Con nối dòng vinh hoa lộ chương 273 ngoại thất tử _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 273 ngoại thất tử

Chương 273 ngoại thất tử




Chính văn cuốn ô ô! Vị này tiểu ca, cầu ngươi lại đi thông báo một tiếng.” Một người tuổi trẻ phụ nhân quỳ gối trước đại môn lau nước mắt, nàng bên phải còn quỳ một đứa bé.

“Ai này thật là Đỗ phủ nhị lão gia thị thiếp? Đều đã tìm tới cửa!” Một bên vây xem mọi người đều ở châu đầu ghé tai, ngay cả Đỗ phủ trong phủ thị vệ ra tới đuổi người đều vô dụng, tình nguyện xa xa nhìn đều không muốn rời đi.

“Nhưng đừng nói bừa, này chỗ nào là thiếp a? Chính là cái ngoại thất!” Một người phụ nhân mắt trợn trắng, nữ tử từ trước đến nay đối như vậy nữ tử chướng mắt, bậc này ngoại thất chính là cái không biết xấu hổ mặt hàng.

“Thật là Đỗ phủ nhị lão gia?”

“Kia cũng không phải là? Chẳng lẽ vẫn là đại lão gia cùng tam lão gia? Này Đỗ phủ nhị lão gia phong lưu thành tánh, toàn phủ thành còn có ai không biết?” Một người nam tử một bên gặm bánh bao thịt, một bên khinh thường mà nói.

“Kia nhưng nói không chừng, nam tử bên ngoài gặp dịp thì chơi cũng là có. Tấm tắc! Lớn lên nhưng thật ra không tồi, khóc lên hoa lê dính hạt mưa, nhìn thấy mà thương nột! Thế nhưng cũng nhẫn tâm làm như vậy mỹ nhân lưu lạc bên ngoài?” Một người thư sinh trang điểm nam tử lắc đầu thở dài nói.

“Hắc! Ta nói toan thư sinh nột! Ngươi cái người đọc sách như thế nào cùng cái đăng đồ tử dường như? Chính là hâm mộ thượng?” Nam tử đem trong tay bánh bao một ngụm nhét ở trong miệng, tiếp theo liền ái muội mà đụng phải thư sinh cánh tay một chút, trên mặt tràn đầy đáng khinh ý cười.

“Bất quá là thấy mỹ nhân cảm khái thôi! Đâu ra hâm mộ?” Thư sinh hảo mặt mũi, nơi nào chịu thừa nhận?

“Muốn nói mỹ nhân, kỳ thật này đỗ nhị ông ngoại vợ cả mới coi như đâu! Tuổi trẻ khi chính là xa gần nổi tiếng đậu hủ Tây Thi, cầu thân người đều đạp vỡ ngạch cửa, cuối cùng nhưng thật ra tiện nghi này đỗ nhị ông ngoại.”

Nam tử cũng cảm khái một câu, nhớ năm đó nhà hắn cũng thỉnh bà mối tới cửa cầu hôn, chỉ là Tần gia không thấy thượng hắn thôi!

Cũng đúng, có Đỗ thị như vậy nhà cao cửa rộng, Tần gia nơi nào sẽ nhìn trúng hắn? Thay đổi hắn, hắn cũng sẽ phàn cao chi nhi a!

“Ngươi cũng nói là tuổi trẻ thời điểm, hiện giờ sợ là sớm đã hoa tàn ít bướm đi? Nam tử tham hoa háo sắc, nơi nào có thể lâu dài?”

Người gác cổng có chút bất đắc dĩ, “Vị này? Ngài mau đừng khóc, đã phái người đi thỉnh.”

Người gác cổng cũng khó xử a! Hắn cũng không biết nên như thế nào xưng hô vị này, ai biết nơi này là cái tình huống như thế nào?

Nếu thật là nhị lão gia ngoại thất, ngày sau vào phủ, hắn không cũng đến xưng hô một tiếng di nương cùng thiếu gia sao? Nơi nào còn dám đắc tội? Vì thế chỉ có thể hảo ngôn khuyên bảo.

“Thiếu gia! Kia phụ nhân đã tìm tới cửa!” Tẩy nguyệt vội vàng nóng nảy nhà ở, thấy nhà mình thiếu gia đang ở luyện tự, vội vàng tiến lên bẩm báo nói.

Đỗ trần lan gật gật đầu, “Trong phủ đều đã biết sao? Nhị phòng là cái cái gì đáp lại? Lão thái gia chỗ đó được tin tức không?”

“Trong phủ đã truyền đến ồn ào huyên náo, tiểu nhân phía trước nghe được nhị lão gia trở về lúc sau, nhị thái thái cùng nhị lão thái gia ở trong phòng đại sảo một trận, còn quăng ngã đồ vật, lường trước là vì việc này. Tướng tài tiểu nhân còn nhìn đến hứa quản sự vội vàng đi hạc vân cư, hẳn là đi bẩm báo.”

“Thủ nguyệt đã trở lại sao?” Đỗ trần lan trầm ngâm một lát, cảm thấy còn phải thêm ít lửa.

“Còn không có!” Tẩy nguyệt lắc lắc đầu, kia phụ nhân đã tới, thủ nguyệt chỗ đó còn không có tin tức.

“Ngươi phái người đi tìm kia phụ nhân, sẽ không bại lộ thân phận đi?”

“Ngài yên tâm, sử hoàng tam đi, choai choai hài tử, sẽ không hoài nghi đến chúng ta. Hôm nay hoàng tam đi thời điểm, nhị thái thái phái đi vú già mới vừa tạp xong sân đâu! Kia phụ nhân ăn không ít mệt.”

“Nàng thế nhưng có thể nhịn được?” Đỗ trần lan có chút nghi hoặc, này nữ tử dễ nói chuyện như vậy? Bị đại phụ người hầu đánh, liền như vậy tính?

Thả này nữ tử còn cùng nhị bá sinh đứa con trai, nhị bá mẫu thế nhưng cũng tính toán liền như vậy buông tha?

“Nơi nào có thể nhịn được? Hoàng ba con ở nàng trước mặt hơi chút củng hai thanh hỏa, chuyện này liền thành. Này không? Lúc này chính này xúc động ai ai mà ở phủ ngoài cửa khóc đâu!”

“Đại phòng đại thái thái đâu?” Đỗ trần lan nhớ tới mẫn thị, kế hoạch của hắn trung, mẫn thị chính là không thể thiếu nhân vật.

“Tiểu nhân xác nhận qua, kia tin tức đã truyền vào đại thái thái viện nhi.”

Đỗ trần lan lên tiếng, vẫy vẫy tay làm tẩy nguyệt lại đi tìm hiểu tin tức.

Hắn làm người ở trong phủ tản lời đồn đãi, đem đỗ thuần mân ở phủ ngoại tài sản riêng lột cái đế hướng lên trời. Mẫn thị chỉ cần nghe nói việc này, khẳng định ngồi không được.

Thả nàng kia cùng hài tử xuất hiện, đó là chứng cứ, không chấp nhận được mẫn thị không tin.

“Cái gì? Người đều đến phủ ngoài cửa?” Mẫn thị vội vàng đem bát trà gác ở trên bàn, lấy khăn bưng kín miệng, kinh hô ra tiếng.

“Là! Nói kia hài tử đều 6 tuổi lớn, chúng ta trong phủ là một chút ít tiếng gió cũng chưa nghe, có thể thấy được tàng đến kín mít đâu!”

Lưu mụ mụ trên mặt mang theo vui sướng khi người gặp họa tươi cười, nhị thái thái ngày thường cho dù diễu võ dương oai, trong phủ kỳ thật đã sớm nhìn không thuận mắt.

“Hừ! Này lão nhị nhưng thật ra không đổi được này phong lưu tính tình. Ngươi nói ngươi bên ngoài lưu luyến những cái đó thanh lâu sở quán cũng liền thôi! Làm sao còn trí ngoại thất? Liền ngoại thất tử đều 6 tuổi, nếu không phải nàng kia tìm tới, cũng không biết đến khi nào mới có thể nhận tổ quy tông đâu!”

Mẫn thị cong môi, tâm tình mắt thường có thể thấy được mà hảo lên.

“Tốt xấu cũng là chúng ta Đỗ thị con nối dõi, có thể nào làm nhân lưu lạc tại ngoại? Nhận tổ quy tông mới là chính đồ.” Mẫn thị lấy khăn nhấp nhấp khóe miệng, rồi sau đó đứng lên, chuẩn bị cũng đi ra ngoài nhìn một cái.

“Người chính là mời vào trong phủ tới? Lão thái gia cùng lão thái thái đã biết sao?” Nàng đỡ đỡ trên đầu cắm kim mệt ti nạm hồng bảo thạch chạm rỗng hải đường cây trâm, cố ý đi tới gương đồng trước mặt sửa sửa dung nhan.

Này đoạn thời gian nhị phòng cùng tam phòng bởi vì đỗ hải châu bọn họ muốn đi Quốc Tử Giám đọc sách, dương mi thổ khí hảo một trận, nhưng thật ra có vẻ bọn họ đại phòng so mặt khác hai cái phòng đầu vô năng chút.

Vì thế, Tần thị này gió chiều nào theo chiều ấy, thế nhưng đối lão tam tức phụ bắt đầu nịnh bợ đi lên. Tần thị đối nàng trợn trắng mắt, lại đối tiền thị kia nịnh hót bộ dáng hai tương đối so, quả thực làm nàng ghê tởm.

Hôm nay tất nhiên muốn cho Tần thị ném cái đại mặt, nếu không khó hiểu nàng trong lòng chi hận.

“Thái thái! Nô tỳ có việc bẩm báo.” Đại a đầu kỳ lan vào phòng trong, sắc mặt có chút trầm trọng.

“Chuyện gì?” Mẫn thị giờ phút này tâm tình không tồi, nàng không chút để ý mà trở về một tiếng. Đột nhiên cảm thấy kim mệt ti hoa tai tố chút, vì thế mở ra gương lược, chuẩn bị thay một bộ quý khí.

“Thái thái, nô tỳ vừa rồi được tin tức. Trong phủ ở truyền kia bên ngoài quỳ nữ tử, là nhị lão gia an trí ở bên ngoài ngoại thất.”

“Tướng tài ta cùng thái thái liền tại đàm luận việc này, chúng ta đã sớm được tin tức!” Lưu mụ mụ trên mặt ý cười còn chưa biến mất, nhị thái thái ngày thường chèn ép nhà mình thái thái khi, nhưng chưa bao giờ nghĩ tới lưu tình mặt.

Nhà nàng thái thái tốt xấu là cũng là trưởng tức, nhị phòng tứ thiếu gia ngày sau muốn đi Quốc Tử Giám đọc sách, này đoạn thời gian bọn hạ nhân nịnh bợ thật sự. Thả nhị thái thái ngày thường lại không cho đại phòng mặt mũi, thái thái ở trong phủ chủ trì nội trợ đều không thể so trước kia thuận lợi.

“Nhưng nô tỳ nghe nói, kia ngoại thất trụ hai tiến tòa nhà, là nhị lão gia tự mình đặt mua.”

Mẫn thị cầm lấy hoa tai tay một đốn, nhị tiến sân ít nói cũng muốn sáu bảy trăm lượng, xem ra lão nhị quả thực tham không ít bạc.
Đề cử tiểu thuyết: Đương không thành người ở rể liền đành phải mệnh cách thành thánh|Thập phương thần vương|Vốn nên đồ long ta ngoài ý muốn bắt đầu tu tiên|Phim ảnh thế giới đại rút thăm trúng thưởng|Võng du chi cận chiến pháp sư|Hạnh lâm kỷ sự|Dị giới quân đội|Lan phương|Sao trời võ thần|Ngốc nữ nghịch thiên: Phế tài đại tiểu thư|Từ hôn sau ta cùng tình địch ở cực hạn tổng nghệ phong thần|Vị diện mạo hiểm chi lữ|Gả cho sẽ đọc tâm Nhiếp Chính Vương ta kỹ thuật diễn bạo lều|Đích nữ trọng sinh vì phi|Ôn tiên|Đốt thiên tuyệt thần|Hôm nay đại lão cũng không nghĩ mở cửa|Cái này văn tự mạo hiểm trò chơi tuyệt đối có độc|Y phi tận trời: Ma đế đại nhân stop|Đại hoàn mỹ chủ bá

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau