Con nối dòng vinh hoa lộ chương 205 mọi người đều biết _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 205 mọi người đều biết

Chương 205 mọi người đều biết


Tài khoản:

Mật mã:



Thiên tài một giây nhớ kỹ bổn trạm địa chỉ: [ phẩm thư khách ]

https:// nhanh nhất đổi mới! Vô quảng cáo!

“Phụ thân chính là có việc muốn phân phó?” Lần này tới, còn chưa tu chỉnh, chuyện gì như vậy vội vàng? Đỗ thuần phong trong lòng đột nhiên có dự cảm bất hảo.

“Hôm nay Tri phủ đại nhân đặc tới chúng ta trong phủ, chúc mừng chúng ta ngũ thiếu gia vào thần lộ thư viện tiến học. Cùng chúng ta trong phủ đi được gần mấy nhà cũng đưa tới hạ lễ, lão gia phân phó, buổi tối mở tiệc khoản đãi mọi người. Riêng kêu tiểu nhân tại đây chờ, chờ tam gia cùng ngũ thiếu gia tu chỉnh một phen, theo sau tiến đến phòng khách dự tiệc.”

“Tri phủ đại nhân?” Đỗ thuần phong trong lòng trầm xuống, như thế nào Tri phủ đại nhân nhanh như vậy sẽ biết việc này?

“Đúng là! Tiểu nhân tại đây chúc mừng ngũ thiếu gia vào thần lộ thư viện. Hôm nay Tri phủ đại nhân thu được thư viện đưa tới công văn, ngũ thiếu gia công lôi một chuyện liền truyền khai, hiện giờ phủ thành ai còn không biết chúng ta Đỗ thị ra thần đồng? Vì thế, tới không ít khách quý chúc mừng, lão gia chỉ có thể mở tiệc ở phòng khách.”

“Này liền truyền khai?” Đỗ thuần phong cau mày trói chặt, không nghĩ tới thư viện công văn thế nhưng đến so với bọn hắn còn nhanh.

“Làm phiền điền quản sự, dung ta đi trước tu chỉnh một phen. Như thế phong trần mệt mỏi, muốn gặp khách quý, có chút không ổn.” Đỗ trần lan cũng nhận thấy được sự tình có chút không đúng, mặc dù nhập thần lộ thư viện xem như một đại hỉ sự, nhưng cũng không đến mức phủ thành mọi người đều biết đi?

Bọn họ còn chưa trở lại trong phủ, thế nhưng cũng đã có khách đến cửa chúc mừng, vì sao như vậy vội vàng? Lại nói, như vậy đoản thời gian nội truyền khắp phủ thành, dường như ở ấp ủ cái gì âm mưu dường như.

“Tự nhiên, tam gia cùng ngũ thiếu gia xin cứ tự nhiên.” Vốn chính là tới nhắc nhở một tiếng, điền quản sự truyền đạt lão gia ý tứ liền thành.

Đỗ trần lan trở về sân, chuyện thứ nhất đó là phân phó tích xuân vì hắn chuẩn bị nước ấm. Này hai ngày thật sự không tiện, vì lên đường, đỗ trần lan cũng sẽ không làm ra vẻ đến vì tắm rửa mà trì hoãn canh giờ.

“Thiếu gia! Hiện giờ trong phủ đều truyền khắp lạp! Nói ngài vào thần lộ thư viện, chúng ta này tiểu viện nhi, hôm nay nhưng náo nhiệt!” Tích thu từ đỗ trần lan trở về, liền vui vẻ thật sự.

Trong đó đã có hơn nửa tháng không gặp thiếu gia, nàng cùng tích xuân cũng thập phần tưởng niệm, bất quá lần này thiếu gia vào thần lộ thư viện chính là đại hỉ sự, ngay cả ổn trọng như tích xuân, hôm nay trên mặt cũng là thường thường mà treo cười.

“Này đoạn thời gian trong phủ nhưng có chuyện gì nhi phát sinh?” Đỗ trần lan xoa xoa giữa mày, hơi hơi nhắm mắt, chỉ cảm thấy thân mình có chút mệt mỏi.

Này vừa trở về, tưởng nghỉ một lát nhi đều không thành. Còn muốn đi ứng phó những cái đó hư tình giả ý người, thực sự mệt đến hoảng.

Tích thu lúc này mới chú ý tới nhà mình chủ tử hứng thú không cao, vội vàng liễm đi trên mặt tươi cười.

Nàng cẩn thận hồi tưởng một phen, nói: “Đảo cũng không có gì đại sự nhi, chỉ là đại phòng nhị thiếu nãi nãi bệnh tình so với phía trước càng trọng chút. Hôm qua thỉnh đại phu, nghe nói đã nằm trên giường không dậy nổi.”

Đỗ trần lan có chút ngoài ý muốn, phía trước nghe nói nhị thiếu nãi nãi là bởi vì tiểu nguyệt, mới đưa đến thân mình hao tổn nghiêm trọng. Hàng năm dùng chén thuốc, thân mình cũng là khi tốt khi xấu. Bất quá phía trước chỉ nghe nói không được thấy phong, nhưng cũng không nghe nói không thể xuống giường quá.

“Như thế nào đột nhiên tăng thêm? Không phải vẫn luôn lặp đi lặp lại, lại không có trở ngại sao?” Đỗ trần lan có chút kỳ quái, nếu mới vừa tiểu nguyệt khi đại phu nói sẽ không có trở ngại, kia vì sao lúc sau bệnh tình vẫn luôn lặp lại, hiện giờ thế nhưng còn tăng thêm?

“Nô tỳ hỏi thăm tới tin tức, nói là hôm qua nhị thiếu gia cùng nhị thiếu nãi nãi nổi lên tranh chấp, hắn viện nhi hạ nhân đều nghe được hai người ồn ào đến thập phần kịch liệt. Có lẽ là bị khí bị bệnh, suốt đêm thỉnh đại phu!”

“Đại phu nói như thế nào?” Đỗ trần lan cảm thấy này nhị tẩu thật đúng là thần bí thật sự, dù sao hắn là một cũng không gặp qua.

Trong phủ không phải vẫn luôn đồn đãi phu thê hai người cảm tình hòa thuận sao? Nếu không đỗ hải lâm như thế nào suốt ngày không làm việc, chỉ chuyên tâm thủ bệnh thê? Kia hai người lại sẽ là bởi vì cái gì nổi lên tranh chấp?

Theo lý mà nói, chỉ bằng hai người không hề tồn tại cảm bộ dáng, bọn họ không gây chuyện nhi, trong phủ hẳn là cũng sẽ không có người đi trêu chọc bọn họ.

“Vẫn là kiểu cũ lý do thoái thác, phương thuốc cũng chưa đổi, nói là làm nhị thiếu nãi nãi yên tâm, liền đi rồi!” Tích thu cảm thấy này đại phu không nói được chính là cái lang băm, người này đều bệnh thành như vậy, thế nhưng liền phương thuốc đều không đổi, có thể thấy được không có gì thật bản lĩnh.

Chung quy là đại phòng chuyện này, đỗ trần lan chỉ kêu tích thu nhiều lưu ý một ít, liền không hề hỏi đến việc này.

“Không nghĩ tới lan ca nhi lần này còn tính tranh đua, thế nhưng thật sự vào thư viện!” Tiền thị buông trong tay khung thêu, nhìn nhà mình lão gia đang ở mặc, vội vàng tiến lên vì này sửa sang lại quần áo.

Đỗ thuần phong ngừng tay trung động tác, đột nhiên hỏi: “Nếu là lan ca nhi không đi thư viện đọc sách đâu? Ngươi nói phụ thân có thể hay không đồng ý?”

Tiền thị kỳ quái mà nhìn thoáng qua đỗ thuần phong, “Vì sao không đi? Phía trước lan ca nhi vắt óc tìm mưu kế, còn không phải là vì có thể khoa cử sao? Không đi thư viện, kia phía trước sở làm hết thảy không đều uổng phí? Lão gia vì sao sẽ có này nghi vấn?”

Đỗ thuần phong thở dài, hắn nhìn tiền thị liếc mắt một cái, sắp đến bên miệng nói có nuốt đi xuống, theo sau liền sửa lại lý do thoái thác.

“Kỳ thật làm lão gia nhà giàu cũng là tốt, mặc dù vào thư viện, cũng không nhất định là có thể khoa cử.”

“Lão gia phải đối lan ca nhi có tin tưởng, hắn nếu có thể công lôi thành công, kia cống sinh danh ngạch, là có thể tranh thượng một tranh. Mặc dù cuối cùng không thể được như ước nguyện, nhưng nỗ lực quá, liền sẽ không lưu có tiếc nuối. Lan ca nhi tâm tính cứng cỏi, hắn nếu có muốn làm chuyện này, nhậm người khác lại nói như thế nào, cũng sẽ không thay đổi chủ ý.”

Tiền thị đem trên mặt cười thu đi, “Lão gia chính là có việc gạt ta? Lan ca nhi vì sao không thể đi đọc sách?”

“Cũng không phải không thể, mà là đi con đường làm quan con đường này quá gian nan. Người cả đời sinh không mang đến, tử không mang đi, vì sao không chọn nhẹ nhàng cách sống?” Đỗ thuần phong ở trước bàn ngồi xuống, trong lòng suy tư nên như thế nào cùng đỗ trần lan mở miệng.

“Lão gia phía trước cũng không phải là như vậy thái độ, ngươi đối lan ca nhi đọc sách một chuyện đặc biệt để bụng. Hiện giờ đột nhiên chuyển thái, làm ta như thế nào có thể tin tưởng ngươi lời nói? Còn nữa, hiện tại toàn phủ thành người đều biết lan ca nhi muốn nhập thần lộ thư viện, ngươi đột nhiên nói không đi, chúng ta trong phủ mặt hướng chỗ nào gác? Lão gia tử sẽ không chấp thuận, hắn nhất coi trọng thanh danh.”

Tiền thị cảm thấy nhà mình lão gia luôn là như thế thiên chân, lão gia tử yêu quý nhất thể diện. Này thân tôn tử đi thư viện, không tiếc dùng nhân tình. Không phải thân sinh, mặc dù thi đậu, cũng không cho đi thư viện đọc sách, bên ngoài sẽ như thế nào truyền?

Chính là bởi vì toàn phủ thành đều đã biết, đỗ thuần phong mới có thể như thế khó xử.

“Lão gia không bằng đem nguyên nhân cùng ta nói, chúng ta phu thê vốn là nhất thể, chẳng lẽ ta còn sẽ hại lan ca nhi không thành?” Tiền thị không khỏi nghĩ tới đỗ trần lan thân thế, chẳng lẽ cùng thân thế có quan hệ.

Đỗ thuần phong lắc lắc đầu, lan ca nhi thân thế không thể cùng tiền thị nói. Đảo không phải hắn không tin tiền thị, mà là việc này thiếu một người biết, liền thiếu một phân nguy hiểm.

Cũng thế! Mặc dù đi thư viện, kia cống sinh danh ngạch cũng không nhất định sẽ rơi xuống lan ca nhi trên tay. Còn nữa, kia sơn trưởng lời nói, ai biết có phải hay không thật sự?

Nếu là cùng lan ca nhi cha mẹ là cũ thức, kia hắn vì sao sẽ đối lan ca nhi là loại thái độ này?

Báo đưa sau giữ gìn nhân viên sẽ ở hai phút nội chỉnh lý chương nội dung, thỉnh kiên nhẫn chờ đợi.

Hoan nghênh cất chứa bổn trạm
Đề cử tiểu thuyết: Hoàng thành đệ nhất kiều|Trọng sinh thương nữ: Diệu thủ không gian săn quân thiếu|Ta ở lượng kiếm làm viện trợ|Cực phẩm y thánh|Làm ruộng sủng thê: Bưu hãn tiếu tức trong núi hán|Khoa học kỹ thuật truyền thừa|Nàng ở lục gia trong lòng túng hỏa|Siêu cấp vị diện giao dịch võng|Ta sủng thú siêu cấp hung|Đích nữ sủng phi: Phúc hắc Vương gia đừng tới đây|Từ một ngàn đến 100 tỷ ta chỉ dùng một năm|Võ ánh 3000 nói|Thập niên 90 tiểu phấn đấu|Chu minh bức hoạ cuộn tròn|Cửu Dương Thần Công|Ta đế quốc vô song|Satan kiếp tình: Vợ trước, ngoan ngoãn trở về|Đại lão mười đại đơn truyền, ta vì hắn một thai sinh bốn bảo|Bóng đá sửa chữa khí|Trọng sinh Nhật Bản làm trò chơi

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau