Con nối dòng vinh hoa lộ chương 224 ngồi không yên _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 224 ngồi không yên

Chương 224 ngồi không yên


Tài khoản:

Mật mã:



Thiên tài một giây nhớ kỹ bổn trạm địa chỉ: [ kỳ mau ]

https:/// nhanh nhất đổi mới! Vô quảng cáo!

“Ngươi, ngươi là ai?” Tuệ nương run run, đem trong tay bồn cầu xoát cầm thật chặt. Người này nếu là dám trở lên trước, nàng liền dùng bồn cầu xoát tới tiếp đón hắn.

“Vị này tráng sĩ, nhà ta trung nghèo khó thật sự, thật sự không có gì bạc. Ngươi nếu là không chê, nơi này có năm lượng bạc, là bộ gia tài. Ngươi cầm đi, buông tha chúng ta toàn gia!” Đỗ khôn có chút nghẹn khuất, hắn bị thương chân, nơi nào là đối phương đối thủ?

Cố nhị dở khóc dở cười, không nghĩ tới nhiều năm không thấy, vị này liền thành không cốt khí đồ nhu nhược?

“Cố nguyên nột! Cố nguyên! Không nghĩ tới nhiều năm không thấy, ngươi thế nhưng thành cái túng hóa?” Tiếp theo cố nhị tâm trung trào ra một cổ buồn bực, đem thiếu gia tặng kia thương hộ nhân gia, là tưởng thoát khỏi quan hệ?

Đỗ khôn nghe thấy có nhân đạo ra hắn tên thật, hắn trong lòng tức khắc cả kinh, tay lặng lẽ sờ hướng đệm chăn hạ chủy thủ. Vốn tưởng rằng là cái tặc tử, buông tha bạc, đem người tiễn đi, cũng miễn cho nhiều sinh sự tình. Không nghĩ tới người này thế nhưng có thể kêu ra hắn ban đầu tên huý, chẳng lẽ là những người đó đã tìm tới cửa?

Tuệ nương nhưng thật ra cảm thấy thanh âm này cùng ngữ khí có chút quen thuộc, nàng đem bồn cầu xoát hoành ở trước ngực, một bên đề phòng một bên hỏi “Ngươi rốt cuộc là ai?”

“Đi cầm đèn!” Cố nhị nhẹ giọng quát.

Cái này hai người đều hồi quá vị nhi tới, nào có tặc tử làm chủ gia đi cầm đèn? Nếu nói là những người đó, vậy càng không có thể. Vừa thấy bọn họ, tất nhiên là tưởng trước bắt lấy bọn họ đang nói, này ngữ khí nhưng thật ra có chút giống người quen.

Tuệ nương trong lòng còn nghi vấn, nhưng cũng không đem bồn cầu xoát buông. Từ trên bàn sờ soạng gậy đánh lửa, đem đèn dầu điểm thượng.

Đèn dầu sáng ngời, phu thê hai người vội triều kia tặc tử nhìn qua đi. Này vừa thấy, nhưng thật ra làm hai người chấn động.

Mặc dù là đậu đại ánh lửa cũng không thể ngăn cản phu thê hai người nhận rõ trước mắt người, hai người không hẹn mà cùng mà kinh hô “Cẩn nhị gia?”

Đỗ khôn càng là kích động mà ghé vào mép giường, tưởng nhìn kỹ rõ ràng trước mắt gương mặt này, hắn sợ hãi chính mình nhận sai người.

“Không nghĩ tới, ngài thế nhưng còn sống?” Tuệ nương mắt rưng rưng, mấy năm đi qua, bọn họ cho rằng sẽ không còn được gặp lại Cố thị người.

Cố nhị lúc này mới nhớ tới đỗ khôn chân dường như cũng không phương tiện, hắn tiến lên một bước, nâng trụ đỗ khôn, “Mau đừng kích động.”

“Cẩn nhị gia! Thật là ngươi, không nghĩ tới còn có thể tại sinh thời nhìn đến ngươi, tiểu nhân” đỗ khôn thân mình khẽ run, thình lình thấy cố nhân, hắn trong lòng là có muôn vàn ủy khuất muốn nói hết.

“Thật là cẩn nhị gia!” Tuệ nương đem trong tay bồn cầu xoát buông, cũng thấu đi lên.

“Ngài còn sống, thật sự là quá tốt.” Đỗ khôn thanh âm có chút nghẹn ngào, rốt cuộc còn thấy cái tồn tại.

“Mấy năm nay, các ngươi bị liên luỵ!” Cố nhị lại lần nữa nhìn thấy hai người, cũng là một trận chua xót. Lại nhớ đến ngày xưa Cố thị thịnh cảnh, phảng phất còn rõ ràng trước mắt, hiện giờ thế nhưng thành như vậy, chỉ có thể nói tạo hóa trêu người.

“Ngài không phải bị? Vì sao sẽ xuất hiện ở chỗ này?” Đỗ khôn dần dần bình tĩnh xuống dưới, rồi sau đó nghi hoặc hỏi.

“Việc này nói ra thì rất dài” cố nhị than một tiếng, nguyên tưởng rằng kia mấy năm là hắn nhân sinh hắc ám nhất cùng thống khổ nhật tử. Ai có thể nghĩ đến, cùng lúc sau nhật tử so sánh với, chỉ có thể xem như gặp sư phụ.

“Việc này tạm thời không đề cập tới, ta hôm nay tới, là tưởng nói cho các ngươi. Lập tức rời đi hà thông phủ, nơi đây không nên ở lâu!” Cố nhị nhớ tới ngày gần đây tới mục đích, lập tức dặn dò nói.

“Chẳng lẽ là những người đó đuổi tới?” Tuệ nương trong lòng tức khắc lại đánh lên cổ, là cẩn nhị gia nghe được cái gì tiếng gió, cho nên tới cấp bọn họ thông tin tức sao?

“Những người đó?” Cố nhị nhăn chặt mày, chẳng lẽ còn có người muốn bắt này phu thê hai người?

“Cẩn nhị gia nếu có thể tìm tới nơi này, kia thuyết minh chúng ta xác thật không quá an. Phía trước sự, chỉ sợ cẩn nhị gia đã tra qua đi? Chúng ta mấy năm nay trốn đông trốn tây, chính là vì né qua bọn họ.” Đỗ khôn thật sâu thở dài, nhớ tới mấy năm nay quá nhật tử, hắn quả thực muốn vốc một phen chua xót nước mắt.

“Chính là cùng đám người? Thế nhưng còn không có từ bỏ sao?” Cố nhị lúc này mới minh bạch, đôi vợ chồng này quá đến thật sự không dễ. Mỗi ngày sống được lo lắng đề phòng, nơi nào là người quá nhật tử?

“Này lại không biết, chúng ta cũng không có gì bản lĩnh. Cùng bọn họ đánh bừa, liền giống như trứng gà chạm vào cục đá, tất nhiên toái đến thương tích đầy mình. Càng đừng nói tra xét, muốn bạc không bạc, muốn người không ai. Không biện pháp, chỉ có thể trốn tránh.”

“Hộ hảo các ngươi tự thân chu liền thành, các ngươi ở hà thông phủ đợi đến đủ lâu rồi, vẫn là rời đi nơi này cho thỏa đáng!” Nếu là những người đó thật sự còn chưa từ bỏ, kia này toàn gia xác thật nguy hiểm.

“Này? Ngài xem, đương gia chân còn bị thương, này dọc theo đường đi tàu xe mệt nhọc, nếu là chân thương chuyển biến xấu nhưng như thế nào hảo? Còn nữa ta cùng khuê nữ hai nữ tử, mang theo đương gia ra xa nhà, thật sự quá mức nguy hiểm. Hơn nữa, phía trước luôn là đổi nơi đặt chân, bạc đều lăn lộn mà không nhiều lắm. Này năm lượng bạc, trong đó bốn lượng đều là người ta hôm nay bồi tới.”

Nói đến chỗ này, tuệ nương cũng là mặt ủ mày ê. Ban đầu tồn bạc đều ở trên đường cùng thuê sân thượng dùng hết, đương gia uổng có một ít bản lĩnh, cũng không dám đi tìm cái tốt nghề nghiệp. Vì duy trì sinh kế, chỉ có thể đi bến tàu khiêng bao. Mà nàng cùng khuê nữ còn lại là đi tú phường tiếp việc làm, tới trợ cấp gia dụng.

Chỉ cần vừa nhớ tới khuê nữ hỏi nàng, vì sao không thể yên ổn xuống dưới hảo hảo sinh hoạt, vì sao phải chạy ngược chạy xuôi, vì sao phải đem đệ đệ tặng người? Nàng nước mắt liền ngăn không được.

“Bạc chuyện này, các ngươi không cần nhọc lòng, chờ ngày mai ta đem bạc đưa tới, các ngươi liền lên đường đi!” Đỗ trần lan đối cố nhị rất là coi trọng, bởi vậy, cố nhị tiền tiêu vặt cũng không ít.

“Ngài hiện giờ là cùng hắn ở bên nhau sao? Hắn có khỏe không?” Có thể tìm tới nơi này, kia cẩn nhị gia khẳng định tìm được kia hài tử.

“Là! Hắn không cần các ngươi nhọc lòng, các ngươi tàng hảo chính mình liền thành. Hắn thông minh, đọc sách rất là tiến tới, cùng người nọ quá giống. Mặc kệ là diện mạo khí độ, vẫn là làm người xử thế cùng tài trí, không hổ là người nọ hài tử.”

Cố nhị nhớ tới người nọ, trong mắt không khỏi lộ ra vài phần hoài niệm.

Phu thê hai người trầm mặc xuống dưới, có cẩn nhị gia ở hắn bên người, bọn họ cũng liền an tâm rồi.

Đỗ trần lan mới từ phường thị trở về, đi nhìn phấn hoa cửa hàng sinh ý, cũng biết này cửa hàng lợi nhuận không ít.

“Gần nhất phấn hoa cửa hàng sinh ý không tồi, ngươi hôm qua đi ngươi tổ phụ chỗ đó, hắn nhưng có nói gì đó?” Tiền thị nhìn tới thỉnh an đỗ trần lan, dò hỏi.

Đỗ trần lan minh bạch tiền thị ý tứ, chỉ sợ là trong phủ kia vài vị lại nói gì đó toan lời nói. Phấn hoa cửa hàng sinh ý càng tốt, kiếm được càng nhiều, kia vài vị liền càng đỏ mắt.

“Chỉ là hỏi thư viện trung sự, vẫn chưa đề cập phấn hoa cửa hàng!” Đỗ trần lan cười cười, chuyện này cùng hắn đề có ích lợi gì? Mặc dù đỏ mắt, kia cũng chỉ là tiền thị của hồi môn.

“Hừ! Hôm kia còn tìm phụ thân ngươi, làm hắn trở về khuyên ta. Tưởng từ chúng ta nơi này chọn mua son phấn, phóng tới Đỗ thị cửa hàng trung bán.” Tiền thị cười lạnh một tiếng, hai năm, lão gia tử rốt cuộc ngồi không yên.

Báo đưa sau giữ gìn nhân viên sẽ ở hai phút nội chỉnh lý chương nội dung, thỉnh kiên nhẫn chờ đợi.

Hoan nghênh cất chứa bổn trạm

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau