà vậy mà nghĩ tới thần lộ thư viện. Chẳng lẽ, phương sưởng cũng là hướng về phía thần lộ thư viện tới?

“Đây là tưởng cái gì đâu? Như thế nào một bộ tâm sự nặng nề bộ dáng?” Thấy đỗ trần lan vào phòng, lại như là thất thần bộ dáng, Ngô thu hương không khỏi tò mò hỏi.

“Không có việc gì, chỉ là nghĩ đến ly thần lộ thư viện viện khảo còn có nửa cái tháng sau đâu! Không nghĩ tới các đại khách sạn đều đã đều đã chật cứng người, còn hảo chúng ta đã nhờ người trước tiên đính xuống khách điếm.”

“Ai nói không phải đâu! Ai! Chỉ là người này một nhiều, kia tham dự thư viện thi hội người liền sẽ không thiếu. Tiểu lan, ngươi áp lực không nhỏ a!”

Ngô thu hương than một tiếng, hắn cũng hy vọng Đỗ sư đệ có thể tiến thần lộ thư viện. Sư đệ tư chất hảo, còn chịu tiến tới, nếu là không thể tiến thư viện đọc sách, chỉ sợ ngày sau muốn cùng khoa cử vô duyên.

Nhưng mà đỗ trần lan như vậy tính tình, xác thật là nhất thích hợp quan trường.

“Chỉ cần hết cố gắng lớn nhất, dư lại, liền chỉ có tẫn nhân sự nghe thiên mệnh! Nếu là mệnh vô, mặc dù cưỡng cầu, cũng là vô dụng.” Đỗ trần lan mệnh tẩy nguyệt vì hắn chuẩn bị nước ấm, hắn đã chờ không kịp muốn rửa mặt nghỉ ngơi.

“Đỗ sư huynh! Người gác cổng với bá kêu tại hạ cấp là sư huynh mang câu nói, nói là nhà ngươi tam thúc đang ở thư viện ngoại chờ ngươi!” Một người học sinh vội vàng cấp đỗ hải châu mang theo lời nói lúc sau, liền vàng rời đi.

Đỗ hải châu có chút nghi hoặc, tam thúc? Tam thúc như thế nào tới hà thông phủ? Chẳng lẽ là tam thúc tới hà thông phủ ban sai, tổ phụ thuận tiện kêu tam thúc cho chính mình đưa cái gì sự việc, vẫn là nói trong phủ lại xảy ra chuyện gì nhi?

“Tiểu lan, thư viện này cũng thật đại a!” Ngô thu hương vẻ mặt khát khao, ở thư viện ngoại khắp nơi đi lại.

Thần lộ thư viện đã tới gần thành nam ngoại ô, cũng không ở vào phố xá sầm uất. Thư viên chiếm địa cực lớn, chỉ là đứng ở thư viện bên ngoài, đều có thể cảm nhận được thư viện nội truyền đến mặc hương khí tức.

Đỗ trần lan từ bảng hiệu thượng dời đi ánh mắt, đánh giá liếc mắt một cái tường trắng ngói đen tường viện. Không thể không thừa nhận, thư viện này xác thật tạo đến khí phái.

“Tam thúc!” Đỗ hải châu từ thư viện trung ra tới, nhìn kỹ, thật đúng là tam thúc.

“Châu ca nhi!” Đỗ thuần phong nhìn thấy chất nhi tới, trên mặt tức khắc tràn ra tươi cười.

Chờ đỗ hải châu đến gần, lại đột nhiên thấy được đỗ thuần phong phía sau còn có lưỡng đạo thân ảnh. Trong đó một người hắn cũng không nhận thức, nhưng một người khác với hắn mà nói, nhưng thật ra thập phần quen thuộc.

“Tứ ca!” Mê mang lại nhu hòa ánh mắt từ cặp kia liễm diễm trong ánh mắt lộ ra, tiểu nhi gợi lên đỏ thắm cánh môi, sứ bạch da thịt ở nắng sớm làm nổi bật hạ, lòe ra một đạo vầng sáng.

Một thân đinh hương sắc tố cẩm nạm vàng nhạt lan biên viên lãnh bào, bên hông vây quanh tuyết thanh sắc khoan biên eo phong, nhưng thật ra sấn đến người thực quý khí, mười phần quý công tử bộ dáng.

Lại một lần thấy đỗ trần lan, đỗ hải châu cũng không thể không cảm thán, người này bề ngoài tuyệt hảo. Đi ra ngoài nếu là người khác không nói, còn cho là vị nào thế gia công tử.

“Tiểu ngũ cũng tới!” Đỗ hải châu tươi cười không cấm thu thu, trong lòng nghi hoặc vì sao tam thúc tới còn mang theo lan ca nhi tới?

Một thân màu lam nhạt giao lãnh trường bào, cổ áo cùng cổ tay áo chỗ còn bỏ thêm tường vân lan biên. Áo khoác một kiện yên ảnh lồng bàn y, theo đỗ hải châu nện bước, bên ngoài áo khoác theo gió vũ động, cũng là phiêu dật thật sự.

Đỗ trần lan suy đoán, này hẳn là thần lộ thư viện thường phục. Bởi vì hắn vừa rồi trong triều tìm hiểu khi, nhìn đến thư viện trung cũng có mặt khác học sinh là này phó giả dạng.

“Ngô sư huynh, đây là ta tứ ca!” Đỗ trần lan kêu lên Ngô thu hương, tính toán vì hai người dẫn tiến.

“Tứ ca, đây là ta cùng trường Ngô sư huynh, hắn so ngươi lớn tuổi một tuổi.”

Trang trước ←→ trang sau

Đổi mới quá chậm

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau