Con nối dòng vinh hoa lộ chương 268 ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 268 ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo

Chương 268 ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo


Tiểu thuyết phân loại:


Tổ phụ! Kia phó sơn trưởng chính là Lưu thị tộc nhân, Lưu thị là tra thị quan hệ thông gia. Lần này đắc tội Lưu cùng trung, mặc dù hắn đã bị sơn trưởng cấp từ, nhưng chúng ta cùng Lưu thị sống núi nhưng xem như kết hạ.”

Đỗ hải châu nhìn vẻ mặt trầm tư đỗ cao hạc, trong mắt hiện lên một tia điên cuồng.

Đỗ cao hạc nhăn chặt mày, bọn họ Đỗ thị ở tra thị trước mặt liền cái con kiến đều không tính là, từ ninh Thái Hậu nương nương càng là như thiên thần giống nhau. Thả không cần phải nói tra thị, ngay cả Lưu thị, cũng không phải bọn họ có thể đắc tội đến khởi.

“Lan ca nhi như thế nào chọc Lưu thị? Ngươi cùng phó sơn trưởng giao hảo, chúng ta trong phủ đãi hắn còn tính hào phóng. Có lẽ không cần như thế khẩn trương, ngươi không phải nói chờ đi kinh thành, hắn còn thỉnh người chiếu cố ngươi sao? Như vậy đảo cũng không cần lo lắng.”

Đỗ cao hạc nhanh chóng ở trong lòng phân tích lợi và hại, cảm thấy Lưu thị hẳn là sẽ không quá mức khó xử Đỗ thị.

“Tôn nhi cùng hắn giao hảo, nhưng hắn thập phần không mừng lan ca nhi. Nhân ở thư viện là lúc, lan ca nhi cùng ôn giam viện đi được pha gần.” Đỗ hải châu tròng mắt chuyển động, nếu là kêu tổ phụ biết được hắn cùng Lưu cùng trung cộng lại hãm hại đỗ trần lan, nói ra rốt cuộc không dễ nghe.

“Ôn hưng thịnh? Hắn phía trước không phải thập phần chiếu cố ngươi sao? Bất quá gần hai năm tới dường như đối với ngươi thái độ cùng dĩ vãng bất đồng, cùng hắn có gì can hệ?” Đỗ cao hạc tuy biết thư viện cùng triều đình quan hệ mật thiết, nhưng hắn cũng không biết ôn hưng thịnh là phái nào.

“Là! Tôn nhi phía trước liền cảm thấy người này không phải hảo sống chung hạng người, phẩm tính không bằng mặt ngoài như vậy đạo đức tốt, vì thế hai năm trước liền tận lực không cùng người này lui tới. Nào biết hắn chỉ chớp mắt, liền tìm tới tiểu ngũ. Lúc trước còn đương hắn coi trọng tiểu ngũ tài học, thẳng đến đã xảy ra việc này lúc sau, mới biết trong đó liên hệ.”

Đỗ hải châu khóe miệng một phiết, tổ phụ không biết trong đó chi tiết, còn không phải từ hắn phân biệt?

“Hắn vì sao phải tìm tới lan ca nhi? Chẳng lẽ là cùng ngươi có quan hệ? Ngươi được phó sơn trưởng thưởng thức, mà ôn hưng thịnh cùng phó sơn trưởng không phải nhất phái, vì thế hắn tìm lan ca nhi?”

Đỗ cao hạc đột nhiên xoay người, giống như chim ưng hai mắt nhìn về phía đỗ hải châu, thẳng tắp vọng vào hắn trong lòng. Đỗ hải châu tức khắc trong lòng hoảng hốt, bất quá hắn vẫn là lập tức trấn định xuống dưới.

“Có lẽ đi! Ôn hưng thịnh tựa hồ là Nhiếp Chính Vương một mạch người. Bọn họ tranh chấp, chúng ta Đỗ thị lại bị liên lụy trong đó, suýt nữa bị liên lụy.” Đỗ hải châu ở thấy đỗ cao hạc phía trước cũng đã nghĩ kỹ rồi tìm từ, vừa rồi đỗ cao hạc đột nhiên hỏi như vậy, hắn phản ứng còn tính nhanh chóng.

“Kia gian lận một chuyện, ngươi trước đó có biết không tình?” Đỗ cao hạc híp lại mắt, có lẽ Lưu cùng trung chỉ là mượn cơ hội tưởng đối phó ôn hưng thịnh, nhưng châu ca nhi đối việc này lại là gì cái nhìn? Hắn muốn biết.

“Tuy nói Lưu cùng trung đãi tôn nhi không tồi, nhưng việc này đề cập trong triều thế lực, hắn lại như thế nào sẽ đối ta nói? Còn nữa, mặc kệ nói như thế nào, tiểu ngũ đều là chúng ta Đỗ thị con cháu. Nếu là tiểu ngũ bị mang lên gian lận ô danh, cùng tôn nhi cũng sẽ không có cái gì chỗ tốt.”

Đỗ hải châu cường trang trấn định, ở nhà mình tổ phụ nhìn chăm chú hạ suýt nữa chịu đựng không nổi.

Đỗ cao hạc đối đỗ hải châu phẩm tính tất nhiên là hiểu biết, lời này nhìn như nói có sách mách có chứng, nhưng đều không phải là không hề lỗ hổng.

Nếu ôn hưng thịnh vì xả ra Lưu cùng trung, lúc này mới lợi dụng lan ca nhi, nhưng sơn trưởng lại như thế nào giải thích?

Kia Lưu cùng trung bị vạch trần lúc sau, lại là chưa đem châu ca nhi cấp bại lộ ra tới, đây là vì sao? Chẳng lẽ gần là bởi vì kia tam vạn lượng bạc? Đỗ cao hạc không tin.

“Ngươi mấy năm nay tiến bộ không ít, cũng hiểu được vì chính mình mưu tính, lão phu rất an ủi. Chỉ là, ở không nắm chắc đem đối phương một chân dẫm chết phía trước, làm việc còn cần lưu có chừng mực. Đặc biệt là trước tiên bại lộ mục đích của chính mình, chỉ cần đối phương còn có một hơi ở, liền sẽ phản công, ngươi cũng không vớt được cái gì chỗ tốt.” Đỗ cao hạc lời nói thấm thía mà nói.

Châu ca nhi thật sự không biết việc này? Hắn nơi nào sẽ tin? Việc này không tính kế đến đỗ trần lan, sợ là còn bị kia Lưu cùng trung liên luỵ. Tuy nói không có minh xác chỉ ra chân chính gian lận người là ai, nhưng thư viện trung hẳn là không người không biết.

Mọi người đã cam chịu, mặc kệ Lưu cùng trung có thừa nhận hay không đều không sao.

“Ngươi đây là ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo! Ngươi không nên đem đối hắn không mừng biểu hiện mà như thế rõ ràng.”

Đỗ hải châu mặt đỏ lên, có chút không dám nhìn đỗ cao hạc.

“Nếu là sự tình như ngươi theo như lời, kia việc này đó là lan ca nhi mượn đao giết người, tới cái tương kế tựu kế. Chẳng những trích ra chính mình, cấp đối phương ăn cái giáo huấn, thậm chí còn hỏng rồi ngươi thanh danh.”

Đỗ cao hạc sớm biết rằng, đỗ trần lan tinh với tính kế, nhưng như thế đanh đá chua ngoa, hắn vẫn là có chút giật mình. Có thể như thế đơn giản liền đem việc này xử lý tốt, đỗ trần lan lòng dạ thâm đến đáng sợ.

Đỗ hải châu có chút không phục, nếu không phải sơn trưởng cùng ôn hưng thịnh tương trợ, đỗ trần lan có thể như thế thuận lợi? Bất quá cũng là cậy vào người khác thôi!

“Lão gia! Ngũ thiếu gia tới!” Hứa quản sự bên ngoài thông bẩm một tiếng, hai người tức khắc đều cấm thanh.

“Làm hắn vào đi!” Đỗ cao hạc cảnh cáo mà nhìn thoáng qua đỗ hải châu, cùng đỗ trần lan so sánh với, châu ca nhi vẫn là kém chút.

“Tổ phụ! Tứ ca!” Đỗ trần lan tiến thư phòng, liền hướng tới hai người hành lễ.

Đỗ hải châu nghẹn một hơi, sắc mặt có chút phát trầm. Nhưng hắn thấy đỗ trần lan lại là cười hướng hắn vấn an, cũng chỉ đến xả cái da thịt chia lìa gương mặt tươi cười xem như đáp lại.

“Ha ha! Lão phu đã nghe ngươi tứ ca nói, lần này ngươi tuổi khảo lại là đứng đầu bảng. Kia cống sinh danh ngạch đã tới tay, chúng ta trong phủ sang năm liền có hai người có thể đi Quốc Tử Giám đọc sách, cũng coi như là dương mi thổ khí.”

Đỗ cao hạc vẻ mặt ý cười, tựa hồ đối đỗ trần lan thập phần vừa lòng.

“Sang năm cùng tứ ca cùng đi Quốc Tử Giám, còn phải dựa vào tứ ca chiếu ứng.” Đỗ trần lan gật gật đầu, tuy biết đỗ hải châu cùng Lưu cùng trung cấu kết với nhau làm việc xấu, ở sau lưng hãm hại hắn. Nhưng gần nhất Lưu cùng trung vẫn chưa thừa nhận, thứ hai Đỗ thị còn chưa phân gia, đảo cũng không cần vội vã xé rách da mặt.

Đỗ cao hạc ánh mắt ở đỗ trần lan trên mặt đánh cái chuyển, trong lòng càng thêm khiếp sợ.

Phía trước gian lận một chuyện, chỉ cần là người sáng suốt đều biết cùng châu ca nhi thoát không ra quan hệ, này đỗ trần lan thế nhưng im bặt không nhắc tới. Cùng châu ca nhi gặp nhau khi, còn ý cười doanh doanh mà nói muốn dựa vào châu ca nhi chiếu cố.

“Lớn như vậy hỉ sự, chúng ta trong phủ tất nhiên là đại bãi yến hội. Vừa lúc tân nhiệm Tri phủ đại nhân, các ngươi hai người còn chưa gặp qua. Nhân cơ hội này, lão phu vì các ngươi dẫn tiến một phen.”

Đỗ trần lan lúc này mới nhớ tới, kia Lưu thiên tường đã điều nhiệm đi kinh thành. Vị này vừa tới Tri phủ đại nhân họ Diêu, phong bình không kém, nhưng làm người phẩm tính như thế nào, này lại không biết.

“Lao tổ phụ nhọc lòng!” Đỗ trần lan đứng dậy chắp tay hành lễ, dư quang đánh giá đỗ hải châu liếc mắt một cái.

Đây là lại ở lão gia tử trước mặt cho hắn mách lẻo đi? Dù sao vị này cùng đỗ ngọc hằng không có sai biệt, đều là thích lấy trưởng bối tới áp người mặt hàng.

“Ân! Ngươi tổ mẫu cùng mẫu thân chỗ đó nhưng có đi thỉnh an??” Đỗ cao hạc hiện giờ nhưng thật ra có chút lấy không chuẩn đối đỗ trần lan thái độ, hắn cũng cảm thấy có chút không được tự nhiên.

“Còn chưa từng, tôn nhi này liền đi trước!”

“Đi thôi! Hai người các ngươi trở về, vừa lúc đêm nay làm cái gia yến, có một số việc nhi đám người tề lại nói.”
Đề cử tiểu thuyết: Xuyên qua chi nông nữ kiếm tiền vội|Bị toàn giới giải trí nghe lén tiếng lòng sau, ta bạo hồng|Từ Hogwarts bắt đầu khống chế lôi điện|Chúa tể chi vương|Bóng đá: Từ Giải vô địch U-20 thế giới cùng mai tây tề danh bắt đầu|Địa phủ đại đế|Bên người ngự y|Trọng sinh nữ tướng sĩ|Buông rèm chấp chính: 24 tuổi Hoàng Thái Hậu|Đại Tần đế sư|Quật khởi ở cảng tổng thế giới|Phế tài ngũ tiểu thư chi phế tài nghịch thiên|Săn thú hoa đều|Vợ kế làm khó|Nhân sinh phó bản trò chơi|Con gái yêu|Thánh đường|Nhị gả không dựng hoàng thúc sau ta đỡ dựng bụng nháo hòa li!|Hán phong 1276|Yêu nghiệt binh hoàng

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau