Con nối dòng vinh hoa lộ chương 274 vào phủ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 274 vào phủ

Chương 274 vào phủ




Sáu bảy trăm lượng bạc, tốt xấu cũng ở nàng có thể tiếp thu trong phạm vi. Nhị phòng quản cửa hàng nhà kho, nếu không từ giữa mưu tư lợi, mẫn thị cũng cảm thấy không có khả năng.

Chỉ là tưởng tượng đến phía trước ở nhị phòng châu ca nhi trên người hoa nhiều như vậy bạc, lão nhị còn muốn hướng tới công trung bạc duỗi tay, mẫn thị liền giận sôi máu.

“Nô tỳ còn nghe nói nhị lão gia bên ngoài mua không ít đồng ruộng, còn có cửa hàng đâu!”

“Cái gì?” Mẫn thị đem hoa tai ném vào gương lược trung, sắc mặt vì này trầm xuống, mua cửa hàng, mua đồng ruộng, loại nào không cần bạc?

Hôm kia nàng cùng lão gia liền nghe được tiếng gió, bởi vậy gần nhất lão gia cũng ở lưu ý, chỉ là không bắt lấy cái gì nhược điểm. Mẫn thị tưởng tượng đến đỗ thuần mân ở trong đó vớt không ít bạc, Đỗ thị vốn là nguyên khí đại thương, nên sẽ không cho hắn vớt không đi?

Lại nghĩ đến đến lúc đó phân gia, lưu cái đại phòng chính là cái vỏ rỗng, mẫn thị lập tức ngồi không yên.

“Kỳ lan, ngươi đi ngoại viện tìm dương quản sự, làm hắn lập tức đi thỉnh lão gia trở về. Liền nói ta cùng hắn có chuyện quan trọng thương lượng, làm hắn cần phải trở về!”

Mẫn thị trong mắt lập loè hung ác quang mang, này nhị phòng là không đem đại phòng để vào mắt? Đây là trắng trợn táo bạo mà tính kế đi?

“Là!” Kỳ lan thấy nhà mình thái thái mặt trầm như nước, lập tức đáp.

“Trong phủ lão thái gia thỉnh ngài cùng tiểu thiếu gia tiến vào!” Người gác cổng được tin tức, lập tức đem đôi mẹ con này cấp thỉnh tiến vào.

“Đây là vào phủ? Khẳng định đến nâng di nương đi?” Phủ ngoại quần chúng chậm chạp không chịu tan đi, thấy muốn mời vào trong phủ, tức khắc cảm thấy tiếc nuối không thôi. Vào trong phủ, liền không náo nhiệt nhìn.

“Đứa nhỏ này đều lớn như vậy, tổng không thể kêu hài tử không thể nhận tổ quy tông đi?”

Nữ tử vội vàng đứng dậy, nhân quỳ đến lâu rồi, thiếu chút nữa liền phải té ngã, bên cạnh trẻ nhỏ thấy thế vội vàng tiến lên nâng, “Nương!”

“Ngoan!” Uông thị sam tiểu nhi tay, ngẩng đầu nhìn thoáng qua Đỗ thị bảng hiệu, hít sâu một hơi, đi theo người gác cổng nhấc chân bước vào cửa nách.

“Phụ thân! Mẫu thân! Ngài nhị lão cần phải cấp con dâu làm chủ a! Lão gia cũng khinh người quá đáng, ngoại thất tử đều sinh, vẫn luôn giấu đến bây giờ. Nếu không phải con dâu này nghe được tiếng gió, giờ phút này còn bị mông ở trong xương cốt đâu! Con dâu tự gả vào Đỗ phủ tới nay, phụng dưỡng cha mẹ chồng, chị em dâu hòa khí, hữu ái tiểu bối, rốt cuộc là nơi nào làm được không tốt?”

Tần thị khóc sướt mướt mà cầm khăn gạt lệ, nàng cũng minh bạch nàng chính là nghèo khổ nhân gia xuất thân, nếu là chọc giận cha mẹ chồng, ăn mệt cũng không có người chống lưng. Bởi vậy, bán thảm mới có thể giành được đồng tình.

Lời này nói được ở đây mọi người đều mắt trợn trắng, điểm nào Tần thị làm được quá? Có thể như vậy thổi phồng chính mình, cũng chỉ có Tần thị có thể làm được ra tới.

“Nhị đệ muội, ngươi cũng đừng nóng vội, việc này đều có lão thái gia cùng lão thái thái vì ngươi làm chủ đâu!” Mẫn thị lấy khăn che đậy ức chế không được giơ lên khóe miệng, ôn nhu khuyên nhủ.

Mẫn thị nói nghe được Tần thị trong tai đặc biệt chói tai, nàng nơi nào không rõ ràng lắm, mẫn thị lúc này chỉ sợ ở trong lòng vui sướng khi người gặp họa đâu!

“Đại tẩu, chuyện này cũng liền xuống dốc đến đại phòng trên đầu thôi! Chúng ta đều là chị em dâu, ngươi đặt mình vào hoàn cảnh người khác suy nghĩ một chút, cũng là có thể lý giải ta đau lòng!” Tần thị vỗ vỗ bộ ngực, nàng tức giận đến ngực đau.

Mẫn thị bĩu môi, ai muốn đặt mình vào hoàn cảnh người khác? Bậc này chuyện tốt, vẫn là Tần thị một người lưu lại đi!

Nàng nhìn thoáng qua ngồi ở một bên mặc không lên tiếng đỗ thuần mân, tuy trong lòng cũng có khinh thường, nhưng chung quy cùng nàng không quan hệ. Nàng trước mắt liền quan tâm bạc chuyện này, cũng không biết lão gia khi nào trở về.

“Thành! Nam tử tam thê tứ thiếp không phải tầm thường chuyện này sao? Dùng đến khóc thiên thưởng địa?” Lão thái thái bị Tần thị khóc đến có chút đau đầu, nhịn không được sặc một tiếng.

Đỗ cao hạc vì việc này, đặc biệt chạy đến duyên tùng viện. Bổn ngồi ở lão thái thái phòng trong, khiến cho hắn có chút không khoẻ. Mà lão thái thái này một câu, không biết vì sao, nghe tới đặc biệt chói tai.

“Mẫu thân! Kia chính là ngoại thất, thả nghe nói nàng kia xuất thân thật sự quá kém, lão gia cũng là không chọn, người như vậy thế nhưng cũng muốn nạp tiến vào!”

Tần thị tức khắc cảm thấy ngực bị đòn nghiêm trọng một chút, lão thái thái chính mình cũng là thâm chịu này hại, lại là có thể nói ra nói như vậy tới.

“Cái gì xuất thân kém không lầm, chính là cái thiếp thất, còn chọn cái gì xuất thân?” Đỗ thuần mân nhịn không được trả lời.

Nhớ năm đó, Tần thị xuất thân lại hảo đi nơi nào? Muốn nói Uông thị là thanh lâu nữ tử xuất thân, nhưng cũng là cái thanh quan nhi. Bọn họ Đỗ thị chính là cái thương nhân, nạp cái thị thiếp mà thôi, nơi nào còn hỏi cái gì xuất thân?

Tần thị năm đó còn ở phường thị xuất đầu lộ diện, cùng rất nhiều nam tử trêu đùa, hắn không phải giống nhau cưới đã trở lại? Cho dù trong lòng như vậy tưởng, nhưng đỗ thuần mân cũng biết không thể nói, nếu không Tần thị chắc chắn nháo cái nghiêng trời lệch đất.

“Lão nhị, ngươi ngày thường những cái đó phong lưu chuyện này, lão phu cũng không nghĩ quản ngươi. Nhưng này thanh lâu xuất thân nữ tử, xuất thân xác thật bất nhã. Châu ca nhi sang năm liền phải nhập Quốc Tử Giám, ngày sau còn muốn nhập con đường làm quan, ngươi như vậy làm, không phải liên lụy hắn thanh danh bị hao tổn sao?”

Đỗ cao hạc nhíu mày, bọn họ Đỗ thị thật vất vả có hy vọng, liên lụy Đỗ thị danh dự việc, hắn quyết không cho phép.

“Phụ thân!” Đỗ thuần mân có chút sốt ruột, đối Uông thị, hắn vẫn là có chút lưu luyến. Rốt cuộc Uông thị tính tình hảo, lấy lòng khoe mẽ không nói, ngay cả giường chiếu chi hoan đa dạng đều không ít, hắn tự nhiên là luyến tiếc.

“Thái thái! Kia mẹ con hai đã đi duyên tùng viện, chúng ta muốn hay không qua đi?” Kim mụ mụ tìm hiểu tin tức, vội vàng trở về tam phòng nhà chính, hướng tiền thị dò hỏi.

“Lúc này qua đi, không phải nói rõ chế giễu sao? Vẫn là an phận đợi đi!” Tiền thị lắc đầu, còn chưa tới nàng đi thời điểm. Chờ hai phòng chó cắn chó một miệng mao là lúc, nàng lại đi lửa cháy đổ thêm dầu.

“Thiếu gia chỗ đó nói như thế nào? Ngươi đi hỏi sao?” Tiền thị nhớ tới đỗ trần lan, việc này là đỗ trần lan một tay kế hoạch, cũng không biết kia đỗ thuần mân cấu kết phòng thu chi cùng chưởng quầy chuyện này, lan ca nhi kia có hay không làm thỏa đáng.

Việc này đến một vòng bộ một vòng, nếu không chỉ lợi dụng Uông thị cùng mẫn thị, sợ là cũng xốc không ra cái gì sóng gió tới.

“Thiếu gia vừa rồi liền phái người tới nói, làm ngài yên tâm, đại lão gia lúc này chỉ sợ đã bận tối mày tối mặt.”

“Đại lão gia! Nơi này nhà kho không đúng a! Này đó từ Giang Nam chọn mua tới trang đoạn hoa như thế nào thiếu hai mươi thất? Cấp đổi thành tế vải bông?”

Một người tiểu nhị đang ở cẩn thận kiểm kê nhà kho vải vóc, này đó vải vóc đều dựa theo chủng loại chồng chất ở bên nhau, mà thẳng đến rút ra bên trong, mới phát hiện trong đó trộn lẫn tế vải bông.

“Cái gì?” Đỗ thuần quân vội vàng đẩy ra tiểu nhị, tiến lên vừa thấy, tức khắc tức giận đến thất khiếu bốc khói.

Phía trước hắn chỉ là đại khái kiểm kê một lần, vừa rồi có cái tiểu nhị trộm hướng hắn bẩm báo, nói là tiệm vải nhà kho không đúng.

Hắn nguyên bản cũng không tin tưởng, rốt cuộc kiểm kê đếm rõ số lượng mục, nhưng hắn nghĩ nghĩ, vẫn là không yên lòng, vì thế chuẩn bị dùng nhiều chút công phu, hảo hảo kiểm kê một phen. Này không? Liền tìm được sai lầm.

“Đem Khâu chưởng quầy gọi tới, còn có phòng thu chi!” Đỗ thuần quân nhéo trong tay sổ sách, tức giận đến râu đều đang run rẩy.

“Lão gia! Thái thái làm tiểu nhân tới bẩm báo, nói làm ngài mau chút trở về, nàng có chuyện quan trọng thương lượng!” Một người tùy tùng hướng đỗ thuần quân bẩm báo nói.

“Nhưng nói chuyện gì?” Đỗ thuần quân nhíu mày, hắn chính tra nhà kho, chạy đi đâu đến khai?

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau