Con nối dòng vinh hoa lộ chương 212 nguyệt bảng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 212 nguyệt bảng

Chương 212 nguyệt bảng


Tài khoản:

Mật mã:



Thiên tài một giây nhớ kỹ bổn trạm địa chỉ: [ phẩm thư khách ]

https:// nhanh nhất đổi mới! Vô quảng cáo!

“Ai? Ngươi nói lần này đỗ trần lan là đệ mấy?” Một người học sinh thấy đang ở dán nguyệt bảng, vội vàng hưng phấn mà hỏi.

“Dù sao không đều tại tiền tam trong vòng sao? Mọi người đều tập mãi thành thói quen.” Một học sinh khác chẳng hề để ý mà nói.

Đỗ trần lan thực lực ở thư viện rõ như ban ngày, mỗi lần quý khảo cùng tuổi khảo, tất nhiên là đứng đầu bảng. Đến nỗi nguyệt khảo, mấy năm nay nhiều tới, mỗi lần đều bảo trì tại tiền tam. Thật sự là nhất kỵ tuyệt trần, cường đại đến lệnh người hít thở không thông.

“Này nói đến cũng kỳ quái, ngươi nói hắn nếu mỗi lần quý khảo cùng nguyệt khảo đều là đứng đầu bảng, vì sao nguyệt bảng nhưng vẫn tại tiền tam bồi hồi?” Một học sinh khác cũng thấu lại đây, tràn ngập tò mò hỏi.

“Nhân gia đó là không hiếm lạ, dù sao cũng phải cấp vị kia lưu vài phần mặt mũi không phải? Rốt cuộc đều là thần đồng, tổng không thể nhiều lần đem nhân gia ném ở phía sau đi?”

“Cũng là! Dường như đỗ trần lan đối nguyệt bảng cũng không để ý dường như, chỉ cần bảo trì tại tiền tam trong vòng liền thành!” Trong đó một người lắc lắc đầu, người này so người, quả thực tức chết người nột!

Bọn họ dốc hết tâm huyết, hao hết tâm lực, mới có thể bảo đảm chính mình không bị thư viện cấp đuổi ra ngoài. Mà nhân gia nhẹ nhàng, là có thể chiếm cứ đứng đầu bảng hoặc tiền tam.

“Ai lời nói cũng không phải nói như vậy, nào có người có thể nhiều lần khảo đệ nhất? Lại không phải thần tiên. Vị kia thực lực cũng không thể khinh thường a! Chúng ta bậc này, chỉ có thể nhìn lên lâu!”

“Ha ha! Hiện giờ ai còn không biết đỗ trần lan là hướng về phía kia cống sinh danh ngạch tới? Hắn bất chính là đối chiếu thư viện quy củ tới sao? Quý khảo cùng tuổi khảo tự không cần phải nói, nguyệt khảo chỉ cần tiền mười có thể, bởi vậy nhân gia cũng không đáng như vậy liều mạng a!”

“Mặc kệ nói như thế nào, có thể đăng đứng đầu bảng, kia là được không dậy nổi.”

Đỗ trần lan đem xa phu đuổi rồi lúc sau, liền hướng tới thư viện đi đến.

“Đỗ công tử! Trở về mà sớm như vậy, là tới xem nguyệt bảng đi?” Người gác cổng thấy là đỗ trần lan, vội vàng nhiệt tình mà hô.

“Là! Nghe bá, hôm nay thiên lãnh, ngài cần phải cẩn thận thân mình. Phường thị tân khai một tiệm bánh bao, ta mua mấy cái, giờ phút này còn nóng hổi đâu! Ngài nếm thử.”

Đỗ trần lan đem giấy dầu bao bánh bao đưa tới người gác cổng trước mặt, cười nói.

“Ai nha! Có thể nào lão chiếm ngươi tiện nghi?” Người gác cổng một trương mặt già nháy mắt cười nở hoa, vị này tiểu công tử tuy ăn mặc quý khí, nhưng chưa bao giờ nhìn hắn không dậy nổi.

“Ngài cầm ấm áp thân mình cũng hảo! Lúc này sợ là quải bảng, ta đây liền trước xin lỗi không tiếp được!”

“Ai!” Nghe bá tiếp nhận bánh bao, nhìn đỗ trần lan bước không nhanh không chậm nện bước đi xa, không khỏi tấm tắc ra tiếng.

“Tấm tắc! Vị này Đỗ công tử thật là thần tiên nhân vật, còn tuổi nhỏ, khí độ bất phàm a! Chẳng những người thông tuệ, quy củ cùng tính tình cũng cực hảo, hắn cha mẹ cũng thật có phúc khí!” Nghe bá nhìn đỗ trần lan đi xa bóng dáng, một trận cực kỳ hâm mộ.

Mở ra trong tay giấy bao, một cổ mùi hương xông thẳng trán, nghe bá kinh hỉ nói: “Vẫn là nhân thịt đâu!”

Đỗ trần lan thường xuyên xuất nhập thư viện, cùng người gác cổng đã mười năm quen thuộc. Nhưng không phải nghỉ tắm gội ngày, học sinh là không cho phép ra thư viện. Tẩy nguyệt bọn họ tới tìm hắn khi, người gác cổng thường cùng hắn phương tiện. Bởi vậy, có qua có lại vẫn là muốn.

Bên kia dư nước mũi lâm kêu tiêu cùng trân lôi kéo, hướng bảng đơn chỗ tễ đi.

“Dư sư đệ, lần này nguyệt khảo ngươi lại là đệ nhất a!” Mọi người thấy là dư nước mũi lâm hai người, vì thế vội vàng nhường ra vị trí, rồi sau đó sôi nổi chúc mừng nói.

Dư nước mũi lâm cường xả ra một bộ miệng cười, lời này nghe vào hắn trong tai, không biết vì sao tổng cảm giác có chút châm chọc ý vị.

Hiện giờ thư viện ai còn không biết đỗ trần lan chân chính thực lực, mỗi lần quý khảo cùng tuổi khảo đều đứng đầu bảng người, nguyệt khảo sẽ nhiều lần khuất cùng đệ nhị? Một lần hai lần cũng liền thôi, nhưng một năm bên trong, cố định có sáu lần đều không ở đứng đầu bảng, mà là chiếm cứ bảng nhị hoặc bảng tam, này liền ý vị sâu xa.

Tin tưởng chỉ cần không ngốc người, liền có thể minh bạch, nhân gia đây là nhường hắn đâu!

Tiêu cùng trân không có gì bất ngờ xảy ra mà, ở đệ nhị vị trí thấy được đỗ trần lan tên. Đỗ trần lan tên hạ, đó là hắn theo sát sau đó.

“Chúc mừng dư sư đệ!” Tiêu cùng trân đã thói quen chính mình thứ tự, thế cho nên đều tâm như nước lặng.

Dư nước mũi lâm cười khổ một tiếng, trong lòng lại không cảm giác được một tia cao hứng. Hắn thường xuyên ở trong lòng cảm khái, đã sinh Du sao còn sinh Lượng a!

Hiện giờ hắn rốt cuộc minh bạch loại này cảm thụ, quả thực là người câm là hoàng liên, có khổ nói không nên lời.

“Dư sư huynh, tiêu sư huynh!” Đỗ trần lan mới vừa đến quải bảng chỗ, liền phát hiện bảng đơn trước vây quanh một chúng học sinh.

Vốn định đám người thiếu một ít thời điểm lại đến, ai ngờ chỉ chớp mắt, liền phát hiện đứng ở đám người sau dư nước mũi lâm cùng tiêu cùng trân.

Hắn đối này hai người ấn tượng cũng không tệ lắm, tuy có chút người đọc sách thanh cao, nhưng cũng không sẽ làm cái gì tiểu nhân hành vi, đều là đường đường chính chính tranh chấp.

“Nguyên lai là Đỗ sư đệ! Đỗ sư đệ còn chưa xem bảng đơn đi? Chúc mừng Đỗ sư đệ, đạt được nguyệt bảng đệ nhị danh!” Tiêu cùng trân thấy đỗ trần lan ở bọn họ phía sau, vội vàng chúc mừng nói.

“Nói vậy đứng đầu bảng hẳn là dư sư huynh, chúc mừng dư sư huynh!” Đỗ trần lan trên mặt treo cười nhạt, nhìn về phía dư nước mũi lâm.

Lần này nguyệt bảng thành tích, hắn sớm đã trong lòng hiểu rõ. Dư nước mũi lâm không hổ có thần đồng chi danh, hắn không thượng đứng đầu bảng, kia đứng đầu bảng sẽ chỉ là dư nước mũi lâm.

“Đúng là dư sư đệ!” Tiêu cùng trân tầm mắt ở hai người chi gian đánh cái chuyển, dự kiến trung xấu hổ.

Quả nhiên, dư sư đệ đối thượng Đỗ sư đệ, tổng cảm giác có chút tự tin không đủ bộ dáng. Nhưng chuyện này đề cập đến dư nước mũi lâm tôn nghiêm, hắn tự nhiên sẽ không lắm miệng.

“Di? Vị này không phải đỗ trần lan đường huynh sao? Như thế nào lại ở phía trước mười?” Đột nhiên, trong đám người đột nhiên truyền đến một đạo kinh ngạc tiếng la.

“Đúng vậy! Là kêu đỗ hải châu, thế nhưng ở đệ thập danh!” Mọi người đều kinh, vô luận là cái gì bảng, tiền mười tên nhất định là kia mấy người, quen mắt thật sự.

Vị này đỗ hải châu phía trước vẫn luôn ở 50 có hơn bồi hồi, có khi còn ngã đến bảy tám chục, như thế nào này hai lần thế nhưng có thể vọt vào tiền mười? Quả thực không thể tưởng tượng.

Đỗ trần lan bị đỗ hải châu tên hấp dẫn, hắn nhớ rõ lần trước nguyệt khảo, đỗ hải châu chính là thứ chín danh. Này hai tháng, đỗ hải châu thực lực tiến bộ vượt bậc, xác thật gọi người kinh ngạc.

Thân khoác áo choàng đỗ hải châu trùng hợp từ hành lang dài trung đi ra, tuy cực lực khắc chế, nhưng trên mặt khí phách hăng hái thật sự rõ ràng.

“Tứ ca!” Đỗ trần lan tiến lên một bước, hướng về đỗ hải châu hành lễ.

“Nga! Là tiểu ngũ a!” Đỗ hải châu trên mặt tươi cười cứng đờ, thân mình cũng so với phía trước co rúm lại không ít.

“Tiểu ngũ nhưng nhìn bảng đơn? Lần này chính là đứng đầu bảng?” Đỗ hải châu bổn thấy đỗ trần lan, trong lòng ẩn ẩn có chút không khoẻ. Nhưng theo sau hắn liền một lần nữa treo lên gương mặt tươi cười, giống như quan tâm hỏi.

“Nào có như vậy dễ dàng? Lần này đứng đầu bảng như cũ là dư sư huynh!” Đỗ trần lan đối đỗ hải châu mặt ngoài quan tâm, kỳ thật ám phúng ý vị làm như không thấy. Bất quá là hai tháng không có bước lên đứng đầu bảng, vị này đường huynh mỗi lần đều phải lấy tới châm chọc hắn một phen.

“A! Nguyên lai là dư sư đệ, kia cần phải chúc mừng dư sư đệ!” Đỗ hải châu lướt qua đỗ trần lan, hướng dư nước mũi lâm đi đến.

Dư nước mũi lâm cười gật gật đầu, “Đa tạ! Bất quá là đỗ tiểu sư đệ nhường ta thôi!”

Tuy nói đỗ trần lan luôn là cùng hắn tranh chấp, hắn trong lòng thập phần không vui, nhưng người này cho hắn ấn tượng lại chẳng ra gì. Làm bộ làm tịch không nói, tâm tư còn hẹp hòi thật sự, cùng đỗ trần lan không phải một đường người, hắn liền càng không nghĩ cùng người này nhấc lên quan hệ.

Báo đưa sau giữ gìn nhân viên sẽ ở hai phút nội chỉnh lý chương nội dung, thỉnh kiên nhẫn chờ đợi.

Hoan nghênh cất chứa bổn trạm
Đề cử tiểu thuyết: Đế phi nàng phú địch tam giới|Siêu phàm giả trò chơi|Nữ chủ ở dị thế làm nội cuốn tự cứu thành đại lão|Hiệp nghị luyến tổng sau cùng đỉnh lưu từ diễn thành thật|Trọng sinh giới giải trí: Ăn chơi trác táng ảnh hậu|Trọng sinh minh tinh, 80 lão thái dựa chỉnh sống bạo hồng|Nông thôn thiếu niên|Kinh! Giới giải trí bình hoa trọng sinh đi làm học thần|Đan tu có điểm điền|Thứ nữ sách|Thật võ xé trời|Mỗ mỹ mạn siêu cấp người chơi|Gần người cuồng y|Một tịch đắc đạo|80 quân tẩu có điểm tô|Ác ma đảo|Trọng sinh hỉ nhạc tiểu nhật tử|Công lược thiên hạ|Trạch trên biển tòng quân nhật ký|Kiều mãn ngọt viên

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau