Con nối dòng vinh hoa lộ chương 266 trần ai lạc định _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 266 trần ai lạc định

Chương 266 trần ai lạc định




“Ngươi cũng biết đã xảy ra chuyện gì? Chúng ta mau đi giam viện chỗ đó, bằng không việc này tất đối với ngươi bất lợi!” Lưu hãn tuấn thấy đỗ trần lan cũng không sốt ruột, vì thế trịnh trọng nói.

“Sư huynh chính là chỉ tuổi khảo gian lận một chuyện?” Đỗ trần lan hơi hơi mỉm cười, không nghĩ tới này Lưu hãn tuấn nhân phẩm nhưng thật ra không tồi.

Mấy năm nay bọn họ hai người cũng không gì đại giao thoa, không nghĩ tới vị này thế nhưng còn có thể vì hắn sốt ruột, là cái đáng giá kết giao người.

“Ngươi đã biết được việc này?” Lưu hãn tuấn lắp bắp kinh hãi, đỗ trần lan đã biết việc này, kia vì sao một chút đều không vội?

“Đã có nghe thấy!” Đỗ trần lan gật gật đầu, rồi sau đó thỉnh Lưu hãn tuấn tới trong phòng ngồi.

“Kia sư đệ vì sao một chút cũng không nóng nảy?” Lưu hãn tuấn nhìn đỗ trần lan thong thả ung dung mà vì hắn châm trà, đột nhiên trong lòng cũng định rồi xuống dưới, có lẽ là đỗ trần lan đã có đối sách?

“Thanh giả tự thanh! Nếu là tại hạ đi cùng bọn họ cãi cọ, kia chẳng phải là có vẻ chột dạ? Không khỏi kém cỏi. Bọn họ không phải muốn xem bài thi sao? Kia liền tùy vào bọn họ xem, cũng vừa lúc vì tại hạ chính danh.”

“Đỗ tiểu sư đệ!” Đỗ trần lan mới vừa nói xong, ngoài cửa lại truyền đến tiếng đập cửa.

Đỗ trần lan bất đắc dĩ than một tiếng, lại tới một vị.

“Lại có gian lận một chuyện!” Ôn hưng thịnh sờ sờ chính mình râu, hắn nhìn mọi người trong mắt tinh quang lập loè.

“Hoắc! Không nghĩ tới là thật sự.” Mọi người khiếp sợ, ngay cả giam viện đều thừa nhận.

“Khó trách đỗ trần lan mỗi lần quý khảo cùng tuổi khảo đều là đầu danh, nguyên lai đều là dựa vào gian lận được đến.” Một người học sinh lập tức vô cùng đau đớn mà hô.

Lại không nghĩ hắn mới vừa kêu xong, ở đây người lại không người ứng hòa. Bốn phía vì này một tĩnh, mọi người cảm thấy có chút khó có thể tiếp thu.

“Kỳ thật đỗ trần lan thực lực không thể nghi ngờ, năm đó lấy một địch mười hai khi, mới tám tuổi.” Có học sinh không muốn toàn bộ phủ định, năm đó đỗ trần lan nhân công lôi nhất cử thành danh, đây là không thể xóa nhòa sự thật.

“Ai biết năm đó hắn hay không đã được người nọ tương trợ? Chúng ta trước mắt quan trọng nhất đó là đem giấu ở thư viện trung người nọ cấp bắt được tới, như thế lừa gạt chúng ta, quả thực là ghê tởm đến cực điểm!”

“Gian lận một chuyện, cùng đỗ trần lan không quan hệ.”

Người nọ nói được nước miếng bay tứ tung, không nghĩ mới vừa bị ôn hưng thịnh một câu cấp bóp lấy cổ, tức khắc hành quân lặng lẽ.

“Lão phu vừa mới biết được, chúng ta thư viện lại là có người làm việc thiên tư gian lận, đem khảo đề trước tiên tiết lộ. Vì thế tên kia học sinh từ trăm tên trong vòng nhảy tiến tiền mười, đem chúng sinh nỗ lực dẫm lên lòng bàn chân, quả thực là tội không thể thứ!”

“Là người phương nào?” Mọi người lại là cả kinh, không nghĩ tới việc này thế nhưng quanh co, rút ra củ cải mang ra bùn.

Ôn hưng thịnh buổi nói chuyện, nhưng thật ra làm cho bọn họ nghĩ tới một người. Người nọ bất chính là này hai tháng bắt đầu tiến cảnh bay nhanh sao? Phía trước mọi người liền có điều hoài nghi, nhưng thư viện trung chưa bao giờ xuất hiện quá gian lận một chuyện, không có bằng chứng, bọn họ tự nhiên không dám đưa ra nghi ngờ.

Ôn hưng thịnh ánh mắt tuần tra một vòng, ở ẩn nấp chỗ phát hiện đỗ hải châu. Hắn hừ lạnh một tiếng, hắn phía trước liền biết người này tâm thuật bất chính.

Vốn tưởng rằng người này đọc sách không thành, nhưng tốt xấu còn có vài phần tiểu thông minh. Nào biết, lại là cái xuẩn.

Hiện giờ nghĩ đến, nhưng thật ra may mắn chính mình từ bỏ người này. Người này chẳng những khí lượng nhỏ hẹp, còn không có tự mình hiểu lấy.

“Đúng là chúng ta phó sơn trưởng Lưu cùng trung!” Ôn hưng thịnh ngẩng cao đầu, hắn vừa rồi đã được Thế tử gia mệnh lệnh, Lưu cùng trung bất quá là một người khí tử, nhưng lập tức nhổ, thay người một nhà.

Chúng học sinh đều sợ ngây người, Lưu phó sơn trưởng?

“Giam viện chính là có gì bằng chứng? Không có bằng chứng, nói suông liền tưởng oan uổng người tốt?”

Một đạo uy nghiêm lại suy yếu thanh âm ở viện ngoại vang lên, mọi người lập tức quay đầu lại đi xem, lúc này mới phát giác, nguyên lai là chính chủ tới.

“Lão phu dám nói như vậy, tự nhiên có chứng cứ. Phó sơn trưởng, ngươi ở thư viện đã mấy năm, mặc dù mấy năm nay cơ hồ đều ốm đau trên giường, nhưng tốt xấu cũng là thư viện phó sơn trưởng. Ngươi uổng cố thư viện quy tắc, cô phụ sơn trưởng đối với ngươi tín nhiệm.”

“Vậy đem ngươi chứng cứ lấy ra tới, đừng vội hồ ngôn loạn ngữ!” Lưu cùng trung nắm tay đặt ở bên miệng mãnh khụ một tiếng, bên cạnh một người học sinh vội vàng tiến lên đỡ lấy.

“Xem ra phó sơn trưởng còn trong lòng tồn may mắn a! Kia chúng ta liền đi tìm sơn trưởng, đem việc này cấp bẻ xả rõ ràng.”

Ôn hưng thịnh dẫn đầu đi ở đằng trước, chúng học sinh hai mặt nhìn nhau, vội vàng theo đi lên. Vốn tưởng rằng là đỗ trần lan gian lận, ai ngờ thế nhưng liên lụy ra phó sơn trưởng, này thật là kinh thiên hãi nghe nột!

Thời gian giây lát lướt qua, một ngày thời gian vội vàng mà qua.

Đỗ trần lan ở Thương Lan các giao tiếp qua đi, ở hai vị học sinh mang theo xin lỗi trong ánh mắt rời đi nơi này.

Nhìn đỗ trần lan đi xa bóng dáng, trong đó một người học sinh nói: “Ai! Thế sự khó liệu a! Phía trước trách lầm đỗ tiểu sư đệ, không nghĩ tới việc này lại là phó sơn trưởng có lỗi, cũng coi như đỗ trần lan vận khí tốt, nếu không lần này nói không chừng liền kêu phó sơn trưởng thực hiện được.”

“Đúng là! Ai có thể nghĩ đến phó sơn trưởng thế nhưng sẽ làm ra loại sự tình này đâu? Xem ra sơn trưởng cùng giam viện sáng sớm liền biết phó sơn trưởng không ổn, liền chờ thời cơ tới rồi, chứng cứ vô cùng xác thực là lúc, đem người này một lần là bắt được!”

“Nhưng hãm hại đỗ trần lan vì chính là cái gì? Nghĩ trăm lần cũng không ra a! Phía trước vì sao chưa bao giờ xuống tay?” Tên này học sinh rung đùi đắc ý, ánh mắt nhíu chặt, chính là không nghĩ ra.

“Này còn dùng hỏi sao? Còn không phải là người nào đó thật sự nhẫn nại không được, mới nhịn không được xuống tay sao? Muốn ta nói a! Ngươi vào tiền mười, ngày sau khoa cử thượng nhiều chút ưu thế, đã là ngàn năm một thuở chuyện tốt, vì sao còn muốn đi làm chuyện này?”

“Ghen ghét khiến người thất trí a! Bất quá, thật là đáng tiếc, phó sơn trưởng không có cung thuật ra người này. Chỉ là hắn không nói, chúng ta liền đoán không ra là ai? Buồn cười đến cực điểm!”

“Đối! Buồn cười hắn còn cùng cái không có việc gì người dường như, có thể thấy được da mặt đã hậu thành tường thành. Dù chưa chỉ tên nói họ, nhưng thư viện trung còn có ai không biết là hắn sao? Hãm hại chính mình đường đệ, đây là kiểu gì âm độc a!”

“Ai! Nhân gia sau lưng chỗ dựa cũng không nhỏ, chúng ta vẫn là thu liễm chút. Không sợ hắn tới minh, liền sợ hắn âm thầm xuống tay. Chỉ tiếc, như thế phẩm tính bại hoại người, thế nhưng còn muốn đi Quốc Tử Giám đọc sách.”

Đỗ trần lan đi ra thư viện, cùng người gác cổng với bá từ biệt lúc sau, cuối cùng nhìn thư viện liếc mắt một cái.

Ở thư viện hơn hai năm, hắn đột nhiên còn có chút không tha. Trong đầu hiện ra đại đức chính khuôn mặt, hắn không khỏi lắc đầu bật cười.

Lần này sự còn muốn ít nhiều sơn trưởng, nếu không phải đến hắn tương trợ, có lẽ còn không có như vậy thắng lợi. Mà Lưu cùng trung mất phó sơn trưởng chi chức, nhưng đỗ hải châu lại vẫn như cũ ở nhảy nhót.

Này Lưu cùng trung không chịu cung ra là ai, đỗ trần lan thập phần không hiểu, đỗ hải châu liền như vậy quan trọng sao? Vẫn là nơi này có hắn không biết sự?

Hắn hít sâu một hơi, mặc kệ nói như thế nào, lần này kêu đối phương ăn cái nho nhỏ giáo huấn. Xem như giả tá người khác tay đạt tới mục đích của chính mình, tuy nói kết quả hắn cũng không vừa lòng.

Giờ phút này đỗ hải châu đã ngồi ở hồi tĩnh nguyên phủ trên xe ngựa, hắn nơi nào còn có mặt mũi đãi đi xuống?

Hắn ở trên xe ngựa suy nghĩ, khó trách phía trước phó sơn trưởng kêu hắn đừng nhúng tay việc này, xem ra đỗ trần lan sau lưng người thế lực không nhỏ.
Đề cử tiểu thuyết: Ta làm pháo hôi nữ xứng những cái đó năm|Manh manh Sơn Hải Kinh|Nông môn phúc thê: Trưởng tẩu làm ruộng có không gian|Trọng sinh quân tẩu dưỡng thành kế|Luyến ái ở bệnh viện tâm thần|Nông gia nữ tử thực uy vũ|Thiên tài bảo bảo: Tổng tài đừng nhúc nhích ta mommy!|Thịnh sủng đích phi: Hầu môn y nữ|Xuyên qua làm ruộng: Nho nhỏ nữ oa tung hoành thiên hạ ( xong bổn )|Thần ma thư|Sủng thiếp trốn chạy sau, thanh lãnh thế tử mất khống chế|Khủng bố lệnh truy nã|Mỹ nữ tổng tài tiểu bảo an|Phúc hắc tổng tài muốn ôm một cái: 77 thứ ly hôn|Ốm yếu tướng quân đoàn sủng điền thê táp bạo|Cẩm ngọc ruộng tốt|Tu La chiến hoàng|Siêu thời không phạm tội tập đoàn|Vô địch hắc quyền|Xuyên qua chư thiên vạn giới

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau