Con nối dòng vinh hoa lộ chương 211 nhục nhã _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 211 nhục nhã

Chương 211 nhục nhã


Ngài có thể ấn "CRTLD" đem "" gia nhập bookmark! Hoặc chia sẻ đến:



←→ trang sau

Đỗ trần lan đem tầm mắt từ đây người trên mặt dời đi, người này dung mạo không tầm thường, nhưng ánh mắt lại thập phần sắc bén, cả người đều lộ ra một cổ kiệt ngạo khó thuần tiêu sái chi ý.

“Vị này đó là Đỗ công tử đi? Vừa rồi biểu đệ nghe được ngươi thanh âm, vạn mỗ liền kêu chưởng quầy đem ngươi thỉnh tiến vào. Như có mạo phạm chỗ, còn thỉnh Đỗ công tử chớ trách!”

Trong miệng nói tuy nói đến khách khí, nhưng thần thái lại thập phần cao ngạo. Theo lý mà nói, lần đầu thấy còn ngồi bất động, đã là cực kỳ thất lễ.

Thả người này rõ ràng trên dưới đánh giá ánh mắt, làm đỗ trần lan ẩn ẩn có chút không thoải mái.

Nhưng mà vạn dục minh lại là thật thật tại tại bị đỗ trần lan tư dung cấp kinh diễm, ở kinh thành, phàm là gặp qua hắn người, ai không khen hắn tướng mạo hảo?

Nhưng trước mắt gầy yếu thiếu niên, bất quá nhìn mới mười tuổi trên dưới, thế nhưng đã có thiên nhân chi tư.

Tuy là mang theo chút vũ mị mắt phượng, nhưng mà người này sóng mắt lưu chuyển khoảnh khắc, rồi lại ánh mắt thanh chính, cũng không một tia tuỳ tiện cảm giác. Lại xứng với này quanh thân thanh lãnh quý khí, nhưng thật ra trung hoà hắn quá mức tú lệ dung mạo, có một cổ hạo nhiên chính khí.

Kỳ thật người này nam sinh nữ tướng, lại xứng với này hai mắt mắt, dễ dàng làm liên tưởng khởi kinh thành những cái đó lấy sắc thờ người con hát. Nhưng mà lại xem người này khí độ, liền sẽ không tái sinh ra coi khinh cảm giác. Thậm chí cảm thấy như vậy tưởng, thật là làm bẩn này cao quý người.

Không nghĩ tới này hà thông phủ thế nhưng còn có như vậy nhân vật, vạn dục minh không cấm hứng thú càng đậm vài phần.

Biểu đệ? Đỗ trần lan trong lòng hơi hơi vừa động, người này vừa thấy đó là thế gia huân quý xuất thân, trên người kia ngạo kiều khí độ tầm thường người cũng sẽ không có.

Huống chi người này tiếng phổ thông nói được thập phần tiêu chuẩn, cũng không mang khẩu âm. Lại kết hợp phía trước Ngô thu hương nói dễ lâm úy muốn đi kinh thành, đỗ trần lan suy đoán, người này hẳn là kinh thành nhân sĩ, thả địa vị còn không nhỏ.

Đỗ trần lan hơi hơi mỉm cười, “Vị công tử này khách khí, thác công tử cùng Dịch sư huynh phúc, hôm nay nhưng thật ra may mắn có thể tiến nhã gian đánh giá.”

Nghe nói này nhã gian có chút thứ tốt, là sẽ không bắt được bên ngoài đi lên bán.

Dễ lâm úy tự đỗ trần lan cùng Ngô thu hương vào nhã gian, trong lòng khiếp sợ không thôi. Hắn không nghĩ tới Ngô thu hương thế nhưng lại tới nữa hà thông phủ, hơn nữa bọn họ sẽ dưới tình huống như thế lại lần nữa tương ngộ.

“Biểu đệ, ngươi không vì vi huynh dẫn tiến một phen?” Vạn dục minh nhìn cả người không được tự nhiên dễ lâm úy liếc mắt một cái, nhướng mày. Vị này biểu đệ tuy nói ít nói, nhưng từ vừa rồi đến bây giờ, dường như có chút khác thường a!

Từ đầu đến cuối, vạn dục minh đều xem nhẹ đứng ở đỗ trần lan phía sau Ngô thu hương. Đối với vạn dục minh tới nói, Ngô thu hương ở trong mắt hắn không chút nào thu hút.

“Dễ sư huynh từ trước đến nay không mừng nhiều lời, tại hạ đỗ trần lan, là dễ sư huynh sư đệ, cùng sư huynh cùng tồn tại thần lộ thư viện đọc sách! Vị này chính là tại hạ bạn tốt Ngô thu hương, cũng ở tĩnh nguyên phủ đọc sách. Không biết vị công tử này như thế nào xưng hô?”

Đỗ trần lan biết dễ lâm úy giờ phút này là khiếp sợ, vì thế cũng không đợi hắn trả lời, liền trước bắt đầu tự giới thiệu lên.

“Dễ lâm úy biểu huynh, vạn dục minh!” Vạn dục minh lúc này mới đứng dậy, hướng tới đỗ trần lan đáp lễ lại, hắn đối người này ấn tượng không tồi.

“Dịch công tử!”

Ngô thu hương tiến lên một bước, cũng đúng thi lễ lúc sau, rồi sau đó nhìn về phía dễ lâm úy.

Ngô thu hương nói không rõ giờ phút này trong lòng là cái gì cảm thụ, hắn không nghĩ tới phương sưởng thế nhưng liền tên huý đều thay đổi. Nói cách khác, phương sưởng không bao giờ là Phương gia người.

Tuy không biết phương sưởng thân phận thật sự như thế nào, nhưng từ trước mắt tới xem, hắn xác định phương sưởng là muốn cùng qua đi nhất đao lưỡng đoạn.

Phương sưởng nhìn thoáng qua Ngô thu hương, trong lòng có chút nghẹn muốn chết. Cuối cùng thiên ngôn vạn ngữ, đều hóa thành một tiếng thở dài. Hắn thật sâu hành lễ, “Ngô công tử!”

Đừng cũng khó, trở về đầu, đã cảnh còn người mất.

Ngô thu hương mơ màng hồ đồ ra hợp lại bảo trai, hơn hai năm tình cảm, thế nhưng liền như vậy nhẹ nhàng bâng quơ mà một bút xẹt qua.

“Ngô sư huynh!” Đỗ trần lan than một tiếng, hôm nay Ngô thu hương tổng có thể chết tâm đi?

“Tiểu lan, hắn đây là sợ chúng ta liên lụy hắn sao?” Ngô thu hương xoay người nhìn về phía đỗ trần lan, hắn thật sự không nghĩ ra, lấy phương sưởng làm người, chẳng lẽ cũng sẽ ghét bỏ bọn họ xuất thân?

“Có lẽ phương sư huynh có bất đắc dĩ khổ trung, cái này trung chi tiết, chúng ta cũng không hiểu được. Bất quá nếu phương sư huynh buông xuống qua đi, nhưng chúng ta cũng đến về phía trước xem mới là.” Đỗ trần lan thực bất đắc dĩ, Ngô thu hương là thật sự chấp nhất, bất quá cũng là thập phần trọng tình nghĩa người.

“Là! Nên buông xuống!” Ngô thu hương nhớ tới mới phương sưởng đối hắn làm như không thấy, trong lúc chỉ có đỗ trần lan cùng tên kia vạn công tử trò chuyện với nhau thật vui, có thể thấy được phương sưởng mà ngay cả tiểu lan đều thập phần kiêng dè.

Này hai người vẫn là ở cùng trong thư viện đọc sách, chẳng lẽ ngày thường đều nhìn như không thấy sao?

“Việc này phía trước không báo cho sư huynh, là ta không phải!” Đỗ trần lan thấy Ngô thu hương rốt cuộc buông xuống, trong lòng cũng vì hắn cao hứng. Nhưng phía trước giấu giếm việc này, lại là hắn không đúng.

“Tiểu lan không cần nói như vậy, vi huynh biết ngươi cũng là vì ta hảo!” Ngô thu hương có chút tinh thần sa sút, bọn họ hai người cũng không có hứng thú lại cùng đi tiệm sách, vì thế ở hợp lại bảo trai trước cửa, liền từng người trở về từng người thư viện.

“Đây là các ngươi thư viện vị kia thần đồng?” Vạn dục minh nhìn càng lúc càng xa kia đạo bóng dáng, trong lòng như suy tư gì.

“Đỗ trần lan tự nhập thư viện tới nay, mỗi lần quý khảo cùng tuổi khảo đều là đứng đầu bảng, ngay cả mỗi tháng nguyệt khảo cũng đều tại tiền tam.” Dễ lâm úy cũng đứng dậy trạm đến bên cửa sổ xuống phía dưới ngóng nhìn, đối với đỗ trần lan mấy năm nay ở thư viện sáng lập kỳ tích, dễ lâm úy là bội phục.

“Ngươi ngày sau nghĩ biện pháp cùng người này nhiều hơn lui tới, ta thấy hắn cách nói năng không tầm thường, hơi có chút tâm kế, nếu là lần này kết cục có thể được cái hảo thứ tự, nhưng thật ra có thể đem người này tiến cử cùng phụ thân. Phụ thân chính trực dùng người khoảnh khắc, tốt như vậy mầm, há có thể từ bỏ?”

Giờ phút này vạn dục minh nơi nào còn có vừa rồi như vậy kiệt ngạo vô lễ bộ dáng, lúc này hắn trong mắt tràn đầy tính kế.

Dễ lâm úy há mồm tiên đoán, nhưng mà ở nhìn đến vạn dục minh âm trầm mặt khi, rốt cuộc vẫn là im miệng.

“Người này cùng kia Ngô thu hương là ngươi cũ thức?” Nhớ tới vừa rồi Ngô thu hương liên tiếp nhìn phía dễ lâm úy ánh mắt, vạn dục minh đột nhiên hỏi.

“Là! Bọn họ hai người cùng ta ban đầu đó là cùng trường!” Dễ lâm úy cung kính mà đứng ở vạn dục minh phía sau, trong lòng đột nhiên khẩn trương lên.

“Nga? Nếu như thế, kia chẳng phải là càng dễ dàng kéo gần quan hệ?” Vạn dục minh nhướng mày, theo sau đột nhiên châm chọc mà cười cười.

“Không nghĩ làm người biết ngươi xuất thân? Nhưng mà giấy không gói được lửa a! Kỳ thật bổn thế tử nhưng thật ra cảm thấy, ngươi ban đầu xuất thân so hiện tại càng có thể nói đến xuất khẩu!”

Vạn dục minh cười khẽ ra tiếng, rồi sau đó không màng dễ lâm úy xanh trắng đan xen sắc mặt, gào to làm nhị chưởng quầy đem gần nhất thu nạp tới bảo vật dâng lên.

Dễ lâm úy tay gắt gao mà nắm lấy song lăng, trong lòng tức khắc xuất hiện ra vô hạn ủy khuất cùng phẫn hận. Chẳng lẽ này xuất thân là hắn muốn sao? Vì sao một cái hai cái đều mượn này tới nhục nhã cùng hắn?

“Thế tử có lẽ không biết, hắn không thể khoa cử, nhân hắn là thương nhân xuất thân!” Dễ lâm úy áp xuống trong lòng phẫn hận, rồi sau đó xoay người nhìn về phía vạn dục minh nói.

Trang trước ←→ trang sau

Đổi mới quá chậm
Đề cử tiểu thuyết: Khai cục bị thời không Thần Điện bắt cóc|Ta là chí tôn|Số một giai thê: Danh môn đệ nhất ấm hôn|Đệ nhất cuồng phi: Phế sài tam tiểu thư|Xuyên qua chư thiên|Dạo chơi ở phim ảnh thế giới|Đại lão nàng áo choàng lại A bạo toàn cầu|Biến thân giang hồ mộng|Kiếm ra Hoa Sơn|Thừa nữ mộng ảo trang viên|Đế diệt trời cao|Kiếm Tam đại người chơi|Ta thứ nguyên phòng nói chuyện|Từ ăn xong đại phật quả thật bắt đầu trọng khai|Nông gia kiều nữ: Xuyên đến cổ đại mở tiệm cơm|Trọng sinh 1991|Tuyệt mỹ Đại Đường|Tiên huyễn truyền thuyết|Tiểu phúc bảo bị trộm nhân sinh sau, thành toàn kinh thành đoàn sủng|Xuyên qua 1630 chi quật khởi Nam Mĩ

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau