Con nối dòng vinh hoa lộ chương 227 mơ ước _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 227 mơ ước

Chương 227 mơ ước


Chính văn cuốn

Chính văn cuốn

Như vậy hạt giống tốt, nếu thật sự là Đỗ thị loại, bọn họ Đỗ thị gì sầu không thể quang diệu môn mi? Mặc dù hiện giờ, đỗ trần lan đã là Đỗ thị con cháu, nhưng chung quy cách một tầng.

Đặc biệt phía trước bọn họ Đỗ thị đối đỗ trần lan cũng không thân cận, trừ bỏ tam phòng, đỗ trần lan đối trong phủ cũng không lòng trung thành. Liền sợ ngày sau đỗ trần lan được chỗ tốt, liền mang theo tam phòng đem Đỗ thị một chân đá văng, Đỗ thị không chiếm được nửa phần chỗ tốt.

Từ mấy năm nay tam phòng xử sự tới xem, tựa hồ đã có như vậy manh mối. Đặc biệt là tiền thị, ỷ vào đỗ trần lan ở thư viện đọc sách, trên tay cửa hàng cũng có xa xỉ thu vào, so với phía trước chính là kiên cường không ít.

Chẳng qua, hắn bỗng nhiên nhớ tới châu ca nhi, trong lòng thoáng an ủi chút.

“Tôn nhi chắc chắn toàn lực ứng phó!” Đỗ trần lan gật gật đầu, vị này đột nhiên đem hắn gọi tới, tất nhiên không phải là vì việc này. Lão gia tử phía trước tưởng tính kế hắn cùng Đỗ thị bán mạng, hiện giờ thấy hắn không thể khống chế, tâm tư tự nhiên so với phía trước phai nhạt không ít.

Nếu là không có việc gì, tất nhiên sẽ không kêu hắn tới hạc vân cư. Đỗ trần lan ở tới trên đường đã cân nhắc quá, hơn phân nửa là vì phấn hoa cửa hàng một chuyện.

“Lan ca nhi a! Nghe thư viện truyền đến tin tức nói, gần nhất hắn ở nguyệt khảo thượng, tiến bộ không ít. Ngay cả thứ tự đều vào tiền mười, nhưng có việc này?” Đỗ cao hạc xoay người nhìn về phía đỗ trần lan, hắn đem đỗ trần lan trên dưới đánh giá một phen, đọc sách trước không nói, người này khí độ cùng tướng mạo nhưng thật ra không thể bắt bẻ.

Mới mười tuổi tuổi tác, đã có thiếu niên phong hoa.

“Là! Tứ ca gần nhất tiến cảnh thực mau, này hai lần nguyệt khảo đều thượng bảng tiền mười. Tôn nhi phía trước liền nói quá, tứ ca tư chất hơn người, chỉ cần chịu dụng tâm, gì sầu không thể có tốt thứ tự?” Đỗ trần lan hơi hơi mỉm cười, lão gia tử muốn nghe hảo nghe lời, hắn tự nhiên cũng sẽ không bủn xỉn, dù sao không cần bạc.

Đỗ cao hạc sắc mặt khá hơn, “Lần này tuổi khảo cùng hai người các ngươi đều thập phần quan trọng, đặc biệt là ngươi. Ngươi nếu là có thể đoạt được cống sinh danh ngạch, kia chúng ta trong phủ là có thể có hai người tiến vào Quốc Tử Giám. Lan ca nhi, Đỗ thị sau này huy hoàng, nhưng đều dựa ngươi cùng châu ca nhi, các ngươi cũng đừng làm cho lão phu thất vọng a!” Đỗ cao hạc lời nói thấm thía mà nói.

“Tổ phụ yên tâm, tôn nhi chắc chắn đem hết toàn lực.”

“Ân! Hai người các ngươi đọc sách rất là tiến tới, lão phu liền không nhiều lắm ngôn. Chỉ là, chúng ta trong phủ gần nhất kết giao một vị khó lường nhân vật, vì thế ngươi cùng ngươi tứ ca lót đường, trong phủ tiêu phí không ít, đã là trứng chọi đá, ai!”

Đỗ cao hạc thật sâu thở dài một tiếng, trên mặt tràn đầy sầu khổ chi sắc.

Đỗ trần lan trong lòng cười lạnh, lão gia tử lần này là thật sự không biết xấu hổ. Vì bạc, không nghĩ tới thế nhưng có thể thật sự kéo xuống mặt tới, còn nói đến đều là vì hắn dường như.

“Không biết là vị nào quý nhân?” Đỗ trần lan kinh ngạc hỏi.

Đỗ cao hạc ho nhẹ một tiếng, do dự một lát, lúc này mới nói: “Việc này bổn không nên nói với ngươi, rốt cuộc ngươi còn tuổi nhỏ, nhưng lão phu nghĩ ngươi rốt cuộc sớm tuệ, có một số việc nhi cũng liền không dối gạt ngươi.”

“Người này cùng trong triều mỗ vị đại quan lớn có quan hệ thông gia quan hệ, nếu là có thể bàng thượng cây đại thụ kia, ngày sau ngươi cùng châu ca nhi vào triều đình, cũng có thể có thể chiếu ứng lẫn nhau. Ngươi còn tuổi nhỏ, trên quan trường chuyện này có lẽ còn không rõ. Sau lưng không người chống lưng, ở trong triều chính là tứ cố vô thân. Huống chi chúng ta là thương nhân xuất thân, Đỗ thị ở kinh thành phú thương trung cũng bài không thượng hào. Nếu là ngày sau các ngươi nhập con đường làm quan, con đường phía trước nhấp nhô a!”

Đỗ trần lan cũng là lo lắng không thôi, hắn nhíu mày suy tư một lát, rồi sau đó nói: “Kia không biết là nhà ai quan hệ thông gia? Tổ phụ, hôm kia tôn nhi nghe thư viện một người cùng trường nói, nhà bọn họ vì ngày sau nhập con đường làm quan, đi rồi không ít quan hệ. Nào biết có chút người chính là vì lừa bạc, thổi phồng chính mình là nhà ai quan lớn quan hệ thông gia hoặc thân tộc, kia cùng trường trong nhà cho không ít bạc, lúc sau chuyện này lại không làm thành, người nọ càng là biến mất mà vô tung vô ảnh. Tựa như ngài nói, chúng ta Đỗ thị nền tảng thiển, vẫn là muốn cẩn thận chút cho thỏa đáng.”

Đỗ cao hạc đột nhiên á khẩu không trả lời được, người này không thể nói rõ. Nhưng nếu không nói, liền không đạt được mục đích của chính mình. Lan ca nhi khôn khéo thật sự, nếu muốn tay không bộ bạch lang, dường như có chút khó.

“Không cần lo lắng, đây chính là lão phu thỉnh người dẫn tiến, tuyệt không sẽ xuất hiện loại sự tình này. Chỉ là người này ăn uống không nhỏ, rốt cuộc còn muốn hiếu kính phía trên vị kia, thiếu người gia chướng mắt. Hôm nay tìm ngươi tới, đó là vì làm ngươi khuyên nhủ mẫu thân ngươi. Nàng là nội trạch nữ tử, tầm mắt tiểu, nơi nào hiểu được này trong đó đạo đạo? Vì ngươi tiền đồ, này bạc là không hoa cũng đến hoa a.”

Đỗ cao hạc tưởng tượng đến tiền thị, trong lòng tức khắc không thoải mái lên. Tiền thị so lão tam khó lừa gạt nhiều, gắt gao túm không buông tay.

“Chúng ta tam phòng mỗi tháng đều là lấy trong phủ tiền tiêu hàng tháng sinh hoạt, thật sự cũng không có gì còn thừa, mỗi tháng còn muốn dựa mẫu thân của hồi môn bổ khuyết. Thân là nam tử, tôn nhi thật sự hổ thẹn. Chỉ là, này cùng mẫu thân có gì can hệ? Tổng không thể kêu mẫu thân dùng của hồi môn trợ cấp chúng ta trong phủ nhiều người như vậy đi?”

Đỗ trần lan trên mặt tràn đầy không thể tin tưởng, hắn nhìn đỗ cao hạc trong mắt hiện lên một tia khinh thường.

“Tự nhiên không phải, như thế nào kêu mẫu thân ngươi dùng của hồi môn trợ cấp trong phủ? Chúng ta Đỗ thị tuy rằng là thương nhân, nhưng cũng làm không ra bậc này không biết xấu hổ việc.” Đỗ cao hạc sắc mặt trầm xuống, này một câu kêu của hồi môn trợ cấp trong phủ nói, làm trên mặt hắn sinh đau.

“Nga! Kia không biết tổ phụ ý tứ là?” Đỗ trần lan nhẹ nhàng thở ra, rồi sau đó nghi hoặc hỏi.

Tiểu tử này sủy minh bạch, trang cái gì hồ đồ? Đỗ cao hạc thiếu chút nữa tức giận đến râu đều phải bay lên tới, tiểu tử này một chút cũng không thật ở, liền thích tới này một bộ.

“Mẫu thân ngươi không phải có gia cửa hàng, gọi là gì phấn hoa tiểu phô sao? Bên trong là bán son phấn đi? Nghe nói sinh ý cũng không tệ lắm, chúng ta trong phủ cũng có chuyên môn bán tạp hoá cửa hàng. Phía trước lão phu đề nghị, chúng ta trong phủ đi mẫu thân ngươi cửa hàng trung chọn mua chút, đặt ở tiệm tạp hóa bán, như vậy mẫu thân ngươi cũng không lo son phấn bán không ra đi, còn tỉnh rất nhiều phiền toái. Cũng đỡ phải ngày sau luôn có người tới chúng ta cửa hàng dò hỏi, chúng ta cửa hàng trung không có, lại đắc tội khách nhân.”

“Trong phủ chọn mua lúc sau, còn có thể kéo cửa hàng trung mặt khác mua bán, mẫu thân ngươi son phấn cũng so với phía trước bán đến nhiều, này không phải một công đôi việc sao? Cố tình mẫu thân ngươi không biết là nơi nào nghe tới lời đồn, cho rằng lão phu muốn thu nàng cửa hàng, đối việc này thập phần mâu thuẫn. Nàng cũng không nghĩ, lão phu sao có thể có thể coi trọng nàng cái kia cửa hàng nhỏ?”

Đỗ trần lan nghe xong không cấm cảm thấy buồn cười, ngài nếu là chướng mắt nàng cửa hàng, cũng sẽ không ở chỗ này cùng hắn lải nhải cái không để yên.

“Tổ phụ ngài là quang minh lỗi lạc người, sao có thể có thể làm ra này chờ tiểu nhân hành vi? Mơ ước nữ tử của hồi môn, mặc kệ là người phương nào, đều sẽ bị người sở khinh thường, thậm chí nên thóa mạ. Người như vậy, quả thực là ném nam tử thể diện, tổ phụ trăm triệu không có khả năng là người như vậy.”

Đỗ trần lan vội vàng gật đầu, trên mặt tràn đầy tán đồng chi sắc.

“Hại! Mơ ước đó là khẳng định sẽ không, bất quá là tưởng song thắng thôi! Chỉ là mẫu thân ngươi trong lòng tồn thành kiến, tự nhiên cũng không muốn nghe lão phu giải thích. Tìm ngươi tới, đó là muốn cho ngươi khuyên nhủ mẫu thân ngươi, phụ thân ngươi miệng vụng, không tốt lời nói, chuyện này còn phải dựa ngươi. Đều là vì Đỗ thị, cũng là vì ngươi cùng châu ca nhi tiền đồ.”

Đỗ cao hạc nỗ lực đem cứng đờ mặt phóng nhu chút, vừa rồi đỗ trần lan kia lời nói, như thế nào nghe như vậy chói tai?

Sách mới...,

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau