Con nối dòng vinh hoa lộ chương 220 thấm lan _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 220 thấm lan

Chương 220 thấm lan


Ngài có thể ấn "CRTLD" đem "" gia nhập bookmark!


txt toàn tập download di động đọc


← phản hồi danh sách → trang sau

“Vị công tử này, là bốc thuốc, vẫn là xem mạch?” Một người tiểu đồng thấy đỗ trần lan tiến vào, vội vàng nhiệt tình mà hô.

Đỗ trần lan đánh giá liếc mắt một cái y quán nội, phát hiện giờ phút này y quán nội cũng không có người bệnh, ngay cả đại phu đều tại nội đường.

“Không xem bệnh, cũng không bốc thuốc! Chỉ là tưởng muốn hỏi thăm ngươi chuyện này nhi, tướng tài từ nơi này bốc thuốc đi ra ngoài cô nương, không biết hay không là bản địa nhân sĩ?” Đỗ trần lan đè thấp thanh âm dò hỏi.

Tiểu đồng lập tức dùng quái dị ánh mắt nhìn lại đây, hắn trên dưới đánh giá một phen đỗ trần lan, trong lòng bắt đầu khinh thường.

Còn tuổi nhỏ, tư dung tú lệ, dáng vẻ đường đường, như thế nào vừa rồi lời này lại giống cái đăng đồ tử đâu? Cư nhiên vừa lên tới liền hỏi nhân gia cô nương chuyện này, chẳng lẽ là coi trọng nhân gia?

“Vị công tử này vừa không bắt mạch, cũng không bốc thuốc, xin thứ cho tiểu nhân vô pháp phụng bồi, này y quán chuyện này còn không ít đâu!”

Tiểu đồng muôn hình muôn vẻ người thấy nhiều, những cái đó xuyên nhân mô cẩu dạng, nhưng còn không phải là này phó đăng đồ tử bộ dáng sao? Có chút người chính là bên ngoài tô vàng nạm ngọc bên trong thối rữa, không hảo theo lẽ thường tới đoạn.

Đỗ trần lan tức khắc một nghẹn, này tiểu đồng nói chuyện hảo không khách khí. Bất quá hắn hồi tưởng khởi tiểu đồng vừa rồi ánh mắt, lúc này mới minh bạch là chính mình thiếu suy xét.

Từ trong túi tiền móc ra một hai bạc vụn đưa tới tiểu đồng trước mặt, “Vị này tiểu đại phu hiểu lầm, kỳ thật vừa rồi tại hạ không cẩn thận đem kia cô nương gói thuốc cấp đâm tan, vốn định bồi nàng một bộ, ai ngờ nàng khả năng có việc gấp, vội vàng liền đi rồi. Lúc này bồi bạc là không được, chi bằng bồi nàng một bộ dược, còn thỉnh tiểu đại phu châm chước châm chước.”

Tiểu đồng tức khắc có chút ngượng ngùng lên, “Tiểu nhân hiện giờ còn chỉ là cái học đồ đâu! Mau đừng như vậy kêu.”

Hắn lại lần nữa nhìn thoáng qua đỗ trần lan chân thành ánh mắt, lại thấy đối phương diện mạo bất phàm, cảm thấy hẳn là không phải cái gì người xấu.

Đang lúc hắn do dự khoảnh khắc, đột nhiên từ trong đường ra tới một vị lão giả.

“Vị công tử này, chúng ta y quán không hảo lộ ra bệnh hoạn tin tức. Ngươi nếu là thiệt tình tưởng bồi nàng, lại tin được lão phu, không bằng bắt dược đặt ở nơi này, sửa ngày mai nàng tới khi, lão phu đem ngươi nhận lỗi báo cho nàng đó là.”

Đại phu đánh giá đỗ trần lan liếc mắt một cái, thấy vẫn là cái tiểu thiếu niên, nhưng thật ra buông xuống một chút phòng bị.

“Tất nhiên là tin được ngài, mùa xuân đường ở phủ thành danh tiếng luôn luôn không kém. Từ ngài chuyển giao, cũng tỉnh đi tại hạ không ít phiền toái, đa tạ!” Đỗ trần lan hơi hơi mỉm cười, chỉ cần còn tới, liền có thể tìm được người.

“Đã là nhận lỗi, kia đem nàng lúc sau trảo dược đều thanh toán tiền đi! Không biết muốn nhiều ít tiền bạc, thả tính tính toán!” Đỗ trần lan đem một lượng bạc tử thu hồi, đem thả lại đi túi tiền lại lấy ở trong tay.

“Ngươi xác định? Bọn họ phía trước chính là thiếu ba ngày dược liệu tiền đâu! Lúc sau còn muốn bắt thượng năm phó dược, thêm lên tổng cộng đến tám lượng bạc!” Tiểu đồng có chút kinh ngạc, vị này tiểu công tử nhìn nhưng thật ra linh khí thật sự, như thế nào đầu óc lại có chút không linh quang?

Đại phu vốn định ngăn lại tiểu đồng, lại không ngại tiểu đồng buột miệng thốt ra, hắn tức khắc sắc mặt trầm trầm.

Đỗ trần lan không nói hai lời, đem một trương mười lượng ngân phiếu đặt ở tiểu đồng trước mặt, “Cũng là tại hạ thành ý!”

Tiểu tử này vẫn là quá non chút, dễ dàng như vậy lời nói khách sáo, xem ra cùng kia cô nương là hiểu biết, trong lòng khẳng định ước gì hắn đem bạc cấp toàn phó.

“Nhưng thật ra không cần như thế, kia cô nương cũng không nhất định sẽ nhận lấy hảo ý của ngươi!” Đại phu tiến lên một bước ngăn trở tiểu đồng, nhà mình tiểu tử thật là ngốc thật sự, bị người bộ lời nói đều không biết.

“Không sao, đều nói là tại hạ một phen tâm ý.” Đỗ trần lan ý bảo tiểu đồng đem bạc chạy nhanh tìm, tiểu đồng lúc này mới phát hiện nhà mình sư phụ sắc mặt không tốt, tức khắc có chút ngượng ngùng.

“Nếu như thế, kia liền tùy công tử ý!” Đại phu buông lỏng tay, hắn kỳ thật cũng có chút khó khăn.

Đỗ trần lan thanh toán bạc cũng không lập tức rời đi, mà là nhìn kia đại phu bốc thuốc, nhìn thấy giữa có hoàng bách, bạch chỉ, sơn chi chờ dược liệu, nghĩ đến kia cô nương trong nhà có người bị thương.

Đạt tới mục đích của chính mình, đỗ trần lan liền xoay người rời đi.

Chờ đỗ trần lan chân trước vừa đi, kia tiểu đồng liền ở cửa hàng cửa nhìn xung quanh trong chốc lát. Thấy đỗ trần lan vào bên cạnh như ý tiệm sách, hắn lúc này mới xoay người trở về.

“Sư phụ, người này thật quái, chẳng lẽ là ngốc nghếch lắm tiền?” Tiểu đồng còn có chút nhạc a, thấm lan tỷ cha này trận bị thương chân, căn bản vô pháp tìm việc làm. Có này bạc, thấm lan tỷ liền không cần lo lắng.

“Ta xem hắn không phải ngốc nghếch lắm tiền, mà ngốc người vừa lúc là ngươi!” Đại phu hừ lạnh một tiếng, này tiểu đồ đệ ngày thường nhìn rất thông minh, lúc này bị người bộ lời nói đều không biết.

“Sư phụ, ta như thế nào liền choáng váng? Thấm lan tỷ gần nhất trong nhà cũng thập phần quẫn bách, dù sao này công tử nhìn liền không phải cái thiếu bạc chủ nhân. Với hắn mà nói, cũng là giúp một chút chuyện này.”

Tiểu đồng có chút khó hiểu, kia công tử ăn mặc đẹp đẽ quý giá, điểm này bạc, nơi nào sẽ để ở trong lòng?

“Mặc kệ nhân gia có hay không bạc, kia đều là người ta chuyện này. Vốn là bồi một bao dược liền thành, ngươi này không phải làm thấm lan cô nương thiếu nhân gia đại nhân tình sao? Nếu là hắn có mục đích riêng, kia chúng ta chính là hảo tâm làm trở ngại chứ không giúp gì.”

Đại phu than một tiếng, này tiểu đồ đệ tuổi tác còn nhỏ, không biết nơi này loanh quanh lòng vòng.

“Huống chi ngươi đến bây giờ còn không có phát hiện, hắn đây là vì bộ ngươi nói sao? Ngươi như vậy vừa nói, hắn liền biết thấm lan cô nương này đoạn thời gian mỗi ngày đều phải tới y quán. Nếu hắn ở chỗ này chờ, gì sầu đâm không thấy thấm lan?”

“Chiếu ngài nói như vậy, hắn nếu là thật muốn tìm thấm lan tỷ, kia ta không nói, hắn không cũng sẽ ở chỗ này chờ sao? Chính là phiền toái chút bái!” Tiểu đồng nhịn không được biện giải nói.

“Cho nên lão phu cũng không ngăn cản ngươi thu hắn bạc, khiến cho hắn cảm thấy chúng ta đối hắn không phòng bị. Chờ thu cửa hàng khi, ngươi đem dược cấp thấm lan cô nương gia đưa đi.” Đại phu cười cười, đạo cao một thước ma cao một trượng!

“Vẫn là sư phó ngài lão nhân gia thông minh!” Tiểu đồng hai mắt sáng ngời, nhà mình sư phó đây là người lão thành tinh nột!

“Đó là, hắn có trương lương kế, ta từng có kiều thang!” Đại phu cười hắc hắc, lúc sau rồi lại nghiêm mặt nói “Bất quá, quân tử yêu tiền, thủ chi hữu đạo! Loại sự tình này không thể được, dưới bầu trời này nào có bạch nhặt tiện nghi? Ngày sau ngươi hành sự, lại không thể như thế lỗ mãng.”

Đỗ trần lan tự tiệm sách trở về lúc sau, liền mệnh cố nhị phái người đi y quán nhìn chằm chằm. Này tiểu đồng rõ ràng cùng kia cô nương quen thuộc thật sự, sợ là chờ không kịp ngày mai nàng lại đây, phỏng chừng thu cửa hàng lúc sau liền sẽ đi báo cho kia cô nương tình huống.

Lại lui một bước, mặc dù kia tiểu đồng không đi, ngày mai cũng giống nhau có thể ngồi canh.

Đỗ trần lan nhìn tẩy nguyệt đem hành lý dọn tới rồi trên xe ngựa, hắn cẩn thận hồi ức kia cô nương tướng mạo, cảm thấy cùng chính mình không có một tia tương tự chỗ, chẳng lẽ thật sự sẽ là nguyên chủ thân nhân sao?

“Bồ câu đưa tin đã huấn hảo đi? Chờ ta hồi tĩnh nguyên phủ, hôm nay công đạo chuyện của ngươi nhi, ra kết quả, liền dùng bồ câu đưa thư!” Đỗ trần lan mới vừa bò lên trên xe ngựa, nghĩ nghĩ, vẫn là không yên tâm, vì thế quay đầu đối cố nhị phân phó nói.

“Là!” Tuy không rõ nhà mình chủ tử vì sao phải đi tra một người cô nương, nhưng chủ tử công đạo chuyện này, hắn chỉ lo làm theo chính là.

Trưởng ga đề cử:

Trang sau

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau