Con nối dòng vinh hoa lộ chương 199 viện bài _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 199 viện bài

Chương 199 viện bài




Chính văn cuốn “Lan ca nhi, ngươi tỉnh?” Đỗ thuần phong vào phòng, liền thấy đang ở dựa vào gối dựa cùng Ngô thu hương nói chuyện đỗ trần lan.

“Phụ thân!” Đỗ trần lan vội vàng ngồi thẳng thân mình, hô.

“Thiếu gia! Sấn chén thuốc còn nhiệt, mau đem chén thuốc uống lên đi!” Tẩy nguyệt nhìn cánh môi trắng bệch đỗ trần lan, có chút đau lòng. Nhà hắn thiếu gia vốn là thân mình không quá khoẻ mạnh, hiện giờ mất nhiều như vậy huyết, không biết đến bổ bao lâu mới có thể bổ trở về.

Thuốc đắng dã tật, đỗ trần lan tuy không mừng chén thuốc cay đắng, nhưng cũng không phải làm ra vẻ người. Một hơi đem ấm áp chén thuốc vại hạ, lập tức lại liền nước ấm súc miệng, đem trong miệng cay đắng tan đi.

“Thịch thịch thịch!” Đỗ thuần phong đang muốn nói chuyện, lại bị tiếng đập cửa cấp đánh gãy.

“Đỗ tiểu sư đệ, tại hạ là Lưu hãn tuấn!”

Đỗ trần lan lập tức nhớ tới người này là phía trước cho hắn đưa cơm đồ ăn sư huynh, không biết đối phương lại đây là vì chuyện gì? Vừa lúc có thể thử một chút đối phương thái độ.

“Xin hỏi đỗ tiểu sư đệ nhưng có thức tỉnh, tại hạ là Lưu hãn tuấn, vì hắn đưa thư viện viện bài tới.” Thấy mở cửa tẩy nguyệt, Lưu hãn tuấn lập tức nói ra ý đồ đến.

Tẩy nguyệt nhìn thoáng qua Lưu hãn tuấn trong tay tiểu khay, lập tức làm mở ra.

“Lưu công tử mau mời tiến, thiếu gia nhà ta đã tỉnh!” Tẩy nguyệt biết vị này ngày sau đó là nhà mình thiếu gia cùng trường, nào dám chậm trễ, vội vàng nhiệt tình đem người dẫn tiến vào.

“Đỗ bá phụ! Ngô công tử! Đỗ tiểu sư đệ!” Lưu hãn tuấn đem trong tay khay đặt lên bàn, rồi sau đó hướng mọi người hành lễ.

“Lưu công tử khách khí!” Đỗ thuần phong đối này Lưu hãn tuấn ấn tượng không tồi, lan ca nhi hôn mê bất tỉnh lúc sau, người này còn tới thăm quá.

Ngô thu hương đáp lễ lại lúc sau, liền tránh ra vị trí.

“Đỗ tiểu sư đệ, ngươi nhưng tính tỉnh.” Lưu hãn tuấn trên mặt tràn đầy tươi cười, theo sau đi vào đỗ trần lan sụp biên khom lưng cùng hắn nói chuyện.

“Nhưng thật ra mệt nhọc Lưu sư huynh chạy này một chuyến!” Đỗ trần lan nói xong liền nhìn đối phương liếc mắt một cái, thấy đối phương trên mặt tươi cười còn tính chân thành tha thiết, trước mắt còn nhìn không ra cái gì tới.

“Không làm phiền, chúng ta ngày sau đó là sư huynh đệ, muốn thường xuyên qua lại mới hảo. Sư đệ hôm nay công lôi thành công, vi huynh đối với ngươi học thức cảm thấy khiếp sợ, ngày sau vi huynh còn trông chờ ngươi nhiều hơn chỉ giáo đâu!”

Đối với công lôi một chuyện, Lưu hãn tuấn là tự đáy lòng mà cảm thấy bội phục. Hắn không nghĩ tới đỗ trần lan còn tuổi nhỏ, học thức thế nhưng như vậy uyên bác.

Hôm nay đỗ trần lan sở làm sách luận, chính là đã bị dán ở thư viện nội quải bảng chỗ, không ít học sinh đều tiến đến bái đọc, càng thậm chí còn có chút học trưởng cùng đem thư đều lấy hắn sách luận coi như phạm văn.

Đỗ trần lan còn chưa chính thức nhập thư viện, cũng đã ở thư viện nội thanh danh truyền xa. Không, phải nói ở phủ thành cũng coi như là danh táo nhất thời.

“Sư huynh thật sự là chiết sát tại hạ, hôm nay có thể công lôi thành công, cũng coi như là ngoài ý muốn kinh hỉ. Ngày sau nếu có không lo chỗ, còn muốn thỉnh sư huynh đề điểm vài câu đâu! Sư huynh ở thư viện thời gian tương đối lâu, ngày sau còn thỉnh sư huynh nhiều hơn chỉ giáo!”

Đỗ trần lan vội vàng mở ra lẫn nhau khen hình thức, hắn nhưng không nghĩ còn chưa nhập thư viện, liền bị quan thượng không coi ai ra gì, thanh cao kiêu ngạo mũ.

“Sư đệ khách khí, chúng ta ngày sau thường xuyên qua lại, lẫn nhau tham thảo học vấn.” Lưu hãn tuấn trên mặt tươi cười chân thành tha thiết không ít, vị sư đệ này thái độ rất là khiêm tốn, người như vậy nhưng thật ra có thể kết giao.

“Đúng rồi, đây là chúng ta thư viện viện bài cùng 《 viện tắc 》, này một phần đó là nhập thư viện công văn. Ngươi hồ sơ đã để vào thư viện lưu trữ, này công văn là cho ngươi. Chờ thêm đoạn thời gian ngươi tới thư viện, cần phải tìm hội trưởng đi, đưa ra viện bài cùng công văn mới có thể nhập chúng ta thư viện. Đến nỗi ngươi thường phục, bởi vì chúng ta thư viện cũng không có ngươi lớn như vậy học sinh, bởi vậy chờ lát nữa sẽ có kim chỉ phòng bà tử tới cấp ngươi đo kích cỡ. Thường phục là hai bộ, ngươi nếu là cảm thấy không đủ, còn nhưng thanh toán bạc nhiều mua một hai bộ.”

Lưu hãn tuấn nhìn đỗ trần lan tái nhợt khuôn mặt, tức khắc sắc mặt cũng trở nên nhu hòa lên. Chỉ là cái tám tuổi hài tử, này liền muốn rời nhà tới thư viện tiến học.

“Đa tạ sư huynh báo cho! Bất quá sư huynh nói, quá đoạn thời gian tới thư viện là ý gì?” Đỗ trần lan có chút về sau, chẳng lẽ hắn hiện tại còn không thể đọc sách?

“Giống nhau qua viện khảo người dựa theo trong nhà xa gần, đều cho thăm người thân giả. Rốt cuộc có học sinh tới vội vàng, không mang đủ hằng ngày sở dụng chi vật. Giống đỗ tiểu sư đệ nơi tĩnh nguyên phủ, liền cho 10 ngày giả.”

“Thì ra là thế!” Đỗ trần lan hiểu rõ gật gật đầu, đây là sợ học sinh không mang đủ lộ phí.

“Nói đến sư đệ có thể nhanh như vậy bắt được viện bài cùng công văn, vẫn là bởi vì giam viện lên tiếng. Giam viện chính là thực xem trọng ngươi, ngươi bị bệnh, hắn cũng cùng sơn trưởng cùng nhau tới thăm quá ngươi, bất quá sơn trưởng cùng lâm giảng thư bọn họ cũng đối với ngươi thập phần để bụng là được.”

Lưu hãn tuấn lời này, nhưng thật ra làm đỗ trần lan phẩm ra một ít không giống bình thường hương vị.

“Hảo, vi huynh này liền không quấy rầy ngươi nghỉ ngơi!”

“Đa tạ sư huynh, hôm nay ít nhiều sư huynh năm lần bảy lượt mà chiếu cố, tại hạ vô cùng cảm kích!” Đỗ trần lan thấy đối phương phải rời khỏi, vì thế vội vàng khách khí một câu.

Hắn từ vừa rồi quan sát đối phương cử chỉ cùng biểu tình tới xem, cũng không như là hạ dược người. Đối phương cùng hắn nói chuyện rất là bằng phẳng, vừa nói đến muốn trở thành cùng trường, trên mặt còn mang theo vài phần vui mừng, nhưng đem đối hắn ấn tượng không kém.

Bất quá, người này ở thư viện trung địa vị hẳn là không thấp đi? Bằng không sẽ không bị tổng phái sai sự. Này chẳng lẽ cùng kia ôn giam viện là một cái phe phái? Dù sao hắn cảm thấy ôn giam viện người này tâm tư quá nhiều, không quá muốn cùng người này đi được thân cận quá.

Chờ Lưu hãn tuấn đi rồi, đỗ thuần phong mới đi đến trước bàn, nhìn phía trên bàn viện bài chờ vật. Sơn trưởng nói lan ca nhi không thể tiến thư viện đọc sách, kia ôn giam viện, quay đầu liền cấp lan ca nhi đưa tới nhập viện công văn cùng viện bài.

Này nên làm thế nào cho phải? Đỗ thuần phong khó khăn.

“Bính cấp?” Ngô thu hương lập tức thấu tiến lên đi xem kia viện bài, này lệnh bài là đồng chế, cầm trong tay rất là tiểu xảo.

Phía trên trừ bỏ thư viện vân văn tiêu chí bên ngoài, phía dưới đó là Bính cấp chữ, còn lại cũng không đặc thù chỗ. Đem viện bài lật qua tới nhìn một lần, chỉ thấy mặt trái viết mấy hàng chữ nhỏ.

Liền ở Ngô thu hương đánh giá viện bài khoảnh khắc, đỗ trần lan mở miệng nói: “Phụ thân, chỉ có 10 ngày thăm người thân giả, chúng ta ngày mai liền về đi!”

“Ngươi thân mình còn chưa hảo toàn, không bằng lại tĩnh dưỡng mấy ngày!” Đỗ thuần phong lập tức phản đối, tàu xe mệt nhọc, lan ca nhi có thể chịu nổi?

“Mẫu thân ở trong nhà chỉ sợ đều sốt ruột chờ, còn nữa nhi tử chỉ là bị thương tay mà thôi.”

“Cũng hảo!” Đỗ thuần phong đem sắp đến bên miệng nói cấp nuốt đi xuống, hắn thật sự không biết nên như thế nào mở miệng. Lan ca nhi lúc này thân mình không khoẻ, vẫn là chờ ngày mai rồi nói sau!

Đỗ trần lan có chút kỳ quái, như thế nào đỗ thuần phong thoạt nhìn thập phần khác thường?

“Phụ thân chính là có cái gì tâm sự?”

“Không có, bất quá là lo lắng ngươi thôi!” Đỗ thuần phong nhìn xem liếc mắt một cái còn ở chơi viện bài Ngô thu hương, đột nhiên có cái chủ ý.

“Sơn trưởng nói, ngươi an tâm tại đây nghỉ tạm, đây là giam xá, bất quá là một người một gian. Vi phụ nhà ở ở ngươi cách vách, ngươi có việc kêu tẩy nguyệt tới bẩm báo.” Đỗ thuần phong nói xong, liền bước nhanh ra nhà ở.

“Thiếu gia, hôm nay lão gia thật sự quá kỳ quái, luôn là thất thần.”

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau