Con nối dòng vinh hoa lộ chương 236 sửa quy tắc _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 236 sửa quy tắc

Chương 236 sửa quy tắc




Đỗ trần lan sửng sốt qua đi, thực mau liền trấn định xuống dưới. Như vậy đại tuổi tác, nói vậy chính là kia chiêu cùng thế tử.

“Học sinh bái kiến chiêu cùng thế tử!”

Vạn dục minh nhướng mày, đối đỗ trần lan như thế bình tĩnh, có chút không nghĩ ra. Lại lần nữa gặp nhau, bọn họ thân phận chính là khác nhau một trời một vực, đỗ trần lan vì sao không kinh ngạc?

“Ngươi dường như cũng không kinh ngạc?” Hắn thật sự tò mò, nhịn không được mở miệng hỏi.

“Lần trước cùng Thế tử gia vừa thấy, liền cảm thấy Thế tử gia ăn mặc đẹp đẽ quý giá, cả người đều có một phen khí độ cùng uy nghiêm, liền phỏng đoán ngài thân phận tất nhiên không thấp. Hôm nay vừa thấy, cũng bất quá là xác minh trong lòng suy nghĩ.”

Đỗ trần lan hơi hơi mỉm cười, phía trước hắn cũng xác thật suy đoán quá thân phận của người này. Nhìn người này cử chỉ cùng ăn mặc, hơn nữa cả người tản mát ra quý khí cùng ngạo mạn, hắn liền biết thân phận của người này nhất định không thấp.

Bất quá, hôm nay biết được đối phương thân phận thật sự, hắn vẫn là nho nhỏ mà lắp bắp kinh hãi. Nhiếp Chính Vương con vợ cả, này thân phận cũng đủ cao quý.

Tiến tới, hắn lại liên tưởng đến dễ lâm úy. Dao tưởng bọn họ lần đầu tiên tương ngộ là lúc, dễ lâm úy đang ở cùng thế tử nói chuyện với nhau, lúc ấy y theo thế tử lời nói, dễ lâm úy chính là hắn biểu đệ.

“Ha ha! Ngươi nhưng thật ra có chút nhãn lực!” Vạn dục minh cười đến vô cùng thoải mái, rõ ràng đối đỗ trần lan khen tặng thập phần hưởng thụ.

Đứng ở đỗ trần lan phía sau dễ lâm úy nhìn hai người có chút do dự, thấy lúc này biểu huynh cười đến thoải mái, hắn một chân không cấm đi phía trước di một bước.

Liền ở hắn muốn tiến lên hành lễ là lúc, lại phát hiện vạn dục minh liếc mắt nhìn hắn, rồi sau đó lập tức hướng lên trên đầu chi vị mà đi.

Dễ lâm úy sắc mặt tức khắc trầm xuống dưới, hắn nắm chặt song quyền, đem trong lòng không cam lòng đè ép trở về.

Đi theo thế tử phía sau tào ngọc thanh cùng phùng tuệ kính hai người nhưng thật ra đem đỗ trần lan trên dưới đánh giá liếc mắt một cái, đỗ trần lan vội vàng hướng hai người phân biệt hành lễ, hai người toàn hồi lấy cười, hơn nữa còn lên tiếng.

Ở đây học sinh đều nhỏ giọng kinh hô, sôi nổi suy đoán đỗ trần lan cùng này ba vị quý nhân ra sao quan hệ.

“Này đỗ trần lan không phải thương nhân xuất thân sao? Như thế nào còn nhận thức này ba vị quý nhân không thành?” Một người canh giữ ở đình hóng gió ngoại thư sinh thấy thế nhịn không được hướng bên cạnh người hỏi.

Người này lắc lắc đầu, “Không biết, bất quá dường như là Thế tử gia chủ động cùng hắn nói chuyện với nhau, mặt khác hai vị đại nhân hẳn là cùng người này không thân, vẫn chưa nhìn thấy nói cái gì. Bất quá hắn ở ba vị quý nhân trước mặt lộ mặt nhưng thật ra thật sự.”

“Tấm tắc! Xem ra cùng Thế tử gia là hiểu biết a!” Một bên người đều cực kỳ hâm mộ không thôi, sôi nổi tán thưởng nói.

Dư nước mũi lâm hơi nhíu mày, hắn nhưng thật ra không biết đỗ trần lan thế nhưng cùng chiêu cùng thế tử như vậy quen biết?

“Lão phu bái kiến Thế tử gia, Tào đại nhân, Phùng đại nhân! Không nghĩ tới hôm nay thế nhưng có thể may mắn thấy được thế tử cùng hai vị đại nhân, thật sự là tam sinh hữu hạnh nột!”

Ngọc lâm thư viện phó sơn trưởng Tưởng thế huy dùng dư quang trộm nhìn lướt qua trung cực điện đại học sĩ tào ngọc thanh, thấy đối phương triều hắn cười cười, không khỏi trong lòng hơi định.

“Bổn thế tử cũng là lần đầu tham gia văn hội so đấu, phía trước nghe nói Tào đại nhân cùng Phùng đại nhân muốn tới thần lộ thư viện, bổn thế tử cũng đối lập đấu thập phần cảm thấy hứng thú, liền đi theo tới xem xem náo nhiệt.”

Vạn dục minh ở thượng đầu ngồi xuống, nơi này thân phận của hắn tối cao, tự nhiên ngồi thủ vị.

“Thế tử gia cùng hai vị đại nhân có thể tới thần lộ thư viện, xác thật là quyển sách viện vinh hạnh!” Đại đức chính ở hôm qua buổi tối mới biết được Thế tử gia thế nhưng muốn tới thư viện, cũng không biết này ba người rốt cuộc trong hồ lô bán đến cái gì dược. Ghé vào cùng nhau, còn riêng chọn như vậy nhật tử, không thể không làm người hoài nghi bọn họ rắp tâm.

“Vốn là các học sinh lẫn nhau tham thảo, hảo tăng tiến học thức. Nếu Thế tử gia cùng hai vị đại nhân tới, không ngại liền làm bình luận, cũng càng có công chính tính.”

“Bổn thế tử tài hèn học ít, chính là tới thấu cái náo nhiệt. Hai vị đại nhân mới là uyên bác chi sĩ, không ngại thỉnh hai vị đại nhân bình luận chư vị văn chương.” Vạn dục minh mang trà lên chén, thần thái thích ý thật sự, nói rõ chính mình cũng không tưởng nhúng tay.

“Thế tử gia văn chương chính là liền Hoàng Thượng đều khen quá, ngài quá khiêm nhượng!” Tào ngọc thanh vội vàng khiêm tốn mà trở về một câu, vị này tiểu tổ tông tính tình, kinh thành còn có ai người không biết? Bọn họ nhưng không thể trêu vào.

“Tào đại nhân lời nói thật là! Vẫn là từ Thế tử gia tới làm chủ bình phán đi!” Phùng tuệ kính phụ họa một câu, rồi sau đó liền trầm mặc không nói.

“Bất quá là Hoàng Thượng hiện tại phụ vương phần thượng, cho vài phần bạc diện thôi! Bổn thế tử có mấy cân mấy lượng, trong lòng rõ rành rành. Việc này không cần nhiều lời nữa, hôm nay tuy thiên thanh khí lãng, gió mát thổi nhẹ, nhưng chung quy là vào đông, vẫn là sớm chút bắt đầu đi! Sớm chút bắt đầu, cũng hảo sớm chút kết thúc!”

Vạn dục minh có chút không kiên nhẫn, hôm nay này hai người ba ba mà lại đây, vì chính là cái gì, chẳng lẽ còn có người không biết? Cần gì phải làm ra vẻ?

Hai người tức khắc sắc mặt cứng đờ, uống ngài ngàn dặm xa xôi mà tới rồi, thật sự là tới chơi?

Đại đức chính kiến trạng, lập tức tiến lên một bước nói: “Còn thỉnh hai vị đại nhân không cần chối từ, có thể làm ngài nhị vị bình luận, đã là bọn họ tạo hóa.”

Mấy người thương thảo vài câu, liền như vậy định ra.

“Chư vị! Hôm nay quy tắc cùng năm rồi bất đồng, năm rồi đều là từ thư viện ra đề mục, rồi sau đó tùy ý chỉ ra hai bên các trong đó một vị tới trả lời. Hôm nay, còn lại là từ một phương trước ra đề mục, chỉ ra đối phương trận doanh trung một người tới đáp đề. Hai người văn chương sẽ từ Tào đại nhân cùng Phùng đại nhân lời bình, tổng cộng là tam cục. Đến nỗi ai trước ra đề mục, rút thăm quyết định. Người thắng nhưng trước phái ra một vị bỏ ra đề, người được chọn từ rút thăm người thắng tới định! Ván thứ nhất thắng được, ván tiếp theo tắc vẫn là từ thắng được một phương bỏ ra đề! Cuối cùng, hai bên phái ra người tỷ thí sau, liền không thể lại tham gia tiếp theo tràng.”

Đại đức thắng lời vừa nói ra, ở đây mọi người đều bị ngoài ý muốn.

“Này quy củ nhưng thật ra mới mẻ, lần đầu thấy a!” Nguyên bản còn bởi vì tới quý nhân, một ít vây xem thư sinh không dám nhiều lời. Chỉ là này tân quy, nhưng thật ra làm cho bọn họ nhịn không được lại lần nữa khe khẽ nói nhỏ lên.

“Các ngươi nói, này biện pháp so với phía trước, không biết nào một loại tương đối công bằng?” Có người đưa ra nghi vấn nói.

“Tại hạ cảm thấy ban đầu kia một loại, hẳn là tương đối công bằng chút. Đệ nhị loại, đến xem rút thăm vận khí. Nếu là ai rút thăm thắng, chỉ sợ đối phương liền phải ở vào hoàn cảnh xấu.”

“Này? Không phải cùng phía trước không sai biệt lắm sao? Dù sao cũng là tùy ý chỉ, ai cũng không biết ai chi tiết, vẫn là đến xem vận khí!” Bên cạnh người lập tức phản bác nói.

“Huynh đài như thế thiên chân? Thần lộ cùng ngọc lâm vẫn luôn đều cử hành văn hội so đấu, muốn so đấu phía trước, nhà ai đáy còn không đều sờ đến rành mạch? Liền nói thần lộ đi! Ai không biết thần lộ có hai vị thần đồng? Chẳng lẽ ngọc lâm sẽ không hỏi thăm?”

“Chiếu huynh đài nói như vậy, cũng thập phần có đạo lý a! Nếu là tại hạ, kia tới hà thông phủ phía trước, là nhất định muốn đem thần lộ thư viện này những có chút tên tuổi học sinh cấp hỏi thăm rõ ràng, hôm nay này quy củ, nếu là ngọc lâm được tiên cơ, tránh đi này vài vị, kia......” Người này tấm tắc ra tiếng, không dám tưởng tượng cuối cùng sẽ là cái gì kết quả.

“Kia trái lại, thần lộ cũng là như thế a! Ngọc lâm tam đại tài tử, càng là như sấm bên tai. Nếu là thần lộ được tiên cơ, không giống nhau có thể né qua sao?”

“Bởi vậy, này rút thăm liền rất quan trọng lâu!”

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau