Con nối dòng vinh hoa lộ 200 mười tám chương cảm kích người _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> 200 mười tám chương cảm kích người

200 mười tám chương cảm kích người




Tác giả: Cửu thiên phi lưu

Tuệ nương có chút giật mình lăng, theo sau trên mặt lộ ra vài phần đau khổ chi sắc. Cuộc sống này, không biết khi nào thì kết thúc a?

“Đương gia, này đều qua đi hơn hai năm, chúng ta kỳ thật cũng không cần phải như vậy thật cẩn thận đi? Những người đó sợ là đã sớm từ bỏ. Thật vất vả yên ổn xuống dưới, lại muốn khắp nơi bôn ba!” Tuệ nương thở dài, cảm thấy đương gia có chút quá mức cẩn thận.

“Từ bỏ? Ai biết bọn họ có thể hay không tìm tới môn tới? Lần trước chuyện này, ngươi cấp đã quên? Nếu không phải chúng ta mai danh ẩn tích, trốn đông trốn tây, không người nào biết chúng ta đặt chân nơi, chúng ta có thể như vậy tránh được một kiếp?”

Cố nguyên nhăn chặt mày, hắn cũng biết luôn là như vậy lang bạt kỳ hồ, tuệ nương cùng khuê nữ đã có chút không kiên nhẫn. Nhưng không biện pháp, những người đó thần thông quảng đại, nếu là bắt được bọn họ, bọn họ nhưng không hảo quả tử ăn.

“Cũng không biết những người này từ nơi nào được đến tin tức, năm đó việc, đều là xử trí thỏa đáng, như thế nào tìm tới môn tới? Thật sự kỳ quái.” Tuệ nương nghĩ trăm lần cũng không ra, như vậy ẩn nấp chuyện này như thế nào bị người biết được?

“Sợ là có người làm tiểu nhân, năm đó việc, nhưng không ngừng chúng ta hai cái cảm kích người!”

“Cha! Nương!” Thiếu nữ vui sướng thanh âm truyền vào phòng trong, hai người nhìn nhau, tức khắc đều cấm thanh.

“Hảo! Thật sự là hảo tiễn pháp!” Nhìn lập tức anh tư táp sảng bóng dáng, lâm giáo tập không khỏi tán thưởng nói.

Vừa rồi kia một mũi tên trúng ngay hồng tâm, thả nhân mã ly hồng tâm ít nhất có mười trượng xa, này đã xem như trong đó hảo thủ.

Vạn dục minh vừa lòng gật gật đầu, gần nhất cưỡi ngựa bắn cung xác thật có tiến bộ. Thu cung, hắn một kẹp mã bụng nhanh chóng trở về đuổi.

“Oa! Người này so với lâm giáo tập tới, cũng không kém cái gì đi?” Một người học sinh tán thưởng một tiếng, bừng tỉnh đại ngộ, khó trách dám lấy cổ ngọc làm điềm có tiền.

“Ngươi đây là chưa hiểu việc đời, ta còn gặp qua hai mươi trượng xa đâu!” Một bên có người lập tức khịt mũi coi thường mà trả lời.

“Thích sợ không phải thổi đi? Lâm giáo tập cũng chưa bắn quá xa như vậy!” Lời này tức khắc khiến cho mọi người chú ý, có người không tin, lập tức châm chọc nói.

“Này có cái gì hảo thổi? Tự nhiên là thật thật tại tại gặp qua. Còn nữa, những cái đó tướng lãnh thượng chiến trường, đừng nói hai mươi trượng xa, kia lực cánh tay kinh người, 30 trượng đều không nói chơi.” Vừa rồi kia học sinh khinh thường mà nhìn một lời mọi người, những người này thật sự là kiến thức thiếu.

“Nga! Kia chiếu ngươi nói như vậy, vị này vạn công tử kỳ thật cũng không nhiều lợi hại đi?”

Đỗ trần lan thấy vạn dục minh càng vứt càng gần, cũng cầm lấy bên cạnh cung, xoay người lên ngựa.

Vạn dục minh thưởng thức đỗ trần lan lên ngựa tư thế oai hùng, này động tác nhưng thật ra tiêu sái. Tuy nói nhìn yếu đuối mong manh, nhưng kỳ thật sức lực nhưng thật ra không nhỏ. Một trương cung ít nhất đến có bảy cân tả hữu, đỗ trần lan cầm lâu như vậy thế nhưng còn không chút nào cố sức.

“Vạn công tử tài bắn cung cao siêu, nghĩ đến cũng là từ nhỏ tập võ đi?” Lâm giáo tập tiến lên một bước, hắn chính là đã nhìn ra, đối phương căn bản không đem hết toàn lực.

“Là! Từ nhỏ liền giơ đao múa kiếm, Đỗ sư đệ tập võ không lâu đi?” Vạn dục minh đem tầm mắt đầu hướng về phía đỗ trần lan, hắn thả thủy, bất quá là mười trượng, liền xem đỗ trần lan rốt cuộc có hay không thật bản lĩnh.

“Vào thư viện tài học!” Đỗ trần lan cười nhạt, rồi sau đó đem cung đề ở trên tay, một kẹp mã bụng, con ngựa tức khắc như mũi tên rời dây cung giống nhau bay ra đi.

Hắn vừa rồi bất quá nhiệt thân, nơi này cùng trường đều tiêu chuẩn không cao, hắn tự nhiên cũng không có gì hứng thú. Hiện giờ tới cái tài bắn cung không tồi, hắn cũng đã bị khơi mào hiếu thắng tâm.

Nhìn thoáng qua phía trước khoảng cách, đỗ trần lan triều một bên đánh giá liếc mắt một cái, tính toán ở phía trước kia cây liễu vị trí bắn tên.

Đỗ trần lan nhanh chóng tự sau lưng bao đựng tên trung rút ra một mũi tên, tay trái cầm cung, tay phải câu huyền, hắn hai mắt nhìn chằm chằm phía trước bia ngắm.

“Ai? Sớm như vậy liền bắn tên? Ly bia ngắm ít nhất còn có hai mươi trượng xa đâu!” Vương lương có chút ngoài ý muốn, xa như vậy, đỗ trần lan có thể bắn trúng sao?

Phía trước đều là đứng ở chỗ cũ bắn tên, hiện giờ ở trên lưng ngựa xóc nảy, nơi nào có dễ dàng như vậy?

“Vạn công tử chính là mười trượng rất xa đâu! Còn trúng ngay hồng tâm, muốn thắng hắn, tự nhiên muốn so với hắn xa hơn mới thành!” Uông hoài lắc lắc đầu, hắn thực không xem trọng, phía trước đỗ trần lan nhưng chưa bao giờ từng có xa như vậy tầm bắn.

“Đỗ tiểu sư đệ từ trước đến nay không làm không nắm chắc chuyện này, ta nhưng thật ra rất xem trọng.”

Đỗ trần lan nín thở ngưng thần, một khi nhắm chuẩn, lập tức buông ra trong tay mũi tên.

Mũi tên gào thét mà qua tiếng xé gió từ đỗ trần lan trong lòng xẹt qua, hắn vội vàng thít chặt dây cương, con ngựa dần dần ngừng lại.

Lâm giáo tập thấy thế vội vàng hướng tới bia ngắm chỗ đó tùy tùng kêu gọi nói: “Chính là trúng?”

Hắn cũng không nghĩ tới đỗ trần lan thế nhưng nếm thử xa như vậy tầm bắn, này vẫn là lần đầu.

“Trúng! Trúng! Trúng ngay hồng tâm!” Tiếng la truyền đến, các học sinh cũng bắt đầu hoan hô lên.

Vừa rồi vạn dục minh khiêu khích đại gia nhưng đều còn nhớ đâu! Thấy đỗ trần lan thắng, tự nhiên cao hứng. Mọi người đều là cùng trường, đỗ trần lan nếu là thua, bọn họ cũng trên mặt không ánh sáng, càng đừng nói còn sẽ ảnh hưởng thư viện thanh danh.

Vạn dục minh khóe miệng hơi câu, như thế có chút ra ngoài hắn dự kiến. Không nghĩ tới đỗ trần lan không chỉ có đọc sách có thiên phú, ở tập võ thượng cũng là không yếu.

Hắn suy nghĩ thật lâu sau, cảm thấy người này là cái hiếm có nhân tài. Chỉ bằng vào dễ lâm úy cùng ôn hưng thịnh, tựa hồ không phải nhân gia đối thủ. Nếu là tưởng mượn sức đối phương, xem ra đến dùng nhiều chút tâm tư.

Có thực lực người, từ trước đến nay đều là tâm cao khí ngạo.

“Nguyên lai Đỗ sư đệ tài bắn cung như thế cao siêu, tại hạ cam bái hạ phong!” Vạn dục minh đảo cũng đều không phải là đều là trường hợp lời nói, đỗ trần lan tới thư viện bất quá mới hơn hai năm, tài bắn cung thế nhưng có thể cùng hắn cái này tập võ tám năm người sánh vai. Không thể không thừa nhận, thiên phú đặc biệt quan trọng.

“Vạn công tử quá khen, còn muốn đa tạ ngươi nhường nhịn! Chờ lần sau có cơ hội tỷ thí, còn thỉnh vạn công tử không cần thủ hạ lưu tình, công bằng cạnh tranh mới có ý tứ!” Đỗ trần lan nhảy xuống ngựa, hướng tới vạn dục minh chắp tay nói.

Vạn dục minh lần này là thật sự kinh ngạc, không nghĩ tới đỗ trần lan thế nhưng còn nhìn ra hắn chưa kinh toàn lực, hắn cũng là có chút nội gia bản lĩnh. Vì công bằng khởi kiến, hắn nhưng không sử dụng nội lực.

“Hảo!” Vạn dục minh gật đầu đồng ý, vị này đáng giá hắn tốn tâm tư đối đãi. Lần này hà thông phủ hành trình, cũng không tính không hề thu hoạch.

“Sư đệ thâm tàng bất lậu a!” Vương lương tiến lên đấm đấm đỗ trần lan bả vai, nhìn này tiểu thân thể, ngày thường liền cảm giác là cái gánh không gánh nổi, xách không xách nổi văn nhược thư sinh, không nghĩ tới nhưng thật ra có một đống sức lực.

Vạn dục minh lấy quá ngọc bội cùng túi tiền đưa tới đỗ trần lan trước mặt, “Này ngọc bội là Đỗ sư đệ thắng tới, cầm đi!”

“Này ngọc bội như thế quý trọng, vạn công tử vẫn là thu hồi đi thôi! Bất quá là tầm thường tỷ thí, cũng không cần phải vạn công tử tiêu pha!” Đỗ trần lan đem túi tiền cầm trở về, lại chưa đi chạm vào kia ngọc bội.

“Đã đánh cuộc thì phải chịu thua! Bất quá là một quả ngọc bội, chẳng lẽ ngươi sư huynh ta còn thua không nổi không thành?” Vạn dục minh không khỏi phân trần, đem ngọc bội nhét ở đỗ trần lan trên tay.

“Tại hạ còn có chuyện quan trọng trong người, liền không quấy rầy chư vị, cáo từ!” Vạn dục minh xoay người liền đi, không có lại cấp đỗ trần lan cự tuyệt đường sống.

Đỗ trần lan trở tay đem ngọc bội cấp thu ở trong tay áo, kỳ thật hắn cũng chính là khách khí một phen, chẳng lẽ vạn dục minh còn đương hắn sẽ luôn mãi chối từ? Suy nghĩ nhiều.

Tương quan tiểu thuyết......

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau