Con nối dòng vinh hoa lộ chương 232 ngắm cảnh đài _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 232 ngắm cảnh đài

Chương 232 ngắm cảnh đài


Chính văn cuốn

Chính văn cuốn

Thần lộ thư viện ngắm cảnh đài tọa lạc ở nam thành lấy nam đệ nhị phong, nơi này cùng thư viện tương liên, vốn là vì thư viện cử hành văn hội nơi. Nhiên nơi này phong cảnh tú lệ, quan sát dãy núi càng là rộng lớn mạnh mẽ, đình đài lầu các kiến đến cũng là cực kỳ lịch sự tao nhã, nhưng thật ra thành hà thông phủ một đại kỳ quan.

Thư viện trước sơn trưởng trương toàn chính là trí tuệ rộng lớn nho sĩ, cảm thấy này chờ cảnh đẹp không nên chỉ bị số ít người xem xét, vì thế cùng quan phủ hiệp thương, ở thư viện bên kia mở đường núi, trải lên thềm đá. Đến tận đây sau, tới ngắm cảnh đài văn nhân mặc khách nhiều đếm không xuể, thả phần lớn để lại bản vẽ đẹp, dẫn tới càng nhiều người xua như xua vịt.

Đỗ trần lan nhìn phía trước thật dài bậc thang, không khỏi nuốt nuốt nước miếng. Này bò lên trên đi, ít nhất đến hơn nửa canh giờ.

Bất quá ngắm cảnh đài so đấu văn hội, vì chính là làm càng nhiều học sinh có cơ hội quan sát. Mặc kệ có phải hay không quyển sách viện cùng ngọc lâm, chỉ cần đưa ra bản địa thư viện hoặc tư thục học sinh chứng minh, liền có thể đi vào văn hội.

Giống hôm nay như vậy long trọng văn hội, tầm thường bá tánh khẳng định là thượng đến không được. Bên kia sớm đã có người ở chân núi thủ, không phải người đọc sách, nơi nào có cơ hội lên núi? Này liền tương đương kiếp trước đặt bao hết.

Đỗ trần lan vừa mới chuẩn bị bò lên trên bậc thang, liền phát hiện phía trước dư nước mũi lâm cùng tiêu cùng trân, “Dư sư huynh, tiêu sư huynh!”

“Đỗ tiểu sư đệ!” Hai người nghe vậy xoay người lại, hướng chính sải bước lên bậc thang đỗ trần lan chào hỏi nói.

Dư nước mũi lâm nhìn đỗ trần lan bước nhẹ nhàng nện bước dần dần hướng hắn tới gần, hắn trong lòng xuất hiện ra chưa bao giờ từng có phức tạp.

Nguyên bản hắn cùng đỗ trần lan là công bằng cạnh tranh, đối với chính mình không bằng đỗ trần lan sự thật, kỳ thật hắn sớm đã tiếp thu. Tuy nói đối với từ nhỏ đã bị các loại khen ngợi thêm thân hắn tới nói, đỗ trần lan tồn tại, đó là vì tới đả kích hắn.

Nhưng mà, hắn vốn là quang minh lỗi lạc người, khinh thường với sử ám chiêu. Nhưng mà nay đã khác xưa, hắn cần thiết đến toàn lực ứng phó. Lần này tỷ thí không chỉ là đối hắn tự thân một lần khảo nghiệm, còn liên quan đến đến gia tộc ích lợi.

Phụ thân ở hắn còn nhỏ thời điểm liền cùng hắn nói qua, những cái đó tộc nhân đều không phải là tất cả đều là vì hắn suy nghĩ. Bọn họ muốn, bất quá là danh dự.

Dư thị bởi vì hắn, xác thật bị những cái đó sĩ tộc sở nhớ lại, nguyên lai trăm năm thanh lưu còn không có hoàn toàn không rơi xuống đi. Nguyên lai Dư thị, không chỉ có chỉ có một mạch xung ra gông cùm xiềng xích.

Người chỉ cần sống ở trên đời này, liền sẽ vì gia tộc sở mệt. Bọn họ đem ngươi đẩy đến nơi đầu sóng ngọn gió thượng, ngươi có bản lĩnh, mới có thể bình bộ thanh vân, mới có thể làm tộc nhân kính ngưỡng ngươi. Ngươi nếu là không bản lĩnh, kia liền chỉ có thể trở thành trong tộc khí tử. Không có ngươi, tự nhiên còn có thể tìm tiếp theo cái.

Nhưng cùng hắn tới nói, hắn không rời đi gia tộc giúp đỡ, chỉ là hỗ trợ lẫn nhau thôi!

Bất quá, so sánh với đỗ trần lan, hắn cũng coi như là may mắn rất nhiều. Đỗ trần lan nếu muốn trở nên nổi bật, liền chỉ có thể dựa chính hắn. Hắn dựa vào không được gia tộc, thậm chí còn phải bị gia tộc sở mệt.

Tóm lại, hôm nay, chỉ có thể các bằng bản lĩnh, dư nước mũi lâm lần này nhưng thật ra kêu dư vị cấp bức ra ý chí chiến đấu.

“Phí sư huynh, Từ sư huynh!” Đỗ trần lan vừa mới chuẩn bị dò hỏi ngọc lâm thư viện sự, quay đầu liền thấy phí quảng lâm cùng từ trường khôn.

Này hai người năm đó đó là đỗ trần lan công lôi trong đó hai người, ngày thường thư viện trung cũng là thường thấy. Bất quá giới hạn trong chào hỏi một cái, cũng không quen thuộc.

Phí quảng lâm cùng từ trường khôn đáp lễ lại, liền cầm tay hướng bậc thang đi đến.

Kỳ thật năm đó này hai người đã là có chút danh tiếng, ở viện khảo trung trổ hết tài năng, rất là khí phách hăng hái một phen. Chỉ tiếc sau lại thủ lôi thất bại, rốt cuộc là cảm thấy ném chút thể diện, đối đỗ trần lan tự nhiên không thế nào đãi thấy.

Bởi vậy có thể thấy được, hiện giờ còn có thể đãi đỗ trần lan gương mặt tươi cười đón chào dư nước mũi lâm cùng tiêu cùng trân, đã xem như phẩm tính thật tốt.

“Đỗ tiểu sư đệ, chúng ta cũng mau chút đi! Chúng ta thân là chủ gia, tự nhiên muốn so ngọc lâm đi đến sớm chút, để tránh thất lễ! Nghe nói ngọc lâm các học sinh đã ở chân núi hội tụ, đang chuẩn bị lên núi.” Tiêu cùng trân ngoài miệng thúc giục một tiếng, dưới chân nhưng thật ra chậm vài bước, hẳn là đang đợi đỗ trần lan.

Đỗ trần lan nghe vậy có chút kỳ quái, ngọc lâm học sinh đường xa mà đến, chẳng lẽ thần lộ không nên cung cấp chỗ ở sao? Là không ở tại trong thư viện?

Hắn lúc này mới nhớ tới, từ hắn hôm qua trở lại thư viện lúc sau, liền không phát hiện ngọc lâm học sinh thân ảnh.

Thấy đỗ trần lan trên mặt lộ ra nghi hoặc, tiêu cùng trân liền biết đỗ trần lan suy nghĩ cái gì.

“Chúng ta thư viện bắc uyển đó là chuyên môn tới tiếp đãi khách thăm, cùng chúng ta bên này trung gian cách nói ánh trăng môn, ngày thường đều là khóa. Kia bắc uyển cũng không nhỏ, trụ thượng 180 người không thành vấn đề, thả có khác cửa nách xuất nhập, phương tiện thật sự!”

Đỗ trần lan bừng tỉnh đại ngộ, khó trách phía trước hắn thấy một cánh cửa là hàng năm khóa, còn tưởng rằng là thư viện quá lớn, không cần này chỗ, không ra tới không cần.

“Đa tạ sư huynh giải thích nghi hoặc! Kia bọn họ là từ một khác chỗ lên núi?” Đỗ trần lan lại tò mò hỏi.

“Là! Không từ chúng ta bên này nhi đi.” Tiêu cùng trân nhìn đỗ trần lan niên thiếu lão thành bộ dáng, trong mắt tràn đầy ý cười.

Kỳ thật xem nhẹ đỗ tiểu sư đệ luôn là bá bảng một chuyện, vị này tiểu sư đệ vẫn là thực làm cho người ta thích.

Ngày thường nhìn lão luyện thành thục, tính tình cũng rất là ngoan ngoãn, hơn nữa bề ngoài hảo, ai còn có thể đối hắn chán ghét đến lên? Ngay cả bọn họ cùng đi tiểu thực tứ ăn cái gì, chủ quán cho hắn trong chén đồ vật đều phải so với bọn hắn nhiều chút.

Đỗ trần lan đi theo hai người nhanh chóng hướng trên núi bò đi, mới vừa bò đến giữa sườn núi, liền đụng phải đang ở lau hãn đỗ hải châu.

“Tứ ca!” Đỗ trần lan đuổi theo hắn, nhìn đối phương đem khoác ở trên người huyền sắc gấm vóc nạm chuột xám da áo khoác giải xuống dưới, treo ở khuỷu tay chỗ.

Đỗ hải châu thở hổn hển, quay đầu phát hiện đỗ trần lan chính vẻ mặt mỉm cười mà nhìn hắn.

Hắn không cấm có chút kỳ quái, đỗ trần lan luôn luôn thân thể không tốt, như thế nào bò lâu như vậy thềm đá, lại chỉ là hơi hơi thở dốc, nhìn cũng không cố sức bộ dáng.

Trừ ra trên tay phủng cởi xuống màu thiên thanh gấm đoạn lông chim nạm hồ ly mao áo choàng bên ngoài, trên trán lại là không có một tia mồ hôi.

“Ngươi thân thể ốm yếu, không bằng ở chỗ này nghỉ tạm trong chốc lát lại lên núi.” Đỗ hải châu nhìn phía trên thềm đá, trong lòng oán trách thư viện đãi bọn họ quá nghiêm khắc, lại là liền cáng tre đều không được ngồi.

Một khác điều trên sơn đạo, chính là có không ít người làm cáng tre đâu! Thật bò lên trên đi, quả thực muốn đi nửa cái mạng.

Đỗ trần lan có chút kinh ngạc, vị này thế nhưng cũng sẽ quan tâm hắn? Hắn dùng hoài nghi ánh mắt liếc đỗ hải châu liếc mắt một cái, chẳng lẽ là trong lòng đang ở nghẹn cái gì hư?

“Đa tạ tứ ca quan tâm, ta còn có thể kiên trì được!” Đỗ trần lan trở về một câu, xem tiêu cùng trân cùng dư nước mũi lâm đã đuổi theo, vì thế liền tính toán cùng bọn họ hội hợp.

“Ngươi không mệt sao?” Đỗ hải châu nghi hoặc hỏi một câu.

Đỗ trần lan thuận miệng có lệ một câu, “Còn thành.”

Vốn là muốn hướng lên trên đi rồi, ai ngờ không biết vật gì từ trên trời giáng xuống, che đậy hắn tầm mắt. Đỗ trần lan có chút phát ngốc, vội vàng đem trên đầu đồ vật lay xuống dưới.

Vừa thấy, này không phải vừa rồi đỗ hải châu trên tay cầm áo khoác sao?

“Ta thật sự bò bất động, này áo khoác quá nặng, nếu ngươi còn có thừa lực, kia không bằng giúp đỡ một chút vi huynh!” Đỗ hải châu nói xong, biên hướng lên trên chạy đi.

Sách mới...,

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau