Con nối dòng vinh hoa lộ chương 192 tình phi đắc dĩ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 192 tình phi đắc dĩ

Chương 192 tình phi đắc dĩ




Ôn hưng thịnh trong mắt tinh quang bắn ra bốn phía, chỉ dựa vào này hai điểm, nếu là đăng báo triều đình, tất nhiên sẽ bị tiếp thu. Hoàng Thượng cùng triều đình vẫn luôn vì Tây Tấn việc ưu phiền, này không phải có sẵn lương sách sao?

“Này thiên sách luận viết rất khá, không tồi! Không tồi!” Lâm giảng thư nhịn không được liên thanh khen nói.

Tuy nói trong đó có hai điểm kiến nghị từ trước mắt tới xem, sẽ không nhanh chóng đạt tới muốn hiệu ứng. Nhưng thời gian một trường, tất nhiên có thể cải thiện Tây Tấn tình cảnh.

Lâm giảng thư lưu luyến mà đem trong tay sách luận truyền qua đi, vưu tuyết triển đã gấp không chờ nổi mà nhận lấy thẩm duyệt.

Hắn vốn là am hiểu sách luận, ở thư viện trung cũng là vẫn luôn dạy dỗ Ất cấp sách luận ngành học. Nếu không phải lâm giảng thư so với hắn tư lịch lão, hắn đã sớm trước đoạt tới một thấy vì nhanh.

Đầu tiên ánh vào mi mắt đó là một tay thoải mái tù lệ chữ nhỏ, chỉ là này tự thể bố cục cùng cuốn mặt sạch sẽ, không cần thiết nhìn kỹ, liền có thể làm người trước mắt sáng ngời.

Điểm pháp đặt bút, mũi nhập giấy, theo như lời nét chữ cứng cáp đó là như thế. Thấp tắc vững vàng mà kiên định, tự vô mơ hồ chi tệ. Tự thể kết cấu tuy nhỏ mà thấy trống trải, nội khẩn mà khách khí thác, đã tiêu sái sơ lãng, thành thạo, mà lại thấy nét bút chu đáo chặt chẽ chặt chẽ.

“Nhưng thật ra luyện được một tay hảo tự!” Tuy nói vừa rồi hắn nhìn đỗ trần lan văn bát cổ, đã bị đối phương tự nhi kinh diễm một phen. Nhưng lúc này lại xem, hắn vẫn là không tránh được muốn khen thượng một lần.

Vưu tuyết triển từ trước đến nay đối thư pháp có chút hứng thú, nếu là vị nào học sinh tự nhi viết đến hảo, hắn cũng luôn là thiên vị vài phần.

Hắn nhìn thoáng qua đỗ trần lan, không rõ đối phương một cái tám tuổi tiểu oa nhi, sao liền luyện thành như vậy? Chẳng trách chăng cổ nhân câu cửa miệng, đọc sách chú trọng vẫn là thiên tư. Cho dù ngươi lại nỗ lực, không có thiên tư, hết thảy đều là uổng công.

Này tự nhi đã ẩn ẩn có đại gia phong phạm, nếu là cần thêm luyện tập, ngày sau nhất định có thể ở thư pháp thượng có điều tạo nghệ.

“Vưu tiên sinh quá khen, tố Văn tiên sinh cũng thích thư pháp, thường thường nghiên cứu này nói. Nếu là rảnh rỗi, học sinh tất yếu thỉnh giáo tiên sinh một phen.”

Đỗ trần lan vội vàng đứng dậy hành lễ, từ vừa rồi đến bây giờ, vị này cùng kia lâm giảng thư nhưng thật ra khen hắn rất nhiều lần, có thể thấy được hai người đối hắn ấn tượng còn tính không tồi.

Chỉ tiếc tưởng nhập thần lộ thư viện, vẫn là đến dựa theo thư viện quy củ tới mới thành. Còn có năm luân, đỗ trần lan ở trong lòng cho chính mình cổ vũ.

Đỗ trần lan ở phía trước mấy ngày, đã phái thủ nguyệt tra xét thư viện trung một ít giảng thư cùng học trưởng tính nết, học thức cùng xuất thân chờ. Người này, liền ở trong đó.

Vưu tuyết triển kinh ngạc mà nhìn qua đi, hắn có thể khẳng định đỗ trần lan cùng chính mình cũng không quen biết, kia biết hắn thích thư pháp, hơn phân nửa là hỏi thăm qua, không nghĩ tới người này nhưng thật ra tâm nhãn không ít.

Bất quá, chuyện này cũng không phải không có mặt khác học sinh đã làm. Với hắn mà nói, này cũng không tính đầu cơ trục lợi, mà là thông hiểu đạo lý đối nhân xử thế.

Dư nước mũi lâm có chút sững sờ, ở hôm nay phía trước, hắn vẫn luôn cho rằng này bắc địa, chỉ có hắn một người thần đồng. Tuy nói cũng có mặt khác thanh danh hiển hách tài tử, nhưng những người đó phần lớn đã đến đón dâu tuổi tác, hắn ở tuổi thượng, chiếm tuyệt đối ưu thế.

Nhưng hắn không nghĩ tới, hôm nay thế nhưng đụng phải đỗ trần lan. Nguyên bản hôm nay bằng vào đệ nhất danh thứ tự nhập thần lộ thư viện, kia tất nhiên sẽ ở thư viện, thậm chí là phủ thành, lại hảo hảo nổi danh một phen.

Hiện giờ, mặc dù cuối cùng đỗ trần lan bại, mà hắn cũng không có phía trước phong cảnh.

“Canh giờ không còn sớm, hôm nay liền đến này kết thúc đi! Chờ ngày mai lại tục!” Mọi người ở đây thương lượng tiếp theo luân khảo đề khi, sơn trưởng đại đức chính đột nhiên ra tiếng nói.

“Sơn trưởng, này không hợp thư viện quy củ a! Chúng ta thư viện 《 viện tắc 》 thượng chính là văn bản rõ ràng quy định, nếu có công lôi giả, cần thiết ở ngày đó hoàn thành sở hữu công lôi. Nếu không nếu là khảo đề tiết lộ, chẳng phải là có gian lận chi ngại?”

Ôn hưng thịnh đầu một cái không đồng ý, mặc kệ đại đức chính cùng người này ra sao quan hệ, nhưng này quy củ không thể phá.

Nhân thư viện ra khảo đề, tự nhiên không có khả năng cùng khoa cử giống nhau khắc nghiệt. Khoa cử đề thi ra đề mục quan ở khoa khảo kết thúc phía trước, đều là bị đơn độc trông giữ.

Mà viện khảo tuy so không được khoa khảo, không dám ra đề mục giả cũng nhiều đạt mười tám người. Mà khảo đề đều là ở trong đó lựa chọn sử dụng, ở hủy đi phong bài thi phía trước cũng không biết rốt cuộc lại chọn nào một đề.

Hôm nay này công lôi ra đề mục, tất nhiên là bọn họ những người này thay phiên. Vốn chính là lâm thời ra đề mục, tuyệt đối có thể lẩn tránh gian lận nguy hiểm. Nhưng ngày mai lại tục, vậy có chút nói không rõ.

Nếu là đã sớm nghĩ kỹ rồi khảo đề, vào ngày mai công lôi phía trước, đem khảo đề tiết lộ đi ra ngoài, kia đối một bên khác nhưng thập phần bất công a!

Còn nữa, nếu là trong đó một người đáp đến hảo, một bên khác không phục, một hai phải vu khống đối phương gian lận, kia lại là một cọc chuyện phiền toái nhi.

“Tại hạ cũng cho rằng không ổn, chi bằng hôm nay một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, đem công lôi một chuyện cấp giải quyết hảo. Kéo dài tới ngày mai, liền sẽ phát sinh một ít nói không rõ biến số.”

Vưu tuyết triển khó được cùng ôn hưng thịnh ý kiến nhất trí, mặc dù là sơn trưởng, cũng không thể hỏng rồi thư viện quy củ.

Đại đức chính trầm hạ mặt, cũng biết hôm nay tất nhiên là ngăn cản không được đỗ trần lan.

“Nếu như thế, kia liền trước dùng cơm lại tục đi!” Đại đức chính đứng lên, dẫn đầu đi ra ngoài.

Liền sắp xoay người khoảnh khắc, hắn lại quay đầu nhìn đỗ trần lan liếc mắt một cái. Đỗ trần lan nhìn theo đại đức chính rời đi, hắn cảm thấy người này giống như cũng muốn cho hắn tiến thần lộ thư viện.

“Chư vị sư đệ, hôm nay liền ủy khuất các sư đệ ở chỗ này dùng cơm. Ở công lôi kết thúc phía trước, trừ đã bị khiêu chiến quá các sư đệ bên ngoài, còn lại sư đệ không thể rời đi nơi này, cũng không nhưng châu đầu ghé tai, còn thỉnh chư vị nhiều hơn thông cảm. Chờ sau khi chấm dứt, chúng ta cùng tồn tại thư viện tiến học, đó là cùng trường.”

Lưu hãn tuấn tiến lên một bước, đối với mọi người xin lỗi mà nói.

Lưu hãn tuấn biên nói, biên mãn hàm thâm ý mà nhìn thoáng qua đỗ trần lan. Hắn đối đỗ trần lan rất là xem trọng, tuy nói dư nước mũi lâm cùng tiêu cùng trân xác thật lợi hại, nhưng đỗ trần lan cũng không thể khinh thường.

Dù sao hắn cũng không chỉ tên nói họ, không nói những cái đó nắm chắc, ngay cả đỗ trần lan cùng Lưu hành cũng đều là có một nửa một nửa cơ hội, không tính nói lỡ.

Đỗ trần lan vội vàng đáp lễ, theo sau lại xoay người hướng tới mọi người hành lễ, “Là tại hạ cấp chư vị sư huynh thêm không ít phiền toái, hôm nay nhiều có đắc tội, đúng là tình phi đắc dĩ, vọng chư vị sư huynh bao dung.”

Bởi vì hắn công lôi, những người này không thể không thủ lôi. Mặc kệ nói như thế nào, phía trước những cái đó sư huynh chung quy vẫn là ném chút thể diện. Huống chi hắn nếu là thật sự công lôi thành công, kia cuối cùng một người liền nhập không được thư viện.

Mọi người nghe vậy sắc mặt hơi tễ, nói không oán trách tự nhiên không có khả năng. Nhưng giờ phút này đỗ trần lan biểu tình chân thành tha thiết, mọi người trong lòng rốt cuộc vẫn là tiêu chút khí nhi.

Chỉ là những người khác có thể nguôi giận, nhưng cuối cùng một người Lưu hành lại không nghĩ lựa chọn tha thứ. Nếu không phải đỗ trần lan, hắn giờ phút này đều đã vào thư viện.

“Tình phi đắc dĩ? A!” Lưu hành cười lạnh một tiếng, một câu tình phi đắc dĩ, liền muốn đem việc này nhẹ nhàng bóc quá?

Hắn ngao nhiều năm như vậy, còn không dễ dàng khảo qua thư viện viện khảo, liền chờ ngày sau có thể bình bộ thanh vân. Nếu là lần này đỗ trần lan thật sự thắng, kia hắn phải sang năm lại đến quá.

Một người chỉ có hai lần cơ hội, ai biết sang năm có thể hay không lại sát ra một con hắc mã? Càng nghĩ càng không cam lòng, Lưu hành quả thực khí đến ngực đau.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau