Con nối dòng vinh hoa lộ chương 208 làm quyết định _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 208 làm quyết định

Chương 208 làm quyết định




Ở tĩnh nguyên phủ kia mấy ngày, đỗ trần lan đã cùng đồng chưởng quầy cộng lại quá, ngày sau hoa tiên xưởng dọn đến hà thông phủ. Hai ngày trước hắn cũng đã mệnh thủ nguyệt cùng cố nhị trước mang theo người tới hà thông phủ, muốn mua thôn trang trồng hoa cùng làm xưởng.

Đến nỗi vì sao phải im ắng mà rời đi, kia liền cùng đỗ cao hạc có quan hệ.

Hai ngày trước, hắn phát hiện đột nhiên có người giám thị hắn nhất cử nhất động, vì thế hắn mệnh cố nhị ngược hướng theo dõi, mới phát hiện là đỗ cao hạc việc làm.

Tuy không biết đỗ cao hạc vì sao sẽ đột nhiên như thế hành sự, nhưng hắn cảm thấy nhất định cùng thần lộ thư viện có quan hệ. Vì phòng có biến, hắn liền trước tiên hai ngày rời đi tĩnh nguyên phủ. Thả rời đi là lúc, vẫn chưa cùng trong phủ nói rõ.

“Thiếu gia! Hà thông phủ phường thị náo nhiệt sao? Cùng chúng ta tĩnh nguyên phủ so sánh với như thế nào?” Tích thu vui sướng thanh âm lọt vào tai, đỗ trần lan vô ngữ mà nhìn ghé vào cửa sổ xe ngựa biên xem ven đường cảnh trí tích thu.

Hắn bổn không nghĩ mang theo tích xuân cùng tích thu ra tới, hắn bên người không thiếu người hầu hạ. Cố nhị đã mang theo vài tên hộ vệ tới hà thông phủ, mà những cái đó tiểu đồng, còn lại là tiếp tục lưu tại tĩnh nguyên phủ tập viết luyện võ.

Thủ nguyệt phụ trách bên ngoài hành tẩu, tẩy nguyệt còn lại là giúp đỡ tẩy tẩy xuyến xuyến liền thành. Dù sao chờ vào thư viện, cũng không có khả năng lại gọi người tùy thân hầu hạ, mang theo hai cái nha đầu làm chi?

Nhưng đỗ thuần phong lại không chịu, một hai phải kêu hắn đem hai cái nha đầu mang theo tới, nói tẩy nguyệt tính tình tùy tiện, nơi nào có thể chiếu cố người?

“Cùng chúng ta tĩnh nguyên phủ cũng không có nhiều ít bất đồng!” Đỗ trần lan đem trong tay thư buông, bắt đầu nhắm mắt dưỡng thần. Ở rung chuyển bên trong xe ngựa đọc sách, thực phí đôi mắt.

Hắn là người đọc sách, vẫn là đến yêu quý đôi mắt. Này cổ đại nếu là cận thị, nhưng không có gì bổ cứu thi thố.

“Này hai ngày lan ca nhi chỗ đó nhưng có cái gì dị động?” Đỗ cao hạc đem trong tay bút gác xuống, này hai ngày hắn vẫn luôn phái người nhìn chằm chằm đỗ trần lan. Bất quá kỳ quái chính là này hai ngày đỗ trần lan an phận thật sự, vẫn chưa ra phủ.

“Ngũ thiếu gia trong viện vẫn là như thường lui tới giống nhau, cũng không dị thường. Tam phòng nói này hai ngày ngũ thiếu gia thân mình không khoẻ, hai cái nha đầu vẫn luôn tùy hầu tại bên người. Ngay cả đi phòng bếp lớn lấy đồ ăn đều là phái viện nhi tiểu nha đầu đi, hôm qua còn thỉnh Tưởng đại phu tới tranh trong phủ bắt mạch.” Điền quản sự vội vàng trả lời.

Đỗ cao hạc gật gật đầu, đỗ trần lan bị thương tay, thân mình lại nhược, phía trước cũng thường có nằm trên giường việc phát sinh, đảo cũng thập phần bình thường.

Nhưng sau một lát, hắn vẫn là có chút không yên tâm.

“Chờ lát nữa ngươi thế lão phu đi xem hắn, tính tính thời gian, ngày mai hắn liền sẽ khởi hành đi hà thông phủ. Tăng số người nhân thủ, đem người cấp coi chừng. Đêm nay liền tìm đại phu lại đây, hắn thân thể ốm yếu, bệnh tới như núi đảo, đoản thời gian nội sợ là hảo không được.”

Đỗ cao hạc trầm ngâm một lát, rốt cuộc vẫn là làm quyết định. Đỗ trần lan thân thế thành mê, cùng với đem hy vọng đặt ở trên người hắn, không bằng đem cơ hội cho yêu cầu người.

Vốn cũng là hạ không được quyết tâm, chung quy là đuối lý việc. Đỗ cao hạc thở dài một tiếng, ngày sau vẫn là tìm cơ hội bồi thường tam phòng đi!

“Là!” Điền quản sự biết được nhà mình lão gia rốt cuộc hạ quyết tâm, vì thế không dám trì hoãn, đồng ý liền ra thư phòng.

Đỗ cao hạc đem ngăn bí mật mở ra, từ giữa lấy ra kia phong thư từ. Thần lộ thư viện quy định nhật tử, nếu là quá hạn nửa tháng trong vòng không đi thư viện tuyển dụng, liền tính tự động từ bỏ.

“Lão gia, không hảo! Ngũ thiếu gia thế nhưng không ở trong viện.” Liền ở đỗ cao hạc chuẩn bị đem hằng ca nhi gọi tới, tự mình chỉ đạo này luyện tự là lúc, điền quản sự hoang mang rối loạn vào thư phòng, la lớn.

“Sao lại thế này?” Đỗ cao hạc bỗng nhiên đứng lên, khiếp sợ hỏi.

“Tiểu nhân vừa rồi đi ngũ thiếu gia sân, ai ngờ kia trong viện thủ tiểu nha đầu nói, ngũ thiếu gia sớm tại hai ngày trước liền xuất phát đi hà thông phủ.” Điền quản sự trong lòng lo sợ bất an, lần này là hắn làm việc bất lợi.

“Buồn cười, thế nhưng còn lừa trên gạt dưới? Còn mỗi ngày kêu nha đầu đi phòng bếp lớn lãnh đồ ăn, này sợ là đã sớm hoài nghi thượng lão phu đi? Không nghĩ tới, lão phu thế nhưng bị hắn bày một đạo.”

Đỗ cao hạc tức giận đến râu loạn run, lão tam không như vậy tâm nhãn, tiền thị tuy khôn khéo, nhưng cũng sẽ không nghĩ vậy chút.

Chỉ có đỗ trần lan, chỉ có hắn mới có thể như vậy đề phòng.

“Vì sao hắn rời đi, trong phủ người gác cổng vẫn chưa bẩm báo? Không phải công đạo cùng ngươi, này hai ngày đỗ trần lan hành tung, đều phải bẩm báo sao?” Đỗ cao hạc tưởng tượng đến kia tới tay chỗ tốt bay, trong lòng tức khắc một trận độn đau.

“Tiểu nhân vừa rồi hỏi người gác cổng, người gác cổng nói ngũ thiếu gia này hai ngày nhưng không ra phủ, dù sao hắn là không gặp.” Điền quản sự thấy đỗ cao hạc tức giận đến không nhẹ, trong lòng cũng liền kia người gác cổng mắng vô số lần.

“Chẳng lẽ hắn còn có thể mọc ra cánh bay ra đi không thành? Xa phu đâu? Xe ngựa hay không thiếu?” Đỗ cao hạc giận không thể át, này những hạ nhân, không một cái làm việc đắc lực.

“Xe ngựa cùng xa phu cũng chưa thiếu, nghĩ đến ngũ thiếu gia vẫn chưa ngồi trong phủ xe ngựa đi hà thông phủ.” Điền quản sự không khỏi trong lòng thầm than chính mình xui xẻo, ai có thể nghĩ đến ngũ thiếu gia thế nhưng như vậy khôn khéo đâu?

Đỗ cao hạc dần dần bình tĩnh lại, biết giờ phút này lại tức giận cũng là không thay đổi được gì.

“Ngươi đi đem lão tam gọi tới!”

Quả nhiên không thể bởi vì đỗ trần lan tuổi tác tiểu, liền thả lỏng cảnh giác, người này không thể theo lẽ thường độ chi. Nhưng tới tay vịt bay, hắn như thế nào có thể cam tâm?

Thở dài một tiếng, rốt cuộc là già rồi, không chỉ có cờ kém nhất chiêu, còn trở nên nhân từ nương tay lên.

Thời gian lưu chuyển chợt đã muộn, nhan sắc lụn bại không bằng tạc.

Đình viện nội phồn thịnh phương thảo sớm đã lụn bại, sáng sớm sương lộ đè ở tàn chi lá úa thượng, ngày xưa thà gãy chứ không chịu cong ngạo cốt không còn sót lại chút gì.

Một đôi thon dài bàn tay trắng lấy quá mức kiềm, đem chậu than nội than khảy khảy. Bất quá một lát, sóng nhiệt quất vào mặt, ngồi ở một bên thiếu niên không khỏi thoải mái mà than thở một tiếng.

“Ai nha! Thiếu gia, mau buông cặp gắp than, cẩn thận ngài xiêm y lại cấp điểm!”

Trước đoạn thời gian hợp với hạ mấy ngày vũ, hà thông phủ chợt lạnh xuống dưới. Mới bất quá cuối tháng 10, phòng trong liền điểm chậu than.

Đỗ trần lan hơi hơi mỉm cười, ngẩng đầu nhìn thoáng qua tích xuân. Nha đầu này theo tuổi tăng trưởng, càng ngày càng dong dài. Bất quá trải qua mấy năm nay mài giũa, nhưng thật ra càng thêm ổn trọng.

Ngày xưa như tiểu đậu đinh giống nhau tích xuân, cũng trưởng thành cái đậu khấu niên hoa kiều tiếu cô nương. Chỉ tiếc, mấy năm nay không biết là tùy ai tính tình, ngày thường thông thường đều là ít khi nói cười, nghiêm túc thật sự.

“Ngài hôm qua không phải còn nói muốn đi bái phỏng Ngô công tử sao? Không biết ngài khi nào ra cửa?” Tích xuân đem uất tốt nạm hồ ly mao áo cổ đứng nút bọc màu nguyệt bạch trường áo bông treo ở một bên giá áo tử thượng, xoay người hướng tới đỗ trần lan thúc giục nói.

Đỗ trần lan nhìn thoáng qua bên ngoài sắc trời, hôm qua nghỉ tắm gội, hôm nay hạ buổi thư viện muốn quải nguyệt khảo bảng đơn, hắn đến trước tiên hồi thư viện.

“Liền lúc này đi thôi!” Nói xong, đỗ trần lan liền bắt đầu giải ngoại thường. Phải về thư viện, hắn đến thay đổi thư viện thường phục.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau