Con nối dòng vinh hoa lộ chương 197 không thể đọc sách _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 197 không thể đọc sách

Chương 197 không thể đọc sách


Ngài có thể ấn "CRTLD" đem "" gia nhập bookmark! Hoặc chia sẻ đến:



←→ trang sau

“Đại phu! Không biết con ta bệnh tình như thế nào?” Đỗ trần lan thấy đại phu hào xong rồi mạch, lập tức tiến lên dò hỏi.

Đại phu đứng dậy nhìn đại đức chính liếc mắt một cái, rồi sau đó mới nói “Không ngại! Có lẽ là này đoạn thời gian quá mức mệt nhọc, hơn nữa hắn vốn là thể nhược, phía trước tay lại bị thương, lúc này mới ngất đi. Chờ lão phu vì hắn khai thượng một bộ chén thuốc, lại nghỉ ngơi mấy ngày, liền không quá đáng ngại. Bất quá, này trên tay miệng vết thương thâm hậu, phía trước đã sắp đóng vảy, hôm nay lại bị xé rách miệng vết thương, không có hơn phân nửa tháng, hẳn là hảo không được.”

Đỗ thuần phong nghe xong tức khắc nhẹ nhàng thở ra, chỉ cần không quá đáng ngại liền hảo.

“Hắn phía trước dùng thuốc trị thương nhưng thật ra không tồi, đối miệng vết thương khép lại rất có giúp ích, hẳn là hợp lại bảo trai kim sang dược đi? Này kim sang dược quang có bạc, nhưng không nhất định có thể mua được, còn phải chạm vào vận khí. Này đoạn thời gian trên tay miệng vết thương phải tránh dính thủy, không thể đề trọng vật, liền cầm bút đều không thể, vẫn là cẩn thận tốt hơn!”

Lão đại phu nói đến hợp lại bảo trai kim sang dược vẻ mặt hâm mộ, phía trước hắn cũng đến quá một lọ, còn chính mình nghiên cứu chế tạo đã lâu, chỉ tiếc cuối cùng vẫn là không được này pháp.

“Là! Ta đều nhớ kỹ, kia không biết con ta khi nào có thể tỉnh lại?” Đỗ thuần phong nghe đến đó, mới yên tâm.

“Ước chừng quá thượng một hai cái canh giờ, liền có thể tỉnh lại. Suốt ngày đọc sách, thương thân nột!” Lão đại phu thở dài, chẳng trách chăng người đọc sách đều thể nhược, đọc sách chính là thể xác và tinh thần đều mệt mỏi.

Chờ lão đại phu rời khỏi sau, đỗ thuần phong mới tiến lên nhìn nhìn đỗ trần lan. Thấy đỗ trần lan hô hấp bằng phẳng rất nhiều, hắn rốt cuộc đem trong lòng căng chặt huyền buông lỏng ra.

“Còn chưa chúc mừng Đỗ lão gia, đỗ trần lan hôm nay công lôi thành công, ít ngày nữa liền có thể vào chúng ta thư viện tiến học!” Lâm giảng thư không yên tâm đỗ trần lan, cũng chờ ở đây trong chốc lát.

Vừa rồi hắn nhưng thật ra đem đỗ thuần phong đánh giá đã lâu, cũng là hâm mộ đỗ thuần phong có thể sinh ra như thế ưu tú nhi tử. Chỉ là, hắn cảm thấy đỗ thuần phong cùng đỗ trần lan diện mạo cùng tính tình không một ti tương tự chỗ. Bất quá nhi tiếu mẫu đến nhiều, có lẽ đỗ trần lan cực kỳ giống mẫu thân bãi!

“Nga! Thất lễ! Còn chưa thỉnh giáo, ngài cùng này vài vị là?” Đỗ thuần phong vừa rồi toàn bộ thể xác và tinh thần đều đặt ở đỗ trần lan trên người, nhưng thật ra đem phòng trong mặt khác mấy người cấp xem nhẹ.

Lúc này hắn mới hồi phục tinh thần lại, cảm thấy thật sự thất lễ, vì thế vội vàng đứng dậy hướng tới mấy người hành lễ.

“Không sao! Biết ngươi sốt ruột, chính là nhân chi thường tình!” Lâm giảng thư cười cười, xem ra vị này phụ thân đối nhi tử cực kỳ coi trọng. Cũng đúng, như vậy hiểu chuyện lại thông tuệ nhi tử, ai sẽ không mừng đâu?

“Tại hạ là thư viện giảng thư, họ Lâm. Vị này chính là chúng ta thư viện sơn trưởng, họ Khổng, đây là thư viện vưu học trưởng. Mặt khác hai cái là thư viện học sinh, ngày sau cũng là ngươi nhi tử cùng trường.” Lâm giảng thư đối đỗ trần lan ấn tượng cực hảo, liên quan đối đỗ thuần phong cũng là vẻ mặt ý cười.

“Thật sự là thất lễ!” Đỗ thuần phong lại là một phen bồi tội, lúc này mới chú ý tới lâm giảng thư nói công lôi thành công việc.

Vừa rồi chỉ lo đỗ trần lan an nguy, nhưng thật ra đã quên chuyện này.

“Nói như vậy, lan ca nhi là công lôi thành công?” Đỗ thuần phong trên mặt lộ ra mắt thường có thể thấy được vui mừng, này thật sự là thật tốt quá. Hắn không nghĩ tới lan ca nhi thật sự công lôi thành công, đến lúc này hắn còn có chút không thể tin được.

“Là!” Vưu tuyết triển cười gật gật đầu.

“Các ngươi mấy người trước đi ra ngoài đi! Vẫn là đừng nhiễu bệnh hoạn thanh tĩnh!” Đại đức chính đột nhiên mở miệng, đánh gãy mấy người hàn huyên. Phòng trong tức khắc lặng im xuống dưới, theo sau mọi người sôi nổi đưa ra cáo từ.

Chỉ chốc lát sau, phòng trong liền chỉ còn lại có đỗ thuần phong phụ tử cùng đại đức chính ba người.

“Đỗ trần lan học thức không tồi, thông tuệ nhạy bén, là cái đọc sách hảo nguyên liệu!” Đại đức chính so cái thủ thế, thỉnh đỗ thuần phong ngồi ở hắn đối diện.

“Sơn trưởng quá khen, hắn chỉ là ngày thường tương đối khắc khổ mà thôi.” Nhi tử có thể được sơn trưởng khen, đỗ thuần phong tự nhiên cao hứng. Tuy nói trong lòng ẩn ẩn có chút kiêu ngạo, nhưng trên mặt vẫn là muốn khiêm tốn.

“Bất quá, hắn không thể nhập thần lộ thư viện đọc sách!” Đại đức chính nói xong, liền nhìn chăm chú đỗ thuần phong.

Nhưng mà, này một câu, lại làm đỗ thuần phong có chút trượng nhị không hiểu ra sao.

“Không biết sơn trưởng là ý gì? Vừa rồi lâm giảng thư cùng vưu học trưởng rõ ràng nói lan ca nhi công lôi thành công.” Đỗ thuần phong có chút vội vàng, này sơn trưởng một câu, liền phủ quyết lan ca nhi, rốt cuộc muốn làm cái gì?

“Đỗ trần lan xác thật công lôi thành công, bất quá hắn không thể nhập thư viện đọc sách. Không! Phải nói hắn không thể tham dự khoa cử, càng không thể đi kinh thành!”

Đỗ thuần phong sắc mặt tức khắc đại biến, này sơn trưởng chẳng lẽ biết chút cái gì?

“Không biết sơn trưởng gì ra lời này? Chúng ta Đỗ thị tuy là thương nhân gia truyền, nhưng thư viện danh ngạch cũng không quy định thương nhân không được tranh chấp. Mặc dù ngài xem không dậy nổi thương nhân xuất thân, kia cũng không thể phủ quyết người khác nỗ lực cùng thiên phú.”

Đỗ thuần phong chẳng những sinh khí, trong lòng còn có chút khủng hoảng.

“Đỗ trần lan thân thế, ngươi biết nhiều ít? Làm hắn đi kinh thành, đó là ở hại hắn. Mặc dù ngươi không vì hắn suy nghĩ, chẳng lẽ cũng không vì ngươi thân tộc suy nghĩ? Liên lụy gia tộc, ngày sau làm sao có thể có mặt đi gặp ngươi liệt tổ liệt tông?” Đại đức chính sắc mặt đông lạnh, trong mắt tràn đầy cảnh cáo chi ý.

Đỗ thuần phong cả người chấn động, hắn hiểu được, đại đức chính biết đến nội tình nhất định so với hắn nhiều.

Hắn phía trước vẫn chưa tưởng quá nhiều, cho rằng chuyện đó nhi rốt cuộc đã qua đi, chỉ cần lan ca nhi thay đổi thân phận, liền có thể thoát khỏi qua đi, một lần nữa lấy tân thân phận bắt đầu sinh hoạt. Nhưng đại đức chính vừa thấy lan ca nhi, tựa hồ liền đối lan ca nhi thân thế nổi lên lòng nghi ngờ.

Hắn không nên may mắn, lại càng không nên tồn như vậy ý tưởng.

“Không biết ngươi đang nói cái gì, hắn thân sinh cha mẹ bất quá là tầm thường bá tánh, đâu ra thân thế vừa nói?” Đỗ thuần phong cắn răng không chịu nhận, chỉ là trong lòng lại thập phần chua xót, lan ca nhi như vậy nỗ lực, chẳng lẽ kết quả là lại là công dã tràng?

“Lão phu mặc kệ ngươi biết nhiều ít, nhưng hắn thân thế xa xa không ngừng ngươi biết đơn giản như vậy. Lão phu xin khuyên ngươi một câu, mang theo hắn, rời xa kinh thành, rời xa con đường làm quan. Cả đời làm lão gia nhà giàu, ăn uống không lo, có gì không thể?”

Đối với đỗ thuần phong giấu đầu lòi đuôi, đại đức chính cũng không để ở trong lòng, mà là tận tình khuyên bảo khuyên giải nói.

Này đỗ thuần phong chỉ là cái người nọ sinh mệnh khách qua đường, không chút nào thu hút, nhưng mà chuyện tới hiện giờ, lại vô tội liên lụy trong đó, đã là liên lụy. Chỉ hy vọng người này có thể nghe được tiến khuyên, nếu không

Đỗ trần lan nhìn thoáng qua còn chưa thức tỉnh đỗ trần lan, không cấm khó khăn. Lan ca nhi vì tiến thần lộ thư viện, hoa nhiều ít tâm tư, muốn hắn xem ở trong mắt. Huống chi hắn đã thành công công lôi, liền chờ nhập thư viện cướp lấy danh ngạch.

Nếu là xong việc báo cho lan ca nhi, hắn không thể nhập thư viện, phía trước sở làm hết thảy đều là uổng phí, hắn không biết lan ca nhi hay không có thể thừa nhận được?

“Ta” đỗ thuần phong lưỡng lự, hắn không biết này sơn trưởng rốt cuộc cùng lan ca nhi ra sao quan hệ, đối lan ca nhi lại là gì ý đồ.

Hắn nhớ tới kia đối phu thê trước khi đi dặn dò, không cần tin tưởng bất luận kẻ nào lời nói, càng không cần đối bất luận kẻ nào lộ ra lan ca nhi thân thế, nếu không sẽ mang đến không thể đo lường hậu quả.

Trang trước ←→ trang sau

Đổi mới quá chậm

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau