Con nối dòng vinh hoa lộ chương 225 Nhiếp Chính Vương _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 225 Nhiếp Chính Vương

Chương 225 Nhiếp Chính Vương




“Nếu là cầm đi mặt khác cửa hàng bán, tất sẽ phân lưu, không ổn!” Đỗ trần lan nhíu nhíu mày, Đỗ thị mấy năm nay sinh ý không tốt cũng không xấu, cùng phía trước so, không phân cao thấp.

Nhưng mà, hắn nghe nói đỗ hải châu gần nhất ở thư viện trung dường như kết bạn cái gì khó lường nhân vật. Cũng không biết là người nào dẫn tiến, dù sao vì mượn sức này đại nhân vật, Đỗ phủ tiêu phí không ít.

Chỉ bằng đỗ trần lan nghe nói, trong đó không thiếu tuyệt bút bạc nước chảy. Nhưng mà đỗ trần lan phái người đi tra đỗ hải châu, lại không có được đến cái gì hữu dụng tin tức.

Có thể làm lão gia tử không biết xấu hổ mà đưa ra loại này yêu cầu, chỉ sợ gần nhất đỗ hải châu muốn mỗi bút bạc đều là đại sổ mục, Đỗ thị có chút trứng chọi đá.

Liên tưởng đến đỗ hải châu này hai lần nguyệt khảo thành tích, đỗ trần lan cảm thấy hẳn là cũng cùng người nọ có quan hệ.

Xem ra hồi thư viện lúc sau, đỗ trần lan đến làm người nhìn chằm chằm khẩn đỗ hải châu. Nhưng đừng ra cái gì chuyện xấu, liên luỵ Đỗ thị, liên lụy tam phòng.

Hiện giờ bọn họ còn chưa phân gia, tự nhiên là cùng vinh hoa chung tổn hại. Lập tức liền phải tuổi khảo, đây là hắn cuối cùng một lần tham dự. Có không tiến vào Quốc Tử Giám, liền xem lần này tuổi khảo thành tích.

Nếu là bị đỗ hải châu liên lụy, kéo hắn lui về phía sau, kia hắn cũng thật muốn nôn đã chết.

“Tự nhiên sẽ không! Chỉ cần chúng ta cửa hàng ra tân phẩm, những cái đó phu nhân nhưng đều sẽ dẫn đầu tới phấn hoa cửa hàng mua. Mua trở về, liền sẽ ở trong yến hội giúp đỡ tuyên dương. Nếu là Đỗ thị cũng bán này đó, kia chúng ta khách hàng không phải thành Đỗ thị sao? Còn nữa, ngươi tổ phụ có thể bỏ được ra nhiều ít bạc? Cùng với đem bạc cho hắn kiếm, không bằng vào chính mình túi tiền.”

Nếu là lão gia tử lại vô sỉ một ít, trước thiếu nợ, cầm đi bán lại cấp bạc, kia không được tay không bộ bạch lang? Dù sao bọn họ lại không lo bán không xong, chẳng lẽ vẫn là cái ngốc?

Đỗ trần lan đối tiền thị rất là yên tâm, vị này cũng là rất có sinh ý đầu óc. Mấy năm nay, đỗ trần lan chỉ là ở phía sau thường thường mà ra mấy cái điểm tử, căn bản không quản. Tiền thị có thể đem cửa hàng xử lý mà tốt như vậy, tự nhiên là nàng bản lĩnh.

“Chỉ là chúng ta tĩnh nguyên phủ chung quy vẫn là nhỏ chút, một năm kiếm cái ba bốn ngàn lượng đã là đỉnh thiên. Nếu muốn nhiều kiếm bạc, còn phải nhiều khai mấy cái cửa hàng!”

Tiền thị dã tâm bừng bừng làm đỗ trần lan dở khóc dở cười, hắn ban đầu chỉ là tưởng thay đổi một chút tam phòng khốn cảnh. Không nghĩ tới tiền thị nhưng thật ra cái nữ cường nhân, nhanh như vậy liền không thể thỏa mãn. Muốn thay đổi trước kia, một năm ba bốn ngàn lượng bạc lãi ròng tiến trướng, tam phòng là tưởng cũng không dám tưởng.

“Thái thái ngài đây là từ giàu về nghèo khó, một năm kiếm nhiều như vậy, ngài còn có cái gì không thỏa mãn? Ngài không thể thường ra hậu trạch, lão gia còn có trong phủ sinh ý muốn vội, khẳng định cố bất quá tới.”

Kim mụ mụ vào phòng, nghe nhà mình thái thái nói, cũng không khỏi cảm thấy buồn cười.

“Ai còn ngại bạc nhiều không thành?” Tiền thị nhìn thoáng qua đỗ trần lan, nếu nói một chút không tư tâm, kia cũng là không có khả năng. Đỗ trần lan đã sớm nói qua, son phấn kiếm được bạc chính là trợ cấp tam phòng dùng, chính hắn không lo bạc chi tiêu.

Tuy nói đầu to ngày sau vẫn là phải cho đỗ trần lan, nhưng tiền thị cũng sẽ không không lấy một xu, nếu không tam phòng so với phía trước xa xỉ không ít ăn mặc chi phí, là từ đâu tới bạc?

“Việc này không vội, chờ sang năm lại nói! Nếu là nhi tử có thể may mắn có thể vào Quốc Tử Giám, kia chúng ta lại làm tính toán!”

Hà thông phủ đãi không được bao lâu, hắn tự nhiên sẽ không lại đem cửa hàng khai ở hà thông phủ. Rốt cuộc trên tay đắc dụng người thiếu, hắn thật sự không thể tưởng được lúc này hắn bên người có ai có thể quản được trụ một cái cửa hàng.

“Đang cùng ta ý!” Tiền thị gật gật đầu, cùng đỗ trần lan nói chuyện, từ trước đến nay bớt lo.

“Nga! Có một chuyện thiếu chút nữa đã quên, lần trước ngươi trở về thăm người thân là lúc, Văn công tử tới tìm quá ngươi. Vừa vặn ngươi đã khởi hành hồi thư viện, việc này liền không giải quyết được gì.”

Đỗ trần lan nghe vậy sửng sốt, “Chính là nghe xa bân?”

“Là kêu như vậy danh nhi! Phía trước đã tới trong phủ, không phải nói đến đầu không nhỏ sao? Ngươi cùng hắn quen biết?”

“Không thân! Hắn không có lưu lại cái gì chuyển cáo sao? Hiện tại còn ở tại hà thông phủ?” Hắn cùng nghe xa bân trừ bỏ lần trước kia đối tử việc ngoại, đảo cũng không có gì giao thoa.

Nghĩ đến đối câu đối, đỗ trần lan liền nhớ lại ngay lúc đó mục đích tới. Chẳng lẽ là thừa ngọc tiên có tiếng, vị này đoán được là hắn, bởi vậy tới thử một phen?

Nhưng phía trước thừa ngọc tiên mới lộ đường kiếm là lúc, đối phương vì sao liền không tìm tới hắn?

“Nửa tháng trước cũng đã trở lại kinh thành!”

“Nô tỳ gặp qua Thế tử gia!” Một người phụ nhân thấy người tới, lập tức cung kính mà hành lễ.

“Phụ vương chính là đã trở lại?” Thiếu niên gật gật đầu, thái độ như cũ kiêu căng.

“Hồi Thế tử gia, Vương gia đang ở ngoại thư phòng cùng vài vị phụ tá tiên sinh nghị sự.” Từng mụ mụ thật cẩn thận mà đáp, vị này chính là tiểu tổ tông.

Thiếu niên dừng một chút, đem nguyên bản đi ra bên ngoài thư phòng chân thu trở về, “Đem hôm nay công báo đưa tới, bổn thế tử muốn xem qua! Chờ phụ thân nghị sự sau khi kết thúc, bẩm báo cùng ta.”

“Là! Nô tỳ này liền đi làm!” Từng mụ mụ nhìn theo Thế tử gia rời đi, không khỏi thật sâu thở hổn hển khẩu khí.

Thế tử gia là càng thêm có uy nghiêm, bọn hạ nhân thấy hắn, đều là liền đại khí cũng không dám suyễn.

“Vương gia, hiện giờ biên quan những cái đó dị tộc ngo ngoe rục rịch, ngày gần đây càng là cướp bóc thường xuyên. Chỉ sợ Hoàng Thượng muốn nhịn không được, nếu là phái ngài đi biên quan?”

Một người phụ tá nhíu nhíu mày mày, ai không biết vào đông là những cái đó ăn tươi nuốt sống Man tộc nhất nảy sinh ác độc mùa?

“Đúng vậy! Vương gia, nếu là phái ngài đi biên quan, rồi sau đó tìm cớ, đem ngài vướng ở đàng kia, lại nên như thế nào?”

“Hoàng Thượng nhưng không ngốc, Vương gia nếu là đi biên quan, kia đó là tay cầm trọng binh, Hoàng Thượng có thể an tâm?”

“Thành, Hoàng Thượng sẽ không phái bổn vương đi!”

Nhiếp Chính Vương có chút không kiên nhẫn, mấy năm nay, chung quy là hắn quá nhân từ nương tay, nhưng thật ra cho đối phương khả thừa chi cơ.

“Trong triều tam phương cản tay, hiện giờ thế cục không rõ. Bổn vương thân là nhiếp giả vương, phụ tá Hoàng Thượng quy trình triều chính nhiều năm, Hoàng Thượng sẽ không làm kia tá ma giết lừa việc.”

Mọi người tức khắc lấy trầm mặc, lời này thay đổi ai đều sẽ không tin đi? Đâu chỉ tá ma giết lừa? Chỉ sợ thiên đao vạn quả đều có.

Hoàng Thượng tự mình chấp chính nhiều năm, vị này còn ở cầm giữ triều chính, Hoàng Thượng đã cực độ bất mãn. Bất quá, bọn họ cùng Nhiếp Chính Vương là một cái dây thừng thượng châu chấu, tự nhiên sẽ không vì Hoàng Thượng minh bất bình.

“Các ngươi trước đi xuống đi! Chúng ta ngày mai lại nghị!”

Chờ mọi người đều rời khỏi sau, Nhiếp Chính Vương thở dài, hắn vẫn luôn thế đại, đem này những nguyên bản còn tính có chút đầu óc người, mỗi người đều dưỡng tàn.

“Vương gia! Thế tử gia đã trở lại.” Thư phòng ngoại quản sự thấy nghị sự kết thúc, vội vàng tiến vào bẩm báo nói.

“Nga! Đã trở lại? Mau làm hắn tiến vào!”

Quản sự vừa thấy, quả nhiên như thế. Chỉ cần vừa nói đến Thế tử gia, Vương gia trên mặt tràn đầy ý cười, trong mắt cũng tràn đầy kiêu ngạo.

“Hài nhi gặp qua phụ thân!”

“Lần này đi hà thông phủ, nhưng có cái gì thu hoạch? Tra được cái gì?” Nhiếp Chính Vương có chút vội vàng hỏi.

“Vẫn chưa có thu hoạch, bất quá, nhưng thật ra gặp gỡ cái có ý tứ người!”
Đề cử tiểu thuyết: Kháng chiến to lớn quốc quật khởi|Sủng sủng dục luyến|Ảo tưởng thế giới đại phục chế|Ai da uy! Bao thuê bà nàng rốt cuộc chi lăng đi lên|Thực vật chế tạp sư truyền kỳ|Lưu đày trên đường hiển linh, ta bị trở thành lão tổ tông|Giả bóng rổ cao thủ|Giả thuyết thần cách|Tốt nhất giải trí thời đại|Trọng sinh chi tục nhân một quả|Khắp thiên hạ đều biết Thái Tử ái nàng|Nương tử nàng kiều tâm như sắt|Dương tiểu lạc tiện nghi nãi ba|Trọng sinh chi truyền kỳ pháp sư|Tu La đế quân|Ám dạ du hiệp|Cá phụ|Hắc ám võ hiệp đổ bộ khí|Thật thiên kim nàng dựa xem bói hỏa biến toàn cầu|Xen lẫn trong tam quốc đương quân phiệt

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau