Con nối dòng vinh hoa lộ chương 221 ai kêu nàng không hảo nhi tử đâu? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 221 ai kêu nàng không hảo nhi tử đâu?

Chương 221 ai kêu nàng không hảo nhi tử đâu?




“Đừng rút dây động rừng, người sau khi tìm được, chờ ta hồi phục lại nói!” Đỗ trần lan không giải thích nhiều như vậy, cố nhị thân thủ không tồi, đối hắn cũng là nói gì nghe nấy, hắn đối cố nhị vẫn là yên tâm.

Sắc trời dần tối, thiên tiến sân, hướng tới cố nhị sân đi đến.

“Nhị ca! Kia tiểu đồng quả nhiên thu cửa hàng sau, về trước không phải chính mình gia, trên tay còn cầm mấy phó dược. Hắn gõ cửa khi, cho hắn mở cửa chính là một người phụ nhân, nhìn ra được này phụ nhân cùng hắn là hiểu biết.” Thiên một đây là lần đầu bị cắt cử nhiệm vụ, trong lòng tràn đầy kích động.

“Ân! Ngươi cùng thiên nhị tiếp tục nhìn chằm chằm, đem nhà nàng tình huống thăm dò rõ ràng, thiếu gia chờ đáp lời!” Cố nhị gật gật đầu, này mấy cái cùng hắn cùng bị mua tới chữ thiên bối tuổi tác đều cùng hắn không sai biệt lắm đại. Dạy dỗ hơn hai năm, tốt xấu hiện giờ có thể phái thượng chút công dụng.

Chỉ tiếc chính tuổi tác lớn, trung thành độ liền không như vậy cao. Còn nữa thân thể đã định hình, lại như thế nào giáo, ở tập võ thượng cũng không thể tinh tiến.

Hiện giờ hắn đem hy vọng đặt ở đám kia thiếu niên trên người, này đó từ nhỏ nuôi lớn, trung thành độ muốn so này mấy người cao nhiều. Huống chi trong đó còn không thiếu tập võ có thiên phú, đây mới là hẳn là trọng điểm bồi dưỡng đối tượng.

“Là!” Thiên một lập tức hưng phấn mà ra nhà ở, cố nhị nhưng thật ra đứng ở tại chỗ suy nghĩ thật lâu sau.

Thiếu gia tuổi tác còn nhỏ, không có khả năng đối nữ tử sinh ra cái gì hà tư, kia tra nàng này lại là cái gì mục đích? Thực sự có chút kỳ quái.

“Lão gia! Hiện giờ cửa hàng sinh ý hảo thật sự, ta suy nghĩ lại mua một cái thôn trang, tiểu thôn trang thượng loại hoa nhi căn bản không đủ dùng!” Tiền thị giơ một chi khảm châu san hô con dơi hoa trâm ở trên đầu khoa tay múa chân, không chút để ý mà nói.

“Chuyện này ngươi quyết định liền hảo!” Đỗ thuần phong than một tiếng, ngồi ở hoa hồng ghế bắt đầu ngây người.

“Cửa hàng son phấn ở phủ thành sinh ý tốt như vậy, ta tưởng ở mặt khác châu phủ khai một nhà, lan ca nhi không phải ở hà thông phủ sao? Vừa lúc có thể lẫn nhau chiếu ứng.” Tiền thị mở ra gương lược, đem hoa trâm lại thả trở về. Tiếp theo ở bên trong chọn lựa, chuẩn bị xứng hôm nay xiêm y.

“Lan ca nhi sợ là sang năm liền sẽ không ở hà thông phủ, vẫn là đừng lăn lộn mù quáng.” Đỗ thuần phong nói lên việc này, nhưng thật ra nhớ tới trước hai năm kia sơn trưởng đối hắn nói qua nói. Năm đó sơn trưởng không muốn đỗ trần lan tiến thư viện, nhưng kia vì sao mấy năm nay, sơn trưởng lại không hề động tĩnh? Thật sự kỳ quái.

Như thế thái độ, đỗ thuần phong không khỏi lại tồn nghi hoặc, hắn hiện tại cũng không biết lan ca nhi rốt cuộc có nên hay không đi kinh thành.

“Cũng là! Nếu là ngày sau lan ca nhi có cơ hội đi kinh thành, kia cửa hàng khai ở kinh thành, cũng so ở hà thông phủ muốn hảo!” Tiền thị gật gật đầu, hà thông phủ tự nhiên không thể cùng kinh thành so.

Đỗ thuần phong nghe vậy một trận bực bội, “Thành, mau thiếu cắm chút trâm a thoa, là không thấy được đại tẩu xem thường sao?”

Tiền thị sắc mặt tức khắc trầm xuống dưới, nàng đem mới vừa nhặt lên một cây kim trâm quăng ngã trở về gương lược.

“Như thế nào? Ta này những trang sức cũng không tốn trong phủ một văn tiền, còn dùng đến xem đại tẩu xem thường? Hiện giờ nhìn chúng ta tam phòng dư dả đi lên, nàng gương mặt kia đều mau kéo thành cái lừa mặt. Nàng càng là như vậy, ta liền càng phải khí nàng. Ta nhi tử hiếu kính ta, ai kêu nàng không cái hảo nhi tử đâu?”

Tiền thị nhớ tới đại tẩu mẫn thị mặt liền cảm thấy hả giận, mấy năm nay đỗ trần lan trở về, tổng hội cho nàng mang lễ. Trang sức, vải vóc, dù sao cũng là nữ tử dùng đồ vật.

Nguyên bản nàng còn quái đỗ trần lan loạn tiêu phí, mà khi nàng nhìn đến đỗ trần lan mang về tới đồ vật nhi so nàng ngày thường cấp chi tiêu còn lâu ngày, liền minh bạch đỗ trần lan khẳng định là lén làm cái gì nghề nghiệp.

Lúc sau nàng nói bóng nói gió hỏi một câu, đỗ trần lan vẫn chưa phủ nhận. Nàng mới hiểu được, đỗ trần lan là cái có tính toán người, sợ là chính hắn nghề nghiệp làm được cũng không nhỏ. Một bộ hồng bảo thạch đồ trang sức ít nói cũng đến sáu bảy trăm lượng, đưa thật sự là nhẹ nhàng.

Tự kia về sau, nàng liền không hề hỏi đến đỗ trần lan sự. Phía trước bất quá hỏi, đó là bởi vì phía trước sợ hãi rụt rè bộ dáng, làm nàng có chút phiền chán. Hiện tại bất quá hỏi, đó là bởi vì đỗ trần lan có thể làm tốt chính mình sự, căn bản không cần nàng nhọc lòng.

“Vẫn là ngừng nghỉ chút, chọc người khác đỏ mắt, chỉ biết trêu chọc thị phi. Chúng ta hiện giờ còn chưa phân gia, cũng không thể quá mức.”

Tiền thị bĩu môi, biết nhà mình lão gia nói chính là ai, còn không phải là đại phòng cùng nhị phòng tổng ở lão gia tử trước mặt khua môi múa mép sao?

Lão gia tử mấy năm nay đối tam phòng thái độ thập phần mâu thuẫn, năm đó lan ca nhi hồi thư viện đi được lặng yên không một tiếng động, lão gia tử đối việc này thập phần tức giận, vì thế còn đem bọn họ phu thê hai người kêu lên đi hung hăng mà răn dạy một đốn, nói là tam phòng không đem lão gia tử để vào mắt.

Tự kia về sau, cha chồng đối tam phòng thái độ liền vi diệu lên. Có lẽ là cảm thấy tam phòng cánh ngạnh, có chút không hảo khống chế. Rốt cuộc lão gia mấy năm nay vì này son phấn cửa hàng chuyện này không thiếu bôn ba, tự nhiên tiến bộ không ít, nơi nào vẫn là phía trước nhậm người khi dễ người thành thật?

Tiền thị chính mình mua cửa hàng, bắt đầu làm son phấn nghề nghiệp, thả này nghề nghiệp càng làm càng tốt. Xem tam phòng ăn mặc chi phí, liền có thể nhìn ra được này cửa hàng rốt cuộc kiếm không kiếm bạc.

Nhưng mà mặc dù kiếm được lại nhiều, kia cũng là tiền thị của hồi môn. Vì thế, đại phòng cùng nhị phòng ngày thường gặp gỡ tam phòng, nói chuyện đều là kẹp thương mang côn, toan thật sự.

“Lão gia, thái thái! Thiếu gia đã trở lại!” Kim mụ mụ liêu rèm cửa tiến vào, vẻ mặt ý cười mà nói.

Tiền thị cùng đỗ thuần phong không hẹn mà cùng đều nhíu mày, tiền thị càng là vội vàng hỏi: “Đã trở lại? Không phải hẳn là tháng sau mới đến thăm người thân giả sao? Như thế nào lúc này trở về?”

Đỗ thuần phong cũng đứng lên, thư viện không đến thăm người thân giả, giống nhau là sẽ không chấp thuận học sinh trước tiên trở về. Trừ phi trong nhà trưởng bối thân mình có bệnh nhẹ hoặc hôn tang gả cưới, nếu không thư viện quy củ như thế nào lập đến lên?

“Nhưng nói là vì chuyện gì?”

“Lão gia cùng thái thái đừng vội, thiếu gia nói tháng sau thư viện có tỷ thí, lúc này mới trước tiên chuẩn thăm người thân giả.” Kim mụ mụ thấy hai người vội vàng, vì thế vội vàng giải thích nói.

Hai người đều nhẹ nhàng thở ra, tiền thị theo sau hướng tới kim mụ mụ phân phó nói: “Ngươi mau đi phòng bếp lớn phân phó một tiếng, buổi trưa cơm làm cho bọn họ bị thượng. Này hai ngày trong phủ không phải chọn mua măng mùa đông sao? Kêu phòng bếp lớn cấp làm thượng.”

Kim mụ mụ nghe vậy tức khắc khó khăn, “Này măng mùa đông quý giá, thời tiết này đều tuyết rơi, ra thiếu, là lão thái thái chỉ, phòng bếp lớn ước chừng là không dám làm.”

“Lão thái thái một người có thể ăn được nhiều như vậy?” Tiền thị khai tiền tráp, từ giữa móc ra một hai bạc vụn.

“Còn thừa không nhiều lắm, phòng bếp lớn hôm nay lại không phải liền đại chưởng muỗng, nói là về điểm này măng đều không đủ lão thái thái ăn. Hôm qua còn nghĩ dư lại điểm nhi, bằng không lão thái thái điểm muốn, hắn chính là muốn ai phạt.”

Kim mụ mụ nhìn tiền thị trong tay bạc tiền hào, nhà nàng thái thái cũng là bỏ được, thiếu gia thích ăn như ý măng mùa đông.

“Bọn họ phòng bếp lớn nào thứ không tàng tư? Ngươi đem bạc cầm đi, hôm nay chúng ta buổi trưa chuẩn có món này. Hôm nay nhi măng không dễ đến, nhưng cũng đều không phải là không có.”

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau