Con nối dòng vinh hoa lộ chương 252 hai cung Thái Hậu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 252 hai cung Thái Hậu

Chương 252 hai cung Thái Hậu


Chính văn cuốn

Chính văn cuốn

Tứ ca! Sơn trưởng chỉ nói làm ta chính mình cầm, vẫn chưa nói có thể đưa cho người khác. Mà ta có cần hay không, cùng có cho hay không ngươi là hai chuyện khác nhau nhi. Này danh ngạch theo dõi người không ít, tất có một phen tranh đấu.”

“Nói đến nói đi, ngươi chính là không nghĩ đem danh ngạch cho ta thôi!” Đỗ hải châu đằng mà đứng dậy, không nói hai lời, liền ra giam xá.

Đỗ trần lan hít sâu một hơi, rốt cuộc cảm nhận được tú tài gặp được binh, có lý nói không rõ. Hôm nay chuyện này, có lẽ làm đối phương hoàn toàn hận thượng chính mình. Bất quá cũng không cái gọi là, dù sao ngày thường cũng không thấy đến có bao nhiêu hảo.

Đỗ hải châu mặt trầm như nước, hắn ra giam xá sau quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái, suy nghĩ một lát, nhớ tới nhà mình tổ phụ.

Hừ! Chỉ cần Đỗ thị một ngày không phân gia, đỗ trần lan phải chịu Đỗ thị kiềm chế. Việc này hắn ra mặt đã mất dùng, chi bằng kêu tổ phụ ra mặt, xem đỗ trần lan còn như thế nào cự tuyệt.

“Chu tổng quản, không biết Hoàng Thượng lúc này còn nghỉ ngơi?” Một người người mặc huyền sắc áo cổ tròn nội thị tay cầm phất trần, chính cung thân mình, hướng tới chính canh giữ ở Ngự Thư Phòng ngoại nội thị tổng quản hỏi.

“Nha! Nguyên lai là nguyên công công, Hoàng Thượng lúc này đã thức dậy, bất quá đang ở phê duyệt tấu chương.” Vừa qua khỏi giờ Mùi nhị khắc, Hoàng Thượng tiểu nghỉ một lát là thói quen.

Vị này nguyên công công là Hoàng Hậu nương nương trong điện đại tổng quản, lúc này tới thăm lời nói phong, không biết lại có chuyện gì.

“Nghe nói Hoàng Hậu nương nương ngày gần đây phượng thể không khỏe, không biết hiện nay nhưng có khỏi hẳn?” Chu tổng quản biết Hoàng Hậu ngày thường cũng coi như bớt lo, không có việc gì sẽ không phái người tới Ngự Thư Phòng.

“Đã không quá đáng ngại, bất quá tinh thần còn có chút vô dụng. Này không? Còn có hơn hai tháng chính là từ ninh Thái Hậu nương nương ngày sinh, Hoàng Hậu nương nương dục cùng Hoàng Thượng trao đổi trong đó chi tiết. Không biết đêm nay, Hoàng Thượng nhưng sẽ bãi giá cùng hỉ cung?” Nguyên công công thật cẩn thận mà thử nói.

“Này? Hoàng Thượng hôm nay còn chưa có chỉ thị, đãi nhà ta hỏi lúc sau, lại đến truyền đạt.” Chu tổng quản nhướng mày, này đoạn thời gian Hoàng Thượng vẫn luôn lâm hạnh Tần vân cung vị kia, hậu cung trung đã là một mảnh tiếng oán than dậy đất.

Chỉ là Hoàng Thượng lần này không khỏi quá dài tình chút, đây là liền Hoàng Hậu nương nương đều kìm nén không được?

“Lao ngài đi hỏi một chút!” Nguyên công công cùng chu tổng quản từ trước đến nay quan hệ cá nhân không tồi, thả xem ở trung cung phân thượng, chu tổng quản nói như thế nào cũng muốn tới hỏi ý một tiếng.

“Vậy ngươi ở chỗ này đợi chút!” Chu tổng quản sửa sang lại ống tay áo, lúc này mới cung thân mình vào Ngự Thư Phòng.

Một người người mặc minh hoàng sắc thường phục nam tử đối diện một phong tấu chương lắc đầu thở dài, nghe được chu tổng quản tiếng bước chân, hắn thuận thế đem trong tay tấu chương ném tới ngự án thượng.

Chu tổng quản vội vàng tiến lên vì Hoàng Thượng đổ chén trà, đưa tới Hoàng Thượng trong tầm tay.

Rồi sau đó hướng tới một bên hầu hạ tiểu nội thị phất phất tay, đối với đối phương sử cái sắc mặt. Tiểu nội thị sắc mặt biến đổi, lúc này mới lặng lẽ rời khỏi Ngự Thư Phòng.

“Hoàng Thượng, Hoàng Hậu nương nương trong cung nguyên công công tới.” Chu tổng quản ở Hoàng Thượng bên tai nhẹ giọng nói.

Chu tổng quản biên nói, bên cạnh trước vì Hoàng Thượng xoa ấn bả vai. Tuy nói Hoàng Thượng còn chính trực tuổi trẻ lực tráng, nhưng suốt ngày mệt nhọc, gần nhất lại được đầu huyễn chi chứng, tinh thần liền có chút uể oải.

“Chính là nói chuyện gì?” Hoàng Thượng có chút hoảng hốt, đột nhiên nhớ tới gần nhất dường như vắng vẻ Hoàng Hậu, cũng khó trách Hoàng Hậu bên người nô tài tới thúc giục.

“Nói là từ ninh Thái Hậu nương nương ngày sinh muốn tới, thỉnh ngài đi thương lượng như thế nào tổ chức tiệc mừng thọ.” Chu tổng quản cẩn thận đắn đo gắng sức nói, từ Hoàng Thượng được này đầu huyễn chi chứng sau, hắn chính là cùng Thái Y Viện lão đại nhân nhóm học một tay.

“Nga! Mẫu hậu ngày sinh muốn tới?” Hoàng Thượng sửng sốt, sắc mặt trở nên có chút vi diệu lên.

“Là! Ngài phía trước không phải còn nhắc tới việc này sao? Đã nhiều ngày quá mức bận rộn, ngài cấp đã quên?”

Chu tổng quản đây là cấp Hoàng Thượng một cái dưới bậc thang, dù sao cũng là mẹ cả Thái Hậu nương nương, không nhớ rõ mẹ cả sinh nhật, chẳng phải là có vẻ Hoàng Thượng bất hiếu?

“Ân! Hiện giờ Hoàng Hậu đem hậu cung xử lý mà gọn gàng ngăn nắp, này ngày sinh một chuyện, trẫm yên tâm từ nàng đi bố trí.”

Hoàng Thượng hơi hơi nhắm mắt, này tấu chương, kỳ thật nơi nào yêu cầu hắn phê duyệt? Nội Các đã phê duyệt quá, lại giao từ hắn tay, hắn bất quá là quá cái mắt nghiện thôi! Lại có thể thay đổi cái gì?

Vừa nhớ tới này đó, Hoàng Thượng trong lòng buồn bực càng thêm không thể vãn hồi, chỉ cảm thấy đau đầu dục nứt. Hắn thật sâu cau mày, giữa mày dựng văn càng thêm rõ ràng.

Chu miên nghe vậy thủ hạ dừng một chút, đây là không nghĩ đi Hoàng Hậu nhẹ tẩm cung?

“Buổi tối bãi giá cùng hỉ cung đi! Năm nay là mẫu hậu 50 tuổi ngày sinh, trẫm cũng đi nghe một chút Hoàng Hậu tính toán như thế nào đặt mua.” Nhớ tới từ ninh Thái Hậu năm nay là 50 đại thọ, vẫn là phải gọi Hoàng Hậu dùng nhiều chút tâm tư.

“Là!” Chu miên ngữ khí nhẹ nhàng không ít, Hoàng Hậu nương nương mẫu tộc thế lực không nhỏ, hắn liền sợ Hoàng Thượng tùy hứng, đến lúc đó chọc đến Hoàng Hậu nương nương không mau, không khỏi muốn nhiều sinh thị phi.

“Thánh mẫu chỗ đó, các ngươi nhiều lưu ý chút, không có việc gì không cần đi quấy rầy nàng thanh tịnh. Mẫu hậu ngày sinh một chuyện, vãn chút từ trẫm tự mình nói cho nàng.” Hoàng Thượng thở dài, nhâm mệnh mà cầm lấy tấu chương.

Nhìn tấu chương trung màu đỏ thắm phê bình, hắn hừ lạnh một tiếng. Tiểu nhân đắc chí, đều là chút cậy già lên mặt đồ vật. Nhớ tới hôm nay trên triều đình rất nhiều tranh chấp, Hoàng Thượng thầm hạ quyết tâm, như vậy nhật tử sẽ không lâu lắm.

“Là!” Chu miên thấy Hoàng Thượng lại bắt đầu phê duyệt tấu chương, liền lập tức đứng ở một bên tiểu tâm hầu hạ.

Hắn nhìn Hoàng Thượng như đao khắc mặt có chút sững sờ, bổn triều hậu cung kỳ thật có chút đặc thù, trong cung hai vị Thái Hậu. Một vị từ ninh Thái Hậu, chính là Hoàng Thượng mẹ cả. Một vị khác hiếu mẫn Thái Hậu, là Hoàng Thượng mẹ đẻ.

Năm đó từ ninh Thái Hậu nhập trung cung nhiều năm, vẫn luôn không có con. Trùng hợp hậu cung trung uyển tần sinh hạ một tử, lại nhân hãm hại Lưu Quý phi mà bị Hoàng Thượng biếm lãnh cung.

Bởi vậy, tiểu hoàng tử vừa sinh ra liền không có mẹ ruột chiếu cố. Vẫn là Hoàng Hậu từ ninh thấy tiểu hoàng tử không người chiếu cố, liền đưa ra đặt ở trung cung, từ nàng giáo dưỡng.

Chuyện này lúc ấy tiện sát vài vị hoàng tử cập bọn họ mẫu phi, ghi tạc Hoàng Hậu nương nương danh nghĩa, cùng con vợ cả cũng không có gì khác nhau. Bởi vậy, năm đó lập Thái Tử liền tuyển hiện giờ Hoàng Thượng, tốt xấu là trung cung tự mình giáo dưỡng.

Vì thế, Hoàng Thượng vẫn luôn đối từ ninh Thái Hậu mang ơn đội nghĩa, hiếu thuận có thêm, trong triều đều bị khen ngợi.

Bất quá, có một chuyện nhưng thật ra lệnh chúng nhân khó hiểu. Năm đó từ ninh ở tiểu hoàng tử thượng ngọc điệp khi, lại chưa đem này ghi tạc trung cung danh nghĩa.

Thả tiên đế cũng là ngậm miệng không nói, vẫn chưa nói. Nếu không phải trung cung không con, vị này cũng không cơ hội trở thành Thái Tử. Nói đến cùng, kỳ thật thân phận vẫn là có chút xấu hổ.

Tiên đế băng hà, Hoàng Thượng đăng cơ lúc sau, liền phong mẹ cả vì từ ninh Thái Hậu, đây là hẳn là. Mà hắn mẹ đẻ uyển tần, tắc bị phong làm hiếu mẫn Thái Hậu. Nguyên bản Hoàng Thượng là muốn đem mẹ đẻ tiếp ra lãnh cung, nhưng cố tình hiếu mẫn Thái Hậu không muốn, chỉ nguyện đãi ở lãnh cung sống quãng đời còn lại cả đời.

Hoàng Thượng vô pháp, sai người đem lãnh cung sửa chữa một phen, vẽ ra phương hoa điện tới, trở thành hiếu mẫn Thái Hậu tẩm cung.

Bất quá phương hoa điện tương đối hẻo lánh, hoàn cảnh thanh u, nhưng thật ra thích hợp ngày thường ăn chay niệm phật hiếu mẫn Thái Hậu. Nàng một lòng tiềm tu, không hỏi thế sự, thậm chí liền Hoàng Thượng đều không lắm quan tâm.

Sách mới...,

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau