Con nối dòng vinh hoa lộ 200 mười sáu chương tỷ thí _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> 200 mười sáu chương tỷ thí

200 mười sáu chương tỷ thí




Tác giả: Cửu thiên phi lưu

“Nhưng sơn trưởng tuy nói xem ra không quản sự, nhưng kỳ thật thư viện sự vụ, sự vô lớn nhỏ, hắn toàn rõ ràng. Ở chỗ này động tay chân, liền sợ lộ ra dấu vết.”

“Này có khó gì? Ngươi phía trước không phải bẩm báo nói hắn cùng các ngươi sơn trưởng quan hệ bất hòa sao? Nếu kia sơn trưởng không nghĩ làm hắn tới thư viện đọc sách, ngươi làm như vậy không phải càng xưng hắn ý? Tin tưởng hắn cũng sẽ mắt nhắm mắt mở, đến lúc đó ngươi đem việc này đều đẩy ở hắn trên đầu, lại hướng đỗ trần lan kỳ hảo, chẳng lẽ đỗ trần lan còn có thể có biện pháp cự tuyệt ngươi không thành? Nói như vậy, nhưng minh bạch?”

Vạn dục minh lắc lắc đầu, người này nếu là vào triều đình, sợ là đã sớm bị bỏ qua như giày rách. Nếu không phải xem ở đối phương còn tính nghe lời phần thượng, hắn đã sớm kiến nghị phụ thân đem người này cấp thay đổi. Năng lực không đủ, còn tự cao tự đại thật sự.

“Là là là! Vẫn là thế tử ngài anh minh, hắn cho rằng bị sơn trưởng giảo thất bại chuyện tốt, tự nhiên sẽ đối sơn trưởng thù hận lên. Kia cống sinh danh ngạch không có, đỗ trần lan liền chỉ có thể dựa vào chúng ta. Này kế cực diệu a! Quả thực là nhất tiễn song điêu!” Ôn hưng thịnh lập tức hai mắt tỏa ánh sáng, cảm thấy này kế có hi vọng có thể thành.

Bất quá sơn trưởng đại đức chính cũng không phải là cái gì đèn cạn dầu, chuyện này thực thi lên, vẫn là có không nhỏ khó khăn.

Vạn dục minh khóe miệng gợi lên một mạt khinh thường cười, điểm này việc nhỏ đều làm không xong, xem ra bọn họ đến mặt khác xếp vào một ít người tiến thần lộ thư viện.

Đột nhiên nghe được ngoài cửa sổ truyền đến một mảnh trầm trồ khen ngợi thanh, vạn dục minh ánh mắt lại lần nữa đi theo qua đi. Kia đạo thiến thân ảnh màu đỏ đã dừng lại, từ nơi này xem qua đi, thiếu niên dáng người đĩnh bạt, màu hồng cánh sen sắc dây cột tóc ở trong gió phi dương, đoan đến là khí phách hăng hái.

“Đây là ở luyện cưỡi ngựa bắn cung?” Vạn dục minh xoay người nhướng mày hỏi.

Ôn hưng thịnh sửng sốt, rồi sau đó phục hồi tinh thần lại, “Đúng là! Hạ buổi có học sinh ở thượng cưỡi ngựa bắn cung khóa.”

Vị này tính nết từ trước đến nay âm tình bất định, vừa rồi hai người còn đang nói như thế nào mượn sức đỗ trần lan một chuyện, lúc này lại nói đến cưỡi ngựa bắn cung.

“Nói đến bổn thế tử cũng đã lâu không liền tiễn pháp, nhất thời ngứa nghề, nhưng thật ra muốn thử xem. Đi thôi! Chúng ta cũng đi xem xem náo nhiệt.” Vạn dục minh xoay người dẫn đầu đi ở đằng trước, ôn hưng thịnh chỉ phải đuổi kịp.

“Bên ngoài không cần tiết lộ bổn thế tử thân phận!” Vạn dục minh đi đến nửa đường, theo sau nhớ tới cái gì, lúc này mới phân phó nói.

“Là!” Ôn hưng thịnh hướng tới phía sau tùy tùng đưa mắt ra hiệu, làm này sớm chút làm chuẩn bị.

Vạn dục minh khoanh tay mà đi, bước chân không nhanh không chậm, dường như sân vắng tản bộ. Đương sắp đi đến giáo trường là lúc, vừa vặn thấy đỗ trần lan từ trên lưng ngựa xuống dưới.

“Đỗ tiểu sư đệ, ngươi tiễn pháp là từ từ tinh tiến a! Chúng ta là theo không kịp lâu!” Vương lương nhìn thân thủ lưu loát đỗ trần lan, trên mặt tràn đầy hâm mộ chi sắc.

Đỗ trần lan xem như thư viện trung cưỡi ngựa bắn cung tương đối tốt, người này thân thủ nhanh nhẹn, phản ứng nhanh chóng. Hiện giờ mỗi lần bắn tên, không nói bách phát bách trúng, nhưng tám chín phần mười đều có thể bắn trúng hồng tâm. Liền này tiêu chuẩn, liền lâm giáo tập đều là khen không thôi.

“Vương sư huynh quá khen, chỉ là ở tiễn pháp thượng dùng nhiều chút công phu thôi!” Đỗ trần lan tươi sáng cười, vị này Vương sư huynh trai xá liền ở hắn cách vách, ngày thường luôn là chiếu cố hắn, là một cái tốt bụng.

“Không tồi! Không tồi! Lần đầu tiên luyện tập cưỡi ngựa bắn cung, có thể trung hồng tâm bên cạnh, đã là phi thường không dễ, ngươi rất có thiên phú!” Lâm giáo tập tiến lên một bước, vỗ vỗ đỗ trần lan bả vai, rất là vừa lòng.

Chỉ là tưởng tượng đến đây tử là cái người đọc sách, ngày sau cũng sẽ không chuyên chú tập võ, lâm giáo tập liền cảm thấy vạn phần đáng tiếc. Làm trò là lãng phí tốt như vậy thiên tư, nếu là dốc lòng này nói, ngày sau trung cái Võ Trạng Nguyên, cũng không phải không có khả năng.

“Ngươi vẫn là lo lắng nhiều suy xét, như thế có thiên phú, nếu là không tập võ, kia làm trò là đáng tiếc.” Lâm giáo tập lần trước liền khuyên quá đỗ trần lan, từ bỏ như vậy có thiên phú hạt giống tốt, hắn nơi nào bỏ được?

Nếu là đỗ trần lan chịu bỏ bút tòng quân, hắn liền trực tiếp đem này thu làm duy nhất đệ tử, từ thư viện giáo tập, chuyên tâm dạy dỗ đỗ trần lan.

“Đỗ tiểu sư đệ ở đọc sách thượng thiên phú cũng rất cao, lâm giáo tập ngài chính là lại tiếc hận cũng vô dụng, sao có thể bỏ được bỏ bút tòng quân đâu?” Một bên học sinh lập tức ra tiếng nói.

Đỗ trần lan hai người gồm nhiều mặt, sao có thể có thể từ bỏ đọc sách? Quận lớn triều trọng văn khinh võ, võ tướng luôn là muốn thấp thượng một đầu. Chỉ cần không phải ngốc tử, ai đều biết nên tuyển cái gì.

Đỗ trần lan chỉ phải báo lấy xin lỗi cười, vị này lâm giáo tập phía trước còn lộ ra quá muốn thu hắn vì đồ đệ ý tứ. Chỉ tiếc hắn chí không ở này, vẫn là uyển chuyển từ chối.

“Lâm giáo tập!” Ôn hưng thịnh mệnh tùy tùng nắm một con ngựa đi vào giáo trường, lúc này vạn dục minh đã ở một bên đứng yên trong chốc lát.

“Là giam viện!” Lâm giáo tập xoay người nhìn đến ôn hưng thịnh, không khỏi cảm thấy kỳ quái.

Vị này thường lui tới nhưng cũng không nguyện ý tới giáo trường, văn nhân thanh cao, nơi nào nhìn trúng bọn họ này đó mãng phu?

Đỗ trần lan tùy mọi người tầm mắt nhìn qua đi, không nghĩ tới thế nhưng thấy được một đạo hơi hình bóng quen thuộc.

Vạn dục minh hướng tới đỗ trần lan cười cười, này xán lạn tươi cười nhưng thật ra đem đối phương nguyên bản tối tăm khí chất đuổi đi, hiển lộ ra tuổi này thiếu niên nên có rộng rãi hoạt bát tới.

Đỗ trần lan hồi lấy cười, ở thư viện nhìn thấy người này, xác thật làm hắn có chút ngoài ý muốn. Huống chi đối phương vẫn là cùng ôn hưng thịnh cùng nhau tới, này không khỏi làm hắn suy đoán khởi đối phương cùng ôn hưng thịnh ra sao quan hệ.

Mọi người sôi nổi hành lễ, đỗ trần lan tự nhiên không thể ngoại lệ.

“Vị này chính là?” Lâm giáo tập nhìn về phía một bên lập quý khí thiếu niên, này thiếu niên ước chừng 15-16 tuổi, lớn lên nhưng thật ra thập phần tuấn tiếu. Nhưng mà lạ mắt thật sự, dường như cũng không phải thư viện học sinh.

“Vị này chính là lão phu sư điệt, hôm nay tới thư viện thăm lão phu. Khả xảo thấy các ngươi đang ở luyện cưỡi ngựa bắn cung, hắn phía trước cũng học quá một tay, tâm ngứa khó nhịn, cũng tưởng thử một lần.”

Ôn hưng thịnh chỉ lâm giáo tập, hướng về vạn dục minh giới thiệu nói: “Vị này chính là lâm giáo tập!”

“Học sinh vạn dục minh gặp qua lâm giáo tập!” Vạn dục minh cười như không cười mà nhìn về phía lâm giáo tập, vị này sợ là không nhận biết hắn, nhưng mà hắn đối người này nhưng thật ra ấn tượng khắc sâu.

“Không cần đa lễ!” Lâm giáo tập vẫy vẫy tay, hắn là người tập võ, vốn là khinh thường với lễ nghi phiền phức.

“Tướng tài chúng ta đang ở luyện tập cưỡi ngựa bắn cung, không biết vạn công tử tiêu chuẩn như thế nào. Không bằng trước bộc lộ tài năng, hảo kêu chúng ta mở mở mắt!”

Lâm giáo tập trực tiếp xách ra tới, thiếu niên này thân thể gầy nhưng rắn chắc, hơi thở lâu dài, hẳn là có chút nội công đáy, chỉ sợ cũng là hằng ngày người tập võ.

“Nhưng! Bất quá như vậy cũng không có gì ý tứ, không biết chư vị sư huynh đệ trung, nhưng có muốn cùng tại hạ đánh giá? Có tỷ thí, mới xuất sắc!”

Vạn dục minh nhìn ở đây mọi người trong ánh mắt mang theo một tia khiêu khích, hắn ánh mắt ở đỗ trần lan trên người tạm dừng một lát, rồi sau đó không dấu vết mà xẹt qua.

Ở đây mọi người lập tức nhíu mày, bọn họ đều là người đọc sách, này cưỡi ngựa bắn cung sách giáo khoa chính là vì ứng phó tuổi khảo, ai sẽ thật sự hoa nhiều ít tinh lực đi luyện tập?

Ở đây người trung, đừng nói cưỡi ngựa bắn cung, đó là tại chỗ bắn tên, phần lớn trung suất đều không nhất định có sáu thành.

Tương quan tiểu thuyết......
Đề cử tiểu thuyết: Làm công vu sư sinh hoạt lục|Truyền đạo từ Thái Cực quyền bắt đầu|Đế lâm võ hiệp|Dị giới siêu cấp người chơi|Mãng hoang kỷ chi Sư Hoa Tiên Nhân|Trọng sinh chi quân tẩu manh oa binh ca ca|Phàm nữ cầu tiên|Tam giới chúa tể|Ta chủ nhà là ngàn năm nữ quỷ|Triệu hoán thần binh|Di động của ta có cái dị giới|Chư thiên trường sinh từ minh ngọc công bắt đầu|Tàn binh truyền thuyết|Bút mực phong thần|Trọng sinh chi tái thế vì tiên|Hải tặc chi thành tựu hệ thống|Toàn năng lôi ma pháp sư|Dưỡng sinh Võ Thánh: Từ phao chân bắt đầu|Giới giải trí Đại Thanh tỉnh|Tái bác: 3 trí lực ta thân thể có trăm triệu điểm điểm cường

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau